แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อปุ๋ยเคมี ร้านปุ๋ยจ่าประสิทธิ์ อาเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์
Marketing mixed factors affecting the decision to purchase of Chrmical Feritlizers, Prasit’s shop, Sangkha District, Surin Province

Address: บ๎านเลขที่ 4 หมูํ 6 ตาบลตาคง อาเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ รหัสไปรษณีย์ 32150
keyword: การบริหารธุรกิจ
Classification :.DDC: 658.8
; การตลาด
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดร้านปุ๋ยจ่าประสิทธิ์ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ 2) ศึกษาการตัดสินใจซื้อปุ๋ยเคมีของลูกค้าร้านปุ๋ยจ่าประสิทธิ์ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ 3) ศึกษาระดับการส่งผลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อปุ๋ยเคมีของลูกค้าร้านปุ๋ยจ่าประสิทธิ์ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ เก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 ราย เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ แบบสอบถาม มาตรส่วนประมาณค่า Rating Scale ที่มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ 0.949 สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบสมมติฐานโดยใช้วิธีการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ (Multiple Regression Analysis) ผลการวิจัยพบว่า 1. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านผลิตภัณฑ์มีค่าเฉลี่ยสูงที่สุด รองลงมาคือ ด้านราคา ด้านการส่งเสริมการตลาดและด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ตามลำดับ 2. กระบวนการการตัดสินใจซื้อ พบว่า ด้านการตระหนักถึงความต้องการซื้อปุ๋ยเคมีมีค่าเฉลี่ยสูงที่สุด รองลงมา ได้แก่ ด้านการหาข้อมูลการซื้อ ด้านการประเมินพฤติกรรมภายหลังการซื้อด้านการประเมินผลทางเลือกต่าง ๆ และด้านการตัดสินใจซื้อปุ๋ยเคมี ตามลำดับ 3. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคาด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และด้านการส่งเสริมการตลาดส่งผลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อปุ๋ยเคมีของลูกค้าร้านปุ๋ยจ่าประสิทธิ์ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์โดยมีค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์พหุคูณ (R) = 0.871 หรือค่าสัมประสิทธิ์การตัดสินใจซื้อ (R Square) = 0.759 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 The purposes of this research were: 1) to study Marketing Mixed factors of Prasit’s shop, Sangkha District, Surin Province 2) to study Customer's decision to purchase chemical fertilizers of Prasit’s Shop, Sangkha District, Surin Province. 3) to study the level of marketing mixed factors that affect the purchase decision of Prasit’s Shop, Sangkha District, Surin Province. The sample group were 400 customers of Prasit’s Shop. The instruments used in the study were scale questionnaire and rating scale estimation with a total confidence value of 0.949. The statistics used to analyze were percentage, mean, standard deviation and test the hypothesis using the method were Multiple Regression Analysis. Result of research was that: 1. Marketing Mixed factors was at a high level. Considering the finding that Products were the highest average, followed by Price, Promotion and Place respectively. 2. The buying decision process that Problem or Need Recognition were the highest average, followed by Search for Information, Post purchase Behavior, Evaluation of Alternative and Decision Marking respectively. 3. The four marketing mixed factors were Products, Prices, Promotion and Place. The positively affects customer's decision to purchase chemical fertilizers of Prasit’s Shop, Sangkha District, Surin Province. A multiple correlation coefficient (R) = 0.871 or the purchase decision coefficient (R Square) = 0.759 was statistically significant at the 0.05 level
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: สุรินทร์
Email: arit@srru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2564
Modified: 2566-08-30
Issued: 2566-08-30
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: 658.8 ด17ป
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 SRRUThesis2566-8.pdf 13.41 MB3 2024-11-13 09:55:17
ใช้เวลา
0.019512 วินาที

อุบลวรรณ สุวรรณภูสิทธิ์
Title Creator Type and Date Create
สมรรถนะทางการเงินที่ส่งผลต่อการจัดการทางการเงิน ของข้าราชการตำรวจสังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 21
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
อุบลวรรณ สุวรรณภูสิทธิ์;ธีรวัฒน์ ภูระธีรานรัตน์
ตุ๊กตา เสาเวียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอกทางธุรกิจที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษา มหาวิทยาลัยบิวด์ไบรท์ในประเทศกัมพูชา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ชนม์ณัฐชา กังวานศุภพันธ์;อุบลวรรณ สุวรรณภูสิทธิ์
Tokla Moeut
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อของสมาชิกสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนในจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ธีรวัตร์ ภูระธีรานรัชต์;อุบลวรรณ สุวรรณภูสิทธิ์
จุฑามาศ อุปถัมภ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ธีรวัตร์ ภูระธีรานรัชต์;อุบลวรรณ สุวรรณภูสิทธิ์
ยุพาพร จันทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในท้องถิ่นที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคในจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
อุบลวรรณ สุวรรณภูสิทธิ์;ชนม์ณัฐชา กังวานศุภพันธ์
สมชาย เจษฎานุศาสน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อปุ๋ยเคมี ร้านปุ๋ยจ่าประสิทธิ์ อาเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
อุบลวรรณ สุวรรณภูสิทธิ์;ชนม์ณัฐชา กังวานศุภพันธ์
ดวงฤทัย ไชยศรีษะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของสำนักงานบัญชีที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการสำนักงานบัญชี จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ธีรวัตร์ ภูระธีรานรัชต์;อุบลวรรณ สุวรรณภูสิทธิ์
ดลพร ธนโรจโภคิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการของผู้บริโภคร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม ในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ธีรวัตร์ ภูระธีรานรัชต์;อุบลวรรณ สุวรรณภูสิทธิ์
ทรงฤทธิ์ สวยรูป
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะทางการเงินที่มีผลต่อการวางแผนทางการเงินของพนักงานธนาคารออมสินภาค 12
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ธีรวัตร์ ภูระธีรานรัชต์ ;อุบลวรรณ สุวรรณภูสิทธิ์
วิศววิท แข็งแรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลในจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
อุบลวรรณ สุวรรณภูสิทธิ์ ;ชนม์ณัฐชา กังวานศุภพันธ์
อาภากร ขุนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชนม์ณัฐชา กังวานศุภพันธ์
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ตของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ชนม์ณัฐชา กังวานศุภพันธ์;ธีรวัตร์ ภูระธีรานรัชต์
จีรัชญ์ ดีประดวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนังงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ชนม์ณัฐชา กังวานศุภพันธ์;ธราธร ภูพันเชือก
อารีรัตน์ พิศงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตอำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ลภัสรดา หอมคำ;ชนม์ณัฐชา กังวานศุภพันธ์
วิจารณ์ ด่านสมัคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความสำเร็จของสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ธีรวัตร์ ภูระธีรานรัชต์;ชนม์ณัฐชา กังวานศุภพันธ์
ชมพูนุท เจริญวัชราวีร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อข้าวอินทรีย์ของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมือง จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ชนม์ณัฐชา กังวานศุภพันธ์
ธนิดา ภูศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอกทางธุรกิจที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษา มหาวิทยาลัยบิวด์ไบรท์ในประเทศกัมพูชา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ชนม์ณัฐชา กังวานศุภพันธ์;อุบลวรรณ สุวรรณภูสิทธิ์
Tokla Moeut
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในท้องถิ่นที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคในจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
อุบลวรรณ สุวรรณภูสิทธิ์;ชนม์ณัฐชา กังวานศุภพันธ์
สมชาย เจษฎานุศาสน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อปุ๋ยเคมี ร้านปุ๋ยจ่าประสิทธิ์ อาเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
อุบลวรรณ สุวรรณภูสิทธิ์;ชนม์ณัฐชา กังวานศุภพันธ์
ดวงฤทัย ไชยศรีษะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ธุรกิจที่ผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าท่าข้าวเกษมสุข จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ชนม์ณัฐชา กังวานศุภพันธ์;ธีรวัตร์ ภูระธีรานรัชต์
วราวุฒิ เกษมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลในจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
อุบลวรรณ สุวรรณภูสิทธิ์ ;ชนม์ณัฐชา กังวานศุภพันธ์
อาภากร ขุนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,442
รวม 1,443 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 59,302 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 39 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 5 ครั้ง
รวม 59,358 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28