แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

บุพปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำของลูกค้าศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ

keyword: การใช้บริการซ้ำ
ThaSH: มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ. ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
Classification :.DDC: 658.812
; ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ
ThaSH: มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ. ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา
ThaSH: มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ. ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา -- บริการลูกค้า -- วิจัย
ThaSH: ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- วิจัย
ThaSH: ศูนย์กีฬา -- บริการลูกค้า -- วิจัย
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) ระดับความคิดเห็นปัจจัยด้านการรับรู้คุณค่าของลูกค้า คุณภาพการบริการ ความพึงพอใจของลูกค้า ความไว้วางใจ และการใช้บริการซ้ำของลูกค้า ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ 2) บุพปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำของลูกค้าศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ กับข้อมูลเชิงประจักษ์ และ 3) แนวทางใน การพัฒนาศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ซึ่งเป็นการวิจัยแบบผสมผสาน โดยการวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่าง คือ ลูกค้าของศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ จำนวน 420 คน ส่วนการวิจัยเชิงคุณภาพ ใช้การสัมภาษณ์เชิงลึก จำนวน 12 คน ผลการวิจัยพบว่า 1) ระดับความคิดเห็นของบุพปัจจัยด้านต่างๆที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำของลูกค้าศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ โดยรวมระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมาก 2) แบบจำลองบุพปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำของลูกค้าศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ สอดคล้องกลมกลืนกับข้อมูลเชิงประจักษ์ 3) แนวทางในการพัฒนาศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ พบว่า ต้องมีการกำหนดนโยบาย กรอบทิศทาง การดำเนินงานในด้านการให้บริการและการแข่งขันกับสถานประกอบการอื่นฯ จัดให้มีทีมงานและ การบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ คิดค้น หรือนำนวัตกรรมการออกกำลังกายสมัยใหม่มาใช้ ส่งเสริมบรรยากาศของการออกกำลังกาย มีการกำหนดค่าใช้จ่ายในการเข้าใช้บริการอย่างเหมาะสมเพื่อจูงใจให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำ ผลการวิจัยนี้มีประโยชน์ต่อสถานให้บริการออกกำลังกาย และมีข้อเสนอแนะว่าคุณภาพบริการมีความสัมพันธ์ตรงกันข้ามต่อการใช้บริการซ้ำของลูกค้า
Abstract: The purposes of this research were to study (1) the levels of opinions towards perceived value, service quality, customer satisfaction, trust and revisiting by customers of Sports Science Centers, Thailand National Sports University, (2) antecedents affecting repeat service of customers of Sports Science Centers, Thailand National Sports University and relevant empirical data and (3) the guidelines for development of sports science centers, Thailand National Sports University. This paper adapted Mixed Method Research approach: quantitative research by collecting data from 420 customers of Sports Science Centers, Thailand National Sports University; and qualitative research was used for in-depth interview from 12 respondents. The results showed that (1) the level of opinion towards antecedents affecting repeated service of customers of Sports Science Centers, Thailand National Sports University was found to be in high level, (2) the model of antecedents affecting on repeated service use of Sports Science Centers, Thailand National Sports University is harmonious with the empirical data (3) the guidelines for development of sports science centers, Thailand National Sports University showed that there should be a policy, directional framework for service and competition, performance of teamwork and management, apply and use exercise innovation, enhance atmosphere for exercise, set cost of repeated service of customers. The results of this research are beneficial for the sport service and suggested that the service quality has the opposite correlation to repeated service of customers.
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ลำปาง
Email: lprulibrary1@gmail.com
Role: ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2564
Modified: 2023-09-12
Issued: 2566-09-11
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
วจ 658.812 บ12บ
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 10 บงกชกร หงษ์สาม.pdf 7.83 MB7 2025-09-14 12:45:59
ใช้เวลา
0.025941 วินาที

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
Title Creator Type and Date Create
บุพปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำของลูกค้าศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
บงกชกร หงษ์สาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการ และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
พิมพ์ใจ เปียงงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,221
รวม 2,221 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 5,192 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1 ครั้ง
รวม 5,194 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104