แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง
Table './tdc/tbl_dc_meta_control_57' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed

การประเมินและการปรับปรุงความปลอดภัยของแบบก่อสร้างทางโดยการใช้คะแนนระดับดาวสำหรับการออกแบบ
Safety assessment and improvement of highway construction drawings using star rating for design

ThaSH: ความปลอดภัยในท้องถนน
ThaSH: ความปลอดภัยสาธารณะ
ThaSH: การขนส่งทางบก
ThaSH: ถนน -- การออกแบบและการสร้าง
Abstract: อุบัติเหตุทางถนนสร้างความสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สิน ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและสังคมทั่วโลก สาเหตุส่วนหนึ่งเกิดจากสภาพถนนและสิ่งแวดล้อมข้างทางที่เป็นอันตราย หากสามารถปรับปรุงความปลอดภัยทางถนนตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นการวางแผนงานโครงสร้างพื้นฐานทางถนน ย่อมมีส่วนช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุได้อีกทางหนึ่ง งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอผลการประเมินความปลอดภัยทางถนนอย่างเป็นระบบ ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบก่อนดำเนินการก่อสร้างหรือปรับปรุงถนน บนพื้นฐานวิธีการให้คะแนนระดับดาวสำหรับการออกแบบตามมาตรฐานของหน่วยงาน International Road Assessment Programme (iRAP Star Rating for Design) โดยประเมินจากแบบก่อสร้างของกรมทางหลวง ประเทศไทย การประเมินระดับความปลอดภัยได้จำแนกตามกลุ่มผู้ใช้ถนน ได้แก่ รถยนต์ และจักรยานยนต์ โดยวิเคราะห์ค่าคะแนนความเสี่ยงทุกช่วง 100 เมตร ของถนนแล้วประเมินระดับดาว จากผลการประเมินความปลอดภัยจากแบบก่อสร้างพบว่า ค่าคะแนนความเสี่ยง (SRS) และระดับดาวมีความสัมพันธ์กัน เมื่อค่าคะแนนความเสี่ยงต่ำ ระดับดาวจะสูง ( 3 – 5 ดาว) ในทางตรงกันข้าม เมื่อค่าคะแนนความเสี่ยงสูง ระดับดาวจะต่ำ (1 – 2 ดาว) ความเร็วที่ใช้ถือเป็นปัจจัยสำคัญอันดับแรกที่นำมาพิจารณา เมื่อกำหนดใช้ความเร็วสูง ค่าคะแนนความเสี่ยงจะสูงและระดับดาวจะต่ำ แต่เมื่อใช้มาตรการจัดการความเร็ว เพื่อบังคับหรือเตือนให้ผู้ขับขี่ลดความเร็วลง พบว่าค่าคะแนนความเสี่ยงลดลงและระดับดาวเพิ่มขึ้น อีกหนึ่งปัจจัยคือ การป้องกันผู้ขับขี่จากสิ่งอันตรายข้างทาง เช่น การติดตั้งราวกันอันตราย เมื่อเกิดการชนหรือสูญเสียการควบคุมรถ
Abstract: Road accidents not only cause substantial loss of lives and properties, but also globally extend to produce an economic burden to the society. One of the most critical components contributing to road accident occurrence is road environment. Improving the safety of road infrastructures, especially from the very early planning stage of a road infrastructure life-cycle, could noticeably reduce accidental injuries and casualties. This research therefore presents the findings of a systematic road safety assessment at the design phase before the road is constructed or renovated, based on the international road assessment programme (iRAP) star rating for design. Infrastructure-related risks for road users including passenger cars and motorcycles are systematically assessed on the road construction drawings of the department of highways, Thailand. Assessment of safety levels is classified by road user groups, including cars and motorcycles. By analyzing the risk score value for every 100 meters of the road and evaluating the star rating. According to the safety assessment results from construction drawings, it was found that The risk score (SRS) and the star rating are correlated. when the risk score is low, the star rating is high (3 – 5 stars). When the risk score is high, the star rating is low (1 – 2 stars). The speed used is the first factor to consider. when using high speed, the risk score will come out high and the star rating will be low. But when using speed management measures to force or warn the driver to slow down It was found that the risk score decreased and the star rating increased. Another factor is Protection of drivers from roadside hazards such as the installation of handrails In the event of a collision or loss of vehicle control.
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. สำนักหอสมุด
Address: เชียงใหม่
Email: cmulibref@cmu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2566
Modified: 2566-08-25
Issued: 2566-08-25
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 610631072.pdf 37.77 MB1 2024-08-12 22:37:13
ใช้เวลา
0.02939 วินาที

ศิรวิชญ์ ชุ่มไชยพฤกษ์
เกรียงไกร อรุโณทยานันท์
Title Creator Type and Date Create
แนวทางการออกแบบสำหรับการจัดสรรพื้นที่ถนนในเขตเมืองโดยใช้เกณฑ์ความเสมอภาคในการเดินทาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นพดล การประเสริฐ;ปรีดา พิชยาพันธ์;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;ชัชวาล สิมะสกุล
รัชฎาพร ธิสาไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินมูลค่าของโครงการก่อสร้างโดยวิธีเรียลออปชันส์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;มานพ แก้วโมราเจริญ;ปรีดา พิชยาพันธ์;พันธุ์ระวี กองบุญเทียม
อาภัสสร สมพฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะสมบัติทางวิศวกรรมของแอสฟัลต์คอนกรีตที่ปรับปรุงด้วยยางพาราธรรมชาติ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;ปรีดา พิชยาพันธ์;อรรถวิทย์ อุปโยคิน;พีรพงศ์ จิตเสงี่ยม
อรุณี สายนิลคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคัดเลือกทาเลที่ตั้งและการวิเคราะห์กิจกรรมโลจิสติกส์ของศูนย์กลางโลจิสติกส์ทางบก จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศักดิ์เกษม ระมิงค์วงศ์;อภิชาต โสภาแดง;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;สิงหา เจียมศิริ
พัชราภรณ์ พรหมมินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนงานก่อสร้าง 4 มิติโดยการใช้วิธีการวางแผนงานแบบทำซ้ำ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;ชูโชค อายุพงศ์;มานพ แก้วโมราเจริญ;วัชระ เพียรสุภาพ
กอบกุล แก้วเปี้ย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงงานก่อสร้าง และแนวทาง ลดผลกระทบขณะดำเนินการก่อสร้างโดยเมทริกซ์ การประเมินความเสี่ยง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;มานพ แก้วโมราเจริญ;ทรงยศ กิจธรรมเกษร;สุนิตา เอื้อวิริยานุกูล
สุชาณัฏฐ์ชญา ลี้ประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ประสิทธิภาพของการออกแบบทางแยกแบบกลับรถที่เกาะกลางบนทางหลวงหมายเลข 121 จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรรถวิทย์ อุปโยคิน;นพดล กรประเสริฐ;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;ปรเมศวร์ เหลือเทพ
ปวีร์ คูวิบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประมาณราคาก่อสร้างและออกแบบที่พักอาศัยเพื่อผู้สูงอายุ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มานพ แก้วโมราเจริญ;ชินพัฒน์ บัวชาติ;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;พันธุ์ระวี กองบุญเทียม
ลีลาวดี ลาวัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในงานก่อสร้างต่อเทศบัญญัติเทศบาลนครเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีวรา สุวรรณ;มานพ แก้วโมราเจริญ;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;พันธุ์ระวี กองบุญเทียม
ศิริลักษณ์ อุ่นน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินทางเลือกการขนส่งปูนซีเมนต์ผง และเถ้าลอยด้วยการวิเคราะห์ต้นทุนและผลประโยชน์ : กรณีศึกษาโรงไฟฟ้าหงสาเพาเวอร์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มานพ แก้วโมราเจริญ;อรรถวิทย์ อุปโยคิน;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;พันธุ์ระวี กองบุญเทียม
สมพักษ์ จิตอารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบ่งชี้และประเมินปัจจัยเสี่ยงที่ก่อให้เกิดความบกพร่องของงานก่อสร้างอพาร์ตเมนต์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มานพ แก้วโมราเจริญ;ชินพัฒน์ บัวชาติ;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์ ;พันธุ์ระวี กองบุญเทียม
ฉัตรนภา บุญยืน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ความเข้าใจของพนักงานต่อการปฏิบัติงานในระบบบริหารคุณภาพ ISO ๙๐๐๑:๒๐๑๕ ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง กรณีศึกษา บริษัท พีซีเอ็น คอร์ป จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีวรา สุวรรณ;มานพ แก้วโมราเจริญ;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;พันธุ์ระวี กองบุญเทียม
ทัศนาภรณ์ วรกมลธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกระบบก่อสร้างบ้านในโครงการบ้านจัดสรร กรณีศึกษา บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มานพ แก้วโมราเจริญ;ชินพัฒน์ บัวชาติ;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์ ;พันธุ์ระวี กองบุญเทียม
อุดมทรัพย์ พานใหญ่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัจจัยในการเลือกผู้รับเหมาช่วงสำหรับโครงการก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่ดว้ยกระบวนการลำดับชัน้เชิงวิเคราะห์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรรถวิทย์ อุปโยคิน;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;ธีวรา สุวรรณ;พันธุ์ระวี กองบุญเทียม
ภาคภูมิ ชยางคานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความเหมาะสมของพื้นที่ต่อการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เชิงที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุชาวต่างชาติ โดยใช้กระบวนการลำดับขั้นเชิงวิเคราะห์ กรณีศึกษา เมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มานพ แก้วโมราเจริญ;อรรถวิทย์ อุปโยคิน;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;พันธุ์ระวี กองบุญเทียม
ณัฏฐา ศิรินันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การกำหนดรูปแบบระบบการจราจรขาออกของยานพาหนะโดยใช้เทคนิคการไหลที่มากที่สุดของปัญหาโครงข่าย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วรพจน์ เสรีรัฐ;ชมพูนุท เกษมเศรษฐ์;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;ฤทธิชัย อัศวราชันย์
อนาวิล ทิพย์บุญราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้วิธีการวิวัฒนาการผลต่างสำหรับการวางแผน การจัดวางตู้คอนเทนเนอร์ภายในเรือสินค้า
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วริษา วิสิทธิพานิช;จตุรภัทร วาฤทธิ์;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;คมกฤต เล็กสกุล
ธนวัฒน์ วิเศษสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับการจัดลำดับการเข้ารับการขนถ่ายสินค้าของรถบรรทุกห้องเย็น
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรรถพล สมุทคุปติ์;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;ชมพูนุท เกษมเศรษฐ์
เอกชัย ปินตาเรือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองการเลือกใช้จักรยานเพื่อการเข้าถึงระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปรีดา พิชยาพันธ์;อรรถวิทย์ อุปโยคิน;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;พันธุ์ระวี กองบุญเทียม
ปัญจโชค จิตราภิรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบระยะเวลาในการทำงาน และการใช้ทรัพยากรโดยการวางแผนงานแบบทำซ้ำกับแผนงานแบบวิกฤต
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;มานพ แก้วโมราเจริญ;สุนิตา นุเสน;ธีวรา สุวรรณ
ภูบดี พัวพันธ์รักษกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนการดำเนินการแบบจำลองสารสนเทศอาคารสี่มิติ สำหรับการปรับปรุงอาคารราชการขนาดใหญ่พิเศษ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;เกรียงศักดิ์ ภานุวัฒน์วนิชย์;มานพ แก้วโมราเจริญ;ธีวรา สุวรรณ
วิชิตา ท้าวหน่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการประสานงานระหว่างแบบจำลองสารสนเทศอาคารกับการบริหารทรัพยากรอาคารสำหรับอาคารของราชการ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีวรา สุวรรณ;มานพ แก้วโมราเจริญ;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;เกรียงศักดิ์ ภานุวัฒน์วนิชย์
กัมปนาท เปี้ยตั๋น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์กระบวนการวิเคราะห์เชิงลำดับชั้นสำหรับการเลือกตั้งที่อสังหาริมทรัพย์เชิงที่อยู่อาศัยในเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มานพ แก้วโมราเจริญ;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;นพดล กรประเสริฐ;พันธุ์ระวี กองบุญเทียม
พงศ์กรณ์ แก้วกาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์แนวทางในการวางแผนและการดําเนินการสําหรับระบบตรวจจับความเร็วอัตโนมัติในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;นพดล กรประเสริฐ;ปรีดา พิชยาพันธ์;ปรเมศวร์ เหลือเทพ
พงศธร ยศหนัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์แบบจําลองพฤติกรรมการเลือกรูปแบบการเดินทางสําหรับการพัฒนาระบบขนส่งสาธารณะเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ทรงยศ กิจธรรมเกษร;ปรีดา พิชยาพันธ์;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;พันธุ์ระวี กองบุญเทียม
ธนัญชัย ลอยใหม่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์อุณหภูมิเทียบเท่าทางสรีรวิทยาที่มีผลต่อความสบายเชิงความร้อนภายนอกอาคารของทางเดินเท้าสีเขียว
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ดำรงศักดิ์ รินชุมภู;ภาวิณี เอี่ยมตระกูล;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;นพดล กรประเสริฐ
นภัทร สุวรรณมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจรังวัดด้วยวิธีการภาพถ่ายทางอากาศด้วยอากาศยานไร้คนขับสำหรับโครงการก่อสร้างอาคารขนาดกลาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;ธีรวา สุวรรณ;มานพ แก้วโมราเจริญ;สุนิตา นุเสน
กฤษพงศ์ วีระฤทธิพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ประสิทธิภาพการจัดการสัญญาณไฟจราจรบนทางหลวงหมายเลข 11 จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นพดล กรประเสริฐ ;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์ ;พันธุ์ระวี กองบุญเทียม ;ปรีดา พิชยาพันธ์
สุกฤษฎิ์ เกิดสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ข้อมูลและการแสดงภาพในงานซ่อมบำรุงทางหลวง ท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ โดยใช้บิสิเนส อินเทลลิเจนซ์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;มานพ แก้วโมราเจริญ;ธีวรา สุวรรณ;เอกพิสิษฐ์ บรรจงเกลี้ยง
ศิริ สวนสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ตำแหน่งและปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ที่พักริมทางเชิงท่องเที่ยว
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปรีดา พิชยาพันธ์;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;พันธุ์ระวี กองบุญเทียม
ภัทรพล ภู่เพ็ชร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัญหาการจัดการทรัพยากรกายภาพของอาคารเรียนคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;ธีวรา สุวรรณ;มานพ แก้วโมราเจริญ;เอกพิสิษฐ์ บรรจงเกลี้ยง
จริยา เรืองเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้นำชุมชนในการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งในชุมชน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;พนม กุณาวงค์;วรพงศ์ ตระการศิรินนท์
ปานชนก วงศ์แพทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินและการปรับปรุงความปลอดภัยของแบบก่อสร้างทางโดยการใช้คะแนนระดับดาวสำหรับการออกแบบ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เกรียงไกร อรุโณทยานันท์
ศิรวิชญ์ ชุ่มไชยพฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความสามารถเดินเท้าเพื่อเข้าถึงสวนสาธารณะภายในหมู่บ้านจัดสรร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เกรียงไกร อรุโณทยานันท์
เผด็จ สุขพัฒนาเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์มาตรการจัดการอุปสงค์การเดินทางในเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;อรรถวิทย์ อุปโยคิน;ปรีดา พิชยาพันธ์;สุรเมศวร์ พิริยะวัฒน์
กานต์ชนก ทองทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ทางข้ามคนเดินเท้าบนช่วงถนนในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ทรงยศ กิจธรรมเกษร;นพดล กรประเสริฐ;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;ปรเมศวร์ เหลือเทพ
ธนวัฒน์ โสภาวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ตำแหน่งจุดบริการทางแพทย์ฉุกเฉินที่มีศักยภาพเหมาะสมบนทางหลวงจังหวัดตากโดยตัวแบบครอบคลุมความต้องการสูงสุด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรรถวิทย์ อุปโยคิน;ทรงยศ กิจธรรมเกษร;เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;สถาพร โอภาสานนท์
กฤติน เจนสิราสุรัชต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ประสิทธิภาพการดำเนินงานของด่านชั่งน้ำหนักรถบรรทุกด้วยเทคโนโลยีชั่งน้ำหนักขณะเคลื่อนที่โดยใช้แบบจำลองการจราจรระดับจุลภาค
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เกรียงไกร อรุโณทยานันท์;นพดล กรประเสริฐ;ปรีดา พิชยาพันธ์;ธเนศ เสถียรนาม
โสรยา ปิยะวราภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การใช้บริการขนส่งตามความต้องการระหว่างการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของโรคไวรัสโคโรนา 2019
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เกรียงไกร อรุโณทยานันท์
ประภาพร พาพิมพ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเพิ่มประสิทธิภาพการกองเก็บและขนถ่ายแผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปโดยใช้ระบบสนับสนุนการตัดสินใจบนพื้นฐานการจำลองสถานการณ์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เกรียงไกร อรุโณทยานันท์
ธนวรรธน์ ทัฬหทวีพรรธน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,385
รวม 3,386 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 25,911 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 13 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 7 ครั้ง
รวม 25,931 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104