แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาสภาพการส่งเสริมการทำวิจัยในชั้นเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
A study of the state of promoting research in the classroom in schools under Ubon Ratchathani primary educational service area office 3

keyword: การส่งเสริมการทำวิจัยในชั้นเรียน
ThaSH: การศึกษาขั้นประถม
Classification :.DDC: 371.2
; วิจัย
ThaSH: การวิจัย
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1)ศึกษาสภาพการส่งเสริมการทำวิจัยในชั้นเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3 (2) เปรียบเทียบสภาพการส่งเสริมการทำวิจัยในชั้นเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3ตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้มีหน้าที่หัวหน้าฝ่ายวิชาการในสถานศึกษาจำแนกตามตำแหน่งและขนาดของโรงเรียน (3) เพื่อศึกษาแนวทางในการพัฒนาการส่งเสริมการทำวิจัยในชั้นเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3 ตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้มีหน้าที่หัวหน้าฝ่ายวิชาการในสถานศึกษาประชากรที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ มีจำนวน 418 คน ได้แก่ (1) ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 209 คนและ (2) ครูผู้มีหน้าที่หัวหน้าฝ่ายวิชาการในสถานศึกษา จำนวน 209 คน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3 รวมประชากรทั้งหมดจำนวน 418 คนตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยนี้ได้จากการสุ่มแบบแบ่งชั้นภูมิโดยจำแนกตามสัดส่วนขนาดของสถานศึกษาผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้มีหน้าที่รับผิดชอบหัวหน้าฝ่ายวิชาการในสถานศึกษาโดยกำหนดขนาดของกลุ่มตัวอย่างตามตารางสำเร็จรูปของ Krejcie and Morgan ได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 202 คนเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามและแบบสัมภาษณ์ สถิติที่ใช้ ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ยส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าทีและการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1. สภาพการส่งเสริมการทำวิจัยในชั้นเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานีเขต 3 โดยรวมมีสภาพการส่งเสริมการทำวิจัยในชั้นเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานอยู่ในระดับมากเมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่าอยู่ในระดับมากทั้ง 5 ด้าน เรียงลำดับจากมากไปหาน้อยได้แก่ 1)ด้านการให้ความสำคัญกับงานวิจัยในชั้นเรียน 2) ด้านการมีความรับผิดชอบต่อครูผู้ทำวิจัยในชั้นเรียน3)ด้านการส่งเสริมความก้าวหน้าในหน้าที่การงานของครูผู้ทำวิจัยในชั้นเรียน 4)ด้านการส่งเสริมให้เกิดความสำเร็จของงานวิจัยในชั้นเรียน และ 5)ด้านการให้ความยอมรับนับถือของครูผู้ทำวิจัยในชั้นเรียน ตามลำดับ 2.เปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้มีหน้าที่หัวหน้าฝ่ายวิชาการในสถานศึกษาที่มีต่อสภาพการส่งเสริมการทำวิจัยในชั้นเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำแนกตามตำแหน่งและขนาดของสถานศึกษา พบว่า มีความคิดเห็นไม่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .05 3. แนวทางการพัฒนาการส่งเสริมการทำวิจัยในชั้นเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สรุป ได้ดังนี้ควรมีการจัดอบรมให้ความความรู้เรื่องการทำวิจัยในชั้นเรียนให้กับครูทั้งในโรงเรียนหรือนอกโรงเรียนกำหนดให้ใช้รูปแบบในการวิจัยที่เป็นไปในทิศทางเดียวกันสถานศึกษาควรมีการเสริมแรงจูงใจให้กับครูเพื่อเป็นการยกย่องครูที่มีผลงานทางด้านการวิจัยและสถานศึกษาควรให้การสนับสนุนหรืออำนวยความสะดวกให้กับครู ให้รางวัลสร้างขวัญและกำลังใจในการทำวิจัยของครูต่อไป
Abstract: The purpose of this research is (1) To study the state of promoting research in the classroom in basic schools Under the Office of Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area 3. (2) To compare the conditions of promoting research in classrooms in basic schools According to the opinions of the school director and teachers who are responsible for the head of the academic department in the educational institution Classified by position and size of the school. (3) To study guidelines for developing research in classroom in basic schools According to the opinions of the director of the educational institution And teachers who are responsible for the head of the academic department in the school. The population used in this research is 209 school director and 209 teachers are responsible for overseeing the quality assurance system in school. Under Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area Office 3. Total population of 418 people The samples used in this study were obtained from stratified random sampling. By the proportion of the school size. school director and teachers who are responsible for the head of the academic department in the school. By determining the size of the sample according finished table to Krejcie and Morgan's. A sample of 202 people. The research instruments were questionnaires and interview forms.The statistics used were percentage, mean, standard deviation, T-test and ANOVA. Research findings were as follows: 1. State of the promotion of research in classrooms in basic schools under the Office of Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area 3, overall, found that the conditions were at a high level. Considering each aspect, it was found that the 5 levels were in high level, in descending order The focus on research in the classroom Responsibility for teachers who do research in class In promoting the progress of the work of teachers who do research in the classroom Promoting the success of classroom research And the respect of the teachers who do research in the class, respectively. 2. Comparison of opinions on the state of promoting research in classrooms in basic schools Under the Office of Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area Office 3 of the school administrators and teachers who are responsible for the head of the academic department in the schools, classified by position and size of educational institutions, found that opinions are not different With statistical significance at .05 3. Guidelines for the development of classroom research promotion in basic schools can be summarized as follows: With training for teachers in schools or outside schools Use the same research methodology Education establishes motivation for teachers. In order to praise teachers who have research work The school provides support or facilitates teachers to reward teachers and build morale in doing research.
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2562
Modified: 2025-11-14
Issued: 2566-02-08
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Pongsakorn Chaiyadam.pdf 55.93 MB76 2025-10-24 14:25:24
ใช้เวลา
0.037463 วินาที

ไพรวัลย์ โคตรตะ
Title Creator Type and Date Create
สภาพปัญหาและแนวทางการบริหารงานวิชาการของ วิทยาลัยสงฆ์จำปาสัก เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;ชวนคิด มะเสนะ;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พระแสงสะหวัน สิลิจันโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคการศึกษา 4.0 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ไพรวัลย์ โคตรตะ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ชวนคิด มะเสนะ
ธีรศักดิ์ สารสมัคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการทำงานเป็นทีมในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรวัลย์ โคตรตะ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ปิยพงษ์ พาเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการส่งเสริมการทำวิจัยในชั้นเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรวัลย์ โคตรตะ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
พงศกร ไชยดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทผู้บริหารสถานศึกษาในการนำเทคโนโลยีมาบริหารงานด้าน วิชาการของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;ชวนคิด มะเสนะ
วิลาวัลย์ อภิบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ทิพย์วิมล ณุวงษ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ปิยะดา มณีกาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมส่งเสริมความผาสุกทางจิตวิญญาณวิถีพุทธต่อความผาสุกทางจิตวิญญาณของผู้ดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองในชุมชน
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วิราพรรณ วิโรจน์รัตน์;ดร.อรอุมา แก้วเกิด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรวัลย์ โคตรตะ
ธิสาชล ธันยาวราธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้โปรแกรมการรับรู้สมรรถนะแห่งตนต่อความรู้และทักษะการดูแลของผู้ดูแลผู้สูงอายุโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังที่บ้าน
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อาภา ภัคภิญโญ;ดร.อรอุมา แก้วเกิด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรวัลย์ โคตรตะ
นงคลักษณ์ วงศ์พนารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมการป้องกันโรคตามแบบแผนความเชื่อด้านสุขภาพต่อพฤติกรรมสุขภาพและระดับความดันโลหิตของพระสงฆ์กลุ่มเสี่ยงโรคความดันโลหิตสูง
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อาภา ภัคภิญโญ;ดร.อรอุมา แก้วเกิด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรวัลย์ โคตรตะ
นันทยา นนเลาพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมส่งเสริมความผาสุกทางจิตวิญญาณวิถีพุทธ ต่อความผาสุกทางจิตวิญญาณของผู้ดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองในชุมชน
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วิราพรรณ วิโรจน์รัตน์;ดร.อรอุมา แก้วเกิด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรวัลย์ โคตรตะ
ธิสาชล ธันยาวราธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาระดับปฐมวัย สังกัดเทศบาล
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะนธ์ร่วม ;ไพรวัลย์ โคตรตะ
ดนุดา ณ กาฬสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สุวิมล โพธิ์กลิ่น
Title Creator Type and Date Create
การสร้างแบบทดสอบปรับเหมาะกับความสามารถของผู้สอบที่ดำเนินการสอบบนเว็บเพจรายวิชา 0012001 : การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับนิสิตชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สมนึก ภัททิยธนี;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ธงชัย นิลคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
บุญชม ศรีสะอาด;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
มณิภา เรืองสินชัยวานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของสถาบันการพลศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
บุญชม ศรีสะอาด;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
รุ่งราวรรณ เสนารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทดสอบแบบปรับเหมาะกับความสามารถของผู้สอบที่ดำเนินการทดสอบบนเว็บเพจกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยเรื่องความรู้พื้นฐานทางภาษาและการพัฒนาทักษะทางภาษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สมนึก ภัททิยธนี;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
สุนันท์ พลอาษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบูรณาการการวัดและประเมินผลตามสภาพจริงในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านก้านเหลืองสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
นุชวนา เหลืองอังกูร;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ภิชาติ หงษ์วิชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยระบบการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในและปัจจัยกำหนดประสิทธิผลขององค์การที่ส่งผลต่อการประเมินคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
บุญชม ศรีสะอาด;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ภิญญดา เลขวรรณวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่นกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีเรื่องการประดิษฐ์ดอกไม้จากวัสดุในท้องถิ่นชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 5
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
นุชวนา เหลืองอังกรู;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
อุรา พิมพ์เรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการโรงเรียนเพื่อนเด็กสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สมนึก ภัททิยธนี;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ไตรนาถ โพธิรุกข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามหาสารคาม เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สมนึก ภัททิยธนี;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ปนัดดา เที่ยงโยธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านและการเขียนคำที่มีตัวสะกดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนด้วยการใช้แบบฝึกทักษะประสมด้วยภาพกับแผนผังความคิด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สมนึก ภัททิยธนี;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ประกายแก้ว มุกดาดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการประเมินแผนงานและโครงการในสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
บุญชม ศรีสะอาด;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ปรีชา สามัคคี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อการจัดการศึกษาปฐมวัยขององค์การบริหารส่วนตำบล ในจังหวัดยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
นงนุช พิจารณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการดำเนินงาน การดูแลช่วยเหลือนักเรียน ในโรงเรียนชุมชนบ้านนาเยีย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาอุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ภัทรชนก พันธสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการประเมินคุณภาพภายนอกของโรงเรียนสังกัด สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
เชิดชัย โภคสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ขององค์การบริหารส่วนตาบลในจังหวัดอานาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร. พงษ์ธร สิงห์พันธ์;อาจารย์ ดร. สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ชวลิต พันธ์วิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทผู้บริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา ตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย พุทธศักราช 2546 ในเขตพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ผกาวรรณ ทีทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
บรรยากาศในองค์การตามความคิดเห็นของข้าราชการครูในสถานศึกษา ขั้นพื้นฐานสังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
จิรศักดิ์ ใจเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานนิเทศภายในสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อ.ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
รุ่งทิพย์ ทานุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้ปกครองนักเรียนต่อการบริหารงานของผู้บริหารในสถานศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร. สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ปิยะฉัตร สุนี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานวิชาการด้านการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียน เป็นสำคัญของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
เสาวลักษณ์ ผาใหญ่
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานวิชาการ ด้านการวัดผล ประเมินผล และเทียบโอนผลการเรียน ของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสานักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร. สุวิมล โพธิ์กลิ่น
นิถยา จอกแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานตามโครงการโรงเรียนดีประจำตำบล ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
วรวัตร วิริยะพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการบริหารระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนของผู้บริหาร สถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
สรัญญา สิตะพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารโรงเรียนในสังกัดมูลนิธิแห่งสภาคริสตจักรในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น;อาจารย์ ดร.ดุจเดือน ไชยพิชิต
วิมลรัตน์ สีสัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้การบริหารจัดการงานวิจัยของมหาวิทยาลัยราชภัฏอีสานใต้
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
นุชวนา เหลืองอังกูร;ประธานกรรมการควบคุมวิทยานิพนธ์;สุวิมล โพธิ์กลิ่น;กรรมการควบคุมวิทยานิพนธ์
มนัญญา นาคสิงห์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ดร.ดร.อธิป เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ศรัญญา โนนคู่เขตโขง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดําเนินงานชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพในสถานศึกษา สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
้ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
บัญญัติ ลาภบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพในการบริหารสถานศึกษายุคเข้าร่วมประชาคมอาเซียนของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อธิป เกตุสิริ;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
จิราภรณ์ ว่องไว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อธิป เกตุสิริ;สุวิมล โพธิ์กลิ่น;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ธนกร จันทะนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดมุกดาหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
วิไลวรรณ พรมสีใหม่;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
นงคราญ ศรีบุรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;พงษ์ธร สิงห์พันธ์;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
จัตตุพงศ์ สุราโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงเทคโนโลยีของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นเรศ ขันธะรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ธัญณิชา สุขวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการนิเทศของผู้นิเทศภายในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น

วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
นพมาศ โสบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการทำงานเป็นทีมในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรวัลย์ โคตรตะ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ปิยพงษ์ พาเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการส่งเสริมการทำวิจัยในชั้นเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรวัลย์ โคตรตะ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
พงศกร ไชยดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการจัดระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ภานุพงศ์ บุญรมย;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
พงศ์ธร แก้วเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ทิพย์วิมล ณุวงษ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
สุวิมล โพธิ์กลิ่น;ชวนคิด มะเสนะ
อชิระ วิริยสุขหทัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขึ้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
สุวิมล โพธิ์กลิ่น;นเรศ ขันธะรี
อธิคม ทองกลม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัจจุบัน ปัญหาและแนวทางการบริหารงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงาน ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ยโสธร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
สุปิยา ทาปทา;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ธัญลักษณ์ สมคะเณย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ปิยะดา มณีกาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการจัดการเรียนการสอนยุคดิจิทัล ในโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
สุวิมล โพธิ์กลิ่น;จิณณวัตร ปะโคทัง
ศิฐกร จำปาทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาสภาพการบริหารงานวิชาการของวิทยาลัยครูสาละวัน ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
สังทอง อาดวิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารความเสี่ยงของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
พงษ์ธร สิงห์พันธ์;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
จักรกฤษณ์ หาญชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,313
รวม 2,321 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 214,555 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 821 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 690 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 231 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 24 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 6 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 5 ครั้ง
รวม 216,361 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104