แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การสื่อสารภาพลักษณ์ทางการตลาด เพื่อสร้างแรงจูงใจของกลุ่มผู้บริโภคที่ใช้บริการตลาดในชุมชนยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

Organization : ผู้วิจัย
keyword: ภาพลักษณ์ทางการตลาด
; สร้างแรงจูงใจ
; ผู้บริโภคที่ใช้บริการตลาด
; ชุมชนยายชา
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาภาพลักษณ์ทางการตลาดเพื่อสร้างแรงจูงใจของกลุ่มผู้บริโภคที่ใช้บริการตลาดในชุมชนยายชา 2) เพื่อพัฒนาการสื่อสารภาพลักษณ์ทางการตลาด เพื่อสร้างแรงจูงใจของกลุ่มผู้บริโภคที่ใช้บริการตลาดในชุมชนยายชา 3) เพื่อนำเสนอการสื่อสารภาพลักษณ์ทางการตลาด เพื่อสร้างแรงจูงใจของกลุ่มผู้บริโภคที่ใช้บริการตลาดในชุมชนยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม โดยใช้การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม เก็บข้อมูลจากแบบสัมภาษณ์เชิงลึกและการสนทนากลุ่มเฉพาะ จากผู้ให้ข้อมูลสำคัญ จำนวน 15 ท่าน และวิเคราะห์ข้อมูลด้วยเทคนิคสามเส้า โดยใช้การสัมภาษณ์ การศึกษาเอกสารที่เกี่ยวข้อง การสำรวจความคิดเห็น ทำการวิเคราะห์และสรุปผลตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ ผลการวิจัยพบว่า 1. ภาพลักษณ์ที่พึงประสงค์ทางการตลาดของชุมชนประกอบด้วย 1) ด้านสินค้าหรือบริการที่จำหน่าย เช่น มีคุณภาพดี น่าเชื่อถือ มีความทันสมัย มีเอกลักษณ์โดดเด่น 2) ด้านราคาสินค้าหรือค่าบริการมีความเหมาะสมและยุติธรรม 3) ด้านสถานที่จำหน่ายและระยะเวลาที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้โดยสะดวก 4) ด้านการส่งเสริมการตลาด กิจกรรมการสื่อสารการตลาด อุปกรณ์ส่งเสริมการขายและการจัดวางสินค้า 5) ด้านการบริการ 6) ด้านการบริหารจัดการ 2. การพัฒนาภาพลักษณ์ทางการตลาดเพื่อสร้างแรงจูงใจของผู้บริโภค ประกอบด้วย 1) การโฆษณาด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่สื่อถึงคุณภาพ ความสวยงาม และจุดเด่นของสินค้า 2) การประชาสัมพันธ์ ด้วยวิธีการเสนอข้อเท็จจริงเชิงบวก 3) การสื่อสารผ่านผู้ขาย พนักงานบริการทั้งหมดในตลาด และสื่อบุคคลอื่น 4) การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษ 5) การสื่อสารผ่านอัตลักษณ์ของชุมชน ด้วยการออกแบบลักษณ์ของสินค้าและบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสม อัตลักษณ์ของอาคาร สถานที่ การตกแต่ง บรรยากาศ ป้ายสัญลักษณ์ รวมถึงเครื่องแบบผู้ขาย ที่สื่อความหมายและสร้างความประทับใจในทิศทางที่ต้องการได้อย่างสอดคล้องกัน 3. รูปแบบการสื่อสารภาพลักษณ์ทางการตลาด เพื่อสร้างแรงจูงใจของกลุ่มผู้บริโภคที่ใช้บริการตลาดต้องจัดทำเป็นระบบ ให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องสามารถดำเนินงานให้บรรลุเป้าหมายร่วมกันได้ ด้วยการกำหนด 1) กลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายและพฤติกรรมการบริโภค 2) วัตถุประสงค์ของการสร้างภาพลักษณ์ 3) กลยุทธ์การสื่อสารหรือเครื่องมือสื่อสารการตลาด ตามกลุ่มเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ เช่น การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ พนักงานขาย เป็นต้น 4) กลยุทธ์การใช้สื่อ กิจกรรมและช่วงเวลาการใช้สื่อ 5) กลยุทธ์การนำเสนอสาร 6) วิธีการตรวจสอบ ประเมินผลภาพลักษณ์ตามเป้าหมายและการปรับปรุงแก้ไขในการสื่อสารภาพลักษณ์ทางการตลาด
Abstract: The Research on “Creation of Added Value of Organic Agricultural Products of Yaicha community in Sampran district of Nakhonpathom province was aimed at1) Studying the pattern of organic agricultural products of Yaicha community in Sampran district of Nakhonpathom province; 2) Promoting the processing of organic agricultural products of Yaicha community in Sampran district of Nakhonpathom province; and 3) Proposing the pattern of creation of added value of organic agricultural products of Yaicha community in Sampran district of Nakhonpathom province. This Research was a qualitative research. Significant data providers were staff of public sector units and community leaders of Yaicha community in Sampran district of Nakhonpathom province, totally 15 people, collecting data from in-depth interview and focus group discussion. According to the research result, it was found that: 1. Regarding patterns of organic agricultural products of Yaicha community, community farmers initially grew coconut trees, guava trees, mango trees, banana trees and raised ducks and chicken for household consumption and distribution but the distribution channels were limited and the majority of those products were distributed within the community. As a result, their products overflew the market, and farmers still lacked knowledge and understanding of food processing and preservation and creation of added value. Therefore, Yaicha sub district Administrative Organization and organizations in different sections had the policy of organizing activities for promotion of farmer know-how and implementing projects for enhancement and development of change agents (Khok Nong Na Model) and teaching on vegetable growing and raising of economic animals, processing of products and establishment of the learning center of community organic farm, namely “Thung Thammana Na Farm Chumchon”, and it was driven for promotion of pattern of creation of added value of organic agricultural products; 1) Regarding the value addition of products, their products overflew the market and farmers lacked the development of patterns of their products and could distribute their products in a limited circle; 2) Regarding plain packaging, their product packages could not attract consumers’ attentions; 3) Regarding marketing problems, farmers lacked guidelines for management and could distribute their products in a limited circle, farmers and community product operators still lacked their networks, advertising and public relations. 2. Regarding the promotion of processing of organic agricultural products of Yaicha community, Yaicha sub district Administrative Organization and related units launched the project “brainstorming, reducing expenses and increasing Incomes” in cooperation with the community, and specialists and community wise people were invited for teaching on processing of foods in different patterns from local wisdom, which created jobs and generated incomes by creating channels of distribution and developing products for distribution, which can be summarized, as follows: 1) Regarding the value addition of products, Yaicha sub district Administrative Organization, academics and related personnel, Chor Heng Noodle Factory, in cooperation with community leaders, farmers and operators, jointly determined the standard of patterns of production, processing and distribution and required that products must be clean, safe and standardized. On this occasion, farmers introduced salted egg products for development and extension; 2) Regarding packaging, their packages of products were more beautiful and outstanding and farmers developed unique logos from legends of Yaicha community as their brand of products; 3) Regarding marketing, farmers initiated the trial production and distribution of their products and attracted more consumers’ attentions and positive consumers’ feedbacks because salted eggs could be developed and extended as varieties of products, which could be summarized, as follows: organic agricultural products could be processed for value addition and distribution at higher prices. patterns of production have been promoted with exact guidelines, and farmers could reduce their expenses and could increase their incomes and create employment and networks of production groups and consumers through community participation process and channel of marketing in social media, advertising and public relations. Farmers developed a Facebook page, namely, “Yaicha Salted Eggs” and had more markets. Farmers could sell their products on embankment of the Dam or at Wat Sanpetch Market, Don Wai Market, Suk Jai market, Thung Thamna and set up their sales booths in agricultural product trade fairs. 3. Presentation of patterns and processes of creation of value of products in Yaicha community; 1) Regarding the value addition of products, farmers created the participation processes in developing patterns of community products; 2) Regarding packaging, farmers developed beautiful, outstanding and unique packages with community logos; 3) Regarding marketing, farmers established their networks and had more markets for distribution of their organic agricultural products and created their networks of producer and consumer groups and developed a Facebook page, namely,“Yaicha Salted Eggs” based on guidelines of 4-M (Materials/Man/Machine/Method) principles for maximum efficiency and cost reduction in processing of their organic agricultural products. For “Materials”, farmers could manage their raw materials and supplies and had their planning for adequate raw materials for the production process. For “Man”, farmers could allocate their personnel and maximize their work skills and could distribute their incomes properly and in accordance with their costs, including maintenance of quality of their products. For “Machine”, farmers could manage and supply materials and tools which were parts of their operations and could also manage buildings and workplaces to facilitate the operations for increase of productivity and could developed effective working procedures with effective management, planning, follow-up, audit and control of production in processes of cultivation, processing and distribution of organic agricultural products.
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย. ส่วนหอสมุดกลาง
Address: พระนครศรีอยุธยา
Email: library@mcu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2564
Modified: 2023-07-06
Issued: 2566-05-15
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 4sBL2FVKHyGHe2GgVWCUW6x420RZtcwBupUTW0eY.pdf 11.21 MB3 2025-09-09 10:46:45
ใช้เวลา
0.028787 วินาที

องสมุห์ธนวัฒน์ เพี๊ยกเยียน (ทัตมะนิน)
พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการนำศีล 5 ไปใช้ในชีวิตประจำวันของนักเรียน ศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ.ดร. ภูริวัจน์ ปุณยวุฒิปรีดา;พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.
มานะ สุขนาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความมั่นคงทางอาหารจากเกษตรอินทรีย์ของชุมชนยายชา ตำบลยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.;ผศ.ดร. ภูริวัจน์ ปุณยวุฒิปรีดา
พระมหากฤติน ปภสฺสโร (หอมชื่น)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการความรู้ ภูมิปัญญาท้องถิ่นของชุมชนบ้านไร่ศิลาทอง ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาประกาศิต สิริเมโธ, ดร.;พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.
พุฒิภัทร เป็กเตปิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารการปกครองคณะสงฆ์ ในการรับมือกับภัยพิบัติ จากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร. ;ผศ.ดร. ภูริวัจน์ ปุณยวุฒิปรีดา
YEAVYA SOVATTHANACHHEN
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ของทหารกองประจำการโรงเรียนนายสิบทหารบก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาประกาศิต สิริเมโธ, ดร.;พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.
ณัฐทนันฑ์ ดวงภุมเมศร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาคีเครือข่ายส่งเสริมเกษตรอินทรีย์ ในอำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ.ดร. อุบล วุฒิพรโสภณ;พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.
อุมล ตั้งจิตพัฒนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรวมพลังบวร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกร โดยใช้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในตำบลนครชัยศรี อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ.ดร. ภูริวัจน์ ปุณยวุฒิปรีดา;พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.
พระภัทธีระ ญาณวุฑฺโฒ (สุวรรณประสิทธิ์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างภูมิคุ้มกันยาเสพติดสำหรับเยาวชน ในชุมชนบ้านพักข้าราชการโรงเรียนนายสิบทหารบก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาประกาศิต สิริเมโธ, ดร.;พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.
ร้อยเอก สมบัติ ทรัพย์ศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบภูมิปัญญาและการสร้างมูลค่าเพิ่มตำรายาวาสนาจินดามณี วัดทุ่งน้อย ตำบลแหลมบัว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาบุญเลิศ อินฺทปญฺโญ, ศ. ดร. ;พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.
พระครูปลัดวิทยา ฐานธมฺโม (ดีนาค)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การพัฒนาพื้นที่กับการพัฒนาคุณภาพชีวิต ของประชาชน ในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน ๒
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.;พระมหาประกาศิต สิริเมโธ, ดร.
ว่าที่ร้อยตรี สงการนต์ ใจปินตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การพัฒนาห้องสมุดประชาชน เฉลิมราชกุมารี อำเภอสามพราน ยุค 4.0
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร. ;ดร. สายน้ำผึ้ง รัตนงาม
ศิรดา เก่งสาคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคัดแยกขยะชุมชนด้วยกระบวนการระบบ 3R เพื่อเพิ่มมูลค่า ด้วยการแปรรูปโดยใช้นวัตกรรมการเกษตรของชุมชนยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ.ดร.ภูริวัจน์ ปุณยวุฒิปรีดา; พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.
จินตนา ภัทรโพธิวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาศูนย์การเรียนรู้เพื่อส่งเสริมการดำเนินชีวิตตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของชุมชนยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาประกาศิต สิริเมโธ, ดร.; พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.
พระตรีเนตร กิตฺติธีโร (เขียวอ่อน)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาศักยภาพของผู้พิการเพื่อการพึ่งพาตนเองอย่างยั่งยืน ในชุมชนยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.;ผศ. ดร.อุบล วุฒิพรโสภณ
พระวีระพงษ์ จนฺทรํสี (สุขสำราญ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมอาชีพผู้ด้อยโอกาสเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตในชุมชนยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร. อุบล วุฒิพรโสภณ;พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.
พระครูสมุห์จำรัส วรโชโต (แฉ่งชัยศรี)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาครอบครัวศีล 5 ต้นแบบในชุมชนยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร. ;พระมหาประกาศิต สิริเมโธ, ดร.
พระครูทักษิณานุกิจ (พิทยา ปริญฺญาโณ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธรรมชะลอวัย : กระบวนการส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุในชุมชนยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ.ดร. ภูริวัจน์ ปุณยวุฒิปรีดา;พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.

วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารภาพลักษณ์ทางการตลาด เพื่อสร้างแรงจูงใจของกลุ่มผู้บริโภคที่ใช้บริการตลาดในชุมชนยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.; ผศ. ดร.อุบล วุฒิพรโสภณ
องสมุห์ธนวัฒน์ เพี๊ยกเยียน (ทัตมะนิน)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการความรู้ภูมิปัญญาของปราชญ์ในชุมชนยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร. อุบล วุฒิพรโสภณ;พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.
อุมาวรรณ์ ทิพย์สุมาลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสร้างมูลค่าเพิ่มจากขยะโดยการมีส่วนร่วมของชุมชนยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาบุญเลิศ อินฺทปญฺโญ, ศ. ดร.; พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.
ยุทธนา ศรีวงค์ษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยกระดับภูมิปัญญาชุมชนสู่การสร้างคุณค่าในมิติการดํารงชีวิตของประชาชนในชุมชนยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.; ผศ. ดร.ภูริวัจน์ ปุณยวุฒิปรีดา
กิตติพันธ์ ก้านขวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างมูลค่าเพิ่มด้วยกระบวนการขายผ่านระบบออนไลน์ในวิถีชีวิตใหม่ของกลุ่มโอทอป อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาประกาศิต สิริเมโธ, ดร.;พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.
คมสัน อยู่เป็นสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผศ. ดร.อุบล วุฒิพรโสภณ
Title Creator Type and Date Create
การสื่อสารภาพลักษณ์ทางการตลาด เพื่อสร้างแรงจูงใจของกลุ่มผู้บริโภคที่ใช้บริการตลาดในชุมชนยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระปลัดประพจน์ สุปภาโต, ดร.; ผศ. ดร.อุบล วุฒิพรโสภณ
องสมุห์ธนวัฒน์ เพี๊ยกเยียน (ทัตมะนิน)
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,545
รวม 5,550 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 490,611 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,847 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 233 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 29 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 18 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 492,763 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33