แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนเอกชนที่มีประสิทธิผล สังกัดสำนักงานศึกษาจังหวัดขอนแก่น
Guidelines Academic Affairs Administration of Private Schools Effectiveness under Khon Kaen Province Education Office

Address: 186 ต.นามะเฟือง อ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู 39000
ThaSH: โรงเรียน -- การบริหาร -- วิจัย.
Classification :.DDC: 371.2
Abstract: ชื่อเรื่อง : แนวทางการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนเอกชนที่มีประสิทธิภาพ สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดขอนแก่น ผู้วิจัย : นางสาวนุธิดา บุญหาญ ปริญญา : ครุศาสตรมหาบัณฑิต (การบริหารจัดการการศึกษา) มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม อาจารย์ที่ปรึกษา : รองศาสตราจารย์ ดร.กฤษกนก ดวงชาทม ปีการศึกษา : 2565 บทคัดย่อ การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) สภาพปัจจุบัน และสภาพที่พึงประสงค์แนวทางทาง การบริหารงานวิชาการของโรงเรียนเอกชนที่มีประสิทธิผล สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัด ขอนแก่น และ 2) ศึกษาแนวทางการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนเอกชนที่มีประสิทธิผล สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดขอนแก่น งานวิจัยนี้ใช้รูปแบบของการวิจัยเป็นการวิจัยและพัฒนา (R&D) แบ่งออกเป็น 2 ระยะ ระยะที่ 1 การศึกษาสภาพปัจจุบันและสภาพที่พึงประสงค์การบริหารงาน วิชาการของโรงเรียนเอกชนที่มีประสิทธิผล สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดขอนแก่น ระยะที่ 2 การศึกษาแนวทางการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนเอกชนที่มีประสิทธิผล สังกัดสำนักงาน ศึกษาธิการจังหวัดขอนแก่น กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ศึกษาระยะที่ 1 คือ ผู้บริหารและครูผู้สอนโรงเรียน เอกชน จำนวน 424 คน จากนั้นนำผลการศึกษาสภาพปัจจุบันและสภาพที่พึงประสงค์มาเป็นแนวทาง ในการร่างแนวทางการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนเอกชนที่มีประสิทธิผล โดยมีแนวทางใน การพัฒนาการบริหารวิชาการ 4 ด้าน คือ 1) ด้านการพัฒนาหลักสูตร 2) ด้านการจัดการเรียนรู้ 3) ด้านการนิเทศภายใน และ 4) ด้านการวัดและประเมินผล เป็นกรอบในการสร้างเครื่องมือวิจัย เพื่อศึกษาสภาพปัจจุบันและสภาพที่พึงประสงค์ คือ แบบสอบถาม และแบบประเมินความเหมาะสม และความเป็นไปได้ ของร่างแนวทางการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนเอกชนซึ่งมีค่ามีค่าดัชนี ความสอดคล้อง เท่ากับ 1.00 ผลการวิจัยพบว่า สภาพการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนเอกชนที่มี ประสิทธิผล สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดขอนแก่น โดยภาพรวม พบว่าอยู่ในอันดับมากและ ค่าดัชนีความต้องการจำเป็น ( Modified PNI ) เท่ากับ 0.74 ซึ่งสามารถเรียงลำดับดัชนีความต้องการ จำเป็นได้ดังนี้ 1) ด้านการวัดและประเมินผล 2) ด้านการนิเทศภายใน 3) ด้านการพัฒนาหลักสูตร และ 4) ด้านการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ และมีผลการดำเนินงาน และจากการประเมินความเหมาะสม ข และความเป็นไปได้ของแนวทางการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนเอกชนที่มีประสิทธิผล สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดขอนแก่นในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด คำสำคัญ: แนวทางการบริหารงานวิชาการ, โรงเรียนเอกชน ________________________________________________ อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก ค Title : Guidelines Academic Affairs Administration of Private Schools Effectiveness under Khon Kaen Province Education Office Author : Miss.Nutida Boonharm Degree : Master of Education (Educational Administration) Rajabhat Maha Sarakham University Advisors : Associate Professor Dr.Kritkanok Duangchatom Year : 2022 ABSTRACT The objectives of this research were to study 1) current and desirable conditions, effective guidelines for academic administration of private schools. under the Office of Education, Khon Kaen Province; and 2) to study the guidelines for effective academic administration of private schools. under the Office of Education, Khon Kaen Province This research uses the research form as Research and Development (R&D) divided into 2 phases. Phase 1 is a study of current conditions and desirable conditions for effective academic administration of private schools. Under the Office of Education, Khon Kaen Province, Phase 2 A Study of Effective Guidelines for Academic Administration of Private Schools under the Office of Education, Khon Kaen Province The sample group used in the first phase of the study was 424 private school administrators and teachers. Then, the results of the study on current and desirable conditions were used as a guideline for drafting effective guidelines for academic administration of private schools. There are guidelines for the development of academic administration in 4 areas: 1) curriculum development 2) learning management 3) internal supervision and 4) measurement and evaluation. It is a framework for creating research tools to study current and desirable conditions, i.e. questionnaires and feasibility and feasibility assessment forms. of the draft guidelines for academic administration of private schools, which had a consistency index of 1.00. Conditions for effective academic administration of private schools Under the Office of Education, Khon Kaen Province, as a whole, it was found that it ranked highly. and the required demand index value ( Modified PNI ) was 0.74, which can be sorted out the need index as follows: 1) measurement and evaluation 2) internal supervision 3) curriculum ง development and 4) learning management development. and have operating results and from the assessment of the appropriateness and feasibility of effective guidelines for academic administration of private schools under the Office of Education, Khon Kaen Province as a whole is at the highest level. Keywords: Guidelines Academic Affairs Administration, Private School ______________________________________________________________Major Advisor ________________________________________________ อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก Title : Guidelines Academic Affairs Administration of Private Schools Effectiveness under Khon Kaen Province Education Office Author : Miss.Nutida Boonharm Degree : Master of Education (Educational Administration) Rajabhat Maha Sarakham University Advisors : Associate Professor Dr.Kritkanok Duangchatom Year : 2022 ABSTRACT The objectives of this research were to study 1) current and desirable conditions, effective guidelines for academic administration of private schools. under the Office of Education, Khon Kaen Province; and 2) to study the guidelines for effective academic administration of private schools. under the Office of Education, Khon Kaen Province This research uses the research form as Research and Development (R&D) divided into 2 phases. Phase 1 is a study of current conditions and desirable conditions for effective academic administration of private schools. Under the Office of Education, Khon Kaen Province, Phase 2 A Study of Effective Guidelines for Academic Administration of Private Schools under the Office of Education, Khon Kaen Province The sample group used in the first phase of the study was 424 private school administrators and teachers. Then, the results of the study on current and desirable conditions were used as a guideline for drafting effective guidelines for academic administration of private schools. There are guidelines for the development of academic administration in 4 areas: 1) curriculum development 2) learning management 3) internal supervision and 4) measurement and evaluation. It is a framework for creating research tools to study current and desirable conditions, i.e. questionnaires and feasibility and feasibility assessment forms. of the draft guidelines for academic administration of private schools, which had a consistency index of 1.00. Conditions for effective academic administration of private schools Under the Office of Education, Khon Kaen Province, as a whole, it was found that it ranked highly. and the required demand index value ( ) was 0.74, which can be sorted out the need index as follows: 1) measurement and evaluation 2) internal supervision 3) curriculum development and 4) learning management development. and have operating results and from the assessment of the appropriateness and feasibility of effective guidelines for academic administration of private schools under the Office of Education, Khon Kaen Province as a whole is at the highest level. Keywords: Guidelines Academic Affairs Administration, Private School ______________________________________________________________Major Advisor
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: มหาสารคาม
Email: lib@rmu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2566-04-27
Issued: 2566-04-27
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: 371.2
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Boonharm Nutida.pdf 19.38 MB98 2025-10-20 19:19:48
ใช้เวลา
0.018442 วินาที

นุธิดา บุญหาญ.
กฤษกนก ดวงชาทม
Title Creator Type and Date Create
การบริหารจัดการสถานศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง กรณีศึกษา : โรงเรียนเซนต์ยนอเซฟกาฬสินธุ์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาฬสินธุ์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
อุณารัตน์ เสมามิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาจิตสาธารณะของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนมุกดาหาร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
ผศ.ดร.ไชยา ภาวะบุตร;ดร.กฤษกนก ดวงชาทม
บุญดี โงชาฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารงานของกองการษศึกษาเทศบาลตำบลหนองใหญ่ อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
ปรีชา คำปิว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแรงจูงใจและแนวทางเสริมสร้างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 24
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
ชัชวาลย์ โยธานัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ของผู้บริหารและครูต่อการดำเนินงานตามระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
อัครพล ธรรมสาร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ด้านจิตสาธารณะของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนงัวบาวิทยาคม สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
อัฐกร ไชยวงษา.
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำแบบใฝ่บริการของผู้บริหารสถานศึกษาเอกชน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
ธนบดี ศรีโคตร.
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำในการทำงานเป็นทีมของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
วิทยาธร พันธ์สอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานและแนวทางการบริหารจัดการศูนย์พัฒนาเด็กเล็กขององค์การบริหารส่วนตำบล อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
นิสา โคตมูล.
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
ภคินี ศรีสุไชย.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการจัดการศึกษา ของ อาชีวศึกษา จังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
จักรกฤษ ภิรมย์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการมีส่วนร่วมในการบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
วิไลรัตน์ ภามนตรี.
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของครูสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่นเขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
คณวัชร นาชัยภูมิ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเสริมสร้างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูในกลุ่มเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพศูนย์การศึกษาพิเศษ กลุ่มเครือข่ายที่ 9 สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
รวิวรรณ กองสอน.
วิทยานิพนธ์/Thesis
เเนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกาามหาสารคามเขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
วิจิตรา จาบวิจิตร.
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำของคณะกรรมการสภานักเรียนในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามหาสารคาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
อดิศร จันทร์สด.
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการมีส่วนร่วมของคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐานในการบริหารงานสถานศึกษา ในโรงเรียนเฉพาะความพิการภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม.
ทวีนันท์ วิทักษบุตร.
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ด้านจิตสาธารณะของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
ธนวรรณ เห็มบาสัตย์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนเอกชนที่มีประสิทธิผล สังกัดสำนักงานศึกษาจังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
นุธิดา บุญหาญ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการดำเนินงานกิจกรรมชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานใน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 21
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
สุพิชา คณาโจด.
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะการทำงานเป็นทีมของครู สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
นริสรา โรยรส
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในการบริหารสถานศึกษา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
วนิดา พรมจักร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการเสริมสร้างประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการของครูโรงเรียนเฉพาะความพิการ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
ดวงตา ปุยละเทิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
สุจิตรา อุทธาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงเทคโนโลยีของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามหาสารคาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
สมาน ลาภูธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาคุณลักษณะของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นตามพระบรมราโชบายด้านการศึกษาของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามหาสารคาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
สุริยา ทองบุญมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
ธนาธิป แสนพินิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการพัฒนาพฤติกรรมจิตสาธารณะของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามหาสารคาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
ศตวรรษ สัตถาผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสุขภาวะของนักเรียน ระดับประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
รัชพงศ์ คงนวมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้การสร้างแบรนด์ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
เชษฐ์พงศ์ ชัยคณารักษ์กูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำการเป็นผู้ประกอบการของผู้บริหารสถานศึกษาเอกชน สังกัดสำนักงานศึกษาธิการภาค 12
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
ปลิชา แหลมครบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำดิจิทัลของครู ศกร. ตำบล สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
วราภรณ์ เถินมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมการพัฒนาสถานศึกษาเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ใน กลุ่มเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพการจัดการศึกษาศูนย์การศึกษาพิเศษเขตการศึกษา 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
อุมาพร ผาบจันดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนากิจการลูกเสือสามัญของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
คุณากร มะหัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงบันดาลใจของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนโสตศึกษา สังกัดสำนักบริหารการศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
บังอร วินธิสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาคุณลักษณะด้านจิตสาธารณะของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
กฤษกนก ดวงชาทม
พระมหาปฐมภูมิ จังพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 40
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,884
รวม 1,924 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 148,611 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 520 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 374 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 69 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 43 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 149,655 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28