แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง
Table './tdc/tbl_dc_meta_control_57' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed

พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการซื้อน้ำหอมออนไลน์
Behavior of generation Y towards online perfume purchasing

ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
ThaSH: น้ำหอม
ThaSH: การเลือกซื้อสินค้า
Abstract: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการซื้อน้ำหอมออนไลน์ผ่านออนไลน์ในรูปแบบ E-marketplace จากผู้ตอบแบบสอบถาม 300 ราย เลือกตัวอย่างแบบโควตาตาม E-marketplace ที่ซื้อน้ำหอม ได้แก่ Shopee, Lazada และ Konvy กลุ่มละ 100 ราย ใช้สถิติเชิงพรรณนา ประกอบด้วย ความถี่ ร้อยละ และค่าเฉลี่ย และสถิติเชิงอนุมานเพื่อหาความสัมพันธ์ของตัวแปรด้วยไคสแควร์ ผลการศึกษาพบว่า เจเนอเรชันวายที่ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 25-32 ปี สถานภาพสมรส สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ประกอบอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 10,000 -20,000 บาท แบรนด์น้ำหอมที่เลือกซื้อครั้งล่าสุด คือ แบรนด์ Dior โอกาสในการใช้น้ำหอมคือ ใช้เป็นประจำทุกวัน โดยแบรนด์ที่เลือกซื้อบ่อยที่สุด คือ Chanel และส่วนใหญ่ซื้อน้ำหอมในราคา 5,001-7,000 บาท เหตุผลที่เลือกซื้อน้ำหอมออนไลน์ เนื่องจากราคาถูกกว่าซื้อที่เคาน์เตอร์ของห้างสรรพสินค้า และมีวัตถุประสงค์เพื่อซื้อใช้เอง บุคคลที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อมากที่สุด คือ คนรัก โดยจะซื้อเมื่อน้ำหอมขวดเก่าที่ใช้กำลังจะหมด มีความถี่ในการซื้อมากกว่า 3 เดือนต่อครั้ง และชำระเงินด้วยวิธีโมบายแบงค์กิง ส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่มีผลในระดับมากที่สุดต่อการตัดสินใจซื้อน้ำหอมออนไลน์ของเจเนอเรชันวาย ได้แก่ ด้านราคา และช่องทางการจัดจำหน่าย และมีผลต่อการตัดสินใจในระดับมาก ได้แก่ ด้านการรักษาความเป็นส่วนตัว ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ และด้านการให้บริการส่วนบุคคล ตามลำดับ เมื่อทำการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ด้วยค่าสถิติไคสแควร์ พบว่าพฤติกรรมของเจเนอเรชันวายที่มีความสัมพันธ์กับการซื้อน้ำหอมออนไลน์ในรูปแบบ E-marketplace ที่ซื้อครั้งล่าสุดอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ได้แก่ แบรนด์น้ำหอมที่ซื้อครั้งล่าสุด โอกาสในการซื้อน้ำหอม โอกาสในการใช้น้ำหอม ความถี่ในการใช้น้ำหอม แบรนด์น้ำหอมที่ซื้อบ่อยที่สุด วิธีการชำระเงิน และบุคคลที่มีอิทธิพลในการซื้อน้ำหอมออนไลน์
Abstract: The purpose of this study was to examine the behavior of Generation Y towards online perfume purchasing through E-marketplaces with 300 respondents. The study utilized quota sampling, which was divided equally based on the E-marketplace platforms used: Shopee, Lazada, and Konvy, each containing 100 samples. The data were analyzed using descriptive statistics, including frequency, percentage, and mean. Inferential statistics included Chi-square. According to the study results, the majority of respondents were female, aged 25–32 years, married, and held a bachelor's degree. They were employed in private companies with monthly incomes ranging between 10,000 and 20,000 Baht. Dior was the most preferred perfume brand among customers. There was an opportunity to use perfume every day. The most popular brand they preferred to purchase was Chanel, and the majority of them spent between 5,001 and 7,000 Baht. The primary reason for choosing to buy perfume online was cost savings compared to purchasing perfume from a counter-brand at a department store. The main purpose of purchasing was for individual usage. The person who had the most influence on purchasing was their partner. They would buy perfume when the used bottle ran out. The frequency of purchasing perfume was more than three months, and mobile banking was used for payment Factors in the online marketing mix that affect the decision to buy premium perfume online from E-marketplace of Generation Y with the highest level were the price and place factors. For the high level that affects decision-making, including privacy, promotion, product, and personalization, respectively. The results of Chi-square examined relationships between variables. It was found that the behaviors of Generation Y were statistically significantly related to online perfume purchasing, and their last purchase through the E-marketplace included the brand of the most recently purchased perfume, the opportunity to buy perfume, the opportunity to use perfume, the frequency of using perfume, the most frequently purchased perfume brands, payment methods, and the influential people in the purchasing of perfume.
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. สำนักหอสมุด
Address: เชียงใหม่
Email: cmulibref@cmu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2566
Modified: 2567-01-03
Issued: 2567-01-03
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 631532006.pdf 1.98 MB5 2024-09-11 14:04:23
ใช้เวลา
0.034774 วินาที

ธนิตา ดีพาชู
Title Contributor Type
พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการซื้อน้ำหอมออนไลน์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธนิตา ดีพาชู
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
Title Creator Type and Date Create
ความคิดเห็นของพนักงานต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ในเขตภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นำชัย เติมศิริเกียรติ;อุเทน ปัญโญ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
กาญจนะ คุณเลิศกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นิตยา เจรียงประเสริฐ;เอก บุญเจือ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
เยาวเรศ ทองทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าของลูกค้า บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ทวิพร คูเจริญไพศาล;เอก บุญเจือ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
วิภาวดี ณ เชียงใหม่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยจูงใจในการทำงานของพนักงานบริษัท นิ่มซี่เส็งลิสซิ่ง จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;เขมกร ไชยประสิทธิ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ปิยะฉัตร สุวิทย์ศักดานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์หัตถกรรมของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ณ ไนท์บาซาร์ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;ดารารัตน์ บุญเฉลียว;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
พาวุธ บุญเปลี่ยน
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเดินทางของผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการสายการบินภายในประเทศ ณ ท่าอากาศยานเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;อรชร มณีสงฆ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
รัฐวิทย์ ทองภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคไอศครีมในร้านไอศกรีมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัขรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
วิรัตน์ ศรีรัชตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคต่อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
เจษฎา บุณยะนิวาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดนักเรียนของผู้ปกครองในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;เขมกร ไชยประสิทธิ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ธำมรงค์ ตันตนะรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าผู้ประกอบธุรกิจต่อการใช้สินเชื่อของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ศรชัย เขียวอ้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานของร้านอินเทอร์เน็ต ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;เขมกร ไชยประสิทธิ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ธีระ จรัสวุฒิยากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคต่อสารให้ความหวานพลังงานต่ำในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;วิสุทธร จิตอารี
อรพิน บุญโชคชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันสอนภาษาญี่ปุ่นในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ชนิดา สมวานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมในการเลือกร้านขายยาแผนปัจจุบันของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง
ธิดารัตน์ บาระมีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเครื่องประดับเทียม ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง
วาสินี เอี่ยมสวัสดิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการการแพทย์ทางเลือกของผู้ป่วยที่รับบริการจากโรงพยาบาล ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เขมกร ไชยประสิทธิ์
ดนิตา อินต๊ะมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลการตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงระบบ ADSL ของร้านอินเทอร์เน็ต ในอำเภอเมือง จังหวัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;นำชัย เติมศิริเกียรติ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ธนา ลักษณาภิรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธพลต่อการใช้บริการรถแท็กซี่มิเตอร์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;กฤษณา รัตนพฤกษ์;นฤนาถ ศราภัยวานิช
กฤษดาพร พรหมสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการใช้บริการศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติจังหวัดเชียงใหม่ของผู้จัดงานแสดงสินค้า
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราวรรณ ฉายสุวรรณ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;สานิท การุณยวนิช
ปัทมนันท์ นิทัศน์สันติคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีต่อการใช้ก๊าซแอลพีจี
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;อภิชาติ ชมภูนุช;ชานนท์ ชิงชยานุรักษ์
ภูมิเผ่า สำราญคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากรวิทยาลัยเขตพระราชวังสนามจันทร์ ต่อการให้บริการหอพักของสถาบัน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เอก บุญเจือ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
สุกัญญา ประยูรศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้โดยสารสายการบินไทยเส้นทางการบินระหว่างประเทศต่ดการบริการอาหารบนเครื่องบิน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นัยทัศน์ ภู่ศรัณย์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;อภิชาติ ชมภูนุช
เด่นนภา กัณฑาซาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการฟิตเนสของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;กุลสิริ โค้วสุวรรณ์;เขมกร ไชยประสิทธิ์
เกศมณี ใจจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารประเภทเซรามิคส์ของ ผู้ประกอบการร้านอาหารใน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ณัฐนันท์ ผลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องพิมพ์สำเนาระบบดิจิตอลของผู้ประกอบการโรงพิมพ์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
กิ่งดาว มันจีน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์เกียร์อัตโนมัติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง
พันธ์เพชร ฉิมเพ็ชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อมวลชนของเจเนอเรชั่นบีในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
เขมพัฒน์ ปัญญาเปียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อลูกค้าในการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างจากห้างหุ้นส่วนจำกัดยุทธนาฮาร์ดแวร์ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ยุทธนา นฤนาทวงศ์สกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังและการรับรู้ในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการจากสถานปฎิบัติการเภสัชชุมชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง
วิลาสิณีย์ จำปาดะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดของผู้ประกอบการธุรกิจสปา ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ฉันทวัต วันดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารประเภทติ่มซำ ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;นฤนาถ ศราภัยวานิช
วัฒนา รัตนเรืองรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นสื่อดิจิตอลแบบพกพาของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ศศิกานต์ เกียรติไชยากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกร้านอาหารในจังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;สุจรรย์พินธ์ สุวรรณพันธ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
กรกนก เพ็ชรตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
วรานนท์ ไชยวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญของผู้ใช้บริการ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;โรจนา ธรรมจินดา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ปฏิภาณ ภมรสูต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าในการเลือกบริษัทประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;เขมกร ไชยประสิทธิ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ชญานิศ ทิพย์พรประเสริฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการบริการดูแลสุขภาพสุนัขที่บ้านในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวี ลงกานี;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง
พาที ศรีสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้รับเหมาไฟฟ้าในการซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้าในจังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
พิศาล เกียรติโภคะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ผสมพร้อมดื่มของวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;อรพิณ สันติธีรากุล
ฤทัยรัตน์ รงค์สยามานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้ยาปฏิชีวนะชนิดฉีดในผู้ป่วยโรคติดเชื้อในโรงพยาบาลของแพทย์ประจำโรงพยาบาล จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;นฤนาถ ศราภัยวานิช
สุภารัตน์ พรหมขัติแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของร้านค้าเดอะ ดอลส์ เฮาส์ สาขา 1 และ 2
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;นฤนาถ ศราภัยวานิช
อังคณา กองมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมในการบริโภคอาหารฟาสต์ฟู้ดของวัยรุ่นในจังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง
ลลดา จันทร์สมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้พักอาศัยในการใช้บริการงานดูแลบำรุงรักษาภูมิทัศน์ บ้านจัดสรร ในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;เขมกร ไชยประสิทธิ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
วันนิวัติ วงศ์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติต่อการบริโภคน้ำตาลทรายของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;ธีรกิติ นวรัตน์ ณ อยุธยา
สุทินา สุวรรณนามัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
กนกวรรณ ปรีชาชาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
น่ารัก ตันเสนีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการรถโดยสารประจำทางปรับอากาศขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวี ลงกานี;เอก บุญเจือ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
วันชัย บัวกิตติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้ประกอบการร้านกาแฟสด ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ต่อการซื้อเมล็ดกาแฟคั่ว
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรชร มณีสงฆ์;นฤมล กิมภาภรณ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
พงศ์พันธุ์ อุดมธนภัทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;กฤษณา รัตนพฤกษ์;อภิชาติ ชมภูนุช
กฤตพน ไชยอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของนักเรียนที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;เขมกร ไชยประสิทธิ์ ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
อังคณา ธรรมสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการรถโดยสารประจำทางเส้นทางเชียงใหม่-กรุงเทพมหานคร ของผู้โดยสารสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดเชียงใหม่ แห่งที่2
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;นฤมล กิมภากรณ์
ชาลินี โพธิ์ศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเม็ดพลาสติกพอลิเอทิลีนชนิดความหนาแน่นสูงของโรงงานอุตสาหกรรมพลาสติกในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา
จติรงค์ วรวิทย์สุรวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคไอศกรีมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นภาพร ณ เชียงใหม่;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;ศุภวัฒน์ สินสุวงศ์วัฒน์
ศรัณยา อินทวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการใช้บริการภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;ศรีสุวรรณ นฤนาทวงศ์สกุล;นภาพร ณ เชียงใหม่
หทัยชนก โนชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อผักสดตัดแต่งในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศุภวัฒน์ สินสุวงศ์วัฒน์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;อภิชาติ ชมภูนุช
จีราภรณ์ ทาอุโมงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การดำเนินงานของสหกรณ์การเกษตรท่าตอน จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ชรินทร์ เตชะพันธุ์;ชนินทร์ สิงห์รุ่งเรือง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
พีรเดช พูลสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานของธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;รวี ลงกานี;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
รามาริน บุญสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดด้านการบริการที่มีผลต่อผู้ปกครองในการเลือกใช้บริการศุนย์ฝึกยิมนาสติกและการเต้นจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ดาราวรรณ ต๊ะปินตา;นฤมล กิมภากรณ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ฆราวัฒน์ สืบไกรสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรือประมงอวนลากในเขตทะเลอาราฟูร่าประเทศอินโดนีเซียในสภาวะการผันผวนของราคาน้ำมันของผู้ประกอบการในจังหวัดสมุทรปราการ สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;กฤษณา รัตนพฤกษ์;อภิชาติ ชมภูนุช
กาญจนา จงอานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้ออาหารจากแผงลอยจำหน่าย ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;มนทิพย์ ตั้งเอกจิต
วรเทพ คำแก้วแจ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้แทนจำหน่าย ในเขตภาคเหนือที่มีต่อกลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดของบริษัท เอสซีจี เน็ตเวิร์ค แมเนจเม้นท์ จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;อภิชาติ ชมภูนุช;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ศฤงคาร ตั้งประกอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อซีดีเพลงลิขสิทธิ์ในอำเภอเมืองลำปาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรชร มณีสงฆ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;วิสุทธร จิตอารี
มรกต จันทร์สนธิสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้ซื้อในการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างประเภทไม้ฝาสังเคราะห์ในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;กุลสิรี โคว้สุวรรณ์
สุธีร์ ตรีวัชรารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างตัวกระตุ้นทางการตลาดและความตั้งใจซื้อเวชภัณฑ์ยาของแพทย์ประจำโรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นฤมล กิมภากรณ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง
ศุภสิทธิ์ จรุงกิจสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าโทรศัพท์มือถือ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;นฤมล กิมภากรณ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ศุภชาติ เกตุแค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มเกลือแร่ของผู้บริโภคในเขตบางกะปี กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;นฤนาถ ศราภัยวานิช;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
สาวิตรี เวศกาวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้น้ำมันไบโอดีเซลของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;อภิชาติ ชมภูนุช
ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการจัดซื้อผลิตภัณฑ์เสริมสวยของร้านเสริมสวยในเขตเทศ บาลนครเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง
แก้วตา ภูมิภาคิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาในหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตของนักศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรมวล นันท์ศุภวัฒน์;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์
มรุต พินิจวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางบำรุงรักษาผิวหน้าของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์
ทัศนาภรณ์ ทองเที่ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการลงทุนของลูกค้าในกองทุนเปิด ยูโอบี ชัวร์ เดลี ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุรภร วิศิษฎ์สุวรรณ;พรทิพย์ เธียรธีรวิทย์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
อัฉรีวรรณ ผดุงนิธิมานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อกระจกประกอบสำเร็จในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง
อาภาศรี เทวตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องตรวจระดับน้ำตาลในเลือดด้วยตนเองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;ชานนท์ ชิงชยานุรักษ์
จินตนา แสงพรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมลูกค้าในการซื้อที่นอนคุณภาพสูงของร้านบ้านสวยเฟอร์นิเจอร์เซ็นเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง
เจริญ สิริโสภณพณิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการโรงแรมแบบบูติค ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;กฤษณา รัตนพฤกษ์;เรนัส เสริมบุญสร้าง
กรรณเกษม วสันตวิษุวัต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณภาพการบริการของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาในสังกัดเขตบางแค กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ธีรีกิติ นวรัตน์ ณ อยุธยา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ยุพาภรณ์ พีรภูติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดเชียงใหม่ต่อบริการบริหารการเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของ บรษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;นิตยา เจรียงประเสริฐ;เรนัส เสริมบุญสร้าง
อลิศรา มหาวันไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของผู้เดินทางที่มีต่อสถานที่แวะพักเอกชนตามเส้นทางสู่อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรชร มณีสงฆ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;วิสุทธร จิตอารี
เอื้อมดาว วจนานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ตามลักษณะคุณภาพการบริการของ ไอเดีย พลัส ดอท เน็ต
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;พัชรา ตันติประภา
อนวัช กองมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อผู้ใช้บริการในการเลือกบริการเงินฝากของธนาคารพาณิชย์ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;นิตยา เจรียงประเสริฐ
วรรณภา ไพศาลตันติวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคหลังวิกฤตราคาน้ำมันต่อน้ำมันไบโอดีเซลในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;อภิชาติ ชมภูนุช ;เรนัส เสริมบุญสร้าง
ศราวุธ ชัยเรืองวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการสั่งใช้ยาลดระดับความดันโลหิตสูงในผู้ป่วยของแพทย์ประจำโรงพยาบาลในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤษณา รัตนพฤกษ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;อภิชาติ ชมภูนุช
พิรุณพร เพียรธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการบริการหลังการขายของลูกค้า บริษัท นัติมอเตอร์ จำกัด จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง
วีระชาติ ตรีชัยวิจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้สถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์
ทรงศักดิ์ ชัยวัฒนาโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการเงินฝากของลูกค้าธนาคารอิสลามแห่งประเทสไทย สาขาลำปาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
อาริสรา ณ วงค์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยบนใบหน้าของผู้หญิงในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;กฤษณา รัตนพฤกษ์;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์
นฤมล วัฒนศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการใช้บัตรเครดิตของผู้ถือบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวี ลงกานี;อภิชาติ ชมภูนุช ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
รัตนาภรณ์ แปงใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของประชาชนที่มีต่อบริการรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ เทศบาลนครเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง
วิชชาดา แสงจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาหนองแขม ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
อาทิตย์ โลหะญาณจารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ประกอบการค้ารถยนต์มือสองต่อการใช้บริการด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;มนทิพย์ จันทร์กิติสกุล
กฤษณะ แสนวาสน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันกวดวิชาเพื่อการตอบสนองข้อสอบภาษาอังกฤษมาตรฐานในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;กฤษณา รัตนพฤกษ์;นฤนาถ ศราภัยวานิช
สุภาพงษ์ นิลเกษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการสาขาของบริษัท เคาร์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรชร มณีสงฆ์;นฤมล กิมภากรณ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
สาธุ เรืองโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อซีเมนต์บล็อกขนาด 7 เซนติเมตร เพื่อสร้างโรงงานและหอพัก ในจังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รวิพร คูเจริญไพศาล;กุลสิริ โคว้สุวรรณ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ยุทธนา หล่าวเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ปิยะวดี ยาโน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในการเข้าชมการแข่งขันกีฬามวยไทยในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
เกศินี ประทุมมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้พักอาศัยในหมู่บ้านลัดดารมย์โครงการเชียงใหม่ต่อคุณภาพการบริการด้านสาธารณูปโภคและระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย
สาธวี ฤกษบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ต่อการจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;กฤษณา รัตนพฤกษ์;วิสุทธร จิตอารี
ทิพย์วรรณ มณีไกรสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็กโตของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ประภาพร ไชยชนะชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;จิราภา พึ่งบางกรวย
วิกานดา ปกปิงเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของโรงแรมละไมวันทา อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์
ผุสสดี สมปาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโรงแรมปางวิมานเพลสและโรงแรมปางสะหวันเพลส จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์
มินตรา ศรีสังสิทธิสันติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิตของนักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 และชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พัชรา ตันติประภา;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
สฤญทิพย์ ชนะชัยชน
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง
พงศ์พันธ์ จำนงจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโปรแกรมการท่องเที่ยวต่างประเทศแบบสำเร็จรูป
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง
ปริญญา ผาตากแดด
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นในอำเภอเมืองเชียงราย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์
รุ่งทิวา ดุษฎีเชษฐากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตส่วนบุคคล
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง
แสนชัย วรวัลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์
มาวิภา อัศวจำรูญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการตัดสินใจซื้อคอนกรีตผสมเสร็จสำหรับผู้ประกอบการบ้านจัดสรร ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เอก บุญเจือ;จิราภา พึ่งบางกรวย
ธงชัย เห็นประเสริฐแท้
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการเสริมสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;จิราภา พึ่งบางกรวย
เนตรนภา นามวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการตัดสินใจซื้อลิ้นจี่สดในอำเภอเมืองเชียงใหม่ของผู้ซื้อท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สิริเกียรติ รัชชุศานต์;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
สริตา ภูมิสินสิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการผับในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์
กวิน ทีฆะอำไพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของ พี.ที. เรสซิเดนท์ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;อรพิณ สันติธีรากุล;กุลสิรี โค้วสุวรรณ์
ปิติ อุณจักร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย
มุทิตา ปิ่นหย่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของโรงแรมกรีน เลค รีสอร์ท เชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ชัยวุฒิ ตั้งสมชาย
พิศุทธ์ พิศุทธกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของลูกค้าธนาคารกรุงไทยจำกัด (มหาชน) จังหวัดลำพูนที่มีต่อบัตรกรุงไทย วีซ่าเดบิต
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง
กัญชพร พรมปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของลูกค้าเงินฝากประจำธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาในสังกัดสำนักงานเขตเวียงพิงค์ต่อการลงทุน ในกองทุนรวมหุ้นระยะยาว
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย;เรนัส เสริมบุญสร้าง
วริทธิ์ เหลืองหิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการค้าปลีกที่มีผลต่อการเลือกร้านจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าในห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลำพูน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย
ณัฐพร บุญญาสัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเครื่องแต่งกายมือสองในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย
ชนิตตา ชัยประสาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย
กรองทอง แก้วบุญเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผุ้ขายสินค้าที่มีต่อการดำเนินงานตลาดถนนคนเดินในอำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย
อชิรญา ไชยมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย
กุลระวี วีระกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในการเช่าที่พักในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตตินุช ชุลิกาวิทย์;วรัท วินิจ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ณพัชญาฐ์ สุขพัชราภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภค ในการใช้บริการศูนย์การค้าในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตตินุช ชุลิกาวิทย์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;พัชรา ตันติประภา
ภูษณิศา ศิรภัทร์ธาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของคนกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ในจังหวัดเชียงใหม่ ต่อการเลือกลงทุนจากเงินออม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตตินุช ชุลิกาวิทย์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;พัชรา ตันติประภา
ปวริศรา บุญตันสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของคู่รักในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการซื้อสินค้า แสดงความเป็นคู่รัก
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตตินุช ชุลิกาวิทย์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;พัชรา ตันติประภา
ภูมิ ผลดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อซ้ำประกันภัยรถยนต์ประเภทสองบว ผ่านช่องทางธนาคารพาณิชย์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตตินุช ชุลิกาวิทย์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;พัชรา ตันติประภา
ณัชชุดา ศักยพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ที่รับรู้ ความพึงพอใจและความตั้งใจกลับมาใช้บริการของลูกค้าชาวไทยต่อนราไฮเปอร์มาร์ทจังหวัดน่าน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุรัตน์ ทีรฆาภิบาล;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;พัชรา ตันติประภา
พีรญา ปรีดาสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตามการรับรู้ ความพึงพอใจ และความตั้งใจใช้บริการซ้ำ ของลูกค้าชาวไทยต่อศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตตินุช ชุลิกาวิทย์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;พัชรา ตันติประภา
จินตวี ศรีจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ภาพลักษณ์ ความพึงพอใจ และความตั้งใจใช้บริการซ้ำของลูกค้าชาวไทย ต่อศูนย์การค้า G จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตตินุช ชุลิกาวิทย์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;พัชรา ตันติประภา
ศตวรรษ สายบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตามการรับรู้ ความพึงพอใจ และความตั้งใจใช้บริการซ้ำของลูกค้าชาวไทยต่อร้านแจ่มฟ้าเซฟมาร์ทในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตตินุช ชุลิกาวิทย์;พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
จันทมณี คัมภีระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อกลุ่มหญิงรักหญิง ในการเลือกบริการโรงแรม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตตินุช ชุลิกาวิทย์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;พัชรา ตันติประภา
วิภารัตน์ คำเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของกลุ่มชายรักชาย เจเนอเรชันแซด ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการเลือกร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิตินุช ชุลิกาวิทย์;พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ชวัลนัทธ์ ทัศรินทร์สกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าตามการรับรู้ของลูกค้ากลุ่มคนหลากหลายทางเพศเจเนอเรชันวาย ต่อผลิตภัณฑ์โอทอปในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราภา พึ่งบางกรวย;นฤมล กิมภากรณ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ปราโมช ชนะชัยวิรดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของกลุ่มชายรักชายเจเนอเรชันวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการเลือกร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เพ็ญศรี เจริญวานิช;พัชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
สุนารี ขันโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ของผู้บริโภคต่อตำแหน่งทางการตลาดของช่องทางค้าปลีกสมัยใหม่กลุ่มสินค้าอุปโภคและบริโภคในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เพ็ญศรี เจริญวานิช;พชรา ตันติประภา;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
พิศุภางค์ หาญภักดีสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะแหล่งท่องเที่ยวที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวเจเนอเรชันวายในการเดินทางมาเยือนดอยม่อนแจ่ม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นิเวศน์ ธรรมะ;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;พชรา ตันติประภา
ศิรชญา อุนเทร์แนห์เรร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคต่อการเลือกซื้ออาหารแมวระหว่างช่องทางออนไลน์และออฟไลน์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
พอชม นิบุญนีระนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการใช้บริการวิดีโอสตรีมมิงที่เก็บค่าสมาชิก
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ชิษณุพงศ์ ตันตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการซื้อน้ำหอมออนไลน์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ธนิตา ดีพาชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการซื้อกำไลหินนำโชค
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
พอหทัย เกลี้ยงสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดการท่องเที่ยวที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศผจญภัยภายในประเทศ ในยุคความปกติใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ภัณฑิลา นาคแคล้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อต้นไม้สำหรับตกแต่งภายในที่อยู่อาศัยผ่านช่องทางออนไลน์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
หทัยภัทร อ่อนสุ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการเลือกซื้อสินค้าสำหรับสุนัข
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
เพ็ญพิชชา วงษาแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อส่วนประสมการตลาดบริการของที่พักประเภทโฮมสเตย์ในยุคความปรกติใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
วิชชาวี รักประเสริฐสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้บริโภคต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ของโรงภาพยนตร์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในยุคความปรกติใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ธนวัฒน์ จินตนานุช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้ชมในการเลือกชมการถ่ายทอดสดเกมของสตรีมเมอร์ชาวไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ธรทอภัค จรัสกมลธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการสนับสนุนศิลปินกลุ่มประเภททีป็อปของแฟนคลับชาวไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ณัฐชาภา ทาจวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้บริโภคในอำเภอเมืองพะเยาต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านกาแฟแบบคาเฟ่ในยุคความปรกติใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ศุภณัฐ ยะมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 62
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9,066
รวม 9,128 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 186,571 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 367 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 245 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 13 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 3 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 187,210 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104