ผลของการจัดการเรียนการสอนแบบวัฏจักร 4 MAT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสารเสพติดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ขวัญศิริ ทองพูน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดโปรแกรมทันตสุขภาพที่มีต่อสุขภาพช่องปากของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | มนันชยา กองเมืองปัก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้กิจกรรมฟุตบอลตามแนวคิดของคาร์รอลเพื่อพัฒนาความสามัคคีของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | อดิศักดิ์ ดวงศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของโปรแกรมสุขภาพเพื่อการลดน้ำหนักและเปอร์เซ็นต์ไขมันของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีภาวะน้ำหนักเกิน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | เสกสรร ละเอียด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้กิจกรรมกีฬาฟุตบอลตามแนวคิดพัฒนาจริยธรรมของโคลเบิร์ก เพื่อพัฒนาความมีน้ำใจนักกีฬาของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | อภิวัฒน์ งั่วลำหิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของโปรแกรมสุขศึกษาที่มีต่อการป้องกันการเป็นเหาสำหรับนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ปรีณากร ดอมนิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การนำเสนอโปรแกรมการลดความเครียดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จังหวัดอุตรดิตถ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | รุจี ดีอินทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการฝึกยืดเหยียดกล้ามเนื้อแบบมีการเคลื่อนไหวร่วมกับการฝึกความแข็งแรงแบบยืดหยุ่นในกีฬาฟุตบอลที่มีต่อความคล่องแคล่วว่องไวของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | จตุพงษ์ ทองสุข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดโปรแกรมการส่งเสริมสุขภาพตามแนวคิดของเพนเดอร์เพื่อลดความเครียดของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในโรงเรียนสามจังหวัดชายแดนภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ชนิตา พรหมทองดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพตามแบบแผนความเชื่อด้านสุขภาพที่มีต่อภาวะอ้วนลงพุงของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ธนาศิลป์ ทองสมจิตต์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดโปรแกรมการส่งเสริมสุขภาพตามทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลเพื่อลดพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียนหญิงระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | พัชราวดี คงคต
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโปรแกรมการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้แนวคิดการจัดการศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน เพื่อเสริมสร้างการคิดเชิงระบบและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | พงศ์นที สัตยเทวา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพโดยใช้เกมการละเล่นพื้นบ้านไทยเพื่อลดพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | จักรี อย่าเสียสัตย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาเรื่องการดูแลสุขภาพส่วนบุคคลโดยใช้ทฤษฎีการกำกับตนเองที่มีต่อพฤติกรรมสุขภาพของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | กชมล ธนะวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพตามทฤษฎีความสามารถแห่งตนเพื่อพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ญาณิศา พึ่งเกตุ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพตามทฤษฎีแรงจูงใจเพื่อป้องกันโรคที่มีต่อการลดน้ำหนักและเปอร์เซ็นต์ไขมันของนักเรียนประถมศึกษาที่มีภาวะน้ำหนักเกิน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ณัฐวุฒิ ฉิมมา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพตามทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลและการกำกับตนเองเพื่อสร้างเสริมความปลอดภัยในการเดินทางของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ดาริกา บิลโส๊ะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของโปรแกรมสุขภาพในโรงเรียนที่มีต่อการป้องกันโรคไข้เลือดออกของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ธนัชชา นทีมหาคุณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาตามแนวคิดพัฒนาด้านจิตพิสัยที่มีต่อเจตคติด้านสุขภาพและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ปาริฉัตร ทองเนื้อแข็ง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการสูบบุหรี่โดยใช้ทฤษฏีขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมและทฤษฏีแรงสนับสนุนทางสังคมของนิสิตนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ ;รัชนี ขวัญบุญจัน | จักริน ด้วงคำ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมพฤติกรรมสุขภาพในการดูแลตนเองของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีภาวะภูมิแพ้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ ;รัชนี ขวัญบุญจัน | วิรดี เอกรณรงค์ชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้โปรแกรมการกำกับตนเองที่มีต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารจานด่วนของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | กรรัช มากเจริญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนรู้พลศึกษาตามแนวคิดนีโอฮิวแมนนิสที่มีต่อความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ภรณี ศิริวิศาลสุวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้โปรแกรมการออกกำลังกายแบบผสมผสานที่มีต่อความเครียดของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | พินิจ อินตา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้การเรียนรู้แบบโครงงานที่มีต่อความสามารถในการดูแลสุขภาพครอบครัวของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | จิรัชญา มูลหงษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการใช้โปรแกรมการบริโภคอาหารและการออกกำลังกายตามทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลเพื่อป้องกันภาวะอ้วนของนักเรียนประถมศึกษาที่มีภาวะน้ำหนักเกิน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | อานนท์ คงสุนทรกิจกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อความคิดเชิงวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | เกษม ชูรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้การวิจัยเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดเชิงวิจารณญาณของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | วิรดี เอกรณรงค์ชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้กิจกรรมกีฬาฟุตบอลตามแนวคิดของเพียเจต์ที่มีผลต่อความมีระเบียบวินัยในตนเองของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | จักริน ด้วงคำ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบตกผลึกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | แทน ไพรสิงห์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนารูปแบบกิจกรรมการออกกำลังกายโดยใช้ศิลปะมวยไทยเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์ | กิจจา ถนอมสิงหะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพโดยใช้ทฤษฎีความสามารถแห่งตนเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมป้องกันโรคกระดูกพรุนของนักเรียนหญิงมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ชญาภัสร์ สมกระโทก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้การเรียนรู้ด้วยการทำงานที่มีต่อทักษะการดูแลตนเองและทักษะการสื่อสารของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | บุษกร เฉลิมสินสุวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้กระบวนการคิดวิเคราะห์และการประเมินสถานการณ์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการรู้เท่าทันสื่อ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | วิสุทธิวัฒน์ ต๊ะผัด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของโปรแกรมเพิ่มน้ำหนักโดยใช้ทฤษฏีการกระทำด้วยเหตุผลของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ศรัณย์ โสพิณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของโปรแกรมออกกำลังกายตามทฤษฎีแรงจูงใจเพื่อป้องกันโรคที่มีต่อการลดความเครียดของนิสิตนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา;Effects of exercise program based on protection motivation theory on decreasing stress of university students
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | สิรชัช จันทร์รัศมี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้กรณีศึกษาเรื่องภัยธรรมชาติที่มีต่อการตัดสินใจและการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | เจนจิรา ประภาสะวัต
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดโปรแกรมกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์เพื่อสร้างเสริมมนุษยสัมพันธ์สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | โศภิตา เถนว้อง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้กิจกรรม ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โดยใช้ศิลปะมวยไทยที่มีต่อทักษะการป้องกันตนเอง ของนักเรียนหญิงมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | กิตติศักดิ์ เพ็ญโรจน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้กระบวนการเรียนรู้ที่เน้นการปฏิบัติจริงเรื่องโภชนาการที่มีต่อการคิดวิเคราะห์และการเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสมกับวัยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | กรกัญจน์ รัศมีโสรัจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบซักค้านที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องอิทธิพลของสื่อและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | พิทักษ์ชัย บรรณาลัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้โปรแกรมกิจกรรมทางกายตามทฤษฎีการกำกับตนเองที่มีต่อการลดพฤติกรรมติดเกมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ปวีร์ ม่วงชื่น
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้กิจกรรม ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ เรื่องเพศศึกษา โดยใช้แนวคิดการพัฒนาด้านจิตพิสัยที่มีต่อค่านิยมทางเพศที่เหมาะสมกับสังคมไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ชัชวรรณ จูงกลาง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้โปรแกรมสุขภาพในโรงเรียนที่มีต่อการป้องกันการเป็นเหา การรักษาความสะอาดของฟันและมือ ของนักเรียนชาวเขาประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | สุชัญญา สุขสอาด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้โปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพตามรูปแบบฟิตส์ที่มีต่ออาการปวดคอ ไหล่ และหลังของบุคลากรทางการศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | อภิรมย์ อาทิตย์ตั้ง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้กระบวนการคิดวิเคราะห์เรื่องเพศศึกษาที่มีต่อพฤติกรรมทางเพศของนักเรียนชายมัธยมศึกษาปีที่ 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | อุดมชัย มัณยานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้โปรแกรมกิจกรรมเกมโดยประยุกต์ทฤษฎีการวางเงื่อนไขแบบการกระทำที่มีต่อสมาธิของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | พิชญา สวนช่วย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้ชุดกิจกรรมโดยประยุกต์แนวคิดการเรียนรู้ผ่านการปฏิบัติที่มีต่อทัศนคติและการขี่จักรยานอย่างปลอดภัยของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | นฤชน มงคลศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้โปรแกรมสร้างเสริมความปลอดภัยโดยประยุกต์ทักษะชีวิตร่วมกับแนวคิดการกำกับตนเองที่มีต่อการลดความเสี่ยงในการจมน้ำของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | อรรถวุฒิ เกียรติสุข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้โปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมโดยใช้ทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลที่มีต่อพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักของนักศึกษาปริญญาตรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | อัญมณี เมฆปรีดาวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้ปัญหาเป็นฐานและทฤษฎีประมวลสารสนเทศทางสังคมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาพฤติกรรมการกลั่นแกล้งทางโลกออนไลน์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | โสภา ช้อยชด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนเชิงผลิตภาพที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการสร้างสื่อนวัตกรรมทางสุขภาพของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | วชิรวิทย์ ช้างแก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้โปรแกรมส่งเสริมสุขภาพโดยใช้กรอบความคิดแบบเติบโตร่วมกับรูปแบบการส่งเสริมสุขภาพของเพนเดอร์ที่มีต่อความสุขของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | กรกนก คำโกน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้กิจกรรมเข้าจังหวะตามแนวคิดของทอร์แรนซ์ที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ปาลิตา ตันมณี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนการสอนวิชาสุขศึกษาด้วยรูปแบบสตรรี่ไลน์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | สริญญา เลาหพันธ์พงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อป้องกันโรคเบาหวานและโรคความดันโลหิตสูงของบุคลากรกลุ่มเสี่ยงในสถานศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | สุตาภัทร ประดับแก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมพฤติกรรมดูแลสุขภาพช่องปากสำหรับนักเรียนประถมศึกษา: ประยุกต์ใช้กล้องสมาร์ตโฟนเอ็นโดไมโครสโคป
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | สริญญา รอดพิพัฒน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะของครูพลศึกษาในศตวรรษที่ 21 โดยประยุกต์ใช้การอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ร่วมกับการสอนแบบเสริมศักยภาพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | อัสรี สะอีดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโปรแกรมสร้างสุขสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยโดยประยุกต์ทฤษฎีการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมร่วมกับทฤษฎีการปรับตัวของรอย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ณัฐศริยา จักรสมศักดิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมโดยประยุกต์แนวคิดการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะร่วมกับชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการออกแบบการจัดการเรียนรู้เรื่องความปลอดภัยในชีวิตของครูสุขศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน์ | ชญาภัสร์ สมกระโทก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อลดภาวะซึมเศร้า สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ ;กมลวรรณ ตังธนกานนท์ | โสภา ช้อยชด
| บทความ/Article |
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวนักคิดสร้างสรรค์ร่วมกับเทคนิคการสอนแบบระดมสมองที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสุขศึกษาและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ ;จินตนา บรรลือศักดิ์ | อนุชิต ชุลีกราน
| บทความ/Article |
การพัฒนาโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมโดยประยุกต์แนวคิดการบำบัดด้วยการแก้ไขปัญหาร่วมกับแนวคิดการบำบัดด้วยการออกกำลังกายเพื่อลดภาวะซึมเศร้าของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;กมลวรรณ ตังธนกานนท์ | โสภา ช้อยชด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อ การรับรู้ ความรู้ และพฤติกรรมด้านการป้องกันในสถานการณ์การระบาดใหญ่ทั่วโลกของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น: กรณีโควิด 19
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;กัลยภัฏร์ ศรีไพโรจน์;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน | กัลยภัฏร์ ศรีไพโรจน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้กระบวนการชี้แนะที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยีของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | กิตติภพ กุลฐิติโชติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมความฉลาดรู้ทางสุขภาพเกี่ยวกับฝุ่นละอองขนาดเล็กของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นโดยประยุกต์แนวคิดปรากฏการณ์เป็นฐานร่วมกับการเรียนรู้แบบผสมผสาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์ | ญาณิศา พึ่งเกตุ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้กิจกรรม "ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้" โดยใช้การสะท้อนคิดที่มีต่อความฉลาดรู้ทางสุขภาพเรื่องยาสูบอิเล็กทรอนิกส์ของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ณภัทร ชมธนานันท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
โปรแกรมกิจกรรมโดยประยุกต์แนวคิดการจัดการศึกษาแบบเชิญชวนที่มีต่อความตระหนักรู้และการปฏิบัติเพื่อป้องกันฝุ่น PM 25 ของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ประภาวรินทร์ รัชชประภาพรกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้กลวิธีการคิดเห็นเป็นภาพที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน์ | ธีรารัตน์ เขียวแก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของโปรแกรมกิจกรรมทางกายโดยใช้การเรียนรู้ทางสังคมและอารมณ์เพื่อส่งเสริมสุขภาวะทางจิตและสังคมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | นิศารัตน์ ธีระวัฒนประสิทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้การสอนแบบเสริมต่อการเรียนรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการคิดขั้นสูงของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | พีระพล ชูศรีโฉม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะที่มีต่อทักษะชีวิตและการทำงานของนักเรียนมัธยมศึกษาในวิชา สุขศึกษาโดยใช้การเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | วิชญนาถ เรืองนาค
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวนักคิดสร้างสรรค์ร่วมกับเทคนิคการสอนแบบระดมสมองที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสุขศึกษาและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | อนุชิต ชุลีกราน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้การเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นฐานเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดขั้นสูงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | จริญา น้อยประชา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาการเรียนรู้ฐานสมรรถนะตามแนวคิดการเรียนรู้โครงงานเป็นฐานร่วมกับสื่อสังคมออนไลน์เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสุขศึกษาและทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | เกตุธัช กัญจนชุมาบุรพ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมทักษะ EF และสมรรถนะการเคลื่อนไหวของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลายโดยใช้แนวคิดการเต้นเชิงสร้างสรรค์ร่วมกับสตอรี่ไลน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ปาริชาต ประกอบมาศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาหลักสูตรส่งเสริมความสามารถด้านการออกแบบการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะของครูสุขศึกษาโดยใช้แนวคิดโค้ชทางปัญญาแบบเพื่อนช่วยเพื่อนร่วมกับแนวคิดการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์ | ฉัตรชณา เพริดพริ้ง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโปรแกรมการเล่นตามแนวคิดแอคทีฟเพลย์ร่วมกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อส่งเสริมความฉลาดรู้ทางกายของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์ | จักรี อย่าเสียสัตย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
โปรแกรมส่งเสริมกิจกรรมทางกายในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19โดยใช้โมเดลเชิงนิเวศวิทยาสำหรับนิสิตนักศึกษาปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | พรพล พุทธรักขิต
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
โปรแกรมส่งเสริมสมรรถภาพทางจิตใจโดยใช้การสนับสนุนทางสังคมและเครือข่ายสังคมสำหรับนิสิตนักศึกษาปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | เสฏฐพงศ์ น้ำเลี้ยงขัน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
โปรแกรมส่งเสริมความตระหนักรู้และพฤติกรรมป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยใช้ทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลร่วมกับทฤษฎีการเรียนรู้ปัญญาทางสังคมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | อานนท์ กองสุวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้รูปแบบการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการสื่อสารของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | พิชาธรณ์ เผือกเชาวไว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้การเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับการเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นฐานเพื่อส่งเสริมส่งสมรรถภาพทางกายผ่านการคิดเชิงระบบของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | กัณฑิมา เนียมโภคะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้กิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการรับรู้ความสามารถตนเองและการเรียนรู้ด้วยการปฏิบัติ ที่มีต่อพฤติกรรมโภชนาการและการออกกำลังกายของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ปิยวิทย์ จันดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้แนวคิดการชี้แนะทางปัญญาและการระดมสมองที่มีต่อความฉลาดรู้ทางอาหารของนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ไกรศักดิ์ กาญจนศร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาหลักสูตรป้องกันโรคไม่ติดต่อเรื้อรังของพนักงานโดยใช้การขัดจังหวะการนั่ง กิจกรรมประกอบดนตรี และสื่อสังคมออนไลน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน์ | ชวพัส โตเจริญบดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้แนวคิดจิตตปัญญาร่วมกับการฝึกแบบสถานีเพื่อส่งเสริมสุขภาวะองค์รวมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุธนะ ติงศภัทิย;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ | ฐิติวัสส์ รัตนเย็นใจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |