แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน)
The casual relation of customer relationship management influencing on customer’s loyalty of Thai Credit Retail Bank Public Company Limited

ThaSH: ความสัมพันธ์กับลูกค้า
ThaSH: ความภักดีของลูกค้า
Abstract: การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ คุณภาพประสบการณ์ลูกค้า ภาพลักษณ์องค์กร และความภักดีของลูกค้าธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อยจำกัด (มหาชน) 2) อิทธิพลของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ที่มีต่อภาพลักษณ์องค์กร คุณภาพประสบการณ์ลูกค้า และความภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการของธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อยจำกัด (มหาชน) 3) อิทธิพลของคุณภาพประสบการณ์ลูกค้าที่มีต่อภาพลักษณ์องค์กร และความภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการของธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อยจำกัด (มหาชน) และ 4) อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กรที่มีต่อความภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการของธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อยจำกัด (มหาชน)กลุ่มตัวอย่าง คือ ลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการของธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อยจำกัด (มหาชน) จำนวนทั้งสิ้น 360 คน โดยการสุ่มแบบหลายขั้นตอน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูล คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลใช้การแจกแจงความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบสมมติฐานโดยใช้โมเดลสมการโครงสร้าง (SEM: Structural Equation Modeling) แบบ PLS-SEM จากผลการวิจัย พบว่า ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ คุณภาพประสบการณ์ลูกค้า ภาพลักษณ์องค์กร และความภักดีของลูกค้าธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อยจำกัด (มหาชน) ทุกด้านมีความคิดเห็นอยู่ในระดับมากที่สุด สำหรับการทดสอบสมมติฐาน พบว่า การบริหารลูกค้าสัมพันธ์มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์องค์กร คุณภาพประสบการณ์ลูกค้า และความภักดีของลูกค้าของธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อยจำกัด (มหาชน) รวมถึงคุณภาพประสบการณ์ลูกค้ามีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์องค์กร และความภักดีของลูกค้าธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อยจำกัด (มหาชน) และภาพลักษณ์องค์กรมีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อยจำกัด (มหาชน)
Abstract: The objectives of the research were to study as follows. 1) The level of opinion about customer relationship management, customer experience quality, corporate image, and loyalty of Thai Credit Retail Bank Public Company Limited's customers. 2) The influence of customer relationship management on the corporate image, customer experience quality, and loyalty of customers who use entrepreneurial loan services from Thai Credit Retail Bank Public Company Limited. 3) The influence of the customer experience quality on the corporate image and the loyalty of customers who use entrepreneurial loan services from Thai Credit Retail Bank Public Company Limited. 4) The influence of corporate image on the loyalty of customers who use entrepreneurial loan services from Thai Credit Retail Bank Public Company Limited. The samples group consists of 360 customers who use entrepreneurial loan services from Thai Credit Retail Bank Public Company Limited by multistage random sampling. The instrument used for the data collection was a questionnaire. The statistics used to analyse the data were frequency, percentage, mean and standard deviation. The hypothesis test uses the PLS-SEM Structural Equation Modeling. The research results found that the level of opinion about customer relationship management, customer experience quality, corporate image, and loyalty of Thai Credit Retail Bank Public Company Limited's customers was highest. Hypothesis testing found that customer relationship management influenced the corporate image, customer experience quality, and loyalty of Thai Credit Retail Bank Public Company Limited's customers. Also, the customer experience quality influenced the corporate image and loyalty of Thai Credit Retail Bank Public Company Limited's customers. In addition, the corporate image influenced the loyalty of Thai Credit Retail Bank Public Company Limited's customers.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: พระนครศรีอยุธยา
Email: library@rmutsb.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2564
Modified: 2565-11-10
Issued: 2565-11-10
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 39 Rmutsb 66.pdf 3.79 MB31 2025-10-12 12:20:32
ใช้เวลา
0.01738 วินาที

ภัทร์นฤณน์ กะโห้แก้ว
วสุธิดา นุริตมนต์
Title Creator Type and Date Create
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสลากดิจิทัลด้วยบริการธุรกรรมทางการเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ (MyMo) ของลูกค้าธนาคารออมสิน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
พิมชนก ยศวิจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความยุติธรรมขององค์กรและความผูกพันต่อองค์กร กับพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์กร ในโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
สถิฒ์ปราชญ์ จินดายะพานิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นาการเปลี่ยนแปลง และวัฒนธรรมองค์กร กับองค์กรแห่งการเรียนรู้ของ บริษัท เอ.เอ็ม.พี. คอนสตรัคชั่น 299
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
วราภรณ์ แสงตรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความภักดีต่อสถานีบริการน้้ามัน ปตท. ของผู้ใช้บริการพื้นที่ภาคกลาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
นิพนธ์ ไตรย์พืชน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการและประสิทธิภาพการสื่อสารกับความพึงพอใจของผู้เสียภาษีต่อการคืนเงินภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาในรูปแบบเช็ค : กรณีสานักงานสรรพากรพื้นที่พระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
รัชนี อยู่เจริญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรที่ปฏิบัติงาน ในสานักงานสรรพากรพื้นที่พระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
จิราพร ขำฉัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจเข้าสู่ระบบประกันสังคมของแรงงานนอกระบบชาวไทยในเขตภาคกลาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
ดาราวรรณ ธนะศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการออมของข้าราชการกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
นันทพร พุทธรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำมันพืชของผู้บริโภคในเขตภาคกลาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
บัญชา จีนสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานในโครงการรังสิต พรอส พอร์เอสเตท อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
ธีรเดช คงประโยชน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อการซื้อซํ้าของลูกค้า ร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในอำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
เกศินี มาลัยเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการบอกต่อแบบปากต่อปากของผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์รถพลังงานไฟฟ้า บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จากัด (เครือฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
ปิยะวัลย์ ใยบัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ความยุติธรรมในองค์กรและความรับผิดชอบต่อสังคมเกี่ยวกับทรัพยากรมนุษย์ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็ นสมาชิกที่ดีขององค์กร : การศึกษาเชิงประจักษ์แรงงานต่างด้าวอุตสาหกรรมปุ๋ยเคมีในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
วัฒนา ดวงแป้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
ภัทร์นฤณน์ กะโห้แก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,359
รวม 1,360 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 24,779 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
รวม 24,829 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28