แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

นวัตกรรมการปรึกษาเชิงบูรณาการเพื่อเสริมสร้างกลยุทธ์เชิงบวกในการเผชิญปัญหาการถูกรังแกบนโลกไซเบอร์ของนักเรียนวัยรุ่นไทย
Integrative counseling innovation to enhance cyberbullying coping positive strategy of thai adolescent students

ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการปรึกษา
Classification :.DDC: 371.33
ThaSH: กลยุทธ์การเรียนรู้
ThaSH: นวัตกรรมทางการศึกษา
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษากลยุทธ์เชิงบวกในการเผชิญปัญหา การถูกรังแกบนโลกไซเบอร์ของนักเรียนวัยรุ่นไทย 2) พัฒนานวัตกรรมการปรึกษาเชิงบูรณาการ เพื่อเสริมสร้างกลยุทธ์เชิงบวกในการเผชิญปัญหาการถูกรังแกบนโลกไซเบอร์ของนักเรียนวัยรุ่น ไทยและ 3) ศึกษาผลของนวัตกรรมการปรึกษาเชิงบูรณาการเพื่อเสริมสร้างกลยุทธ์เชิงบวกในการเผชิญปัญหาการถูกรังแกบนโลกไซเบอร์ของนักเรียนวัยรุ่นไทยการวิจัยแบ่งออกเป็น 3 ขั้นตอน ได้แก่ ขั้นตอนที่ 1 การศึกษากลยุทธ์เชิงบวกในการเผชิญปัญหาการถูกรังแกบนโลก ไซเบอร์ของนักเรียนวัยรุ่นไทย จาก 6 ภูมิภาค จำนวน 2,500 คน ที่ได้จากการสุ่มหลายขั้นตอน ขั้นตอนที่ 2 การพัฒนานวัตกรรมการปรึกษาเชิงบูรณาการขั้นตอนที่ 3 การศึกษานวัตกรรม การปรึกษาเชิงบูรณาการ จำนวน 30 คน ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยการสุ่มอย่างง่ายเข้ากลุ่มทดลอง จำนวน 2 กลุ่ม และกลุ่มควบคุม จำนวน 1 กลุ่ม ซึ่งมีความสมัครใจในการเข้าร่วมการทดลองและมีค่าเฉลี่ยคะแนนกลยุทธ์เชิงบวกในการเผชิญปัญหาการถูกรังแกบนโลกไซเบอร์ตั้งแต่ระดับต่ำลงมา เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบวัดกลยุทธ์เชิงบวกในการเผชิญปัญหาการถูกรังแกบนโลกไซเบอร์ของนักเรียนวัยรุ่นไทย และนวัตกรรมการปรึกษาเชิงบูรณาการ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยัน และการวิเคราะห์ความแปรปรวนสองทางแบบวัดซ้ำ ผลการวิจัยสรุปได้ว่า 1. ผลการศึกษากลยุทธ์เชิงบวกในการเผชิญปัญหาการถูกรังแกบนโลกไซเบอร์ พบว่า นักเรียนวัยรุ่นไทยมีระดับกลยุทธ์เชิงบวกในการเผชิญปัญหาการถูกรังแกบนโลกไซเบอร์ในแต่ละด้านแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 เมื่อพิจารณาค่าเฉลี่ยสูงสุดเป็นรายด้าน พบว่า นักเรียนวัยรุ่นไทยในภาคตะวันตกใช้กลยุทธ์เชิงบวกในการเผชิญปัญหาด้านมุ่งจัดการที่อารมณ์ ด้านมุ่งจัดการที่ปัญหา และด้านความสามารถในการใช้เทคโนโลยีมากที่สุด ด้านการสนับสนุนทางสังคมเป็นนักเรียนวัยรุ่นไทยในภาคตะวันออก และด้านการไม่แสดงกลยุทธ์เป็นนักเรียนวัยรุ่นไทยในภาคเหนือ 2. นวัตกรรมการปรึกษาเชิงบูรณาการเพื่อเสริมสร้างกลยุทธ์เชิงบวกในการเผชิญปัญหา การถูกรังแกบนโลกไซเบอร์ของนักเรียนวัยรุ่นไทย ประกอบไปด้วย 1) นวัตกรรมการปรึกษาเชิงบูรณาการผ่านไลน์แอพพลิเคชั่นดำ เนินการให้การปรึกษา จำนวน 10 ครั้ง ในแต่ละครั้งใช้เวลา 60-90 นาที 2) นวัตกรรมการปรึกษาเชิงบูรณาการผ่านการให้ความรู้แบบออนไลน์ จำนวน 10 บทเรียน โดยใช้การเรียนรู้ด้วยตนเอง ภายในระยะเวลาไม่เกิน 4 สัปดาห์ 3. ผลการใช้นวัตกรรมการปรึกษาเชิงบูรณาการเพื่อเสริมสร้างกลยุทธ์เชิงบวกในการเผชิญปัญหาการถูกรังแกบนโลกไซเบอร์ของนักเรียนวัยรุ่นไทย พบว่า 1) กลุ่มทดลองที่ได้รับนวัตกรรมการปรึกษาเชิงบูรณาการผ่านไลน์แอพพลิเคชั่น มีคะแนนกลยุทธ์เชิงบวกในการเผชิญปัญหา การถูกรังแกบนโลกไซเบอร์ในระยะหลังการทดลองสูงกว่ากลุ่มควบคุม อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 2) กลุ่มทดลองที่ได้รับนวัตกรรมการปรึกษาเชิงบูรณาการผ่านไลน์แอพพลิเคชั่น มีคะแนนกลยุทธ์เชิงบวกในการเผชิญปัญหาการถูกรังแกบนโลกไซเบอร์ในระยะหลังการทดลอง และระยะติดตามผลสูงกว่าระยะก่อนการทดลองอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 3) กลุ่มทดลองที่ได้รับนวัตกรรมการปรึกษาเชิงบูรณาการผ่านการให้ความรู้แบบออนไลน์ มีคะแนนกลยุทธ์เชิงบวกในการเผชิญปัญหาการถูกรังแกบนโลกไซเบอร์ในระยะหลังการทดลองสูงกว่ากลุ่มควบคุม อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 และ 4) กลุ่มทดลองที่ได้รับนวัตกรรมการปรึกษาเชิงบูรณาการผ่านการให้ความรู้แบบออนไลน์มีคะแนนกลยุทธ์เชิงบวกในการเผชิญปัญหาการถูกรังแกบนโลกไซเบอร์ในระยะหลังการทดลองและระยะติดตามผลสูงกว่าระยะก่อนการทดลองอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01
Abstract: The objectives of this research were;1) to study the cyberbullying coping positive strategy of Thai adolescent students, 2) to develop the integrative counseling innovation to enhance cyberbullying coping positive strategy of Thai adolescent students, and 3) to examine the effect of the developed integrative counseling innovation to enhance cyberbullying coping positive strategy of Thai adolescent students. The study was divided into 3 steps. The first step aimed to study the coping positive strategy of the Thai adolescent students. The samples were 2,500 adolescent students from 6 regions of Thailand who were selected by multiple random sampling.Step 2 to developthe integrative counseling innovation. Step 3 to examine the effect of the integrative counseling innovation. The samples comprised of 30 adolescent students whose age were13-15 years old and were junior high school students under the Jurisdiction of the Office of the NationalPrimary Education Commission in Chiangmai Province. All the 30 samples had an average point of coping positive strategy at the low score and volunteered to participate in the study. The simple random sampling method was adopted to assign samples into three groups equally: two experimentalgroups and a control group with 10 adolescent students each. The research tools used were Cyberbullying Coping Positive Strategies Test, and the integrative counseling innovation to enhance cyberbullying coping positive strategy of Thai adolescent students. The statistical methods used to analyze the research data were mean, standard deviation, confirmatory factor analysis and, two-wayrepeated measure analysisof variance. The results of this study were as follows: 1. The study of cyberbullying coping positive strategy test of Thai adolescent students found that the total mean score of the adolescent students’ cyberbullying coping positive strategy from each region of Thailand was significantly different at the statistical level of .01. Considering the highest average aspect, it was found that Thai adolescent students in the western region used coping positive strategies with emotion-focused, problem-solving, and the ability to use technology. As for social support, Thai adolescent students in the eastern region, those who exhibited non-strategies, was Thai adolescent students in the Northern. 2. The integrative counseling innovation to enhance cyberbullying coping positive strategy of Thai adolescent students consisted of two programs: 1) Counseling Online by Line Application: COLA which was administered for 10 sessions; 60-90 minutes, and 2) Counseling Online by Online Learning: COOL, a Self-Direct Learning, which was administered for 10 lessons in no more than 4 weeks. 4. The results of the measurement of the effect of the integrative counseling innovation to enhance cyberbullying coping positive strategy of Thai adolescent students were:1) At post-test and follow-up, the adolescent students’ participating in the Counseling Online by Line Application: COLA obtained significantly higher score on cyberbullying coping positive strategy than the control group at .01 level of significance, 2) The adolescent students’ participating in the Counseling Online by Line Application: COLA obtained significantly higher score on cyberbullying coping positive strategy at the post-test and follow-up than pre-test at .01 level of significance. 3) At post-test and follow-up, the adolescent students’ participating in the Counseling Online by Online Learning: COOL obtained significantly higher score on cyberbullying coping positive strategy than the control group at .01 level of significance. 4) The adolescent students’ participating in the Counseling Online by Online Learning: COOL obtained significantly higher score on cyberbullying coping positive strategy at post-test and follow-up than pre-test at .01 level of significance.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2564
Modified: 2565-12-22
Issued: 2565-12-22
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 371.33 พ547น
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 58810195.pdf 8.34 MB19 2025-10-06 03:02:35
ใช้เวลา
0.034257 วินาที

เพ็ญนภา กุลนภาดล
Title Creator Type and Date Create
ผลการให้การปรึกษากลุ่มแบบพิจารณาเหตุผล อารมณ์และพฤติกรรมต่อการมองโลกในแง่ดีเพื่อการปรับตัวทางสังคมของเยาวชนที่ถูกคุมประพฤติ
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ระพินทร์ ฉายวิมล
ชัยวัฒน์ เดชพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษากลุ่มตามแนวทฤษฎีเผชิญความจริงที่มีต่อการกำกับตนเองในการดูแลสุขภาพ ของพยาบาลวิชาชีพในโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
วิรัล ธัญวิรัล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการทำหน้าที่ครอบครัวของบิดามารดาที่มีบุตรเป็นโรคสมาธิสั้นโดยการปรึกษาครอบครัวตามแนวทฤษฎีโซลูชั่นโฟกัส
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ระพินทร์ ฉายวิมล
ธิรดา พลรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การให้คำปรึกษากลุ่มแบบเกสตัลท์ เพื่อลดความเครียดของผู้ปกครองที่มีบุตรออทิสติก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพินทร์ ฉายวิมล;เพ็ญนภา กุลนภาดล
ภัทรพงศ์ สุขมาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาจิตสาธารณะในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ด้วยการให้การปรึกษากลุ่มแบบพิจารณาเหตุผล อารมณ์และพฤติกรรม
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ดลดาว ปูรณานนท์
พรทิพย์ มนตรีวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการสื่อสารของคู่สมรสที่พยายามฆ่าตัวตายด้วยการให้คำปรึกษาตามแนวทฤษฎีซะเทียร์
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ระพินทร์ ฉายวิมล
มนัญญา ช้อยเชิดสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาพฤติกรรมการควบคุมตนเองในการลดน้ำหนักของนิสิตปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาโดยการให้คำปรึกษากลุ่มตามแนวทฤษฎีเผชิญความจริง
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล. ;ประชา อินัง.
ศิริรัตน์ สานุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษาทฤษฎีเชื่อมโยงระหว่างรุ่นต่อความสามารถในการแยกตนเองของนิสิตปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
ยุพดี ทรัพย์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสมรรถนะของอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านในการดำเนินงานสุขภาพจิตในชุมชน
มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์
อำนวย ปาอ้าย;เพ็ญนภา กุลนภาดล
ยุพิน หงษ์วะชิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษาครอบครัวทฤษฎีการเชื่อมโยงระหว่างรุ่นต่อสัมพันธภาพระหว่างพี่น้อง
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
นริษา พนธาจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาและพัฒนาการคืนสภาพครอบครัวในครอบครัวผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองโดยการปรึกษาครอบครัวเชิงบูรณาการทฤษฎีและเทคนิคการปรึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
วันเพ็ญ มานะเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษากลุ่มแบบอัตถิภาวะนิยมต่อการตระหนักรู้ในตนเองของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;เพ็ญนภา กุลนภาดล
นาถยา คงขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเชาวน์สังคมของนักเรียนวัยรุ่นโดยการปรึกษากลุ่มแบบบูรณาการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ผ่องพรรณ เกิดพิทักษ์
ดุษฎี เล็บขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาจริยธรรมทางเพศวิถีของนักศึกษาโดยการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;เพ็ญนภา กุลนภาดล
วีนัส ภักดิ์นรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความฉลาดทางเพศของนักศึกษาปริญญาตรีโดยรูปแบบการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
พูลสุข บุญก่อเกื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการปรึกษากลุ่มทฤษฎีเผชิญความจริงต่อความเครียดของผู้ติดสารเสพติดประเภทแอมเฟตามีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์;เพ็ญนภา กุลนภาดล
ปรเมษฐ์ นาวินธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรึกษากลุ่มแนวทฤษฎีการเผชิญเรื่องเล่าต่อภาวะผิดปกติทางจิตใจภายหลังภยันตรายของเยาวชนผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;เพ็ญนภา กุลนภาดล
เกรียงศักดิ์ รัฐกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสมดุลงานและครอบครัวของบุคคลวัยทำงานโดยการปรึกษากลุ่มแบบบูรณาการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
สุพิชฌาย์ เพ็ชรสดใส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างการปฏิบัติหน้าที่ของครอบครัวที่มีบุตรติดเกมออนไลน์โดยการใช้รูปแบบการปรึกษาครอบครัวเชิงกลยุทธ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ผ่องพรรณ เกิดพิทักษ์
พิชชา ถนอมเสียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษากลุ่มพฤติกรรมทางปัญญาที่มีต่อความตั้งใจในการเลิกสารเสพติดของผู้ติดสารเสพติด
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ดลดาว ปูรณานนท์
ณัฐกานต์ จันทราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการสื่อสารด้านเพศของพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่มีลูกสาววัยรุ่นโดยใช้การปรึกษาทฤษฎีกลยุทธ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
โฉมวิลัย เทียนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างการยอมรับของพ่อแม่ที่มีบุตรข้ามเพศด้วยการบูรณาการปรึกษาครอบครัวโดยมีทฤษฎีเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ดลดาว ปูรณานนท์
วรารัตน์ ประทานวรปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคุณภาพชีวิตครอบครัวในครอบครัวหย่าร้างด้วยการปรึกษาเชิงบูรณาการทฤษฎีและเทคนิคโดยใช้ทฤษฎีเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
ฐิติรัตน์ คล่องดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษาทฤษฎีเน้นทางออกระยะสั้นต่อความไว้วางใจในคู่สามี-ภรรยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ดลดาว ปูรณานนท์
วรัญญา คงปรีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษาครอบครัวทฤษฎีเชิงกลยุทธ์ต่อสัมพันธภาพระหว่างแม่เลี้ยงเดี่ยวและบุตรวัยรุ่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
ปฐมา สุขทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการทฤษฎีและเทคนิคโดยมีทฤษฎีพิจารณาเหตุผลอารมณ์และพฤติกรรมเป็นฐานต่อมิตรภาพระหว่างเพื่อนของนักเรียนวัยรุ่นในภาคเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
สุพิน ใจแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการรับรู้ความสามารถในการเลือกอาชีพของนักเรียนด้วยการปรึกษารายบุคคลเชิงบูรณาการทฤษฎีและเทคนิค
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;เพ็ญนภา กุลนภาดล
อัจฉรา อินโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษาทฤษฎีเผชิญความจริงต่อการยอมรับของภรรยาผู้ป่วยมะเร็งระยะลุกลาม
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ดลดาว ปูรณานนท์
นพพร ปานขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษาคู่สมรสทฤษฎีกลยุทธ์ต่อความมั่นคงในชีวิตสมรส
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ดลดาว ปูรณานนท์
ปวีณภัศร์ มิ่งขวัญธนรัชต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎียึดบุคคลเป็นศูนย์กลางต่อการให้อภัยของนักเรียนอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ดลดาว ปูรณานนท์;เพ็ญนภา กุลนภาดล
สวพร มากคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการปรึกษากลุ่มทฤษฎีเผชิญความจริงต่อพฤติกรรมการติดสมาร์ทโฟนของนิสิตปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ดลดาว ปูรณานนท์
อภิญญา ปิตินิตย์นิรันดร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนารูปแบบการปรึกษาครอบครัวเพื่อเสริมสร้างการสื่อสารระหว่างรุ่นในครอบครัว
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ดลดาว ปูรณานนท์
กรรณิการ์ แสนสุภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดการความโกธรของนักศึกษาวัยรุ่นด้วยการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการทฤษฎีและเทคนิคโดยมีทฤษฎีพิจารณาเหตุผล อารมณ์ พฤติกรรมเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
นเรศ กันธะวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างความรับผิดชอบของพ่อแม่ที่มีบุตรกระทำผิดด้วยการปรึกษาครอบครัวเชิงบูรณาการโดยมีทฤษฎีโครงสร้างครอบครัวเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
จุฑารัตน์ จีนจรรยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเสริมสร้างความเข็มแข็งภายในใจของแม่เลี้ยงเดี่ยวโดยใช้ทฤษฎีการปรึกษาเล่าเรื่องเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
เพยาว์ รื่นรวย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างการปรับตัวของครอบครัวผู้ต้องขังด้วยการปรึกษาครอบครัวเชิงบูรณาการโดยมีทฤษฎีโครงสร้างเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
ยงยุทธ ประมวลสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างการตัดสินใจเลือกอาชีพของนักเรียนมัธยมศึกษาด้วยรูปแบบการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
กมลชนก วงวาฬ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษาทฤษฎีโครงสร้างครอบครัวต่อความเข้มแข็งของครอบครัวผู้ป่วยมะเร็งเต้านม
มหาวิทยาลัยบูรพา
ทรงวุฒิ อยู่เอี่ยม;เพ็ญนภา กุลนภาดล
นิรมล โตใย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎีพฤติกรรมนิยมต่อความมีวินัยในตนเองของนักเรียนระดับประถมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ทรงวุฒิ อยู่เอี่ยม;เพ็ญนภา กุลนภาดล
วรรณา เสนีย์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎีเผชิญความจริงต่อพฤติกรรมการติดเกมออนไลน์ของนิสิตปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ทรงวุฒิ อยู่เอี่ยม;เพ็ญนภา กุลนภาดล
ศวรรยา ธนสุวรรณธาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการโดยการวิเคราะห์ปัจจัยเชิงสาเหตุต่อความโดดเดี่ยวของนักศึกษาวัยรุ่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
แสงดาว วัฒนาสกุลเกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎีพิจารณาเหตุผล อารมณ์ และพฤติกรรมที่มีต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ทางร่างกายของวัยรุ่นหญิงในวิทยาลัยอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;เพ็ญนภา กุลนภาดล
ศศิพรรณ พิทักสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างชุดความคิดเติบโตของนักเรียนวัยรุ่นด้วยโปรแกรมการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการทฤษฎีพฤติกรรมทางปัญญาร่วมกับกิจกรรมกลุ่มพัฒนาความคิด
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
กอบแก้ว บุญบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างการฟื้นคืนทางอารมณ์ของนักศึกษาที่ครอบครัวได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ด้วยรูปแบบการปรึกษาเชิงบูรณาการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
มณีนุช รองพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างคุณภาพชีวิตสมรสของคู่สมรสด้วยการปรึกษาทฤษฎีเน้นทางออกระยะสั้น
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
ฉัตร์รัตน์ เตือนสติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างพฤติกรรมการอบรมเลี้ยงดูของพ่อแม่ที่มีบุตรวัยรุ่นด้วยการปรึกษาครอบครัวเชิงบูรณาการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
สุวัชราพร สวยอารมณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมการปรึกษาเชิงบูรณาการเพื่อเสริมสร้างกลยุทธ์เชิงบวกในการเผชิญปัญหาการถูกรังแกบนโลกไซเบอร์ของนักเรียนวัยรุ่นไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
พัทธ์รดา ยาประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างสัมพันธภาพคู่สมรสในชีวิตวิถีใหม่ด้วยการปรึกษารูปแบบผสมผสาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
พรปวีณ์ ศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างชุดความคิดในการดำเนินชีวิตของนักเรียนไทยที่ศึกษาต่อในต่างประเทศด้วยการปรึกษาออนไลน์ทฤษฎีพฤติกรรมทางปัญญา
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
อภิสรา พงษ์ชมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการปรึกษากลุ่มเชิงคัดสรรเทคนิควิธีต่อการรับรู้ตราบาทของสมาชิกครอบครัวผู้ป่วยจิตเภท
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ดลดาว วงศ์ธีระธรณ์
รักชนก ประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการปรับตัวทางสังคมของผู้สูงอายุด้วยการปรึกษาเชิงบูรณาการทฤษฎีและเทคนิค โดยใช้ทฤษฎีอัตถิภาวนิยมเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;เพ็ญนภา กุลนภาดล
ญาณตา จ่าทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาและเสริมสร้างความพึงพอใจในชีวิตสมรสด้วยการปรึกษาคู่สมรสเชิงบูรณาการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
อารีย์ กุศล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างคุณภาพการเลี้ยงดูของพ่อแม่ที่มีบุตรวัยรุ่นด้วยรูปแบบการปรึกษาครบครัวเชิงผสานเทคนิควิธี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
กอบบุญ พึ่งประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบูรณาการการปรึกษาเชิงจิตวิทยาเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะทางอารมณ์ของนักเรียนวัยรุ่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
พนิดา โตบุญเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างการคิดอย่างสมเหตุสมผลในกลุ่มแฟนคลับศิลปินเกาหลีด้วยการปรึกษากลุ่มทฤษฎีพิจารณาเหตุผล อารมณ์และพฤติกรรม
มหาวิทยาลัยบูรพา
เสกสรรค์ ทองคำบรรจง;เพ็ญนภา กุลนภาดล
วันวิสา ดอกสันเทียะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างความสามารถในการเลือกอาชีพของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นด้วยการปรึกษาทฤษฎีเผชิญความจริง
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
คมชาญ ทรงโฉม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมเสริมสร้างความจำใช้งานในวิชาภาษาอังกฤษสำหรับเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
ณิชารีย์ สิมันตาสมิทธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเยียวยาภาวะซึมเศร้าของเยาวชนที่ได้รับผลกระทบจากการสูญเสียพ่อหรือแม่จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ด้วยการให้การปรึกษาทฤษฎีพฤติกรรมปัญญานิยมออนไลน์
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ชนัดดา แนบเกษร
ธิติยา กองแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างการปฏิบัติหน้าที่ของครอบครัวที่มีผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองด้วยการปรึกษาครอบครัวทฤษฎีโครงสร้างครอบครัว
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ดลดาว วงศ์ธีระธรณ์
อันติกา ทุ่งอ่วน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างความรับผิดชอบต่อการเลี้ยงดูบุตรของมารดาวัยรุ่นด้วยการปรึกษาทฤษฎีพฤติกรรมนิยมออนไลน์
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล
รวีวรรณ โกศลานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเยียวยาความโดดเดี่ยวในผู้สูงอายุด้วยการปรึกษาเชิงบูรณาการโดยมีทฤษฎีภวนิยมเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ
วรรณพร ปั้นมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างความเข้มแข็งภายในตนเองของเยาวชนที่กลับมาเสพซ้ำด้วยการปรึกษากลุ่มทฤษฎีเน้นทางออกระยะสั้น
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;เพ็ญนภา กุลนภาดล
พนิดา ทัพทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมการปรึกษาเชิงจิตวิทยาเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางใจ ของบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ชนัดดา แนบเกษร
สินีนาฏ วิทยพิเชฐสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษาทฤษฎีเน้นทางออกระยะสั้นต่อความวิตกกังวลทางการเงินของวัยเริ่มทำงาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ
รังสิมา ถนอมสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างความยืดหยุ่นทางจิตใจของพนักงานบริษัทที่ถูกเลิกจ้างด้วยการปรึกษากลุ่มออนไลน์ทฤษฎีเน้นทางออกระยะสั้น
มหาวิทยาลัยบูรพา
เสกสรรค์ ทองคำบรรจง;เพ็ญนภา กุลนภาดล
อรอุมา ทำบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างสมรรถนะการปรึกษาสำหรับครูที่ปรึกษา ด้วยรูปแบบการปรึกษาเชิงผสานเทคนิควิธี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ดลดาว วงศ์ธีระธรณ์
สุทธิมาศ อภิรักษ์วณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎีพิจารณา เหตุผล อารมณ์ และพฤติกรรมต่อปฎิกิริยาความเครียดทางอารมณ์ของนิสิตปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;เพ็ญนภา กุลนภาดล
วิไลพร ขอบขัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประชา อินัง
Title Creator Type and Date Create
ผลการปรึกษากลุ่มตามแนวทฤษฎีเผชิญความจริงที่มีต่อการกำกับตนเองในการดูแลสุขภาพ ของพยาบาลวิชาชีพในโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
วิรัล ธัญวิรัล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการให้คำปรึกษากลุ่มทฤษฎีพิจารณาเหตุผล อารมณ์และพฤติกรรม และการฝึกสมาธิแบบอานาปาสติ เพื่อพัฒนาฉันทะในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
วิณี ชิดเชิดวงศ์;ประชา อินัง;ไพรัตน์ วงษ์นาม
ฐิตนาฎ เหลืองอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการให้คำปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีปัญญานิยมต่อความโกรธของนักเรียนวัยรุ่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
ผกา บุญเรือง;ประชา อินัง;ไพรัตน์ วงษ์นาม
ทรงวุฒิ อยู่เอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมการปรับพฤติกรรมทางปัญญา ที่มีต่อพฤติกรรมการสูบบุหรี่ของผู้มารับบริการคลินิกอดบุหรี่ โรงพยาบาลธัญบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ผกา บุญเรือง;ประชา อินัง;สมโภชน์ อเนกสุข
ธิดา จับจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกระบวนการกลุ่มที่มีต่อแรงจูงใจภายในในการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;วิณี ชิดเชิดวงศ์;ไพรัตน์ วงษ์นาม
สุภาภร อิทธิโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการให้คำปรึกษากลุ่มแบบยึดบุคคลเป็นศูนย์กลางต่อความวิตกกังวลด้านการเรียน
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมคิด บุญเรือง;ไพรัตน์ วงษ์นาม;ประชา อินัง
สุทัศน์ ขัดสีใส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษากลุ่มแบบบุคคลเป็นศูนย์กลางต่อสุขภาพจิตวัยรุ่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
อนงค์ วิเศษสุวรรณ์;ประชา อินัง;ไพรัตน์ วงษ์นาม
แพรเพียว พัชรอภิฉัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการให้คำปรึกษากลุ่มแบบพิจารณาเหตุผล อารมณ์และพฤติกรรมที่มีต่อพฤติกรรมการแสดงออกอย่างเหมาะสมในการเผชิญความโกรธของวัยรุ่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;ไพรัตน์ วงษ์นาม
ฉัตรสุดา แจ่มประโคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาธรรมวินัยโดยใช้รูปแบบการสอนแบบการเรียนแบบร่วมมือ (เอส ที เอ ดี) ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ปริญญา ทองสอน;ประชา อินัง;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
พระมหาบุญสวย เสายะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการให้คำปรึกษากลุ่มแบบพิจารณาเหตุผล อารมณ์ พฤติกรรม ต่อความภาคภูมิใจในตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่มาจากครอบครัวไม่สมบูรณ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;ไพรัตน์ วงษ์นาม
ฐิติมา วัยเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการให้คำปรึกษากลุ่มแบบอัตถิภาวะนิยมที่มีต่อการปรับตัวในการทำงานของพนักงานใหม่บริษัทซังกิวแหลมฉบัง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;สมคิด บุญเรือง
ขวัญเรือน บุญปรานี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการให้คำปรึกษากลุ่มแบบพิจารณาเหตุผล อารมณ์ และพฤติกรรมที่มีต่อความรับผิดชอบของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;วิณี ชิดเชิดวงศ์;ไพรัตน์ วงษ์นาม
ชัยณรงค์ อ่ำผึ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการให้คำปรึกษาตามแนวทฤษฎีพิจารณาเหตุผล อารมณ์และพฤติกรรมต่อความวิตกกังวลของหญิงตั้งครรภ์แรกในช่วงไตรมาสที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;ระพินทร์ ฉายวิมล
เมวดี แก่นบำรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาพฤติกรรมการควบคุมตนเองในการลดน้ำหนักของนิสิตปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาโดยการให้คำปรึกษากลุ่มตามแนวทฤษฎีเผชิญความจริง
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล. ;ประชา อินัง.
ศิริรัตน์ สานุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการให้การปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีพฤติกรรมปัญญานิยมต่อความเข้มแข็งอดทนของนิสิตหญิง ชั้นปีที่ 1 ในหอพักประจำมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ดลดาว ปูรณานนท์;ประชา อินัง
อรสา เอี่ยมรัศมีโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีเน้นทางออกระยะสั้นต่อความสามารถในการแก้ปัญหาของนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;ประชา อินัง
ศุภมาส หวานสนิท
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษาทฤษฎีโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสต่อความวิตกกังวลของนิสิตปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 คณะศึกษาศาสตร์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;จุฑามาศ แหนจอน
ปภัสสรณ์ สายลือนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษากลุ่มแบบอัตถิภาวะนิยมต่อการตระหนักรู้ในตนเองของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;เพ็ญนภา กุลนภาดล
นาถยา คงขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความฉลาดทางเพศของนักศึกษาปริญญาตรีโดยรูปแบบการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
พูลสุข บุญก่อเกื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสมดุลงานและครอบครัวของบุคคลวัยทำงานโดยการปรึกษากลุ่มแบบบูรณาการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
สุพิชฌาย์ เพ็ชรสดใส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเสริมพลังอำนาจด้านจิตวิจัยสำหรับอาจารย์ของมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐใหม่
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;พงศ์เทพ จิระโร
อรทัย แก้วทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคุณภาพชีวิตครอบครัวในครอบครัวหย่าร้างด้วยการปรึกษาเชิงบูรณาการทฤษฎีและเทคนิคโดยใช้ทฤษฎีเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
ฐิติรัตน์ คล่องดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษาครอบครัวทฤษฎีเชิงกลยุทธ์ต่อสัมพันธภาพระหว่างแม่เลี้ยงเดี่ยวและบุตรวัยรุ่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
ปฐมา สุขทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการทฤษฎีและเทคนิคโดยมีทฤษฎีพิจารณาเหตุผลอารมณ์และพฤติกรรมเป็นฐานต่อมิตรภาพระหว่างเพื่อนของนักเรียนวัยรุ่นในภาคเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
สุพิน ใจแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการให้การปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีการปรับพฤติกรรมทางปัญญาต่อการกำกับอารมณ์ของเด็กและเยาวชนในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;ประชา อินัง
สมร สามารถ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสันโดษของเยาวชนไทย : การตรวจสอบความเที่ยงตรงของโมเดลและการทดสอบอิทธิพลปฎิสัมพันธ์ระหว่าง ปัจจัยด้านครอบครัว กลุ่มเพื่อน และการรู้เท่าทันสื่อ
มหาวิทยาลัยบูรพา
เสกสรรค์ ทองคำบรรจง;ประชา อินัง
กรรณิกา ไวโสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการรับรู้ความสามารถในการเลือกอาชีพของนักเรียนด้วยการปรึกษารายบุคคลเชิงบูรณาการทฤษฎีและเทคนิค
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;เพ็ญนภา กุลนภาดล
อัจฉรา อินโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีการปรึกษาแบบเน้นทางออกระยะสั้นต่อการแก้ปัญหาเชิงสังคมของนิสิตชั้นปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชมพูนุท ศรีจันทร์นิล;ประชา อินัง
กุลวิณ ชุ่มฤทัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดการความโกธรของนักศึกษาวัยรุ่นด้วยการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการทฤษฎีและเทคนิคโดยมีทฤษฎีพิจารณาเหตุผล อารมณ์ พฤติกรรมเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
นเรศ กันธะวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างความรับผิดชอบของพ่อแม่ที่มีบุตรกระทำผิดด้วยการปรึกษาครอบครัวเชิงบูรณาการโดยมีทฤษฎีโครงสร้างครอบครัวเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
จุฑารัตน์ จีนจรรยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเสริมสร้างความเข็มแข็งภายในใจของแม่เลี้ยงเดี่ยวโดยใช้ทฤษฎีการปรึกษาเล่าเรื่องเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
เพยาว์ รื่นรวย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างการปรับตัวของครอบครัวผู้ต้องขังด้วยการปรึกษาครอบครัวเชิงบูรณาการโดยมีทฤษฎีโครงสร้างเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
ยงยุทธ ประมวลสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างการตัดสินใจเลือกอาชีพของนักเรียนมัธยมศึกษาด้วยรูปแบบการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
กมลชนก วงวาฬ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการโดยการวิเคราะห์ปัจจัยเชิงสาเหตุต่อความโดดเดี่ยวของนักศึกษาวัยรุ่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
แสงดาว วัฒนาสกุลเกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎีพิจารณาเหตุผล อารมณ์ และพฤติกรรมที่มีต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ทางร่างกายของวัยรุ่นหญิงในวิทยาลัยอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;เพ็ญนภา กุลนภาดล
ศศิพรรณ พิทักสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างชุดความคิดเติบโตของนักเรียนวัยรุ่นด้วยโปรแกรมการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการทฤษฎีพฤติกรรมทางปัญญาร่วมกับกิจกรรมกลุ่มพัฒนาความคิด
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
กอบแก้ว บุญบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างการฟื้นคืนทางอารมณ์ของนักศึกษาที่ครอบครัวได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ด้วยรูปแบบการปรึกษาเชิงบูรณาการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
มณีนุช รองพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างคุณภาพชีวิตสมรสของคู่สมรสด้วยการปรึกษาทฤษฎีเน้นทางออกระยะสั้น
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
ฉัตร์รัตน์ เตือนสติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างพฤติกรรมการอบรมเลี้ยงดูของพ่อแม่ที่มีบุตรวัยรุ่นด้วยการปรึกษาครอบครัวเชิงบูรณาการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
สุวัชราพร สวยอารมณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมการปรึกษาเชิงบูรณาการเพื่อเสริมสร้างกลยุทธ์เชิงบวกในการเผชิญปัญหาการถูกรังแกบนโลกไซเบอร์ของนักเรียนวัยรุ่นไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
พัทธ์รดา ยาประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการปรับตัวทางสังคมของผู้สูงอายุด้วยการปรึกษาเชิงบูรณาการทฤษฎีและเทคนิค โดยใช้ทฤษฎีอัตถิภาวนิยมเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;เพ็ญนภา กุลนภาดล
ญาณตา จ่าทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างคุณภาพการเลี้ยงดูของพ่อแม่ที่มีบุตรวัยรุ่นด้วยรูปแบบการปรึกษาครบครัวเชิงผสานเทคนิควิธี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ประชา อินัง
กอบบุญ พึ่งประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎีพิจารณา เหตุผล อารมณ์ และพฤติกรรมต่อปฎิกิริยาความเครียดทางอารมณ์ของนิสิตปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;เพ็ญนภา กุลนภาดล
วิไลพร ขอบขัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,569
รวม 3,574 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 172,244 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,606 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 478 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 79 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
รวม 174,456 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212