แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

รายงานการวิจัย ความพึงพอใจในงานของพนักงาน ความคุ้นเคยระหว่างผู้ประเมิน กับผู้ได้รับการประเมิน ความคล้ายคลึงระหว่างผู้ประเมินกับผู้ได้รับการประเมิน ความชอบที่มีต่อผู้ได้รับการประเมินและความคลาดเคลื่อนแบบปล่อยคะแนน และแบบกดคะแนน
ความพึงพอใจในงานของพนักงาน ความคุ้นเคยระหว่างผู้ประเมิน กับผู้ได้รับการประเมิน ความคล้ายคลึงระหว่างผู้ประเมินกับผู้ได้รับการประเมิน ความชอบที่มีต่อผู้ได้รับการประเมินและความคลาดเคลื่อนแบบปล่อยคะแนน และแบบกดคะแนน
Job satisfaction, rater-ratee acquaintance, rater-ratee similarity, liking to ratee and leniency and severity error

Organization : คณะศิลปศาสตร์ประยุกต์. ภาควิชามนุษยศาสตร์
Email : manop@grad.kmutnb.ac.th
ThaSH: ลูกจ้าง -- ความพอใจในการทำงาน
Classification :.LCCS: HF5549.5.A83
ThaSH: ลูกจ้าง -- การประเมินศักยภาพ
ThaSH: การประเมินผลงาน
Abstract: การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยแบบผสม แบ่งออกเป็น 3 ระยะโดยระยะที่ 1 เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพมีจุดมุ่งหมายเพื่อศึกษาประเกทและสาเหตุของความคลาดเคลื่อนในการประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ประเมิน ผู้ให้ข้อมูลหลัก จำนวน 12 คน ประกอบด้วยผู้ประเมิน ผู้ได้รับการประเมิน และบุคลากรที่เป็นผู้เกี่ยวข้องระบบการประเมินผลการปฏิบัติงานในรัฐวิสาหกิจ เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้วิธีการสัมภาษณ์ ผลการวิจัยพบว่า มีความคลาดเคลื่อน 3 ประเภท คือ การปล่อยคะแนน (Leniency error) การกดคะแนน (Severity error) และการประเมินที่ใช้ข้อมูลเกี่ยวกับผลการปฏิบัติงานเฉพาะช่วงใกล้ประเมิน (Recency error) และพบสาเหตุของความคลาดเคลื่อนดังกล่าว จำนวน 15, 6 และ 1 สาเหตุตามลำดับ ระยะที่ 2 เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ มีจุดมุ่งหมาย 1) เพื่อระบุผู้ประเมินแต่ละคนว่าคนใดมีความคลาดเคลื่อนในการประเมินผลการปฏิบัติงานแบบปล่อยคะแนน แบบกดคะแนน หรือไม่มีความคลาดเคลื่อนทั้งสองอย่างด้วยวิธีการของ Guilford 2) เพื่อเปรียบเทียบผลการปฏิบัติงานของผู้ได้รับการประเมินจำแนกตามผู้ประเมินที่มีความคลาดเคลื่อนแบบปล่อยคะแนนและกดคะแนนและ 3) เพื่อจำแนกกลุ่มผู้ประเมินที่มีความคลาดเคลื่อนในการประเมินผลการปฏิบัติงานแบบปล่อยคะแนนและกลุ่มผู้ประเมินที่มีความคลาดเคลื่อนในการประเมินผลการปฏิบัติงานแบบกดคะแนน ด้วยปัจจัยเกี่ยวกับความพึงพอใจในงานของผู้ประเมิน ความคุ้นเคยระหว่างผู้ประเมินกับผู้ได้รับการประเมิน ความคล้ายคลึงระหว่างผู้ประเมินกับผู้ได้รับการประเมิน และความชอบที่มีต่อผู้ได้รับการประเมิน กลุ่มตัวอย่าง คือผู้ประเมิน จำนวน 80 คนในรัฐวิสาหกิจ เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูลคือการวิเคราะห์จำแนกประเภท ผลการวิจัย พบว่า 1) ผู้ประเมินจำนวน 43 คน (53.75%) มีความคลาดเคลื่อนแบบปล่อยคะแนน และ 37 คน (46.259) มีความคลาดเคลื่อนแบบกดคะแนน 2) ผู้ได้รับประเมินที่ได้รับการประเมินจากผู้ประเมินแตกต่างกัน มีผลการปฏิบัติงานแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 โดยผลการปฏิบัติงานของผู้ได้รับการประเมินที่ประเมินโดยผู้ประเมินที่มีความคลาดเคลื่อนแบบปล่อยคะแนน (x ̅ = 4.41) สูงกว่าผลการปฏิบัติงานของผู้ได้รับการประเมินที่ประเมินโดยผู้ประเมินที่มีความคลาดเคลื่อนกดคะแนน (x ̅= 3.41) และ 3) ปัจจัยทั้ง 4 ปัจจัยดังกล่าวสามารถจำแนกกลุ่มผู้ประเมินที่มีความคลาดเคลื่อนในการประเมินแบบปล่อยคะแนน และกลุ่มผู้ประเมินที่มีความคลาดเคลื่อนในการประเมินแบบกดคะแนนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 (Chi-square = 19.710; Df. = 4; sig. = 001) และสามารถสร้างสมการในรูปคะแนนดิบดังนี้ D' = -10.205 + 2.187 ความพึงพอใจในงานของผู้ประเมิน) + 0.039 (ความคุ้นเคยระหว่างผู้ประเมินกับผู้ได้รับการประเมิน) - 2.365 (ความคล้ายคลึงระหว่างผู้ประเมินกับผู้ได้รับการประเมิน) + 1.080 (ความชอบที่มีต่อผู้ได้รับการประเมิน) ระยะที่ 3 เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ มีจุดมุ่งหมายเพื่อหาแนวทางที่ควรนำมาใช้แก้ปัญหาการประเมินผลการปฏิบัติงานที่มีความคลาดเคลื่อนแบบปล่อยคะแนนของผู้ประเมิน เทคนิคเดลพ่ายถูกนำมาใช้เก็บรวบรวมข้อมูล กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้เชี่ยวชาญด้านการประเมินผลการปฏิบัติงานและสาขาที่เกี่ยวข้อง จำนวน 26 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่ามัธยฐาน (Median) ค่าพิสัยระหว่างควอไทล์ (Interquartile Range) และค่าเฉลี่ย (Mean) ผลการวิจัยพบว่า มี 61 แนวทาง ได้รับฉันทามติจากผู้เชี่ยวชาญที่ควรนำมาใช้แก้ปัญหาความคลาดเคลื่อนแบบปล่อยคะแนนในการประเมินผลการปฏิบัติงาน
Abstract: This research was the mixed method which divided into 3 phases. Of the first phase which was a qualitative research, the objectives were to study the types and causes of errors of performance appraisal of raters. The 12 key informants comprised of raters, ratees and personnel who involves with managing performance appraisal system in state enterprises. The interview technique was used to gather data. The results showed there were 3 errors in performance appraisal: leniency, severity and recency and also found that 15, 6 and 1 causes of such errors respectively. Of the second phase which was the quantitative research, the objectives were 1) to identify each raters who had leniency, severity or did not have any errors by using the Guilford's method 2) to compare job performance categorized with lenient raters and severe raters and 3) to discriminate raters to be a group which had leniency error and a group which had severity error with 4 factors: job satisfaction of raters, rater- ratee acquaintance, rater-ratee similarity, liking to ratees. The sample group was 80 raters at state enterprises. The research instrument was questionnaires. The results showed 43 raters (53.75%) had leniency error and 37 raters (46.25%) had severity error. Regarding the job performance, the lenient raters gave significantly higher scores (x ̅ = 4.41) to the ratees than the severe raters (x ̅= 3.41). The significance level established for the statistical analysis was .01. The 4 factors can discriminate raters with a statistical significance at .01 level (Chi-square = 19.710, Df. = 4, sig, = .001). The raw score equation could be showed as follows: D' = -10.205 + 2.187 (job satisfaction of raters) + 0.039 (rater - ratee acquaintance) - 2.365 (rater – rate similarity) + 1.080 (liking to ratees). Of the third phase which was a qualitative research, the objective was to seek the ways which should be used to solve the leniency error problem. The Delphi technique was used to gather data. The sample group was 26 experts in performance appraisal and the related fields. The median and interquartile range and mean were used to analyze data. The results showed 61 ways which reached the expert consensus should be used to solve the leniency error problem in performance appraisal.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Role: ผู้ให้ทุน
Created: 2559
Modified: 2023-01-23
Issued: 2566-01-06
งานวิจัย/Research report
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 B17576738.pdf 147.21 MB
ใช้เวลา
0.018824 วินาที

มานพ ชูนิล
Title Contributor Type
รายงานการวิจัยวิธีการจัดการความเครียดของนักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มานพ ชูนิล;พิศมัย รักจรรยา ;ชวนีย์ พงศาพิชณ์
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
งานวิจัย/Research report
ความประทับใจเมื่อแรกพบของผู้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการแต่งกายของผู้สมัครงานเพศหญิงและโอกาสการได้รับการจ้างงาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณาตยาณี นาชัย;มานพ ชูนิล.

บทความ/Article
การเปลี่ยนสีภายในห้องทำงานที่ส่งผลต่ออารมณ์ในการทำงานและผลการปฏิบัติงานของสมาชิกกลุ่มวิสาหกิจชุมชน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธัมมัฏฐิตตา อยู่เจริญ.;มานพ ชูนิล.;ศจีมาจ ณ วิเชียร

บทความ/Article
การชมวีดิทัศน์ที่มีการแทรกข้อความเพื่อทำให้เกิดการรับรู้แบบซ่อนเร้นที่มีผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์การของพนักงาน : ศึกษาเฉพาะกรณีพนักงานบริษัทแทนเจอรีน จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นพคุณ นิศามณี;มานพ ชูนิล.

บทความ/Article
การปฏิบัติสมาธิตามหลักพุทธศาสน์ที่ส่งผลต่อความฉลาดทางอารมณ์ของพนักงาน : ศึกษาเฉพาะกรณี พนักงานกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นนทพร วงศ์สุภา;นพคุณ นิศามณี.;มานพ ชูนิล.

บทความ/Article
กิจกรรมข้อเสนอแนะที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของพนักงาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อัจฉรา นิ่มอนงค์.;นพคุณ นิศามณี.;มานพ ชูนิล.

บทความ/Article
การถูกซุบซิบนินทาในองค์การที่มีผลต่อความตั้งใจลาออกจากงานของพนักงาน : ศึกษาเฉพาะกรณีพนักงานของบริษัท อินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ตรีญาภรณ์ พรหมน้อย;มานพ ชูนิล.

บทความ/Article
ความสัมพันธ์ระหว่างความประทับใจของผู้สัมภาษณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ได้รับการสัมภาษณ์งานเพศหญิงกับโอกาสได้รับการจ้างงาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ฐิติพร กอนแห้ว;มานพ ชูนิล.

บทความ/Article
การจัดเวลาพักระหว่างการทำงานที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กุริศรา จามะรี.;มานพ ชูนิล.

บทความ/Article
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสะท้อนข้อมูลกลับขณะฝึกอบรมกับการถ่ายโยงการเรียนรู้ทางบวกของผู้เข้ารับการฝึกอบรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุปรียา ส่องสพ;วิมล เหมือนคิด.;มานพ ชูนิล.

บทความ/Article
การได้เห็นงานที่จะต้องทำตามความเป็นจริงที่มีผลต่อขวัญในการทำงานและความตั้งใจลาออกของพนักงาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชนนันท์ ใฝ่ใจ.;มานพ ชูนิล.

บทความ/Article
การเปรียบเทียบการตอบสนองต่อการถูกคุกคามทางเพศในที่ทำงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยเพศหญิงที่มีปัจจัยส่วนบุคคลแตกต่างกัน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภาวศุทธิ อุ่นใจ.;มานพ ชูนิล.;ศจีมาจ ณ วิเชียร

บทความ/Article
ความสัมพันธ์ระหว่างความก้าวหน้าในสายอาชีพกับขวัญในการปฏิบัติงานของบุคลากร: กรณีศึกษาบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รักษ์ขณาถาวร ดุลมา;มานพ ชูนิล.

บทความ/Article
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในระบบบริหารงานกับการรับรู้ความก้าวหน้าในการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัย : กรณีศึกษาพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุนวิชาการ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุนทรี สำเภาทอง;มานพ ชูนิล.

บทความ/Article
สภาพการทำงานด้านกายภาพที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ : กรณีศึกษาพนักงานระดับปฏิบัติการของธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ศิริรัตน์ มาเดช;มานพ ชูนิล.

บทความ/Article
องค์ประกอบเชิงยืนยันของการถูกระรานในที่ทำงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยรัฐ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นนทิรัตน์ พัฒนภักดี.;มานพ ชูนิล.;ศจีมาจ ณ วิเชียร

บทความ/Article
การติดตามผลการปฏิบัติงานกับความสุขในการทำงานของพนักงานอุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธัญยากร อัญมณีเจริญ.;มานพ ชูนิล.;ศจีมาจ ณ วิเชียร

บทความ/Article
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานหลังการควบรวมกิจการกับความร่วมมือในการทำงานของพนักงาน: กรณีศึกษาพนักงานของบริษัทเมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พีรกร แก้วขจร;มานพ ชูนิล.

บทความ/Article
การหมุนงานที่มีผลต่อความตั้งใจในการเปลี่ยนงานของทหารเรือชั้นประทวน : กรณีศึกษาทหารเรือชั้นประทวนในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทศพร สังข์นาง;มานพ ชูนิล.

บทความ/Article
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ปัญหาเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมในสถานที่ทำงานกับ อาการเจ็บป่วยของพนักงาน กรณีศึกษาพนักงานระดับปฏิบัติการของธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นลพรรณ คงสิงห์.;มานพ ชูนิล.

บทความ/Article
ความสัมพันธ์ระหว่างความเมื่อยล้าในการทำงานกับการทำงานล่วงเวลาของพนักงาน : กรณีศึกษาพนักงานฝ่ายปฏิบัติการสินเชื่อรายย่อยของธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิราภรณ์ พกประทาน;มานพ ชูนิล

บทความ/Article
การแสดงออกของอารมณ์ในที่ทำงานของพนักงาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มานพ ชูนิล

บทความ/Article
สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ทำงานที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของพนักงาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภูวเดช วัชรีฤทัย;สุนทรี ศักดิ์ศรี;มานพ ชูนิล

บทความ/Article
ตัวแบบกำหนดการเชิงจำนวนเต็มทวิภาคแบบหลายจุดประสงค์และวิธีการสำหรับปัญหาการจัดตารางสอนออนไลน์ กรณีศึกษาสาขาวิชาเขียนแบบเครื่องกล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รติ มณีงาม;อภิชิต มณีงาม;มานพ ชูนิล

บทความ/Article
รายงานการวิจัยผลกระทบของการสื่อสารแบบไม่เป็นทางการที่มีต่อความสุขในที่ทำงาน และผลการปฏิบัติงานของพนักงาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มานพ ชูนิล
งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจากแหล่งทุนสนับสนุนนักวิจัยทั่วไป มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัย ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มานพ ชูนิล
งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจากทุนสนับสนุนนักวิจัยทั่วไป มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ.
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัย การรับรู้ความยุติธรรมขององค์การ การรับรู้จุดประสงค์ของการประเมินผลการปฏิบัติงาน และการมีส่วนร่วมในการประเมินผลการปฏิบัติงานที่พยากรณ์ความพึงพอใจ ของพนักงานต่อการประเมินผลการปฏิบัติงาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มานพ ชูนิล
งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจากงบประมาณแผ่นดิน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ.
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัย ความพึงพอใจในงานของพนักงาน ความคุ้นเคยระหว่างผู้ประเมิน กับผู้ได้รับการประเมิน ความคล้ายคลึงระหว่างผู้ประเมินกับผู้ได้รับการประเมิน ความชอบที่มีต่อผู้ได้รับการประเมินและความคลาดเคลื่อนแบบปล่อยคะแนน และแบบกดคะแนน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มานพ ชูนิล
งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจากงบประมาณแผ่นดิน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ.
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัยตัวแบบกําหนดการเชิงจํานวนเต็มทวิภาคแบบหลายจุดประสงค์และวิธีการสําหรับปัญหาการจัดตารางสอนออนไลน์: กรณีศึกษาสาขาวิชาเขียนแบบเครื่องกล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รติ มณีงาม;อภิชิต มณีงาม;มานพ ชูนิล
งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจากทุนคณะศิลปศาสตร์ประยุกต์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ประจำปีงบประมาณ 2564.
งานวิจัย/Research report
งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจากงบประมาณแผ่นดิน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ.
Title Creator Type and Date Create
รายงานการวิจัย การรับรู้ความยุติธรรมขององค์การ การรับรู้จุดประสงค์ของการประเมินผลการปฏิบัติงาน และการมีส่วนร่วมในการประเมินผลการปฏิบัติงานที่พยากรณ์ความพึงพอใจ ของพนักงานต่อการประเมินผลการปฏิบัติงาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจากงบประมาณแผ่นดิน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ.
มานพ ชูนิล
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัย ความพึงพอใจในงานของพนักงาน ความคุ้นเคยระหว่างผู้ประเมิน กับผู้ได้รับการประเมิน ความคล้ายคลึงระหว่างผู้ประเมินกับผู้ได้รับการประเมิน ความชอบที่มีต่อผู้ได้รับการประเมินและความคลาดเคลื่อนแบบปล่อยคะแนน และแบบกดคะแนน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจากงบประมาณแผ่นดิน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ.
มานพ ชูนิล
งานวิจัย/Research report
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 30
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,963
รวม 1,993 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 90,765 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 928 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 190 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 37 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 12 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 91,936 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46