ณัฐนันท์ พฤฒิจิระวงศ์. ยุทธศาสตร์การสร้างความภักดีให้กับสมาชิกหอการค้าภาคตะวันออกเฉียงเหนือ. ปริญญาเอก(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ.. : มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา, 2563.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การรับรู้คุณภาพการบริการ และความพึงพอใจในการ บริการที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการกรณีศึกษา นักท่องเที่ยวในสวนสัตว์เชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน ณัฐนันท์ พฤฒิจิระวงศ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis | |
| ยุทธศาสตร์การสร้างความภักดีให้กับสมาชิกหอการค้าภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ณัฐนันท์ พฤฒิจิระวงศ์ | สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร | วิทยานิพนธ์/Thesis |