แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ และความตั้งใจซื้อ ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทาน ในร้านสะดวกซื้อของกลุ่มผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : อาหารพร้อมรับประทานร้านค้าปลีก 7-Eleven
Consumers' perceptions and purchase intention towards private label ready-to-eat products at the convenience stores in Bangkok Area : case study in 7-Eleven

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์. บธ.ม. 2560
Classification :.LCCS: HD9217.T352
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สาขาบริหารธุรกิจ -- วิทยานิพนธ์
ThaSH: อาหารพร้อมรับประทาน -- การตลาด
ThaSH: อาหารสำเร็จรูป -- การตลาด
ThaSH: ร้านค้าสะดวกซื้อ
Abstract: การศึกษาวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาการรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคที่มีต่อการตั้งใจซื้อสินค้าอาหารพร้อมรับประทานไพรเวทแบรนด์ (Private brand) ในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ โดยการวิจัยครั้งนี้เป็นการทบทวนวรรณกรรมที่เกี่ยวข้องการรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์อาหารที่นำไปสู่การตั้งใจซื้อจากความเข้าใจดังกล่าวจะทำให้เกิดงานวิจัยเชิงปริมาณต่อไปโดยใช้วิธีการวิจัยเชิงพรรณนา และใช้เทคนิคการวิจัยเชิงสำรวจโดยการแจกแบบสอบถาม โดยมีกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคทั่วไปในกรุงเทพมหานคร จำนวน 420 ชุดวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพรรณนา ประกอบด้วยค่าความถี่ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอนุมานในการทดสอบสมมติฐานด้วยวิธีการสร้างโมเดลสมการโครงสร้างมีวัตถุประสงค์เพื่อการทดสอบทฤษฎีโดยการสร้างสมการแสดงความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มอ้างอิงกับการรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ที่มีต่อกระบวนการตั้งใจซื้อสินค้า ผลการศึกษาพบว่า (1) ด้านข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง (ร้อยละ 69.5) อายุอยู่ในช่วง 20-29 ปี (ร้อยละ 43.57) ระดับการศึกษาปริญญาตรี (ร้อยละ 71.90) อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน (ร้อยละ 40.95) รายได้เฉลี่ยต่อเดือนไม่เกิน 10,000 บาท (ร้อยละ 25.95) สถานะภาพโสด (ร้อยละ 81.90) ครอบครัวจำนวน 2-3 คน (ร้อยละ 32.86) (2)รับรู้คุณค่าของผลิตภัณฑ์และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานที่ผู้บริโภครับรู้ในร้านค้าปลีก 7-Eleven มีความสัมพันธ์เชิงบวก ในระดับปานกลาง (3) การรับรู้คุณค่าของผลิตภัณฑ์ของปัจจัย ภายในมีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทาน ในระดับปานกลาง (4) การรับรู้คุณค่าของผลิตภัณฑ์ของปัจจัยภายนอก มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานในระดับปานกลาง (5) การรับรู้คุณค่าของผลิตภัณฑ์ของปัจจัยภายนอก มีอิทธิพลการรับรู้คุณค่าของผลิตภัณฑ์ของปัจจัยภายในในระดับสูง The objectives of this research were conducted in Bangkok as followings; (1) To study the influences of perceived value on Purchase intention of the Ready to eat food Products in 7-Eleven stores. (2) To study the influences of internal factors (Quality, Risk, Value) on Purchase intention of the Ready to eat food Products in 7-Eleven stores. (3) Tostudy the influences of external factors (Package,Price) on Purchase intention of the Ready to eat food Products in 7-Eleven stores. (4) To study how internal factors influence external factors of the Ready to eat food products in 7-Eleven stores. The researcher used quantitative method which involved empirical research. The instrument of research was a questionnaire used to collect data from 420customersof the 7-Eleven stores in Bangkok. The statistics used in data analysis were frequency distribution, percentage, mean, standard deviation and structural equation model analysis. Study results (1) general information of the samples. Most of the samples were female (69.50%), aged between 20-29 years (43.57%), bachelor degree (71.90%), employees (40.95%), income under 10,000 bath (25.95%), Single (81.90%), 2-3 people size family (32.86%). (2) Perceived value had positive and direct influenceson purchase intention. (3) Internal factors hadpositive and direct influences on purchase intention. (4) External factors had positive and direct influences on purchase intention. (5) External factors had a direct positive influence on internal factors.
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม
Created: 2560
Modified: 2566-05-22
Issued: 2566-05-22
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: https://kasetsart.idm.oclc.org/login?url=https://www.lib.ku.ac.th/KUthesis/2560/supansa-kli-all.pdf
CallNumber: HD9217.T352.ส46
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 supansa-kli-all.pdf 3 MB10 2025-08-28 22:36:10
ใช้เวลา
0.031259 วินาที

ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างประชากรศาสตร์ กับอิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และพฤติกรรมการใช้บริการร้านเพ็ดคาเฟ่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
ชญานิศ ปฏิเวธธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลในการเพิ่มยอดขายสินเชื่อรถยนต์มือสอง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;ยอดมนี เทพานนท์
เชิดวงศ์ แรงฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ขนมไทยตามความต้องการของลูกค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรารัตน์ วรพิเชฐ ;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
ชมพูนิกส์ เนตรวิจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับกลยุทธ์การตลาดของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทยกับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรารัตน์ วรพิเชฐ ;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
ภัทรพร สุเริงฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างประชากรศาสตร์ กับอิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และความภักดีต่อตราสินค้า ต่อการใช้บริการบัตรเครดิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
กมลทิพย์ สีสัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ของประชากรศาสตร์กับการรับรู้ของผู้บริโภคและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) (TMB Touch) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
สัณห์จุฑา พิทักษ์บูรพา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการท่องเที่ยวเชิงโหยหาอดีตของนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์ ;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
สิรัชญา วงษ์อาทิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินปัจจัยที่จะนำไปสู่การประสบความสำเร็จในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;ยอดมนี เทพานนท์
พัฐลินทร์ เมฆอรุณรุ่งเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านอุดมการณ์ทหารที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติของพลทหารกองประจำการ กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 19
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เกษมชาติ นเรศเสนีย์;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
กิติศักดิ์ มงคลชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพึงพอใจและพฤติกรรมของผู้ใช้อีซี่พาส
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
ณัฐรัตน์ วรต่าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้าและส่วนประสมทางการตลาดบริการกับพฤติกรรมการซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
ประทีป ธนะสำเริง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเชิงวิเคราะห์ระบบการจัดการมาตรฐานแรงงาน SA8000 ที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของแรงงานในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าส่งออกในประเทศเวียดนามและประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ปาณิศา ส่งเสริม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบตัวแปรที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออาหารฟังก์ชันและการจำแนกกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์ ;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
ภรชนก วัฒนะวรนันทน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยวของอุทยานประวัติศาสตร์เขาพนมรุ่ง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
เอกพล แสงศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดประสิทธิภาพการดำเนินงานของสาขา ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซ่า โดยวิธี Data Envelopment Analysis (DEA)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
ศิริภรณ์ กมลานันทน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินประสิทธิภาพการสร้างบ้านเดี่ยวโดยวิธี Data Envelopment Analysis (DEA)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
ธมลวรรณ พวงแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
ฐิตาภรณ์ กุลไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรต่อภาพลักษณ์ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย : กรณีศึกษาโรงไฟฟ้ากระบี่และโรงไฟฟ้าแม่เมาะ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิทวัส เอื้อสังคมเศรษฐ์;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
นิธิภัทร ยุทธภัณฑ์บริภาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดประสิทธิภาพความร้อมในการให้บริการของโรงแรมระดับ 5 ดาวขนาดใหญ่โดยวิธี Data Envelopment Analysis (DEA)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
นิวัติ บุนนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินปัจจัยที่นำไปสู่ความสำเร็จต่อการบริหารความเสี่ยงด้านปฏิบัติการองค์กรในธุรกิจธนาคาร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
วิไลลักษ์ วงศ์ตระกูลอารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าผลิตภัณฑ์สมุนไพรอภัยภูเบศรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
วรรณเศรษฐ บัวรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการของผู้ใช้บริการรถไฟเพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติสำหรับการรถไฟแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรารัตน์ วรพิเชฐ;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
วรรณนิษา เครือฟอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากองวิเทศสัมพันธ์ตามหลักการบริหารจัดการ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปนัดดา อินทร์พรหม;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
ปิยะธิดา ปรางค์โคกกรวด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดลำดับปัจจัยสำคัญในการเลือกเช่าหอพักในระยะยาวโดยวิธีการตัดสินใจตามลำดับขั้น กรณีศึกษาหอพักในจังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;พรเทพ อนุสสรนิติสาร
จิตรลดา เถื่อนโห้
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดและปัจจัยส่วนบุคคลของลูกค้าที่มีผลต่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนของตลาดสด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิน
กัญญารัตน์ ตันติภิรมย์สุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้และการชำระหนี้บัตรเครดิตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปนัดดา อินทร์พรหม;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
จันทิมา สุขเนตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ที่ผ่านระบบเว็บไซต์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;พรเทพ อนุสสรนิติสาร
เจียมจิตต์ ศรีสมุทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้การลงทุนพัฒนาระบบไฟฟ้า กรณีศึกษา พื้นที่ภาคกลาง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิน
ทรงวุฒิ ขันดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดประสิทธิภาพตัวแทนขายภายใต้สังกัดหน่วยงานส่งเสริมการขาย บริษัทตัวแทนจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;ยอดมนี เทพานนท์; ; ;
วลัยรัตน์ รัตนดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการของผู้รับบริการสถานพยาบาลสัตว์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิน
วิมลสิริ ราษฎร์ศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของปุ๋ยจากสหกรณ์การเกษตรย่านตาขาว จำกัด จังหวัดตรัง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิน ;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
สดใส พลสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ และความตั้งใจซื้อ ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทาน ในร้านสะดวกซื้อของกลุ่มผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : อาหารพร้อมรับประทานร้านค้าปลีก 7-Eleven
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์ ;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
สุพรรษา กลิ่นศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการคงอยู่ของลูกค้าประกันรถยนต์ผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งของตัวแทนนายหน้าประกันภัย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิน
ทองหนัก มาตย์นอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ของการประกวดนางงามต่อสังคม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;พรเทพ อนุสสรนิติสาร
ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับป้องกันและรักษาโรคท้องเสียในสุกร Anti-Coccidiosis ของเกษตรกรในประเทศกัมพูชา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;พรเทพ อนุสสรนิติสาร
นัฏพงศ์ แสงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาตนเองในการทำงานของข้าราชการ กองบัญชาการกองทัพไทย พื้นที่แจ้งวัฒนะ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไชยสิทธิ์ ตันตยกุล;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
พรพรรณ พูวัฒนาธนสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลการยอมรับเทคโนโลยี และคุณภาพในการให้บริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อการใช้งานระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;พรเทพ อนุสสรนิติสาร
ภานุกร เตชะชุณหกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติ การยอมรับ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องแต่งกายยี่ห้อหนึ่งในห้างสรรพสินค้า ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิน
ไศลภิน ภู่พงศ์พันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าตราสินค้าและความพึงพอใจที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าในสถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ องค์การมหาชน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
สุพัตราวดี สถานเดิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การชี้บ่งปัจจัยสำคัญของการสร้างสรรค์นวัตกรรมในองค์กรด้วยกระบวนการวิเคราะห์เชิงลำดับชั้น กรณีศึกษาโรงงานผลิตวัสดุก่อสร้าง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;พรเทพ อนุสสรนิติสาร
สิทธิโชค สบายเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของข้าราชการกองบัญชาการกองทัพไทยพื้นที่แจ้งวัฒนะ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ไชยสิทธิ์ ตันตยกุล;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
เฉลิมชัย ศรีพุ่มไข่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ไข่แปรรูปของผู้บริโภค โดยการวิเคราะห์เชิงลำดับชั้น
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;พรเทพ อนุสสรนิติสาร
สายพิณ รานอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าด้วยแสงอาทิตย์ (Solar Rooftop) สำหรับบ้านที่อยู่อาศัยโดยวิธีการวิเคราะห์เชิงลำดับชั้น Analytic Hierarchy Process (AHP)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;พรเทพ อนุสสรนิติสาร
จุฑาพัฒน์ ธิโสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้วิธี AHP ในการคัดเลือกบริษัทผู้ผลิตส่วนประกอบกายอุปกรณ์เทียม และกายอุปกรณ์เสริม กรณีศึกษาบริษัทผลิตอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;พรเทพ อนุสสรนิติสาร
สมเกียรติ คุณล้าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคาดการณ์อนุกรมเวลาของต้นทุนการขนส่งในประเทศไทย ด้วยการเรียนรู้ของเครื่อง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ภัทร คุ้มพร้อม;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
สุเมธ เหมือนช้าง
Sumet Muanchang
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,635
รวม 3,643 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 616,772 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 588 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 571 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 95 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 28 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 9 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 8 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 3 ครั้ง
รวม 618,079 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104