แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลกระทบของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดี กรณีศึกษา การเล่นเกมออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภคชาวจีน Gen Z ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

keyword: ส่วนประสมทางการตลาด
ThaSH: การตลาด -- วิจัย
Classification :.DDC: 658.872
; การเล่นเกมออนไลน์
ThaSH: เกมออนไลน์
; บริโภคชาวจีน
ThaSH: การตลาดอินเทอร์เน็ต
Abstract: การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาดบริการ และการซื้อซ้ำาการเล่นเกมออนไลน์ และเพื่อศึกษาส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีต่อการซื้อซ้ำการเล่นเกมออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภคชาวจีน Gen Z ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ กลุ่มผู้บริโภคชาวจีน Gen Z ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน จำนวน 385 คน เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ เครื่องมือที่ใช้ใน การศึกษาเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลประกอบด้วย สถิติพรรณนา ได้แก่ ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติอนุมาน ได้แก่ การถดถอยพหุคูณด้วยวิธี Enter ผลการศึกษาพบว่า ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และการซื้อซ้ำการเล่นเกม ออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภคชาวจีน Gen Z ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน มี ความสำคัญอยู่ในระดับมากทุกปัจจัย ส่วนการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ พบว่า ด้านราคา สถานที่ การส่งเสริมการตลาด บุคลากร สิ่งนำเสนอทางกายภาพ กระบวนการ และสิ่งนำเสนอทางกายภาพมี ผลต่อการซื้อซ้ำการเล่นเกมออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภคชาวจีน Gen Z ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01
Abstract: This research aimed to study the significance level of service marketing mix and the repurchase of online game, as well as to study the service marketing mix factors affecting repurchase of online games among Chinese Gen Z consumers in Shanghai, People's Republic of China. The samples in this study were 385 Chinese Gen Z consumers in Shanghai, People's Republic of China. The study was the survey research and the questionnaire were selected as a research instrument. The data analysis was based on descriptive statistics including frequency, percentage, mean, and standard deviation. The analysis also employed inference statistics with the enter method of multiple linear regression. The research result found that the service marketing mix and the repurchase of online game among Chinese Gen Z consumers in Shanghai, People's Republic of China were in a significantly high levels across all factors. Also, the enter method of multiple linear regression suggested that price, place, promotion, people, process and physical evidence affected repurchase of online games among Chinese Gen Z consumers in Shanghai, People's Republic of China, there was a significant difference at 0.01 statistical significance.
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ลำปาง
Email: lprulibrary1@gmail.com
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลักวิทยานิพนธ์
Created: 2565
Modified: 2566-09-15
Issued: 2566-09-15
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
วจ 658.872 ห173ผ
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 95 Liu Jiayi.pdf 4.95 MB8 2025-10-07 17:09:11
ใช้เวลา
0.029837 วินาที

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อประกันสุขภาพของประชาชนในเขตจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
ศิริขวัญ วาวแวว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุในการสร้างสรรค์นวัตกรรมของ ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทัดพงศ์ อวิโรธนานนท์
ณัฐธยาน์ น้อยเปียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มือสองของสมาชิก Facebook Group ขายรถมือสองลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
ธนากิต คำราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดี กรณีศึกษา การเล่นเกมออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภคชาวจีน Gen Z ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
หลิว, เจียอี้
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,382
รวม 1,386 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 250,357 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 141 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 131 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 16 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
รวม 250,666 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104