แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเรียนศิลปะป้องกันตัวเทควันโดในจังหวัดลำปาง

keyword: ส่วนประสมทางการตลาด
ThaSH: เทควันโด -- ลำปาง -- วิจัย
Classification :.DDC: 658.83
; ศิลปะป้องกันตัว
ThaSH: การตลาด -- วิจัย
; เทควันโด
ThaSH: ศิลปะป้องกันตัว -- วิจัย
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาระดับความคิดเห็นส่วนประสมทางการตลาดบริการและการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเรียนศิลปะป้องกันตัวเทควันโดในจังหวัดลำปาง 2) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเรียนศิลปะป้องกันตัวเทควันโดในจังหวัดลำปางประชากรที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้ปกครองที่ส่งบุตรหลานเรียนศิลปะป้องกันตัวเทควันโดในจังหวัดลำปาง จำนวน180 คน เครื่องมือที่ใช้คือแบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล ใช้สถิติพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยและค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ใช้สถิติอนุมานวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณแบบEnter ผลการวิจัยพบว่า 1) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดโดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้านพบว่าด้านลักษณะทางกายภาพมีค่าเฉลี่ยมากที่สุด รองลงมาคือด้านบุคคล ด้านราคาด้านกระบวนการ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านผลิตภัณฑ์และด้านการส่งเสริมการตลาดตามลำดับ 2) ผลการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณแบบ Enter พบว่าด้านกระบวนการให้บริการ ด้านลักษณะทางกายภาพ ด้านราคาและด้านช่องทางการจัดจำหน่าย มีอิทธิพลต่อผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเรียนศิลปะป้องกันตัวเทควันโดในจังหวัดลำปาง ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.01 ด้านการส่งเสริมการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และด้านบุคคลไม่มีอิทธิพลต่อผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเรียนศิลปะป้องกันตัวเทควันโดในจังหวัดลำปางที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05
Abstract: This research has the objective to study 1) levels of opinions in service marketing mixes and decision-making in sending children to learn self-defense Taekwondo in Lampang province and 2) service marketing mix factors affecting decision making of parents in sending their children to learn self-defense Taekwondo in Lampang province. The population used in this research was parents who sent their children to learn self-defense Taekwondo in Lampang province totaled 180 persons. The tool used in data collection was a questionnaire and descriptive statistics used were Percentage, Means and Standard deviations while referential statistics used was Multiple Linear Regression Analysis Enter Method. Results of the research found that: 1) levels of opinions concerning service marketing mixes overall were at level high and when considered each side, it was found that Physical Evidence had the highest value followed by People, Price, Process, Place, Product and Promotion respectively 2) results of Multiple Linear Regression Analysis Enter Method found that Process, Physical Evidence, Price and Place had influence over the parents in decision-making to send their children the learn self-defense Taekwondo in Lampang province at the statistical significance level of 0.01 while Promotion, Product and People had no influence over the parents in sending their children to learn self-defense Taekwondo in Lampang province at the statistical significance level of 0.05
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ลำปาง
Email: lprulibrary1@gmail.com
Role: ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2564
Modified: 2566-09-14
Issued: 2566-09-14
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
วจ 658.83 ว238ส
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 44 วิษณุ เทพสุรินทร์.pdf 3.92 MB4 2025-08-12 03:55:36
ใช้เวลา
0.033438 วินาที

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
เจียง, ไย
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักสูตรฝึกอบรม การรับรู้ความสามารถของตนเอง และแรงจูงใจที่มีผลต่อสมรรถนะการปฏิบัติงานของผู้รับการฝึกอบรมในสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 10 ลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
โชษิตา ไพโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมบูติคในจังหวัดเชียงใหม่ของนักท่องเที่ยวชาวจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
หลิว, หลิน.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของบุคลากรทางการศึกษา สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ธนัญชกร ธนโชติอลงกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผน การจัดการเชิงกลยุทธ์และการมีส่วนร่วมที่มีผลต่อการดำเนินงานของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูกรมสามัญศึกษาจังหวัดลำปาง จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ดาริกา จุฑานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการซ้ำ ของผู้ใช้บริการน้ำพุร้อนบ้านโป่งร้อน อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา

วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเรียนศิลปะป้องกันตัวเทควันโดในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
วิษณุ เทพสุรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความพึงพอใจในการให้บริการธุรกิจคอนกรีตผสมเสร็จในเขตอำเภองาว จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
เกริกฤทธิ์ อินแถลง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการและการตัดสินใจซื้อที่มีต่อความภักดีของลูกค้าร้านวัสดุก่อสร้างในเขตอำเภองาว จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
นุศรา อินแถลง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเรียนโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ปรางทิพย์ ตินนะศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการระบบชำระเงิน QR Code ของลูกค้าธนาคารออมสินสาขา เม-ญ่า จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
กิตติคุณ ขุมคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสาร คุณภาพบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีต่อความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการเทศบาลตำบลท่าผา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ณัฐวุฒิ จารุเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณภาพและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำหลัวซือเฝิ่นบะหมี่รสหอยแม่น้ำกึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคเมืองหลิ่วโจว มณฑลกวางซี ประเทศจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
Hui Wu.
งานวิจัย/Research report
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ บรรยากาศองค์การและการปรับตัวที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
สุเทพ อยู่รอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,295
รวม 2,299 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 285,813 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 188 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 161 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 16 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 7 ครั้ง
รวม 286,205 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104