พิชญาภา เอื้ออารี. อิทธิพลของพรีเซ็นเตอร์ที่มีผลต่อพฤติกรรมในการซื้อผลิตภัณฑ์ : กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์ idolo GMMTV x Mistine. ปริญญาโท(เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ). มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. หอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2563.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| อิทธิพลของพรีเซ็นเตอร์ที่มีผลต่อพฤติกรรมในการซื้อผลิตภัณฑ์ : กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์ idolo GMMTV x Mistine
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พิชญาภา เอื้ออารี | มณเฑียร สติมานนท์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |