หลิว, เจียอี้. ผลกระทบของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดี กรณีศึกษา การเล่นเกมออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภคชาวจีน Gen Z ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน. ปริญญาโท(การจัดการ). มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ, 2565.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลกระทบของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดี กรณีศึกษา การเล่นเกมออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภคชาวจีน Gen Z ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หลิว, เจียอี้ | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อประกันสุขภาพของประชาชนในเขตจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์ | ศิริขวัญ วาวแวว | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุในการสร้างสรรค์นวัตกรรมของ ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทัดพงศ์ อวิโรธนานนท์ | ณัฐธยาน์ น้อยเปียง | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มือสองของสมาชิก Facebook Group ขายรถมือสองลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์ | ธนากิต คำราช | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ผลกระทบของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดี กรณีศึกษา การเล่นเกมออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภคชาวจีน Gen Z ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์ | หลิว, เจียอี้ | วิทยานิพนธ์/Thesis |