แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางการพัฒนาการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาสำหรับครูมัธยมศึกษา จังหวัดนครนายก
Guidelines for Development of STEM Education Learning Management for Secondary School Teachers in Nakhon Nayok Province

Address: ปทุมธานี
Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม. สาขาวิชาการบริหารการศึกษา.
keyword: การพัฒนาครู
ThaSH: การจัดการชั้นเรียน
Classification :.LCCS: LB 2361
; การจัดการเรียนรู้
; สะเต็มศึกษา
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาสภาพปัจจุบันและสภาพที่พึงประสงค์ของการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาของครูมัธยมศึกษา จังหวัดนครนายก และ 2) นำเสนอแนวทางการพัฒนาการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาสำหรับครูมัธยมศึกษา กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ครูมัธยมศึกษา จังหวัดนครนายก จำนวน 339 คน ได้มาจากการสุ่มตัวอย่างแบบแบ่งชั้นภูมิ เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถามแบบตอบสนองคู่ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ .85 การวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติในการวิจัย ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานการจัดเรียงลำดับความต้องการจำเป็น (PNIModified) และวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า 1) สภาพปัจจุบันของการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาสำหรับครูมัธยมศึกษาค่าเฉลี่ยโดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง และสภาพที่พึงประสงค์ของการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาสำหรับครูมัธยมศึกษา ค่าเฉลี่ยโดยรวมอยู่ในระดับมาก และ 2) แนวทางการพัฒนาการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาสำหรับครูมัธยมศึกษา จังหวัดนครนายก ได้แก่ (1) ผู้บริหารสถานศึกษาส่งเสริมแนวคิด และหลักการ และการออกแบบการสอนให้ผู้เรียนสามารถค้นหาความรู้และแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบ (2) ผู้บริหารสถานศึกษาส่งเสริมเทคนิคการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่หลากหลาย (3) ผู้บริหารสถานศึกษาส่งเสริมให้ครูเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้แสดงความคิดเห็นในประเด็นต่างๆ เพื่อตรวจสอบความรู้ความเข้าใจของผู้เรียน และ (4) ครูสามารถจัดรูปแบบการประเมินผู้เรียนที่หลากหลาย ตามลำดับ
Abstract: The purposes of this research were: 1) to study the current and the desirable states of STEM education learning management for secondary school teachers in Nakhon Nayok province, and 2) to propose guidelines for development of STEM education learning management for secondary school teachers. The samples of this research consisted of 339 secondary school teachers in Nakhon Nayok province. The samples were selected by stratified random sampling. The research instrument was a dual response questionnaire with the reliability of .85. The statistics used to analyze the data were mean, standard deviation, Priority Needs Index (PNIModified), and content analysis. The research results revealed that: 1) the current state of STEM education learning management for secondary school teachers with the overall average was at the medium level and the desirable state of STEM education learning management for secondary school teachers with the overall average was at the high level. 2) The guidelines for development of STEM education learning management for secondary school teachers included the following items: (1) administrators promote the concept, principles and teaching design to enable learners to find knowledge and solve problems systematically, (2) administrators promote techniques for organizing various learning activities, (3) administrators encourage teachers to give students the opportunity to express their opinions on various issues in order to check learners' knowledge and understanding, and (4) teachers can arrange various types of assessment, respectively.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Email: elibrary@mail.rmutt.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2564
Modified: 2566-08-24
Issued: 2566-08-24
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ LB 2361 ร853น
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 RMUTT-175336.pdf 3.03 MB27 2025-10-15 12:29:29
ใช้เวลา
0.019656 วินาที

เรืองชัย พจนี
Title Contributor Type
แนวทางการพัฒนาการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาสำหรับครูมัธยมศึกษา จังหวัดนครนายก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
เรืองชัย พจนี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
Title Creator Type and Date Create
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษากับปัจจัยจูงใจในการทำผลงานทางวิชาการของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
วาสนา เต่าพาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างบทบาทของผู้บริหารสถานศึกษากับการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม;ปริญญา มีสุข
วาสนา บูระพา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารความขัดแย้งของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 4
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม;ปริญญา มีสุข
มยุรี สนิทกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการความรู้กับประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม;ปริญญา มีสุข
ภาวิณี ดีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรมองค์การเชิงสร้างสรรค์กับการพัฒนาตนเองของครูในทัศนะของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม;ปริญญา มีสุข
มุกดา คำอานา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับการดำเนินงานตามมาตรฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสกลนคร เขต 23
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม;ปริญญา มีสุข
นภัสนันท์ เบิกสีใส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการดำเนินงานตามตัวชี้วัดการประเมินแบบสมดุลของสถานศึกษาระดับประถมศึกษา จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
ศิริพร เกษวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงที่ส่งผลต่อความพร้อมสู่ประชาคมอาเซียนของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
สิริรัตน์ สังสุทธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการปฏิบัติตนตามจรรยาบรรณวิชาชีพของผู้บริหารสถานศึกษาเอกชนตามทัศนะของผู้บริหารสถานศึกษาและครูในสถานศึกษาเอกชน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
อรวรรณ อาทรกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยระดับบุคคลที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานตามมาตรฐานวิชาชีพทางการศึกษาของครูสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดนครนายก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
รจนารถ เจียมบรรจง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อการศึกษา สำหรับสถานศึกษาขนาดใหญ่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 4 จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
ณพิชญา กิจจสัจจา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารเครือข่ายชุมชนสัมพันธ์ของสถานศึกษาระดับประถมศึกษาสู่ประชาคมอาเซียน จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
ประวีณา ดาขุนทด
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้สำหรับสถานศึกษาเรียนรวมระดับประถมศึกษา จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
ประวีณา โภควณิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริหารงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงาน ตามยุทธศาสตร์ของสถานศึกษาระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
สุภาพร ศรีษะเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพของครู ในสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
วาสนา ทองทวียิ่งยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ สำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
พิชิต ขำดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยคัดสรรที่ส่งผลต่อการเรียนรู้อย่างมีความสุขของนักเรียนเตรียมทหารสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
ปิยะมาส ตัณฑะตะนัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะผู้บริหารกับการบริหารงานความร่วมมือของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
ณัฐนันท์ แถวนาชุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพของการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาของครู สังกัดกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
อัญชลี ลัดดาแย้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยคัดสรรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของครูประถมศึกษา จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
มุกดามณี ศรีพงษ์เพริศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการบริหารโรงเรียนคุณธรรม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
เกรียงไกร ผาดไธสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบด้านความสามารถทางดิจิทัลของครูและบุคลากรทางการศึกษา จังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
ศศิวิมล ม่วงกล่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21 สำหรับครูประถมศึกษา จังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
ปรีชา นาราศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ด้านวินัยนักเรียนในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 4
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
ณัฏฐวร ยิ้มสรวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมสมรรถนะวิชาชีพของนักเรียน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ สาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง จังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
สาธิต จีนขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการบริหารงานประกันคุณภาพภายใน สำหรับสถานศึกษาระดับประถมศึกษา จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
ทิพวรรณ์ อ่วมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการจำเป็นในการเป็นพลเมืองดิจิทัลของครูและบุคลากรทางการศึกษา จังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
วรยุทธ วิลามาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
ธนัญชนก แสนจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาทักษะการคิดเชิงนวัตกรรมของครูสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
กามนิต ใบภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการรู้ดิจิทัลสำหรับครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 7
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
นวพัฒน์ เก็มกาแมน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาสำหรับครูมัธยมศึกษา จังหวัดนครนายก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
เรืองชัย พจนี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับนวัตกรรมทางการศึกษาของครูมัธยมศึกษา จังหวัดนครนายก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
บุปผา หลงมีหนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของบุคลากรโรงเรียนเฉพาะความพิการ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
ศศิธร วงศ์สุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของครูในสถานศึกษาโครงการส่วนพระองค์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
พัชรมัย อินอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารอาคารสถานที่เพื่อการอนุรักษ์พลังงาน กรณีศึกษา โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
วาลิตา พวงจำปา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารแหล่งเรียนรู้เพื่อการศึกษาของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
กมลพร ภูมิพลับ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการร่วมรู้สึกของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ปราจีนบุรี นครนายก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
ศุกัญญา อินศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบจิตวิทยาศาสตร์ของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปราจีนบุรี นครนายก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
พิชญาภา ทุมรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการทำงานเป็นทีมของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
วันทยาพร ศรีมันตะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบสมรรถนะของผู้บริหารสถานศึกษายุคดิจิทัลสังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
เสาวลักษณ์ พิมพ์ภูลาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมองค์กรแห่งความสุขของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
ภัทรพล สายแวว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมภาวะผู้นำดิจิทัลของครูอาชีวศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน จังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ต้องลักษณ์ บุญธรรม
ชลิญา ไชยสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,359
รวม 1,362 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 69,570 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,381 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
รวม 70,992 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124