แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟสด ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
Factors influencing consumer service choice of cafe in Mueang District, Nakhon Ratchasima Province

Organization : มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา, สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
Email : piyanuch9884@gmail.com
keyword: ส่วนประสมทางการตลาดบริการ
; ปัจจัยทางสังคม
; ร้านกาแฟ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการของร้านกาแฟสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 2) เพื่อศึกษาปัจจัยทางสังคมของร้านกาแฟสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 3) เพื่อศึกษาการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านกาแฟสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 4) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและปัจจัยทางสังคมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านกาแฟสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา กลุ่มตัวอย่างในการวิจัย ได้แก่ ผู้บริโภคที่ใช้บริการร้านกาแฟสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา จำนวน 400 คน ใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุคูณ แบบขั้นตอน ผลการศึกษาพบว่า 1. กลุ่มตัวอย่าง ส่วนใหญ่เป็นเป็นเพศหญิง ร้อยละ 70.50 มีอายุ 20-29 ปี ร้อยละ 36.25 มีสถานภาพโสด ร้อยละ 61.00 มีระดับการศึกษาปริญญาตรี ร้อยละ 61.75 มีอาชีพ นักเรียน-นักศึกษา ร้อยละ 28.00 และมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 5,000-10,000 บาท ร้อยละ 23.75 2. ระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ จำนวน 7 ด้าน พบว่า กลุ่มตัวอย่างให้ระดับความสำคัญโดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก และเมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านสถานที่จัดจำหน่ายมีความสำคัญต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟสดมากที่สุด รองลงมา คือ ด้านผลิตภัณฑ์ และน้อยที่สุด คือ ด้านกระบวนการบริการ 3. ระดับความสำคัญของปัจจัยทางสังคมจา นวน 2 ด้าน พบว่า กลุ่มตัวอย่างให้ระดับความสำคัญ โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก และเมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ปัจจัยทางสังคม ด้านครอบครัว มีความสำคัญต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟสดมากที่สุด และน้อยที่สุด คือ ด้านกลุ่มอ้างอิง 4. ระดับการตัดสินใจซื้อในการใช้บริการร้านกาแฟสด โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก ข้อที่มีระดับความสำคัญสูงสุด คือ กลับมาซื้อสินค้าซ้ำ และแนะนำให้ผู้อื่นมาใช้บริการ รองลงมา คือ ความพึงพอใจในคุณภาพสินค้าและบริการ เปรียบเทียบข้อมูลเกี่ยวกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์แต่ละร้าน และน้อยที่สุด คือ ไปร้านกาแฟเพื่อทำงาน หรือนัดสังสรรค์กับเพื่อน หรือครอบครัว 5. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและปัจจัยทางสังคมที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านกาแฟสด อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 พบว่า ด้านที่มากที่สุด คือ ด้านครอบครัว รองลงมาด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยด้านกระบวนการ ปัจจัยด้านบุคลากรที่ให้บริการ ตามลำดับ ส่วนด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านสภาพแวดล้อมทางกายภาพ และด้านกลุ่มอ้างอิง ไม่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านกาแฟสด ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ.
Address: นครราชสีมา
Email: library@nrru.ac.th
Role: ประธานกรรมการ
Role: กรรมการ
Role: กรรมการ
Created: 2565
Modified: 2566-10-16
Issued: 2566-10-16
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: นครราชสีมา
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 piyanuch_nampudsa.pdf 47.09 MB27 2025-10-06 22:16:47
ใช้เวลา
0.032825 วินาที

สุวรรณา เตชะธีระปรีดา
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้ออาหารโคนมสำเร็จรูปของสหกรณ์โคนมพิมาย จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา
ชนกกวนันท์ พวงพิมาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสุรสัมมนาคาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา
จันทร์เพ็ญ เดชสองชั้น.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้นในเขตตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา
เจษฎา ศิริภักดี.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตของผู้บริโภคผ่านธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน)ในเขตเทศบาลนครนครราขสีมาจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา
ปริมาภรณ์ ศรีพรหม.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์(OTOP)ประเภทน้ำพริกสำเร็จรูปพร้อมบริโภคของประชาชน ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา
วิภาวรรณ มาวขุนทด.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางธุรกิจที่มีความสัมพันธ์ต่อการบริหารจัดการแบบสมดุลของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ประเภทอุตสาหกรรมอาหารในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา
ยุทธนา เพชรน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อกระบวนการให้บริหารหลังการขายของร้านขายคอมพิวเตอร์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุธานันท์ โพธิ์ชาธาร;สุวิมล ตั้งประเสริฐ;สุวรรณา เตชะธีระปรีดา
กัมปนาท เพ็ชรมาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถจักรยานยนต์ของผู้ใช้บริการในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา;สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร;สุธาสินี โพธิ์ชาธาร
ชลลดา คุณอมรเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของผู้ใช้สังคมออนไลน์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา;สุวิมล ตั้งประเสริฐ;ยุทธกร ฤทธิ์ไธสง
ทัศนีย์ นิลศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟสด ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา;จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์;ศิริพร เลิศยิ่งยศ
ปิยนุช นามพุดซา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานของเจ้าหน้าที่สรรพากรพื้นที่สาขา ในสังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา;นุชจรี ภักดีจอหอ;ปิยะมาศ สุรภพพิศิษฐ์
สิริวันทน์ มาพะเนาว์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา
กุลรดา ทอนสระน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการออมของประชาชนที่อาศัยอยู่ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา
ศัลย์ศยา น้ำทรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดกับการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าประเภทส่วนบุคคล ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา
วงศ์ปกรณ์ ศิริภัทรสุนทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการมีส่วนร่วมทางสื่อสังคมออนไลน์ของแบรนด์เครื่องสำอางไทยวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าผู้หญิงกลุ่มมิลเลนเนียล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา;ศิริพร เลิศยิ่งยศ
ดวงทิพย์ ปานรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างความเป็นผู้ประกอบการเพื่อสังคมกลยุทธ์การตลาดสีเขียวที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานที่ยั่งยืนของวิสาหกิจเพื่อสังคมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา;สวียา ปราถนาดี ชาติวิวัฒนาการ
ชิตวรา บรรจงปรุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบการรับรู้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ผลิตภัณฑ์ บัตรเครดิตของผู้ถือบัตรเครดิต ในเขตอำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
รสสุคนธ์ อัครทรัพย์เมธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดบริการของโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ ในเบตจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
กิตติยา บรรหาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟสด ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา;จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์;ศิริพร เลิศยิ่งยศ
ปิยนุช นามพุดซา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาคุณภาพการให้บริการของ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) สาขานครราชสีมา 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
กนกพร ทองไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศิริพร เลิศยิ่งยศ
Title Creator Type and Date Create
แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของแรงงานต่างด้าว ในบริษัทรับเหมาก่อสร้าง เขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ศิริพร เลิศยิ่งยศ
ธิภาพร ทองทักษิณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของสำนักงานอัยการจังหวัดพิมาย
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ศิริพร เลิศยิ่งยศ
ธัญธิตา กลิ่นกมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะหลักที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในเขตอำเภอลำปลายมาศจังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ศิริพร เลิศยิ่งยศ
นิตยา เติมเทียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากลยุทธ์การตลาดและปัจจัยองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการดำเนินงานตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนระดับประถมศึกษา ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ศิริพร เลิศยิ่งยศ
ธนันญ์ภร สวยปาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟสด ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา;จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์;ศิริพร เลิศยิ่งยศ
ปิยนุช นามพุดซา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชั่นสั่งอาหารในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา : กรณีศึกษา Grab food, food Panda, Line man
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ศิริพร เลิศยิ่งยศ
ทินกร ทือกระโทก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการมีส่วนร่วมทางสื่อสังคมออนไลน์ของแบรนด์เครื่องสำอางไทยวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าผู้หญิงกลุ่มมิลเลนเนียล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา;ศิริพร เลิศยิ่งยศ
ดวงทิพย์ ปานรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,543
รวม 5,544 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 86,354 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 86,384 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212