แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการรับรู้ของบุคคลในเรื่องหลอดประหยัดไฟฟ้า LED ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
Marketing factors that relation to the perception of person about energy saving tube LED of consumer in Bangkok

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์. บธ.ม. 2559.
Classification :.LCCS: HD9684.T353.B2
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. -- สาขาบริหารธุรกิจ -- วิทยานิพนธ์
ThaSH: หลอดไฟฟ้า -- การตลาด -- กรุงเทพ
ThaSH: ไดโอดเปล่งแสง -- การตลาด -- กรุงเทพ
Abstract: การศึกษาฉบับนี้เป็นการศึกษาเชิงสำรวจมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการรับรู้ของบุคคลในเรื่องหลอดประหยัดไฟฟ้า LED ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ประชากรที่ศึกษา ได้แก่ ประชาชนที่มีที่อยู่อาศัยในกรุงเทพมหานคร และรู้จัก หรือเคยซื้อหลอดประหยัดไฟ LED รวมทั้งสิ้น 400 ตัวอย่างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามประกอบด้วย 3 ส่วนได้แก่ ปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยทางการตลาด และปัจจัยการรับรู้ของบุคคล การวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพรรณนา ได้แก่ ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และใช้สถิติ t-test สถิติ F-test แบบการวิเคราะห์ One-way ANOVA และใช้สูตร ตามวิธี Least Significant Difference (LSD) เพื่อเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยประชากร และสถิติ สหสัมพันธ์เพียร์สันที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างที่มีอายุ สถานภาพ และการศึกษาที่แตกต่างกันมี ความสัมพันธ์เชิงบวกกับการรับรู้ของบุคคลในเรื่องหลอดประหยัดไฟฟ้า LED ในทุกด้านแตกต่างกัน กลุ่มตัวอย่างที่มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน และอาชีพ ที่แตกต่างกันมีความสัมพันธ์เชิงบวกกับการรับรู้ของบุคคลในเรื่องหลอดประหยัดไฟฟ้า LED ในด้านคุณภาพ แรงจูงใจ และข่าวสารข้อมูล แตกต่างกัน และพบว่าปัจจัยทางการตลาดโดยรวมมีความสัมพันธ์เชิงบวกกับ การรับรู้ของบุคคลในเรื่องหลอดประหยัดไฟฟ้า LED ในด้านราคา มากที่สุด รองลงมาคือ ด้านแรงจูงใจ และด้านข่าวสารข้อมูล ตามลำดับ ดังนั้นผู้ผลิตควรมีการวางแผนกลยทธุ์เฉพาะในปัจจัยส่วนบุคคลของผู้บริโภคด้านอาชีพที่มีความแตกต่างกัน และปัจจัยทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และ ด้านส่งเสริมการตลาด ที่มีความสัมพันธ์ต่อการรับรู้ของบุคคลในเรื่องหลอดประหยัดไฟฟ้า LED This research aims to study the behavior and factors that Marketing Factors that Relation to the Perception of Person about Energy Saving Tube LED of Consumer in Bangkok. The study is a quantitative research by using questionnaires survey to collect information from 385 sampling sets of people living in Bangkok. Who know about Energy Saving Tube LED and analyzing the set of data by applying descriptive statistics which include frequency, percentage, mean and standard devition. After that analyzing with inference statistics by using statistic t-test F-test Oneway ANOVA Least Significant Difference (LSD) Pearson‘s correlation coefficient testing at a significant level of 0.05. The results showed that most of sampling agree with the intention the results showed that the samples between different status and education are positively correlated with the perception of people about energy saving LED Tube in all different aspects. Samples with average revenue per month and have a different relationship with the awareness of individuals about energy saving LED Tube in terms of quality news, information and motivation is different. And found that the overall market has a positive relationship with. Recognition of individuals in power saving LED Tube in price the most, followed by the motivation and information respectively. Therefore, manufacturers should have a strategic in the individual consumer's career is different and the marketing of products, pricing, distribution channels and promotion relating to the perception of people about power saving LED Tube
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม
Created: 2559
Modified: 2566-05-12
Issued: 2566-05-12
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: https://kasetsart.idm.oclc.org/login?url=https://www.lib.ku.ac.th/KUthesis/2559/vorakorn-kon-all.pdf
CallNumber: HD9684.T353.B2 .ว17
tha
Spatial: กรุงเทพ
Spatial: กรุงเทพ
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 vorakorn-kon-all.pdf 2.83 MB
ใช้เวลา
0.022987 วินาที

สุธรรม พงศ์สำราญ
Title Creator Type and Date Create
การวิเคราะห์โครงสร้างรายได้ภาครัฐบาลไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประเจิด สินทรัพย์;ศรีอร สมบูรณ์ทรัพย์;สุธรรม พงศ์สำราญ;ประเจิด สินทรัพย์
ชนินทร์ วะสีนนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ขีดความสามารถในการชำระคืนเงินกู้ของ การประปาส่วนภูมิภาคประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
บุญเสริม บุญเจริญผล;ศุภชาติ สุขารมณ์;สุธรรม พงศ์สำราญ
เลิศ ไชยณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการดำเนินงานของสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดภาคใต้
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สมาน ทองสิมา;วินัย อาจคงหาญ;สุธรรม พงศ์สำราญ
วชิราภรณ์ เง่าธรรมสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ผลกระทบของสาขาเศรษฐกิจหลักที่มีต่อความจำเริญเติบโต ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย : พ.ศ. 2514-2529
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชูชีพ พิพัฒน์ศิถี;ศรีอร สมบูรณ์ทรัพย์;สุธรรม พงศ์สำราญ
ศรีสุดา ถุงสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กำลังขวัญในการปฏิบัติงานของพนักงานสหกรณ์การเกษตรในภาค ตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สมาน ทองสิมา;วินัย อาจคงหาญ;สุธรรม พงศ์สำราญ
สัญญลักษณ์ ศุภนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการใช้เทคโนโลยีการเกษตรต่อผลผลิตพืช และการใช้ที่ดินในภาคเกษตรของประเทศไทย 2519-2530
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชูชีพ พิพัฒน์ศิถี;ศุภชาติ สุขารมณ์;สุธรรม พงศ์สำราญ
เกียรติคุณ จินตวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพยากรณ์ธุรกิจ : อุตสาหกรรมอาหารทะเลกระป๋องของไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปรียานุช อภิบุณโยภาส;สุธรรม พงศ์สำราญ;วาสนา สิงหโกวินท
แสงชัย พรหมบันดาลกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัทอาร์.เค.ยูเนี่ยน คอนสตรั๊กชั่น จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
รศ.สุธรรม พงศ์สำราญ
นางสาวธาริณี จักรใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
เจตคติส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ระพีพรรณ พิริยะกุล;ณุชากร วิเชียรสรรค์;สุธรรม พงศ์สำราญ
รุ่งกานต์ อินเกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการของโรงพยาบาลในมุมมองการรับรองคุณภาพและความพึงพอใจของโรงพยาบาลรามาธิบดี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;สุธรรม พงศ์สำราญ
กุมภ์ พิริยะจิตตะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของมาตรการผ่อนคลายเชิงปริมาณของประเทศสหรัฐอเมริกาต่อความเคลื่อนไหวของราคาทองคำไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ
โชติพัฒน์ เลิศชัยพัฒนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ข้อมูลการลงทุน และแนวโน้มที่จะทำการลงทุนผ่านช่องทางออนไลน์ของกลุ่มคนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ
ภาสกร บุญยะประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกางเกงยีนส์ Levi's ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ
วุฒิชัย ศรีปุณญาคุปต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการรับรู้ของบุคคลในเรื่องหลอดประหยัดไฟฟ้า LED ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ
วรกร คงโชคชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทรงพร หาญสันติ
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อทองของผู้บริโภคในเขตจตุจักร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ ;ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย
พรทิพภา เตชะเลิศมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าและความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีผลต่อปัจจัย การตอบสนองทางการตลาดของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ ;ทรงพร หาญสันติ
ณัฐพงศ์ พลับทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพอใจในงานของผู้ช่วยพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
ธนวันต์ ชูเกียรติอารีกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกร้านตัวแทนจำหน่ายหรือร้านบริการงานซ่อม เพื่อรับบริการตรวจซ่อมและล้างระบบความเย็นเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคประเภทบ้านพักอาศัยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
ธัชพงศ์ เฉลิมลาภจรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกจองคอนโดมิเนียมที่ยังสร้างไม่เสร็จในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
พรพรรณ เตชะธาดารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อยางรถยนต์ของต้นทุนและประสิทธิผล ในอำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
รพีพรรณ เวทยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระดับความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานขาย กรณีศึกษา บริษัท เตก้า (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
วีระชัย เลาหะพิพัฒน์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
วุฒิวงศ์ สมบุญเรืองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ในท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
ศิริพร ทองนพรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานซ่อมบำรุงโครงการรถไฟฟ้ามหานครของ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
สรศักดิ์ สิทธิถาวรทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยในการเลือกใช้บริการศูนย์เลสิคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
สิงหทัย จิตรจัทร์แสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อยี่ห้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในอำเภอโพธาราม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
อิทธิพันธ์ ลิขิตธนเศรษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อหนังสือผ่านอินเตอร์เน็ทที่อยู่อาศัยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
เอกพงษ์ ทุมวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สิ่งกระตุ้นทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาคารชุดในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;สุธรรม พงษ์สำราญ
ทรงภพ เวชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทย ในการท่องเที่ยวนครหลวงเวียงจันทน์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สมฤดี ศรีจรรยา;ทรงพร หาญสันติ
วันคำ ประเสริฐศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการของโรงพยาบาลในมุมมองการรับรองคุณภาพและความพึงพอใจของโรงพยาบาลรามาธิบดี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;สุธรรม พงศ์สำราญ
กุมภ์ พิริยะจิตตะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลาออกของพนักงานขายในธุรกิจค้าปลีกนาฬิการะดับสูง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปนัดดา อินทร์พรหม;อำนาจ ธีระวนิช;ทรงพร หาญสันติ
จอมตา เวียงธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุสภาวะในความเป็นจริง จุดมุ่งหมายการลงทุนและการรับรู้ความเสี่ยงของการออมด้วยการลงทุน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
พิชญ์สินี ตะพานวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการท่องเที่ยวต่อแนวคิดการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (7 กรีน) ของนักท่องเที่ยวชาวกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สมฤดี ศรีจรรยา;ทรงพร หาญสันติ
วิลาสินี จันทร์ปรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สมฤดี ศรีจรรยา;ทรงพร หาญสันติ
สลิลทิพย์ เดชะศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินเขตพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
สิริกร เลิศทหาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อและการตัดสินใจซื้อชุดว่ายน้ำของประชาชนในกรุงเทพมหานคร : เปรียบเทียบระหว่างตราของไทยกับตราของสหรัฐอเมริกา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ทรงพร หาญสันติ
พนิดา สุขุมจริยพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ที่มีผลต่อคุณค่าตราสินค้าของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ชัยกร ปิยะนุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลุ่มอ้างอิงและการลดความเสี่ยงที่มีต่อรูปแบบการตัดสินใจใช้บริการศัลยกรรมเสริมความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ทรงพร หาญสันติ
วินิตา วงศ์นันตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของมาตรการผ่อนคลายเชิงปริมาณของประเทศสหรัฐอเมริกาต่อความเคลื่อนไหวของราคาทองคำไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ
โชติพัฒน์ เลิศชัยพัฒนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างผลตอบแทนกับปัจจัยด้านราคาของใบสำคัญแสดงสิทธิในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อริชัย รักธรรม;ทรงพร หาญสันติ
รัชธวัฒน์ ปาศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ของโครงการให้บริการจัดส่งปูนซีเมนต์เพื่อก่อสร้างเขื่อนไซยะบุรีของบริษัทเอ็มไอบีโฮลดิ้ง จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ทรงพร หาญสันติ
คมกฤช ราชสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผักปลอดสารพิษของผู้บริโภคในอำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิต;ทรงพร หาญสันติ
อ้อมดาว พิลาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ CAT 009 กรณีศึกษาของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิต;ทรงพร หาญสันติ
สตรีรัตน์ มณทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อริชัย รักธรรม;ทรงพร หาญสันติ
จรูญศักดิ์ ชัยประสิทธิ์จินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบียร์สิงห์ขวดแก้วขนาด 500 มิลลิลิตร ที่วางจำหน่ายแทนแบบเดิม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิน;ทรงพร หาญสันติ
ศิริพร วณามี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ และการประเมินคุณค่าตราสินค้าโคช (Coach) ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
สิทธาวัชร์ ณิชพัฒน์จิรากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ข้อมูลการลงทุน และแนวโน้มที่จะทำการลงทุนผ่านช่องทางออนไลน์ของกลุ่มคนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ
ภาสกร บุญยะประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปตรายูนิโคล่ ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์ ;ทรงพร หาญสันติ
อลิษา โฆษิตพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการรับรู้และพฤติกรรมการซื้อของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าแบรนด์ลาคอส (LACOSTE)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นันธวุฒิ ลีอมรสิริ ;ทรงพร หาญสันติ
อัมพิกา กวยนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าบริษัท ไดอิจิ ซังเคียว (ประเทศไทย) จำกัด ของบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิต;ทรงพร หาญสันติ
วิภารัตน์ โคตรชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และทัศนคติที่มีต่อเครื่องนุ่งห่มภายใต้ตราสินค้าเแม็ค (Mc) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม
สรัญญา งามจิรวิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบการตัดสินใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าวัสดุก่อสร้างแบบใหม่ (Modern Trade) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
สุธารัตน์ ดอกตาลยงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม
ชีวนันท์ มูลสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนิตยสารผู้หญิงในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม
ศิริรัตน์ รุ่งเรืองยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของการรีวิวผ่านสื่อสังคมออนไลน์และการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางลอรีอัลของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม
กมลวรรณ เจริญรัฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อบริการแพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
ศุมาลิน มาตรแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ความงามยี่ห้อลังโคม (Lancome)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
ไตรรงค์ วิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกางเกงยีนส์ Levi's ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ
วุฒิชัย ศรีปุณญาคุปต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อัตลักษณ์และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อรถยนต์ Ford ประเภท Pick-up ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ
จุฑารัตน์ ชัยบรรหาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการรับรู้ของบุคคลในเรื่องหลอดประหยัดไฟฟ้า LED ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ
วรกร คงโชคชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการรับรองผลิตภัณฑ์ผ่านสื่อสังคม และการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
ณิชชา สุเมธีนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมผู้บริโภคโดนัทในกรุงเทพมหานครฯ กรณีศึกษา ร้านมิสเตอร์ โดนัท
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม
ปานใจ โชติช่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการรับรู้คุณค่าและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเบียร์ช้าง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
ธนกฤช รุ่งสาโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าดูโฮมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ
ธนบดี วายุวัฒนศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางตลาดที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการพร้อมเพย์ ผ่านแอพพลิเคชั่น TMB Touch ของข้าราชการ ส่วนบัญชาการ กองทัพอากาศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
วิทวัส อนันตเดโชชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการสายการบินไทย ไลอ้อนแอร์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
วิภาวี พฤทธิ์วาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อของสินค้ากุชชี่
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ
ฐิติวรดา ด่านพิทักษ์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลการรับรู้คุณค่าแบรนด์หรูหราที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อโดยมีความภาคภูมิใจเป็นตัวส่งผ่าน กรณีศึกษานาฬิกาหรูหรา The swatch group trading (Thailand)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
ศรัณย์ วงษ์หิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
เปรียบเทียบช่องทางการตลาด ของการเลือกผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต Fiber Optic ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
รัฐชาติ สุขเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านคุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) สายเฉลิมรัชมงคล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ
สิทธิพัฒน์ จูฑะสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทวิตามินของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
หิรัญญา นาคนาคา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบจากการประกาศเงินปันผลต่อผลตอบแทนผิดปกติของหลักทรัพย์ในกลุ่ม SET100 และ SETHD
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;อริชัย รักธรรม;ทรงพร หาญสันติ
ณัฐพล มะลิซ้อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,938
รวม 3,938 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 94,392 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 15 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
รวม 94,414 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28