แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

รูปแบบการพัฒนาการให้บริการร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก มหาวิทยาลัยพะเยา
Customers’ Satisfaction with Service Marketing Mix: Case Study Souvenir Shop in University of Phayao

Address: อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
keyword: ตลาดบริการ
; ของที่ระลึก
; ความพึงพอใจ
; มหาวิทยาลัยพะเยา
; service
; marketing
; satisfaction
; University of Phayao
Abstract: การศึกษาเรื่อง “รูปแบบการพัฒนาการให้บริการร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก มหาวิทยาลัยพะเยา” มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางในการพัฒนาการให้บริการของร้านจ าหน่ายสินค้าที่ระลึก มหาวิทยาลัยพะเยา เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ แบบสอบถามที่สร้างขึ้นมาเพื่อเก็บรวมรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 120 คน การสุ่มตัวอย่างแบบง่ายให้ครบตามจำนวนประชากรกำหนดไว้ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ค่าร้อยละและค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุระหว่าง 21-25 ปี ส่วนใหญ่มีภูมิลำเนาอยู่ภาคเหนือตอนบน มีวัตถุประสงค์ในการซื้อสินค้าเพื่อใช้ในโครงการหรือกิจกรรมของคณะหรือหน่วยงาน ทั้งนี้ทุกคนเคยมาใช้บริการที่ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก น้อยกว่า 1 ครั้งต่อเดือน ในช่วงเวลา 10.31-12.00 น. โดยมีงบประมาณในการซื้อสินค้าโดยเฉลี่ยครั้งละ 100-500 บาท และมักใช้ระยะเวลาในการใช้บริการภายในร้านภายใน 10-30 นาที นิสิต บุคลากรและบุคคลทั่วไป ส่วนใหญ่มีความพึงพอใจที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ด้านผลิตภัณฑ์ (Product) โดยรวมอยู่ในระดับมาก ( =3.81) ด้านการกำหนดราคา (Price) โดยรวมอยู่ในระดับมาก ( =3.68) ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย (Place) โดยรวมอยู่ในระดับมาก ( =3.74) ด้านการส่งเสริมการขาย (Promotion) โดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง ( =3.42) ด้านกระบวนการให้บริการ (Process) โดยรวมอยู่ในระดับมาก ( =3.85) ด้านบุคลากร (People) โดยรวมอยู่ในระดับมาก ( =3.94) และด้านการนำเสนอทางกายภาพ (Physical Evidence) โดยรวมอยู่ในระดับมาก ( =3.56)"
Abstract: The study about customers’ satisfaction with service marketing mix: case study souvenir shop in University of Phayao was a survey research.The purposes of this study were to investigate customers’ satisfaction with service marketing mix that effect to Souvenir shop development in University of Phayao.Questionnaire was used to collect data from a sample group.There had been 120 complete return questionnaires. Statistic data analysis consisted of frequency, percentage and standard deviation.The result revealed that most of the respondents were satisfied with service marketing mix factors.Type of products satisfaction was high level ( =3.81).Price setting and product value satisfaction was high level ( =3.68).Marketing place and sales distribution satisfaction was high level ( =3.74). Marketing promotion via printing media satisfaction was medium level ( =3.42). Service Process satisfaction was high level ( =3.85).Sales staff satisfaction was high level ( =3.94).And finally, satisfaction with physical evidence presentation was high level ( =3.56).
มหาวิทยาลัยพะเยา.ศูนย์บรรณสารและการเรียนรู้
Address: พะเยา
Email: clm@up.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2559
Modified: 2566-03-01
Issued: 2566-03-01
งานวิจัย/Research report
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยพะเยา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Thanaporn Ruangdech4.pdf 1.51 MB2 2024-02-19 10:09:42
ใช้เวลา
0.078466 วินาที

ธนพร เรืองเดช
Title Contributor Type
การพัฒนาผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าพื้นเมืองที่ระลึก มหาวิทยาลัยพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธนพร เรืองเดช
เจิดหล้า สุนทรวิภาต
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาระบบรายการสินค้าออนไลน์ (E-Catalog) ร้านของที่ระลึก มหาวิทยาลัยพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธนพร เรืองเดช;สุเมธ เรืองเดช

งานวิจัย/Research report
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ดอกไม้ประดิษฐ์ที่ระลึก มหาวิทยาลัยพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธนพร เรืองเดช
เจิดหล้า สุนทรวิภาต
งานวิจัย/Research report
รูปแบบการพัฒนาการให้บริการร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก มหาวิทยาลัยพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธนพร เรืองเดช
ฤทัยภัทร พิมลศรี
งานวิจัย/Research report
ความต้องการซื้อสินค้าที่ระลึกผ่านอินเตอร์เน็ตของนิสิต มหาวิทยาลัยพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธนพร เรืองเดช
เจิดหล้า สุนทรวิภาต
งานวิจัย/Research report
ฤทัยภัทร พิมลศรี
Title Creator Type and Date Create
แนวทางการพัฒนาระบบสื่อความหมายธรรมชาติเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยววนอุทยานภูลังกา จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ฤทัยภัทร พิมลศรี
พนิตนาฏ ไชยสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารจัดการการท่องเที่ยวโดยชุมชนท้องถิ่น จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยพะเยา
ฤทัยภัทร พิมลศรี
เมตรีญา ใจดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การท่องเที่ยวเชิงศาสนาในศูนย์วิปัสสนาสากลไร่เชิญตะวัน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
ฤทัยภัทร พิมลศรี
อุชวัล ศากยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสื่อสารทางการตลาดด้านอาหารพื้นบ้านเพื่อการท่องเที่ยวจังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ฤทัยภัทร พิมลศรี;พัจน์พิตตา ศรีสมพงษ์
ดำรงค์ศักดิ์ ขวัญใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวพหุวัฒนธรรม ถนนคนเดินแม่จัน อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
ฤทัยภัทร พิมลศรี;สุริยา ส้มจันทร์
ภูมรินทร์ ขำมิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่ระลึกเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยว จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
พัจน์พิตตา ศรีสมพงษ์;ฤทัยภัทร พิมลศรี
วันทนาพร อินทำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวชุมชนบ้านห้วยทรายขาว ตำบลทรายขาว อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
ฤทัยภัทร พิมลศรี
เสาวคนธ์ อาทนิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนะของมัคคุเทศก์ต่อทิศทางการพัฒนาการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยพะเยา
ฤทัยภัทร พิมลศรี
อำพันธ์ แสนคำวัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการการท่องเที่ยวจักรยานเมืองชายแดนในเขตล้านนาตะวันออก
มหาวิทยาลัยพะเยา
ดร.ฤทัยภัทร พิมลศรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นครินทร์ ชัยแก้ว;ดร.วารัชต์ มัธยมบุรุษ
ลิลลาลี ศิริวิไลเลิศอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การพัฒนาการท่องเที่ยวชุมชนบนฐานความหลากหลายทางชีวภาพ ตำบลนางพญา อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยพะเยา
ดร.วารัชต์ มัธยมบุรุษ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เจษฏา มิ่งฉาย;ดร.ฤทัยภัทร พิมลศรี
มณฑณ ศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความคาดหวังของนิสิตทันตแพทย์ต่อการจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรทันตแพทยศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ฤทัยภัทร พิมลศรี
สุธาสินี หินแก้ว
งานวิจัย/Research report
แนวโน้มภาวะการมีงานทำของบัณฑิต คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ฤทัยภัทร พิมลศรี
กมลทิพย์ รักเป็นไทย
งานวิจัย/Research report
แนวทางการพัฒนาระบบการสอบก่อนการเรียนภาคปฏิบัติการของรายวิชาสรีรวิทยา มหาวิทยาลัยพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ฤทัยภัทร พิมลศรี
ปภาอร เขียวสีมา
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาการให้บริการของห้องปฏิบัติการภูมิคุ้มกันวิทยาคลินิกและวิทยาศาสตร์ การบริการโลหิต คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ฤทัยภัทร พิมลศรี
พิมพร วงค์ราษฎร์
บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาการให้บริการร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก มหาวิทยาลัยพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ฤทัยภัทร พิมลศรี
ธนพร เรืองเดช
งานวิจัย/Research report
แนวทางการสื่อสารการตลาดการท่องเที่ยวในเขตเทศบาลนครเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
ฤทัยภัทร พิมลศรี;วารัชต์ มัธยมบุรุษ
ปรานประภา เชษฐบดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการบริการทางการท่องเที่ยวแพที่พักแรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในเขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยพะเยา
ฤทัยภัทร พิมลศรี;กรัณน์ฑรัตน์ คะวัติกูล
พงศธร กองค้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคุณภาพบริการโรงแรมขนาดเล็กในเขตอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก
มหาวิทยาลัยพะเยา
สุริยา ส้มจันทร์;ฤทัยภัทร พิมลศรี
กัญญาพัชรญ์ เบญพาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงนิเวศบนฐานความหลากหลายทางชีวภาพหนองเล็งทราย จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ฤทัยภัทร พิมลศรี;สุริยา ส้มจันทร์
วิสสุตา หมื่นตื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการท่องเที่ยวชุมชนเพื่อการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติป่ากันชนพื้นที่อนุรักษ์ในเขตภาคเหนือ ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยพะเยา
พัจน์พิตตา ศรีสมพงษ์;ฤทัยภัทร พิมลศรี;วารัชต์ มัธยมบุรุษ
ยุชิตา กันหามิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 17
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,359
รวม 1,376 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 131,237 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 382 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 348 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 63 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 41 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 25 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 6 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 132,106 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28