แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาหลักสูตรส่งเสริมความสามารถด้านการออกแบบการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะของครูสุขศึกษาโดยใช้แนวคิดโค้ชทางปัญญาแบบเพื่อนช่วยเพื่อนร่วมกับแนวคิดการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน
Development of curriculum to enhance the ability of competency–based learning management design for health education teachers by using peer cognitive coaching with blended learning management approaches

ThaSH: ครูสุขศึกษา
ThaSH: การเรียนรู้แบบผสมผสาน
ThaSH: การวางแผนหลักสูตร
Abstract: วัตถุประสงค์ของการวิจัยเพื่อ 1) พัฒนาหลักสูตรส่งเสริมความสามารถด้านการออกแบบการจัดการเรียนรู้ ฐานสมรรถนะของครูสุขศึกษาโดยใช้แนวคิดโค้ชทางปัญญาแบบเพื่อนช่วยเพื่อนร่วมกับแนวคิดการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน และ 2) ประเมินประสิทธิผลหลักสูตรอบรมที่พัฒนาขึ้น มีวิธีการดำเนินการวิจัย 2 ระยะ ได้แก่ การพัฒนาหลักสูตรอบรม และการประเมินประสิทธิผลของหลักสูตรส่งเสริมความสามารถด้านการออกแบบการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะที่พัฒนาขึ้น กลุ่มตัวอย่าง คือ ครูสุขศึกษาในโรงเรียนมัธยมศึกษา เขตพื้นที่ภาคกลาง จำนวน 30 คน โดยการเลือกแบบเจาะจงและผ่านเกณฑ์การคัดเข้า ระยะเวลาการอบรม 3 วัน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบวัดความรู้ในการออกแบบการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะของ ครูสุขศึกษา แบบปรนัย 4 ตัวเลือก จำนวน 2 ฉบับ ที่มีลักษณะคู่ขนานกัน ฉบับที่ 1 ใช้ก่อนการทดลอง ส่วนฉบับที่ 2 ใช้หลัง การทดลองมีค่าดัชนีความสอดคล้อง 0.84, 0.83 ค่าความเที่ยง 0.83, 0.84 ค่าความยาก – ง่าย อยู่ในช่วง 0.6 – 0.75, 0.5 – 0.75 และค่าอำนาจจำแนกอยู่ในช่วง 0.2 – 0.5, 0.2 - 0.5 ตามลำดับ ผลการตรวจสอบความเป็นคู่ขนานแบบวัดทั้ง 2 ฉบับได้ค่าดัชนี ความสอดคล้อง 0.88 และ พบว่า แบบวัดทั้ง 2 ฉบับไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนแบบประเมินการปฏิบัติในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะในวิชาสุขศึกษาโดยใช้เกณฑ์การให้คะแนนแบบรูบริค (Scoring rubric) มีค่า ดัชนีความสอดคล้องเท่ากับ 1 ค่าความเที่ยงโดยการวิเคราะห์ค่าความสัมพันธ์แบบเพียร์สัน อยู่ระหว่าง 0.932 ถึง 0.986 และมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .00 วิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบด้วยสถิติที ผลการวิจัยพบว่า 1) หลักสูตรอบรมที่พัฒนาขึ้นประกอบด้วย (1) หลักการและความเป็นมา (2) วัตถุประสงค์ (3) โครงสร้างหน่วยการเรียนรู้ประกอบด้วย 5 หน่วยการเรียนรู้ (4) กิจกรรมที่ใช้ในหลักสูตรอบรม (5) ระยะเวลาของหลักสูตรอบรม (6) สื่อที่ใช้ในหลักสูตรอบรม (7) แผนการอบรมแต่ละหน่วยของการอบรม และ (8) การประเมินผลหลักสูตร หลักสูตรอบรมผ่านการประเมินคุณภาพมีค่าเฉลี่ยความเหมาะสมเท่ากับ 4.45 อยู่ในระดับเหมาะสมมาก มีค่าความตรงเชิงเนื้อหาเท่ากับ 1 ซึ่งอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถนำไปใช้ได้ 2) การประเมินประสิทธิผลของหลักสูตรอบรมที่พัฒนาขึ้น พบว่า ค่าเฉลี่ยของคะแนนความสามารถด้านการออกแบบการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะด้านความรู้และด้านการปฏิบัติในการออกแบบจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะของ ครูสุขศึกษาหลังการทดลองสูงกว่าก่อนการทดลองอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
Abstract: The research aims to 1) develop a curriculum to enhance the ability of competency-based learning management design for health education teachers by using peer cognitive coaching with blended learning management approaches, and 2) assess the effectiveness of the training curriculum. There were two phases of research methodology: development of training curriculum, and the evaluation of the effectiveness of the developed training curriculum. The participants consisted of 30 health education teachers in secondary school who volunteered and met the inclusion criterion. The duration of the training curriculum was 3 days. The research instruments were the 2 edition of knowledge measurement form in the design of competency-based learning management of health education teachers, multiple-choice, for before and after the experiment, an IOC of 0.84, 0.83, reliability 0.83, 0.84, difficulty - easy, in the range of 0.6 - 0.75, 0.5 - 0.75, and power of discrimination in the range of 0.2 - 0.5, 0.2 - 0.5, respectively. In parallel, both measurements had a consistency index of 0.88 and found that the two measurements were not significantly different at the .05 level. In addition, practice in designing competency-based learning management evaluation using the scoring rubric had an IOC of 1; the reliability by Pearson's correlation analysis was between 0.932 and 0.986, and had a significant statistical significance at .00. Data was analyzed by finding the mean, standard deviation and dependent t-tested. The research results are as follows: 1) The developed training curriculum consists of (1) Principles and background, (2) Objectives, (3) The learning units which consist of 5 learning units, (4) Activities used in the training curriculum, (5) Materials used, (6) The duration of the training curriculum, (7) Evaluate the curriculum, and (8) Curriculum plans for each unit of training. Training curriculum through quality assessment with average suitability of 4.63 at the most appropriate level. It has a content validity of 1 which is within the applicable criteria. 2) The effectiveness of the developed training curriculum found that the mean scores of competence in designing learning management, knowledge-based competency, and practice in designing competency-based learning management of health education teachers after the experiment was higher than before the experiment with statistical significance at the .05 level.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2564
Modified: 2566-12-15
Issued: 2566-12-15
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 6184481827.pdf 5.81 MB108 2025-09-30 16:18:40
ใช้เวลา
0.025449 วินาที

จินตนา สรายุทธพิทักษ์
Title Creator Type and Date Create
ผลของการจัดการเรียนการสอนแบบวัฏจักร 4 MAT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสารเสพติดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ขวัญศิริ ทองพูน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดโปรแกรมทันตสุขภาพที่มีต่อสุขภาพช่องปากของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
มนันชยา กองเมืองปัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้กิจกรรมฟุตบอลตามแนวคิดของคาร์รอลเพื่อพัฒนาความสามัคคีของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อดิศักดิ์ ดวงศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมสุขภาพเพื่อการลดน้ำหนักและเปอร์เซ็นต์ไขมันของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีภาวะน้ำหนักเกิน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
เสกสรร ละเอียด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้กิจกรรมกีฬาฟุตบอลตามแนวคิดพัฒนาจริยธรรมของโคลเบิร์ก เพื่อพัฒนาความมีน้ำใจนักกีฬาของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อภิวัฒน์ งั่วลำหิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมสุขศึกษาที่มีต่อการป้องกันการเป็นเหาสำหรับนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ปรีณากร ดอมนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอโปรแกรมการลดความเครียดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จังหวัดอุตรดิตถ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
รุจี ดีอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฝึกยืดเหยียดกล้ามเนื้อแบบมีการเคลื่อนไหวร่วมกับการฝึกความแข็งแรงแบบยืดหยุ่นในกีฬาฟุตบอลที่มีต่อความคล่องแคล่วว่องไวของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
จตุพงษ์ ทองสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดโปรแกรมการส่งเสริมสุขภาพตามแนวคิดของเพนเดอร์เพื่อลดความเครียดของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในโรงเรียนสามจังหวัดชายแดนภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ชนิตา พรหมทองดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพตามแบบแผนความเชื่อด้านสุขภาพที่มีต่อภาวะอ้วนลงพุงของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ธนาศิลป์ ทองสมจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดโปรแกรมการส่งเสริมสุขภาพตามทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลเพื่อลดพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียนหญิงระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
พัชราวดี คงคต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้แนวคิดการจัดการศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน เพื่อเสริมสร้างการคิดเชิงระบบและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
พงศ์นที สัตยเทวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพโดยใช้เกมการละเล่นพื้นบ้านไทยเพื่อลดพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
จักรี อย่าเสียสัตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาเรื่องการดูแลสุขภาพส่วนบุคคลโดยใช้ทฤษฎีการกำกับตนเองที่มีต่อพฤติกรรมสุขภาพของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
กชมล ธนะวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพตามทฤษฎีความสามารถแห่งตนเพื่อพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ญาณิศา พึ่งเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพตามทฤษฎีแรงจูงใจเพื่อป้องกันโรคที่มีต่อการลดน้ำหนักและเปอร์เซ็นต์ไขมันของนักเรียนประถมศึกษาที่มีภาวะน้ำหนักเกิน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ณัฐวุฒิ ฉิมมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพตามทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลและการกำกับตนเองเพื่อสร้างเสริมความปลอดภัยในการเดินทางของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ดาริกา บิลโส๊ะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมสุขภาพในโรงเรียนที่มีต่อการป้องกันโรคไข้เลือดออกของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ธนัชชา นทีมหาคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาตามแนวคิดพัฒนาด้านจิตพิสัยที่มีต่อเจตคติด้านสุขภาพและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ปาริฉัตร ทองเนื้อแข็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการสูบบุหรี่โดยใช้ทฤษฏีขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมและทฤษฏีแรงสนับสนุนทางสังคมของนิสิตนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ ;รัชนี ขวัญบุญจัน
จักริน ด้วงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมพฤติกรรมสุขภาพในการดูแลตนเองของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีภาวะภูมิแพ้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ ;รัชนี ขวัญบุญจัน
วิรดี เอกรณรงค์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้โปรแกรมการกำกับตนเองที่มีต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารจานด่วนของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
กรรัช มากเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้พลศึกษาตามแนวคิดนีโอฮิวแมนนิสที่มีต่อความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ภรณี ศิริวิศาลสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้โปรแกรมการออกกำลังกายแบบผสมผสานที่มีต่อความเครียดของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
พินิจ อินตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้การเรียนรู้แบบโครงงานที่มีต่อความสามารถในการดูแลสุขภาพครอบครัวของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
จิรัชญา มูลหงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้โปรแกรมการบริโภคอาหารและการออกกำลังกายตามทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลเพื่อป้องกันภาวะอ้วนของนักเรียนประถมศึกษาที่มีภาวะน้ำหนักเกิน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อานนท์ คงสุนทรกิจกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อความคิดเชิงวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
เกษม ชูรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้การวิจัยเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดเชิงวิจารณญาณของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
วิรดี เอกรณรงค์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้กิจกรรมกีฬาฟุตบอลตามแนวคิดของเพียเจต์ที่มีผลต่อความมีระเบียบวินัยในตนเองของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
จักริน ด้วงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบตกผลึกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
แทน ไพรสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบกิจกรรมการออกกำลังกายโดยใช้ศิลปะมวยไทยเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์
กิจจา ถนอมสิงหะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพโดยใช้ทฤษฎีความสามารถแห่งตนเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมป้องกันโรคกระดูกพรุนของนักเรียนหญิงมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ชญาภัสร์ สมกระโทก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้การเรียนรู้ด้วยการทำงานที่มีต่อทักษะการดูแลตนเองและทักษะการสื่อสารของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
บุษกร เฉลิมสินสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้กระบวนการคิดวิเคราะห์และการประเมินสถานการณ์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการรู้เท่าทันสื่อ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
วิสุทธิวัฒน์ ต๊ะผัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมเพิ่มน้ำหนักโดยใช้ทฤษฏีการกระทำด้วยเหตุผลของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ศรัณย์ โสพิณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมออกกำลังกายตามทฤษฎีแรงจูงใจเพื่อป้องกันโรคที่มีต่อการลดความเครียดของนิสิตนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา;Effects of exercise program based on protection motivation theory on decreasing stress of university students
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
สิรชัช จันทร์รัศมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กรณีศึกษาเรื่องภัยธรรมชาติที่มีต่อการตัดสินใจและการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
เจนจิรา ประภาสะวัต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดโปรแกรมกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์เพื่อสร้างเสริมมนุษยสัมพันธ์สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
โศภิตา เถนว้อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กิจกรรม ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โดยใช้ศิลปะมวยไทยที่มีต่อทักษะการป้องกันตนเอง ของนักเรียนหญิงมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
กิตติศักดิ์ เพ็ญโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กระบวนการเรียนรู้ที่เน้นการปฏิบัติจริงเรื่องโภชนาการที่มีต่อการคิดวิเคราะห์และการเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสมกับวัยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
กรกัญจน์ รัศมีโสรัจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบซักค้านที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องอิทธิพลของสื่อและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
พิทักษ์ชัย บรรณาลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โปรแกรมกิจกรรมทางกายตามทฤษฎีการกำกับตนเองที่มีต่อการลดพฤติกรรมติดเกมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ปวีร์ ม่วงชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กิจกรรม ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ เรื่องเพศศึกษา โดยใช้แนวคิดการพัฒนาด้านจิตพิสัยที่มีต่อค่านิยมทางเพศที่เหมาะสมกับสังคมไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ชัชวรรณ จูงกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โปรแกรมสุขภาพในโรงเรียนที่มีต่อการป้องกันการเป็นเหา การรักษาความสะอาดของฟันและมือ ของนักเรียนชาวเขาประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
สุชัญญา สุขสอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพตามรูปแบบฟิตส์ที่มีต่ออาการปวดคอ ไหล่ และหลังของบุคลากรทางการศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อภิรมย์ อาทิตย์ตั้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กระบวนการคิดวิเคราะห์เรื่องเพศศึกษาที่มีต่อพฤติกรรมทางเพศของนักเรียนชายมัธยมศึกษาปีที่ 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อุดมชัย มัณยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โปรแกรมกิจกรรมเกมโดยประยุกต์ทฤษฎีการวางเงื่อนไขแบบการกระทำที่มีต่อสมาธิของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
พิชญา สวนช่วย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมโดยประยุกต์แนวคิดการเรียนรู้ผ่านการปฏิบัติที่มีต่อทัศนคติและการขี่จักรยานอย่างปลอดภัยของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
นฤชน มงคลศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โปรแกรมสร้างเสริมความปลอดภัยโดยประยุกต์ทักษะชีวิตร่วมกับแนวคิดการกำกับตนเองที่มีต่อการลดความเสี่ยงในการจมน้ำของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อรรถวุฒิ เกียรติสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมโดยใช้ทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลที่มีต่อพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักของนักศึกษาปริญญาตรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อัญมณี เมฆปรีดาวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้ปัญหาเป็นฐานและทฤษฎีประมวลสารสนเทศทางสังคมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาพฤติกรรมการกลั่นแกล้งทางโลกออนไลน์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
โสภา ช้อยชด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนเชิงผลิตภาพที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการสร้างสื่อนวัตกรรมทางสุขภาพของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
วชิรวิทย์ ช้างแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โปรแกรมส่งเสริมสุขภาพโดยใช้กรอบความคิดแบบเติบโตร่วมกับรูปแบบการส่งเสริมสุขภาพของเพนเดอร์ที่มีต่อความสุขของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
กรกนก คำโกน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้กิจกรรมเข้าจังหวะตามแนวคิดของทอร์แรนซ์ที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ปาลิตา ตันมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนการสอนวิชาสุขศึกษาด้วยรูปแบบสตรรี่ไลน์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
สริญญา เลาหพันธ์พงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อป้องกันโรคเบาหวานและโรคความดันโลหิตสูงของบุคลากรกลุ่มเสี่ยงในสถานศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
สุตาภัทร ประดับแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมพฤติกรรมดูแลสุขภาพช่องปากสำหรับนักเรียนประถมศึกษา: ประยุกต์ใช้กล้องสมาร์ตโฟนเอ็นโดไมโครสโคป
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
สริญญา รอดพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะของครูพลศึกษาในศตวรรษที่ 21 โดยประยุกต์ใช้การอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ร่วมกับการสอนแบบเสริมศักยภาพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อัสรี สะอีดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมสร้างสุขสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยโดยประยุกต์ทฤษฎีการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมร่วมกับทฤษฎีการปรับตัวของรอย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ณัฐศริยา จักรสมศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมโดยประยุกต์แนวคิดการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะร่วมกับชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการออกแบบการจัดการเรียนรู้เรื่องความปลอดภัยในชีวิตของครูสุขศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน์
ชญาภัสร์ สมกระโทก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อลดภาวะซึมเศร้า สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ ;กมลวรรณ ตังธนกานนท์
โสภา ช้อยชด
บทความ/Article
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวนักคิดสร้างสรรค์ร่วมกับเทคนิคการสอนแบบระดมสมองที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสุขศึกษาและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ ;จินตนา บรรลือศักดิ์
อนุชิต ชุลีกราน
บทความ/Article
การพัฒนาโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมโดยประยุกต์แนวคิดการบำบัดด้วยการแก้ไขปัญหาร่วมกับแนวคิดการบำบัดด้วยการออกกำลังกายเพื่อลดภาวะซึมเศร้าของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;กมลวรรณ ตังธนกานนท์
โสภา ช้อยชด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อ การรับรู้ ความรู้ และพฤติกรรมด้านการป้องกันในสถานการณ์การระบาดใหญ่ทั่วโลกของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น: กรณีโควิด 19
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;กัลยภัฏร์ ศรีไพโรจน์;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน
กัลยภัฏร์ ศรีไพโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้กระบวนการชี้แนะที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยีของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
กิตติภพ กุลฐิติโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมความฉลาดรู้ทางสุขภาพเกี่ยวกับฝุ่นละอองขนาดเล็กของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นโดยประยุกต์แนวคิดปรากฏการณ์เป็นฐานร่วมกับการเรียนรู้แบบผสมผสาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์
ญาณิศา พึ่งเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กิจกรรม "ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้" โดยใช้การสะท้อนคิดที่มีต่อความฉลาดรู้ทางสุขภาพเรื่องยาสูบอิเล็กทรอนิกส์ของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ณภัทร ชมธนานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมกิจกรรมโดยประยุกต์แนวคิดการจัดการศึกษาแบบเชิญชวนที่มีต่อความตระหนักรู้และการปฏิบัติเพื่อป้องกันฝุ่น PM 25 ของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ประภาวรินทร์ รัชชประภาพรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้กลวิธีการคิดเห็นเป็นภาพที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน์
ธีรารัตน์ เขียวแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมกิจกรรมทางกายโดยใช้การเรียนรู้ทางสังคมและอารมณ์เพื่อส่งเสริมสุขภาวะทางจิตและสังคมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
นิศารัตน์ ธีระวัฒนประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้การสอนแบบเสริมต่อการเรียนรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการคิดขั้นสูงของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
พีระพล ชูศรีโฉม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะที่มีต่อทักษะชีวิตและการทำงานของนักเรียนมัธยมศึกษาในวิชา สุขศึกษาโดยใช้การเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
วิชญนาถ เรืองนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวนักคิดสร้างสรรค์ร่วมกับเทคนิคการสอนแบบระดมสมองที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสุขศึกษาและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อนุชิต ชุลีกราน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้การเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นฐานเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดขั้นสูงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
จริญา น้อยประชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการเรียนรู้ฐานสมรรถนะตามแนวคิดการเรียนรู้โครงงานเป็นฐานร่วมกับสื่อสังคมออนไลน์เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสุขศึกษาและทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
เกตุธัช กัญจนชุมาบุรพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมทักษะ EF และสมรรถนะการเคลื่อนไหวของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลายโดยใช้แนวคิดการเต้นเชิงสร้างสรรค์ร่วมกับสตอรี่ไลน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ปาริชาต ประกอบมาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรส่งเสริมความสามารถด้านการออกแบบการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะของครูสุขศึกษาโดยใช้แนวคิดโค้ชทางปัญญาแบบเพื่อนช่วยเพื่อนร่วมกับแนวคิดการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์
ฉัตรชณา เพริดพริ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการเล่นตามแนวคิดแอคทีฟเพลย์ร่วมกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อส่งเสริมความฉลาดรู้ทางกายของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์
จักรี อย่าเสียสัตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมส่งเสริมกิจกรรมทางกายในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19โดยใช้โมเดลเชิงนิเวศวิทยาสำหรับนิสิตนักศึกษาปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
พรพล พุทธรักขิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมส่งเสริมสมรรถภาพทางจิตใจโดยใช้การสนับสนุนทางสังคมและเครือข่ายสังคมสำหรับนิสิตนักศึกษาปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
เสฏฐพงศ์ น้ำเลี้ยงขัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมส่งเสริมความตระหนักรู้และพฤติกรรมป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยใช้ทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลร่วมกับทฤษฎีการเรียนรู้ปัญญาทางสังคมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อานนท์ กองสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้รูปแบบการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการสื่อสารของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
พิชาธรณ์ เผือกเชาวไว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้การเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับการเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นฐานเพื่อส่งเสริมส่งสมรรถภาพทางกายผ่านการคิดเชิงระบบของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
กัณฑิมา เนียมโภคะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการรับรู้ความสามารถตนเองและการเรียนรู้ด้วยการปฏิบัติ ที่มีต่อพฤติกรรมโภชนาการและการออกกำลังกายของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ปิยวิทย์ จันดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้แนวคิดการชี้แนะทางปัญญาและการระดมสมองที่มีต่อความฉลาดรู้ทางอาหารของนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ไกรศักดิ์ กาญจนศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรป้องกันโรคไม่ติดต่อเรื้อรังของพนักงานโดยใช้การขัดจังหวะการนั่ง กิจกรรมประกอบดนตรี และสื่อสังคมออนไลน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน์
ชวพัส โตเจริญบดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้แนวคิดจิตตปัญญาร่วมกับการฝึกแบบสถานีเพื่อส่งเสริมสุขภาวะองค์รวมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุธนะ ติงศภัทิย;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ฐิติวัสส์ รัตนเย็นใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สุธนะ ติงศภัทิย์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาแบบประเมินทักษะกีฬาเทเบิลเทนนิสตามแนวคิดการประเมินตามสภาพจริงสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุธนะ ติงศภัทิย์
ชุติมา ศรีเมืองซอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการออกกำลังกายโดยใช้โบซูบอลที่มีต่อการทรงตัว ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และระบบไหลเวียนโลหิตของเด็กออทิสติก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
นิรุตติ์ สุขดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือที่มีต่อทักษะทางสังคมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
ฐาณรงค์ ทุเรียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาพลศึกษาโดยใช้เกมการละเล่นพื้นบ้านไทยที่มีต่อสุขสมรรถนะของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
ปนิษฐา เรืองปัญญาวุฒิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมการฝึกทักษะการเสิร์ฟเซปักตะกร้อร่วมกับการฝึกการทรงตัว ความอ่อนตัว และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อที่มีต่อทักษะการเสิร์ฟเซปักตะกร้อของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
ศราวุฒิ โภคา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอแนวทางการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้กีฬายูโดในระดับมัธยมศึกษา เขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
ภาขวัญ ทัศนธนากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ความสามารถพิเศษของนักกีฬาเทควันโดระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์ ;สมบูรณ์ อินทร์ถมยา
รังสฤษฏ์ จำเริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดกิจกรรมทางกายหลังเลิกเรียนในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
จุฑารัตน์ ภัทรเกษวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดโปรแกรมพลศึกษาในสถาบันอาชีวศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
ณัฐศริยา จักรสมศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้พลศึกษา ตามแนวคิดนีโอฮิวแมนนิส ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
นันทนัช นรภักดิ์สุนทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดกิจกรรมพลศึกษาโดยใช้เกมการละเล่นพื้นบ้านอาเซียนที่มีต่อความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
พีรวัฒน์ ชลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมการฝึกแบบสถานีที่มีต่อความสามารถในการเลี้ยงลูกฟุตบอลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
ธรรมชาติ นาคะพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมการฝึก เอส เอ คิว เพื่อเสริมสร้างความคล่องแคล่วว่องไวในกีฬาวอลเลย์บอลของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
วัฒนพงษ์ ศรีธรรมมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบกิจกรรมการออกกำลังกายโดยใช้ศิลปะมวยไทยเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์
กิจจา ถนอมสิงหะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาพลศึกษาโดยใช้เกมการละเล่นพื้นบ้านไทยเพื่อส่งเสริมสมรรถภาพทางกายที่จำเป็นต่อการป้องกันอุบัติเหตุจากการหกล้มของนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
กิตติพงษ์ ตรุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรครูผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโด ระดับมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัชนี ขวัญบุญจัน;สุธนะ ติงศภัทิย์
ภาณุ กุศลวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมการฝึกฟุตซอลร่วมกับโปรแกรมโอเวอร์สปีดเทรนนิ่งที่มีต่อความคล่องแคล่วว่องไวและความสามารถในการเลี้ยงลูกฟุตซอลของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บัญชา ชลาภิรมย์;สุธนะ ติงศภัทิย์
รภัทร ขูรูรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบทดสอบสมรรถภาพทางกลไกสำหรับเด็กออทิสติก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุธนะ ติงศภัทิย์;สมบูรณ์ อินทร์ถมยา
สุรัติ จีระพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้พลศึกษาตามอุดมการณ์โอลิมปิกเพื่อสร้างเสริมการอยู่ร่วมกันอย่างสันติสำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธานินทร์ บุญญาลงกรณ์;สุธนะ ติงศภัทิย์
ปิยภูมิ กลมเกลียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบประเมินตามสภาพจริง ด้านทักษะการเคลื่อนไหวขั้นพื้นฐาน สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;บัญชา ชลาภิรมย์;สุธนะ ติงศภัทิย์
พลพรรธน์ บัวแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้เซปักตะกร้อตามแนวคิดนีโอฮิวแมนนิสที่มีต่อทักษะการเล่นลูกด้วยข้างเท้าด้านใน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
คมกฤษดา ชัยมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมฝึกกีฬาดาบไทยตามแนวคิดของกิลฟอร์ดที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของนิสิตนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บัญชา ชลาภิรมย์;สุธนะ ติงศภัทิย์
อชิร กลิ่นอำภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โปรแกรมสุขภาพควบคู่กับการฝึกด้วยแรงต้านโดยใช้น้ำหนักตัวที่ส่งผลต่อความแข็งแรงของกล้ามเนื้อของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีภาวะน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
พีรวิชญ์ คล้ายพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการออกกำลังกายโดยใช้ทฤษฎีบูรณาการประสาทความรู้สึกร่วมกับภูมิปัญญาไทยเพื่อพัฒนาสมรรถภาพทางกายที่สัมพันธ์กับสุขภาพและทักษะทางสังคมของเด็กออทิสติก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์;รัชนี ขวัญบุญจัน
นิรุตติ์ สุขดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โปรแกรมการฝึกเซปักตะกร้อร่วมกับการฝึกโยคะที่มีต่อความสามารถในการเสิร์ฟตะกร้อของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
สุภัสสร คำแพงศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมพลศึกษาโดยใช้กีฬาตะกร้อกับวอลเลย์บอลที่มีต่อความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ภารดี ศรีลัด;สุธนะ ติงศภัทิย์
ธนวัฒน์ ช่วยบำรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดกิจกรรมพลศึกษากีฬาเปตองด้วยกลวิธี THINK-PAIR-SHARE ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาการเล่นกีฬาเปตองของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
ภัทร อัญชลีนุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมการฝึกเกมสนามเล็กที่มีต่อความสามารถในการรับและส่งลูกฟุตบอลของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ภารดี ศรีลัด;สุธนะ ติงศภัทิย์
นฤชล อรชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้พลศึกษาแบบคิดค้นการเคลื่อนไหวตามแนวคิดของรูดอล์ฟ ลาบานที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการเลี้ยงลูกบาสเกตบอลของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
นริศ เฉาะกระโทก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้พลศึกษาตามแนวคิดของธอร์นไดค์ที่มีต่อความมีระเบียบวินัยของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ภารดี ศรีลัด;สุธนะ ติงศภัทิย์
ศิวณัฐ เล่อยิ้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามหลักการทรงงานของรัชกาลที่ 9 และทฤษฎีพัฒนาด้านจิตพิสัยที่มีต่อเจตคติในการเรียนพลศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
ภัทรพงศ์ รัตนกาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอหลักสูตรรายวิชาพลศึกษาเพื่อเสริมสร้างความมีน้ำใจนักกีฬาของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ภารดี ศรีลัด;สุธนะ ติงศภัทิย์
นิศาชล ภาวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมการออกกำลังกายโดยใช้โบซูบอลที่มีต่อการทรงตัวและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ภารดี ศรีลัด;สุธนะ ติงศภัทิย์
ศราวุฒิ อินพวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรเตรียมความพร้อมก่อนฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะของนักศึกษาครูสาขาวิชาพลศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
พงศธร ไพจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้การละเล่นพื้นบ้านไทยเพื่อส่งเสริมสมรรถภาพทางกาย ความซื่อสัตย์และความรับผิดชอบของเด็กปฐมวัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
วรรณนิศา พงษ์จิรังกาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมการออกกำลังกายโดยใช้น้ำหนักตัวเป็นแรงต้านร่วมกับฟิตเนสบอร์ดเกมที่มีต่อสมรรถภาพทางกายของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุธนะ ติงศภัทิย์
เจตนิพัทธ์ ปิ่นแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมความฉลาดรู้ทางสุขภาพเกี่ยวกับฝุ่นละอองขนาดเล็กของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นโดยประยุกต์แนวคิดปรากฏการณ์เป็นฐานร่วมกับการเรียนรู้แบบผสมผสาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์
ญาณิศา พึ่งเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้พลศึกษาตามทฤษฎีของโคลเบิร์กที่มีต่อคุณธรรมจริยธรรม และทักษะพื้นฐานกีฬาเทควันโดของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ภารดี ศรีลัด;สุธนะ ติงศภัทิย์
ทักษ์สุธี มูลหงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอลและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนประถมศึกษาโดยใช้การเรียนรู้โดยสมองเป็นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุธนะ ติงศภัทิย์;บัญชา ชลาภิรมย์
บุญโต ศรีจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดโปรแกรมกลุ่มสัมพันธ์กีฬาวอลเลย์บอลที่มีต่อทักษะการทำงานเป็นทีมและทักษะกีฬาวอลเลย์บอลของนักเรียนวิทยาลัยอาชีวศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Pongpinit Promnet.;สุธนะ ติงศภัทิย์
พงษ์พิณิจ พรหมเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้พลศึกษาตามแนวคิดการเรียนรู้เชิงรุกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องทักษะการเคลื่อนไหวพื้นฐานของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุธนะ ติงศภัทิย์
อมาวสี สว่างวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมส่งเสริมการออกกำลังกายโดยใช้สถานการณ์จำลองและการออกกำลังกายแบบพลัยโอเมตริกที่มีต่อสมรรถภาพทางกายและความสามารถในการพายเรือของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วริศ วงศ์พิพิธ;สุธนะ ติงศภัทิย์
ณัฐพงศ์ สุทธิชี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้เทคนิคช่วยจำที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกระบี่กระบองของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์;บัญชา ชลาภรมย์
วรกุล นนทรักส์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมทักษะ EF และสมรรถนะการเคลื่อนไหวของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลายโดยใช้แนวคิดการเต้นเชิงสร้างสรรค์ร่วมกับสตอรี่ไลน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ปาริชาต ประกอบมาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรส่งเสริมความสามารถด้านการออกแบบการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะของครูสุขศึกษาโดยใช้แนวคิดโค้ชทางปัญญาแบบเพื่อนช่วยเพื่อนร่วมกับแนวคิดการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์
ฉัตรชณา เพริดพริ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการเล่นตามแนวคิดแอคทีฟเพลย์ร่วมกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อส่งเสริมความฉลาดรู้ทางกายของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์
จักรี อย่าเสียสัตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้เทคนิคคำถามแบบ อาร์ ซี เอ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดเชิงประยุกต์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
วัชรภูมิ เพ็ชรประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมการออกกำลังกายด้วยการกระโดดเชือกแบบหนักสลับเบาที่มีต่อสมรรถภาพทางกายเพื่อสุขภาพของนิสิตนักศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วริศ วงศ์พิพิธ;สุธนะ ติงศภัทิย์
วชิรวิทย์ พงษ์จีน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมการฝึกกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวโดยใช้หลักการความก้าวหน้า​ที่มีต่อการทรงตัวและทักษะการรับลูกเสิร์ฟในกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
ศักดา สวัสดิ์วร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมการฝึกการละเล่นพื้นบ้านประยุกต์ร่วมกับเซปักตะกร้อที่มีต่อความสามารถ ในการกระโดดเตะลูกตะกร้อของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในโรงเรียนกีฬา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
สุวนันท์ แก้วคำไสย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมการฝึกโดยใช้ยางยืดแบบสถานีที่มีต่อสมรรถภาพทางกายที่สัมพันธ์กับสุขภาพของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
เฟื่องลดา บุญเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้การเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับการเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นฐานเพื่อส่งเสริมส่งสมรรถภาพทางกายผ่านการคิดเชิงระบบของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
กัณฑิมา เนียมโภคะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารายวิชาเพิ่มเติมฐานสมรรถนะเพื่อสร้างเสริมทักษะการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุธนะ ติงศภัทิย์
ฮานาฟีย์ ยี่สุ่นทรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยประยุกต์แนวคิดการถ่ายโยงการเรียนรู้และแนวคิดการวางแผนยุทธศาสตร์ชีวิตเพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางกายในชีวิตประจำวันของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุธนะ ติงศภัทิย์;เทพประสิทธิ์ กุลธวัชวิชัย
คมชนัญ โวหาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการปฏิบัติตามคำแนะนำการเคลื่อนไหว 24 ชั่วโมง และองค์ประกอบของร่างกายของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วริศ วงศ์พิพิธ;สุธนะ ติงศภัทิย์
ฐิติพัฒน์ รื่นอารมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้ทฤษฎีพัฒนาการทางจริยธรรมของโคลเบิร์กร่วมกับกรณีศึกษาที่มีต่อความมีน้ำใจนักกีฬาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์
ชยุต จุบรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมการฝึกกรีฑาลู่ตามการเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐานร่วมกับการฝึกแบบสถานีเพื่อเสริมสร้างความสนุกสนานและสมรรถภาพทางกายของนักกรีฑาโรงเรียนกีฬา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุธนะ ติงศภัทิย์
ปิยะศิริ อินทะประสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรอบรมครูพลศึกษาระดับประถมศึกษาโดยใช้แนวคิดแอนดราโกจีเพื่อสร้างเสริมการสอนทักษะการเคลื่อนไหวขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุธนะ ติงศภัทิย์;รัชนี ขวัญบุญจัน
ศุภกร โกมาสถิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมพลศึกษาโดยใช้ทฤษฎีแรงจูงใจร่วมกับการทำงานเป็นทีมที่มีต่อสัมพันธภาพระหว่างเพื่อนของนักกีฬาทีมโรงเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุธนะ ติงศภัทิย์;วริศ วงศ์พิพิธ
วิริทธิ์พล แก่นจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฝึกโยนบอลสลับมือที่มีต่อการประสานงานของตาและมือของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รวิศรา วรรธกวรกุล;สุธนะ ติงศภัทิย์
วลัยภรณ์ โสทรวัตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้กิจกรรมพิลาทิสร่วมกับการบริหารสมองที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการคิดหลากหลายของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งระวี สมะวรรธนะ;สุธนะ ติงศภัทิย์
ธัญญารัตน์ สีน้ำคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารโครงการพัฒนากีฬาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
สาธิน ประจันบาน.;สุธนะ ติงศภัทิย์.;อนันต์ มาลารัตน์.
พิชญ์นิตา สองสนู.
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,402
รวม 2,406 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 14,154 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 24 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 4 ครั้ง
รวม 14,192 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124