แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การสื่อสารการตลาดออนไลน์ของผู้ประกอบการสถานีวิทยุธุรกิจขนาดเล็กในจังหวัดจันทบุรี
Online marketing communication of small radio station operators in Chanthaburi Province

ThaSH: การตลาดอินเทอร์เน็ต -- วิจัย
Classification :.DDC: วพ 658.8
ThaSH: การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ -- วิจัย
ThaSH: การสื่อสารทางการตลาด -- วิจัย
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค -- วิจัย
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการสื่อสารการตลาดออนไลน์ของผู้ประกอบการสถานีวิทยุธุรกิจขนาดเล็กในจังหวัดจันทบุรี และเพื่อศึกษาความสัมพันธ์ ระหว่างตัวแปรลักษณะทางประชากรกับสื่อออนไลน์ของผู้ประกอบการสถานีวิทยุธุรกิจขนาดเล็กในจังหวัดจันทบุรี ใช้ระเบียบวิธีวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากผู้ประกอบการสถานี วิทยุธุรกิจขนาดเล็กในจังหวัดจันทบุรี ที่เป็นกลุ่มประชากร จํานวน 46 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือการแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ใช้สถิติ F-test วิเคราะห์ค่าความแปรปรวนทางเดียว (One-way ANOVA) เปรียบเทียบความแตกต่างเป็นรายคู่ด้วยวิธีเซฟเฟ่ (Scheffe) และใช้สถิติ Chi-square หาความสัมพันธ์ลักษณะประชากรกับสื่อออนไลน์ ผลการวิจัยพบว่า ผู้ประกอบการสถานีวิทยุธุรกิจขนาดเล็กในจังหวัดจันทบุรี ทำการตลาดออนไลน์ผ่านเครื่องมือการสื่อสารการตลาดทั้ง 5 ด้านคือ ด้านการโฆษณาออนไลน์ ด้านการประชาสัมพันธ์ออนไลน์ ด้านการส่งเสริมการขายออนไลน์ ด้านการขายโดยบุคคลออนไลน์ และด้านการตลาดทางตรงออนไลน์ โดยรวมอยู่ในระดับมาก พบว่า มีการสื่อสารด้านการประชาสัมพันธ์ออนไลน์มากที่สุด โดยลักษณะทางประชากรของผู้ประกอบการสถานีวิทยุธุรกิจขนาดเล็กในจังหวัดจันทบุรี ที่มีระดับรายได้ต่างกันจะมีการสื่อสารการตลาดออนไลน์แตกต่างกันทางด้านการโฆษณา และลักษณะทางประชากรของผู้ประกอบการสถานีวิทยุธุรกิจขนาดเล็กในจังหวัดจันทบุรี มีความสัมพันธ์กับสื่อออนไลน์ ประเภทสื่อ Facebook มากที่สุด ได้แก่ ด้านอายุ ด้านรายได้ ด้านการศึกษา อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ .05 ซึ่งจากผลงานวิจัยนี้สถานีวิทยุธุรกิจขนาดเล็ก สามารถนำไปเป็นแนวทางในการดำเนินการปรับกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดให้สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสู่ยุคแห่งการสื่อสารยุคใหม่ และยังเป็นการขยายฐานการเข้าถึงประชาชนกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มจำนวนผู้ฟังของสถานีวิทยุธุรกิจขนาดเล็ก ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการส่งเสริมและพัฒนาสถานีวิทยุธุรกิจขนาดเล็กให้เติบโตขึ้นต่อไป
Abstract: This research aimed to study the online marketing communication of small radio station operators in Chanthaburi Province and the relationship between demographic variables and online media of small radio station operators in Chanthaburi Province. This research used quantitative research methodology by using a questionnaire to collect data from 46 small radio station operators in Chanthaburi Province. The statistics used in the data analysis were frequency distribution, percentage, mean, and standard deviation, F-test, One-way ANOVA, Scheffe’s method and Chi-square to find the relationship between demographic variables and online media. The results of the research were found that small radio station operators in Chanthaburi Province market online through marketing communication tools in 5 areas; online advertising, online public relations, online promotion, online sales and online direct marketing at a high level. The most frequently used marketing communication tool was online public relations. Small radio station operators in Chanthaburi Province with different income levels employ different online marketing communication tools in advertising. The demographic characteristics most correlated with online media, specifically in Facebook age, income and education at the .05 level of significance. A small radio station operators can be understood as a guide to the process. Adjust marketing communication strategies to be able to cope with the changes in a new era of communication and also expanding their reach to targeted people to further increase their audience of small radio station operators and enable further growth.
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: จันทบุรี
Email: library@rbru.ac.th
Role: ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: กรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2565
Modified: 2566-06-13
Issued: 2566-06-13
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 13Fulltex.pdf 4.64 MB10 2025-11-08 10:13:12
ใช้เวลา
0.035737 วินาที

ธนอนันต์ จันทร์ทิพย์
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
Title Creator Type and Date Create
การใช้สื่อออนไลน์เพื่อส่งเสริมการตลาดของธุรกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
จเร เถื่อนพวงแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อการตัดสินใจเลือกการรักษาแพทย์แผนปัจจุบันในผู้ป่วยโรคมะเร็งระยะแรกของศูนย์ความเป็นเลิศด้านมะเร็ง โรงพยาบาลพระปกเกล้า จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสรรค์ เจี่ยดำรง;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
จิตตพิมพ์ สถิตวิภารวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวชุมชนบ้านน้ำเชี่ยวจังหวัดตราด
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
จำเริญ คังคะศรี;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
กฤตยภัทร ธรรมรุจี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดเพื่อส่งออกทุเรียนของจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
อภิวรรณ ศิรินันทนา;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
ชุลีพร สิงหชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการสื่อสารเพื่อเสริมสร้างสุขภาวะของเครือข่ายสุขภาพของผู้สูงอายุในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสรรค์ เจี่ยดำรง;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
ดวงทิพย์ บุญพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการสื่อสารเพื่อเสริมพลังในผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่ระยะแรกของชมรมผู้รอดชีวิตจากโรคมะเร็งโรงพยาบาลพระปกเกล้า
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
นงลักษณ์ เฉลิมบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการสื่อสารในภาวะวิกฤติไวรัสโคโรน่า 2019 ของสำนักประชาสัมพันธ์ เขต 7 จันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
วุฒินัน จันทร์มา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้วิทยุธุรกิจขนาดเล็กเพื่อส่งเสริมการตลาดของผู้ประกอบการสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
จำเริญ คังคะศรี;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
จุฑามาศ อินทร์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดออนไลน์ของผู้ประกอบการสถานีวิทยุธุรกิจขนาดเล็กในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
ธนอนันต์ จันทร์ทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้สื่อออนไลน์เพื่อการส่งเสริมการตลาดของผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชนบ้านห้วยแร้ง จังหวัดตราด กรณีศึกษาน้ำพริกเผาสับปะรดตราดสีทอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;อภิวรรณ ศิรินันทนา
เรวดี สุขมั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อสุขภาพออนไลน์และการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการดูแลตนเองของผู้สูงอายุจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
อภัย มากวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการสื่อสารเครือข่ายสุขภาพของสมาคมการแพทย์แผนไทยในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสรรค์ เจี่ยดำรง;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
ขวัญฤทัย สุริยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารทางการตลาดของตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิต
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
อภิวรรณ ศิรินันทนา;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
ชัญญพัชร์ บุญธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดออนไลน์ของผู้ประกอบการธุรกิจร้านกาแฟในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;นิสากร ยินดีจันทร์
กาญจนา คารวะวิวัฒน์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสื่อสารในการส่งเสริมพัฒนาการของเด็กปฐมวัย โรงเรียนกิตติวิทยา จังหวัดตราด
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสรรค์ เจี่ยดำรง;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
ศิริรัตน์ มูลพฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การโฆษณาและการส่งเสริมการขายนมผงสำหรับทารกในสื่อสังคมออนไลน์
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสรรค์ เจี่ยดำรง;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
ปัณฑ์ชนิต สุทธิบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การจัดการสื่อวิทยุกระจายเสียงในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
จำเริญ คังคะศรี;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;นิสากร ยินดีจันทร์
จุฑามาศ อินทร์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์นวัตกรรมการสื่อสารการตลาดและแบรนด์ของธุรกิจร้านสะดวกซักในประเทศไทยภายใต้แบรนด์บริษัท อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ ซิสเต็มส์ แอลแอลซี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
จำเริญ คังคะศรี;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;อภิวรรณ ศิรินันทนา
สุกรี กีไร
วิทยานิพนธ์/Thesis
จำเริญ คังคะศรี
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในเขตอำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
นงนุช วงษ์สุวรรณ;จำเริญ คังคะศรี
อุษา เฟื่องประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการและความพร้อมของผู้ประกอบการในการชำระภาษีผ่านระบบ E-Banking : กรณีศึกษาองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
กัลยรัตน์ เจียมโฆสิต;จำเริญ คังคะศรี
รัตนา กระทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร หน่วยงานอาชีวศึกษาจังหวัดระยอง กรณีศึกษาวิทยาลัยเทคนิคระยอง จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
พรทิพา นิโรจน์;จำเริญ คังคะศรี
ปริยาภัทร ศรีเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลในเขตอำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
พรทิพา นิโรจน์;จำเริญ คังคะศรี
พัชมณฑ์ ฤทธิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจต่อการใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
นงนุช วงษ์สุวรรณ;จำเริญ คังคะศรี
วิกานดา วิทยาแพทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการการเปลี่ยนแปลงของผู้ประกอบการธุรกิจร้านค้าปลีกในเขตอำเภอเมือง จังหวัดตราด
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
จำเริญ คังคะศรี;กัลยรัตน์ เจียมโฆสิต
สัมฤทธิ์ สกุลปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้สื่อออนไลน์เพื่อส่งเสริมการตลาดของธุรกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
จเร เถื่อนพวงแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสรรค์ เจี่ยดำรง;จำเริญ คังคะศรี
ณัฐธยาน์ ถวิลวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบจากนโยบายรถคันแรกที่ส่งผลต่อธุรกิจรถยนต์มือสองในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
พรทิพา นิโรจน์;จำเริญ คังคะศรี
นันทรัตน์ นิยมไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการผลิตและแนวทางการพัฒนารูปแบบรายการโทรทัศน์รายการ เส้นทางสุขภาพ
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสวรรค์ เจี่ยดำรง;จำเริญ คังคะศรี
สุนิลชา สัตบุศย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศักยภาพของชุมชนในการจัดการท่องเที่ยวเชิงเกษตร : กรณีศึกษาวิสาหกิจชุมชนเกษตรเพื่อสุขภาพบ้านปัถวี อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
พรทิพา นิโรจน์;จำเริญ คังคะศรี
มณีรัตน์ ธีรพันธุ์เสถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการสื่อสารเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
จำเริญ คังคะศรี;บวรสรรค์ เจี่ยดำรง
มนตรี สังขนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวชุมชนริมน้ำจันทบูร จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
จำเริญ คังคะศรี;บวรสรรค์ เจี่ยดำรง
ณัฏฐ์วิกร หรรษาพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวชุมชนบ้านน้ำเชี่ยวจังหวัดตราด
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
จำเริญ คังคะศรี;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
กฤตยภัทร ธรรมรุจี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อความหมายเชิงสัญญะของวังสวนบ้านแก้ว จังหวัดจันทบุรี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสรรค์ เจี่ยดำรง;จำเริญ คังคะศรี
ชนิศา สินธีรเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการสื่อสารเพื่อเสริมพลังในผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่ระยะแรกของชมรมผู้รอดชีวิตจากโรคมะเร็งโรงพยาบาลพระปกเกล้า
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
นงลักษณ์ เฉลิมบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการสื่อสารในภาวะวิกฤติไวรัสโคโรน่า 2019 ของสำนักประชาสัมพันธ์ เขต 7 จันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
วุฒินัน จันทร์มา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้วิทยุธุรกิจขนาดเล็กเพื่อส่งเสริมการตลาดของผู้ประกอบการสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
จำเริญ คังคะศรี;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
จุฑามาศ อินทร์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อเสริมพลังใจให้กับผู้ป่วยมะเร็งบนสื่อออนไลน์
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสรรค์ เจี่ยดำรง;จำเริญ คังคะศรี
มณีรัตน์ ด่านใน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดออนไลน์ของผู้ประกอบการสถานีวิทยุธุรกิจขนาดเล็กในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
ธนอนันต์ จันทร์ทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับตัวของสำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 ในยุค Media Disruption
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสรรค์ เจี่ยดำรง;จำเริญ คังคะศรี
กอบุญ แสงพู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อสุขภาพออนไลน์และการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการดูแลตนเองของผู้สูงอายุจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
อภัย มากวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,926
รวม 1,926 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 37,282 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 4 ครั้ง
รวม 37,300 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104