แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

พฤติกรรมและปัจจัยการตลาดในการตัดสินใจซื้อวัสดุและเครื่องมือแพทย์
Behavior and marketing factors in buying decision of medical equipment and devices

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์. บธ.ม. 2560.
Classification :.LCCS: HF5415
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. -- สาขาบริหารธุรกิจ -- วิทยานิพนธ์
ThaSH: เครื่องมือแพทย์ -- การตลาด
ThaSH: การขาย
ThaSH: อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์
Abstract: การศึกษาในครั้งนี้เป็นการศึกษาเรื่องพฤติกรรมและปัจจัยการตลาดในการตัดสินใจซื้อ วัสดุ และเครื่องมือแพทย์ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. เพื่อศึกษาพฤติกรรมในการเลือกซื้อวัสดุ และเครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาล 2. เพื่อศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์วัสดุ และเครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาล และ 3. เพื่อศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์วัสดุ และเครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาล จำแนกตามปัจจัยลักษณะ องค์กร วิธีการศึกษาในครั้งนี้ เป็นการศึกษาเชิงพรรณนา (Descriptive) โดยใช้วิธีการสำรวจด้วยการใช้แบบสอบถาม 307 ชุด มาทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติเชิงพรรณนา ด้วยค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอนุมานใช้ F- test ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ ที่ 0.05 ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยองค์กรด้านประเภทของสถานพยาบาล จำนวนแผนกรักษา จำนวนบุคลากร และจำนวนเตียงผู้ป่วยใน แตกต่างกันมีผลต่อการซื้อตัดสินใจซื้อวัสดุ และ เครื่องมือแพทย์อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 ผลการสัมภาษณ์เชิงลึกพบว่า ปัจจัยการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ ในด้านมาตรฐาน คุณภาพ และปัจจัยด้านการบริการหลังการขาย มีความสำคัญต่อการตัดสินใจของผู้ซื้อในลำดับต้น ๆ นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ซื้อมีพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อโดยการรับข่าวสารจากพนักงานขาย และแพทย์คือบุคคลที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจ ข้อเสนอจากการศึกษา ควรดำเนินการฝึกอบรมมีพนักงาน เข้าพบการพูดคุยกับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ และควรกำหนดราคาเหมาะสมกับคุณภาพ อุปกรณ์ในการให้บริการลูกค้าต้องใช้เทคโนโลยีที่มีความทันสมัย เหมาะกับวัสดุ และเครื่องมือแพทย์ โดยมีตลาดกลุ่มเป้าหมายเป็นสถานพยาบาลแบบภาครัฐ (โรงพยาบาล่ศูนย์ ) มีจำนวนแผนกรักษามากกว่า 10 แผนกขึ้นไป มีจำนวนบุคลากรมากกว่า 500 มีจำนวนเตียงผู้ป่วยในมากกว่า 90 เตียง This research is a survey research to study of the behavior and marketing factors in buying decision of medical equipments and devices. The study gains to 1. To study the marketing factors that affect to buy decisions of medical equipments and Devices 2. To study the buying behavior and medical equipments and Devices. 3. To study the market factors that influences to the decision for buying of medical equipments and devices. Discrimination based on characteristics of the organizaton. The study was a descriptive study by means of a questionnaire survey with 307 sets. Data were analyzed to using descriptive statistics with frequency, percentage, average, standard deviation and inferential statistics. The F- test, the statistical significance level of 0.05. The study indicated that organizational factors of type of hospital Number of divisions retains the number of personnel and number of inpatient beds. Differentiates the purchasing decision. And the medical device at statistical significance of 0.05. The results of in-depth interviews revealed that product marketing factor in quality standards and after-sales service factor are important to buyer decision in the first place.It also found that buyers have decision making behavior by getting news from salesperson and the doctor is the influences decision person. Suggestion from the study, should conduct staff training, meet and talk with customers regularly and should determine a fair price for the quality, to provide modern technology equipment for customers with medical equipments and devices. The target market is state-run hospital (Hospital Center) has more than 10 treatment departments, more than 500 staff, more than 90 patient beds.
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม
Created: 2560
Modified: 2566-05-11
Issued: 2566-05-11
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: https://kasetsart.idm.oclc.org/login?url=https://www.lib.ku.ac.th/KUthesis/2560/narinrach-ins-all.pdf
CallNumber: HF5415.ณ17
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 narinrach-ins-all.pdf 2.49 MB6 2025-06-07 15:00:07
ใช้เวลา
0.037742 วินาที

ณรินทร์รัช อินทร์สะอาด
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาผลิตภัณฑ์บัทเทอร์เค้กจากข้าวหอมมะลิ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย หฤทัยธนาสันติ์;เพ็ญขวัญ ชมปรีดา;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
อุศมา สุนทรนฤรังษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินคุณค่าตราสินค้าของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริ ภู่พงษ์วัฒนา
นิภาพร แถนสีแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าของโรงเรียนกวดวิชาวรรณสรณ์ของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;นาวิน มีนะกรรณ
อัครเดช วงศ์สิริวิศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อรถยนต์โตโยต้าคัมรี่ไฮบริดในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ยุรพงศ์ โอวาทสาธิต
พิทวัส วิศวุตานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคผักปลอดสารพิษในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;นาวิน มีนะกรรน;กาญจนา ศรีพงษ์
สิริพร ทัตทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านเดี่ยวในเขตกรุงเทพมหานครตอนเหนือ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;นาวิน มีนะกรรณ;กาญจนา ศรีพงษ์
อัจฉราพร ศิริไพรวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกโรงเรียนนานาชาติของ ผู้ปกครอง : ศึกษาเฉพาะโรงเรียนนานาชาติไอเอสบี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
สุนีย์ วัชรวิทยากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังและความต้องการของลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยของระบบสารสนเทศ กรณีศึกษา บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซีสเต็มส์ เอพีจำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
นักรบ เนียมนามธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเซเรเนดคลับในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริ ภู่พงษ์วัฒนา;ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย
ณัฐดนัย ศรีสุขคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนสร้างโรงงานผลิตพริกแกงในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี : กรณีศึกษายี่ห้อแม่เดีย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิไลลักษณ์ ไทยอุตส่าห์;พิษณุวัฒน์ ทวีวัฒน์;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ดาวูด สฤษฎีพีรพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของหอประชุมกองทัพเรือ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;จินดา ขันทอง;สำราญ ทองเล็ก
ธานี ผุดผาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของศูนย์ซ่อมรถยนต์ของบริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริ ภู่พงษ์วัฒนา;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;วิมล รอดเพ็ชร
นที เหลืองอรุณโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพการบริการของบริษัทหลักทรัพย์สาขาในกรุงเทพและสาขาในต่างจังหวัด : กรณีศึกษาบริษัทหลักทรัพย์ ABC จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิไลลักษณ์ ไทยอุตส่าห์;ศรีอร สมบูรณ์ทรัพย์;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
นภัสสร เพ็ชร์ศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ของวิธีการนำระบบการจัดการในการรับวัตถุดิบเข้าโรงงานแบบ Milk run มาใช้ : กรณีศึกษา บริษัท ออโตโมทีฟ จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิไลลักษณ์ ไทยอุตส่าห์;ศรีอร สมบูรณ์ทรัพย์;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
นิสากร เลิศพิรุฬห์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ร้านไทเกอร์มาร์ทในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริ ภู่พงษ์วัฒนา ;วิมล รอดเพ็ชร
บพิตร อินทราชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยภายหลังการปรับเปลี่ยนเป็นบริษัทมหาชน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริ ภู่พงษ์วัฒนา;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;กรกฎ วิจิตรพงศ์
ปรมินทร์ พิบูลย์อนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านคาเฟ่ อะเมซอน ในสถานีบริการน้ำมันที่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)เป็นผู้ดำเนินการเอง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริ ภู่พงษ์วัฒนา;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;สำราญ ทองเล็ก
ปริฉัตร ปานพฤกษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเสียงเพลงระหว่างรอสายของผู้บริโภคบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;กาญจนา ศรีพงษ์;นาวนิ มีนะกรรณ
ปิยมาภรณ์ โพธิดอกไม้
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจในการซื้อระบบโปรแกรมสำเร็จรูปด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา : กลุ่มลูกค้าบริษัทหลัก XYZ จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;นาวิน มีนะกรรณ;กาญจนา ศรีพงษ์
พงศ์ศักดิ์ อริยจิตไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อแผนกบริการงานสารสนเทศ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;รัตน์ทนา สังข์พงษ์
ภณินท์รัตน์ วิรานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อเครื่องเล่นดีวีดีจากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริ ภู่พงษ์วัฒนา;วิมล รอดเพ็ชร
มัณฑนา น้อยเสงี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความต้องการในการใช้บริการศูนย์ออกกำลังกายของผู้บริโภคในย่านสุขุมวิท
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริ ภู่พงษ์วัฒนา;วิมล รอดเพ็ชร
รัมภาพร ชมวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความพึงพอใจในการใช้บัตรเครดิตของผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย : กรณีศึกษาของจังหวัดฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิษณุวัฒน์ ทวีวัฒน์;ศรีอร สมบูรณ์ทรัพย์;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
วารินทร์ พันธุ์ภักดีวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์แบบกระเป๋าหิ้วระหว่างตราเอเซอร์และตราเอชพคอมแพค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริิ ภู่พงษวัฒนา;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย
สุพลชัย ติรพัฑฒ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีความต้องการซื้อบ้านเดี่ยวต่อฮวงจุ้ย กรณีศึกษาพื้นที่บริเวณปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริ ภู่พงษ์วัฒนา;วิมล รอดเพ็ชร
สุวิชชา ศรีสุนทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการเลือกโรงเรียนกวดวิชาของผู้ปกครองนักเรียนระดับประถมศึกษา เขตรังสิต-องครักษ์คลอง 1-7 จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
เสาวนีย์ พรหมโลก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการกำหนดอัตราค่าไฟฟ้าสำหรับการจำหน่ายไฟฟ้าบนพื้นที่เกาะ กรณีศึกษา: เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สัมพันธ์ หุ่นพยนต์;ศศิวิมล มีอําพล;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
อมรรัตน์ มันตราภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความพึงพอใจต่อบริการโทรศัพท์พื้นฐานแบบพกพานอกสถานที่ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น (PCT)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริ ภู่พงษ์วัฒนา;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;กรกฏ วิจิตรพงศ์
อรอุษา โอสถานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านอยู่อาศัยในบริเวณถนนกาญจนาภิเษก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
อรุณี สุวรรณรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของพนักงานต่อการนำระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2000 มาใช้ในหน่วยงาน : กรณีศึกษา บริษัทวังทองกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จินดา ขันทอง;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ขวัญสกุล เต็งอํานวย
อุเทน เข้มขัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อกุหลาบจากสวนกุหลายภูเรือของร้านจำหน่ายดอกไม้ในจังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
อารักษ์ ศรีสกุลเดียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อเครื่องสำอางประเภทตกแต่งสีสันสำหรับผู้หญิงวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภวรรณ ศรีศุภโอฬาร;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
คูณมณี กะนะหาวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถอีซูซุจากบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ศูนย์อะไหล่มีนบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภวรรณ ศรีศุภโอฬาร;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ชาญศักดิ์ ฉันธนะมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อครีมเปลี่ยนสีผมของร้านเสริมสวยในเขต กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ทิพวรรณ เครือนพคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าของผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าผ่านการเชื่อมโยงทางด้านอารมณ์จากการรับรู้ผ่านประสาทสัมผัสแห่งตราสินค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภวรรณ ศรีศุภโอฬาร;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ชุลีพร เปี่ยมสมบูรณ์
นงนุช เจริญวาสนุตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับต่อสื่อสังคมออนไลน์ และพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
รวิสรา ทองรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมทางการตลาดผู้ซื้อและกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิต ภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จากร้านค้าเฉพาะอย่างด้านสุขภาพและความงาม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ ;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ชาริยา ไชยานุพัทธกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อโปรแกรมควบคุม อัตโนมัติสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
วัฒนา ศากยวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อยาลดไข้เด็กจากร้านขายยาในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
สุภิญญา พันธุ์นิธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของข้าราชการพลเรือนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
จักรพันธ์ ระเบียบธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบบัญชีสำหรับธุรกิจจำหน่ายอาหารสัตว์ : กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
จักรพันธ์ ระเบียบธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกร้านขายของชำในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ดวง อยู่ประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตของนิสิตนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ธีรศักดิ์ จินดาบถ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นดิจิตอล วิดีโอ ดิสก์ ในร้านค้าปลีกสมัยใหม่
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
นรากร คิ้วโรจนคุปต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นในการทำงานของข้าราชการ กอง 11 ศูนย์รักษาความปลอดภัย กองบัญชาการทหารสูงสุด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
นิพัธธา ปาระโมงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและระดับความพึงพอใจของสมาชิกนิตยสารเกมปริศนาของบริษัท สำนักพิมพ์อาทร จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
บุญล้อม ศุภานุสนธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำมันหล่อลื่นของลูกค้า กลุ่มประมงขนาดเล็กในเขตจังหวัดภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ประชา โชติจรัสอาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบพฤติกรรมการบริโภคและความคิดเห็นของนักศึกษาในการบริโภคนมถั่วเหลืองกับนมโคสดแท้ยูเอชที
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
พรเทพ ตั้งประพันธ์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจต่อการบริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคของผู้ใช้ไฟฟ้าในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
พรพิมล สุนทโรทยาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูป
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ไพรัช ศรีวิไลเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
อัตลักษณ์ของตราสินค้า แรงจูงใจ และพฤติกรรมในการซื้อผลิตภัณฑ์เฮลโล คิตตี้ ของสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ญาดา มหานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสารช่วยตกตะกอนในระบบบำบัดน้ำ : กรณีศึกษา บริษัท เอบีซี จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
วิโรจน์ ธรรมวิจิตเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ้ายืดชาย ในบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ใน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
วิลาวัลย์ หล่อวินิจนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของลูกค้าต่อผลิตภัณฑ์ โปรตีนเกษตร ของสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
สายใจ บุญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าและความรับผิดชอบต่อสังคมของผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับฉลากรับรอง SCG Eco Value
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ ;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
เอกพงษ์ อรุณวุฒิพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินคุณค่าตราสินค้าเฟอร์นิเจอร์ บริษัท แพรคติก้า จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;นาวิน มีนะกรรณ
ฉัตรชัย ยงค์มาลย์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคและปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มกาแฟคั่วบดในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ธีระพงศ์ พิมพาเรียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่น โปรเซิร์ฟ ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
บุรินทร์ ธนปิยะวณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อแชมพูและครีมนวดผมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ประภาสิริ จันทประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้เสื้อคลุมผ่าตัดในห้องผ่าตัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ประเสริฐ เลิศเลอพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมสาลี่ ในจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
เพชร ธนภูติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริการหลังการขายของศูนย์บริการรถยนต์โตโยต้าธนบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
มงคล ภูวนัตตรัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้ที่อยู่ในวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ยุทธนา โชคสุขสำราญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลตำรวจ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
รุ่งอรุณ ดีอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบเน้นสินค้าราคาถูกในเขตราษฎร์บูรณะ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
สิริวัฒนา เล็กสุวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นด้านปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ไฮเปอร์มาร์เก็ตในพื้นที่เขตบางแค กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
สุรศักดิ์ ภัทรพงศ์เกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ของผู้บริโภคในเขตดินแดง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ดุสิต จำนงค์ลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกห้องอพาร์ตเมนต์ของพนักงานในเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมนวนคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ธนกร อนันตโภคทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการโฆษณาทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านทางข้อความสั้นในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
นรินทร์ ชูอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับของผู้บริโภคต่อเครื่องดื่มกลิ่นโคล่าตราเอสโคล่า (Est Cola)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
พิชชานันท์ ชมภูแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดแบบองค์รวม : กรณีศึกษาบริษัท นิวพรอสเพอริตี้ เบลท์ติ้ง จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เอกอนงค์ ตั้งฤกษ์วราสกุล;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
มลทิพย์ ชูศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อคุณภาพการบริการธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;เอกอนงค์ ตั้งฤกษ์วราสกุล
วนิดา มวยดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และทัศนคติเกี่ยวกับอาหารกล่องสำเร็จรูปแช่เย็นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
วิธาน ยิ่งยงยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ที่มีผลต่อคุณค่าตราสินค้าของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ชัยกร ปิยะนุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้าของอุปกรณ์เครือข่ายคอมพิวเตอร์ ตรา ซิสโก้
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;เอกอนงค์ ตั้งฤกษ์วราสกุล
ทีปต์ธัญฌาณ โกศัลย์สร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการโฆษณาที่มีต่อความสำเร็จของธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้น : กรณีศึกษา บริษัทซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
วิมลพันธ์ อินทร์พร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการตัดสินใจซื้อรถยนต์ใช้แล้วของลูกค้าของบริษัท สากลการประมูล จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;เอกอนงค์ ตั้งฤกษ์วราสกุล
นิพิฐ ชูวิรัช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะของผู้แทนขายกับการตัดสินใจซื้อสินค้าอุตสาหกรรมของลูกค้า บริษัท ABC จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;เอกอนงค์ ตั้งฤกษ์วราสกุล
พิมลรัตน์ ตันวัฒนเสรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์องค์กรและความไว้วางใจของลูกค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาบางกรวย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
อารีวัลย์ เดชาดิลก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ของโครงการให้บริการจัดส่งปูนซีเมนต์เพื่อก่อสร้างเขื่อนไซยะบุรีของบริษัทเอ็มไอบีโฮลดิ้ง จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ทรงพร หาญสันติ
คมกฤช ราชสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของนักธุรกิจอิสระขายตรงที่มีต่อแผนการปันผลในธุรกิจขายตรง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ปริญญา นิลรัตนคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นในพื้นที่เมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ปรารถนา กมลเสรีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความไว้วางใจต่อการซื้อเครื่องสำอางผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
สุดปรารถนา ศุภผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและปัจจัยการตลาดในการตัดสินใจซื้อวัสดุและเครื่องมือแพทย์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ณรินทร์รัช อินทร์สะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของลูกค้าฟาร์มสุกรพันธุ์ที่มีต่อการตลาดแบบองค์รวมของสายธุรกิจสุขภาพสัตว์เครือเบทาโกร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
วิม ไชยกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้และทัศนคติที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่มีโฆษณาในนิตยสารแจกฟรีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์; ;
วรพนธ์ บุญศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้และพฤติกรรมการเลือกร้านอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ศริยา รุจนพิชญ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์ใช้แล้วผ่านสื่อออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ศิริสิทธิ์ พุฒิวราธิคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินการตระหนักรู้และภาพลักษณ์ต่อตราสินค้าของโรงพยาบาลราชวิถี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นันธวุฒิ ลีอมรสิริ;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ประภัสสร ธีรกุลวิจารณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการและความพึงพอใจที่มีต่อเครื่องแบบสนามของกำลังพลภายในกองทัพภาคที่ 1
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
วัชริศ ศิริอุดมเศรษฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของความมีชื่อเสียงของอาคารชุดตามแนวรถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท (หมอชิต-แบริ่ง) กับกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค เขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ศศิมาภรณ์ วังศิลาบัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าแบรนด์และบุคลิกภาพแบรนด์องค์กรที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อห้องชุดของบริษัท แอลพีเอ็นดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
แก้ว วงษ์ล้วนงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ การตระหนักรู้ในตราสินค้ากับความพึงพอใจด้านราคาของบริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพรส จำกัด ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ปุณณดา จิตรักญาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมและการรับรู้ของผู้ชมรายการโทรทัศน์ผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ชวิศฐานิต ชัยชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศิริรัตน์ โกศการิกา
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาอิทธิพลระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ คุณค่าตราสินค้าและความตั้งใจใช้บริการคลินิกความงามในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ไพฑูรย์ เจนธำรงชัย
กมลพรรณ โกฎิค้างพลู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลระหว่างส่วนประสมการตลาด คุณค่าตราสินค้า และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเม็ดของผู้บริโภคเพศหญิงในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย
นทสรวง ภัทรอนุชิตกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลระหว่างคุณค่าตราสินค้า ความชื่นชอบตราสินค้า และความตั้งใจซื้อครีมบำรุงผิวชายของกลุ่มผู้ชายเมโทรเซ็กชวลในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย
ภารดี ชางประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิตของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายที่มีต่อการซื้อเสื้อผ้าแบรนด์เนม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย;ศิริรัตน์ โกศการิกา
จุฑาภรณ์ พยัคฆชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างประชากรศาสตร์ กับอิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และพฤติกรรมการใช้บริการร้านเพ็ดคาเฟ่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
ชญานิศ ปฏิเวธธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างประชากรศาสตร์ กับอิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และความภักดีต่อตราสินค้า ต่อการใช้บริการบัตรเครดิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
กมลทิพย์ สีสัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินคุณภาพการให้บริการและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านจัดสรร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
คณพัฒน์ ตรีประพันธ์กิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ของประชากรศาสตร์กับการรับรู้ของผู้บริโภคและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) (TMB Touch) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
สัณห์จุฑา พิทักษ์บูรพา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีออิทธิพลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านขายยาแผนปัจจุบันในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา
อรุณกมล ประดิษฐบงกช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดต่อการตัดสินใจจ้างเหมาบริการงานซ่อมบำรุงรักษาระบบวิศวกรรมอาคารของโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ศรายุทธ์ ขุนณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของคุณค่าตราสินค้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคในการเข้าใช้บริการคลินิกผิวพรรณในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
นันท์มนัส คุ้มพงศ์ภิญโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ธัญพิชชา สัตยเสวนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับหลอดไฟฟ้าแอลอีดีที่ใช้ในครัวเรือนของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวานิชย์ ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ไตรวิทย์ เหลืองทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลสัตว์ในเขตสายไหม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย;ศิริรัตน์ โกศการิกา
นันท์นภัส บุณยรัตพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อไมโครไฟแนนซ์ของกลุ่มผู้มีรายได้น้อยของคนไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ทศพล นิษฐานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าลูกค้า : กรณีศึกษาร้านขนมหวานอาฟเตอร์ ยู ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ภูมิ ล้ำเลิศลักษณชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาด ปัจจัยสอดแทรก และกระบวนการตัดสินใจซื้อหม้อหุงข้าวไฟฟ้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ชนสิษฎ์ อ่อนนุ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมแบรนด์ผู้นำองค์กรที่ส่งผลต่อการวัดความมีชื่อเสียงองค์กร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ชิตชนก สองชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความภักดีของผู้ใช้บริการรถแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่น Grabtaxi ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ถนอมศักดิ์ โฉมอัมฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและปัจจัยการตลาดในการตัดสินใจซื้อวัสดุและเครื่องมือแพทย์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ณรินทร์รัช อินทร์สะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตระหนักรู้ถึงตราสินค้าผ่านสื่อรูปแบบใหม่ของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
วิภาวี ศรีสายสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของลูกค้าฟาร์มสุกรพันธุ์ที่มีต่อการตลาดแบบองค์รวมของสายธุรกิจสุขภาพสัตว์เครือเบทาโกร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
วิม ไชยกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้และพฤติกรรมการเลือกร้านอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ศริยา รุจนพิชญ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์ใช้แล้วผ่านสื่อออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ศิริสิทธิ์ พุฒิวราธิคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการส่งเสริมการขายและแรงจูงใจซื้ออินเทอร์เน็ตเคลื่อนที่ 4G
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา; ;
พิมพ์นภัส ฌาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลขอส่วนประสมแบรนด์ผู้นำองค์กรที่ส่งผลต่อการประเมินแบรนด์สินค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ธรรมพร สูจิวัฒนารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยขององค์กรมีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการซ้ำของห้องปฏิบัติการศูนย์วิทยาศาสตร์เบทาโกรของลูกค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ปัณณวิชญ์ แพ่งเกษร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การฟื้นฟูความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยจากบริการที่ผิดพลาดของโอสเทล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ภัทรพร ถนัดธนูศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์และรูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหาที่มีผลต่อความไว้วางใจในการเลือกเรียนหลักสูตรปริญญาบัตร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ปัณฑารีย์ เกษมคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การฟื้นฟูบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าของลูกค้าบัตรเครดิต
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ทิพวัลย์ แสงจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้าและกระบวนการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
วริศรา โสธรพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของลูกค้า และประสิทธิผลของการฟื้นฟูบริการที่มีต่อการรักษาลูกค้าและความจงรักภักดีของสถานพยาบาลสัตว์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ฉัตรชนก เกษดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลการยอมรับนวัตกรรมและเทคโนโลยีและความไว้วางใจที่มีผลต่อการใช้บริการ เอสซีบี อีซี่
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ธนัญชย์ กาฬเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการและความพึงพอใจที่มีต่อเครื่องแบบสนามของกำลังพลภายในกองทัพภาคที่ 1
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
วัชริศ ศิริอุดมเศรษฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างแบรนด์คาแรคเตอร์ที่ส่งผลต่อความผูกพันของผู้บริโภคร้านอาหารในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ชาลิสา สุขีภาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางประชากรศาสตร์ และปัจจัยภาพลักษณ์องค์กรที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่พักอาศัยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
วายุ ทองพูน
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการฟื้นฟูบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า ผ่านความพีงพอใจในโรงแรม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา
พิชญา อ่ำเกตุสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความมีชื่อเสียงและความเชื่อมั่นของแบรนด์ที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในธุรกิจร้านรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ไม่ใช่ธนาคาร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ปราณี สิริพงศาธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างชื่อเสียงองค์กรกับกระบวนการตัดสินใจซื้อหุ้นที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของนักลงทุน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ศิโรรัตน์ กำมัชพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าแบรนด์และบุคลิกภาพแบรนด์องค์กรที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อห้องชุดของบริษัท แอลพีเอ็นดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
แก้ว วงษ์ล้วนงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านการบริการพร้อมเพย์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาพรรณ วรรณวาณิชย์
สุเมธ ผึ้งผู้นำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ของการรับรู้ ทัศนคติ และกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นรักษ์โลกของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ศิริรัตน์ โกศการิกา;พาวรรณ วรรณวาณิชย์
อัจฉราพรรณ ณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้า และกระบวนการตัดสินใจซื้อของกลุ่มลูกค้าองค์กรในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ชนมาศ ชัยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 84
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8,538
รวม 8,622 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 154,796 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 523 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 428 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 93 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 35 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 17 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 8 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 6 ครั้ง
รวม 155,906 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104