แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและภาพลักษณ์องค์กรต่อการตัดสินใจซื้อซํ้าสลากออมทรัพย์ ในจังหวัดเชียงใหม่
The Effect of marketing mix and brand image toward repurchase decision of lottery saving in Chiang Mai Province

ThaSH: สลากออมทรัพย์
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
ThaSH: การเลือกของผู้บริโภค
ThaSH: ผู้บริโภค – การตัดสินใจ
ThaSH: ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
ThaSH: วิจัยการตลาด
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการ ตัดสินใจซื้อซ้ำสลากออมสิน สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. และสลากออมทรัพย์ ธอส. ในอำเภอเมือง เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 2) ศึกษาภาพลักษณ์องค์กรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำสลากออมสิน สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. และสลากออมทรัพย์ ธอส. ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ประชากรศึกษา ได้แก่ ผู้ที่ซื้อช้ำสลากออมสิน สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส และสลากออมทรัพย์ ธอส. ใน เขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 420 คน เครื่องมือที่ใช้ คือ แบบสอบถาม ที่มีค่า ความเชื่อมั่น เท่ากับ 0.956 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วน เบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์การถคถอยพหุคูณ (Multiple Regression) ผลการศึกษาพบว่า 1) องค์ประกอบส่วนประสมทางการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้าน สถานที่ ด้านการส่งเสริมการตลาด และด้านกระบวนการ สามารถร่วมกันพยากรณ์กระบวนการ ตัดสินใจซื้อซ้ำสลากออมทรัพย์ได้อย่างมีระดับนัยสำคัญทางสถิติระดับ 0.05 สามารถพยากรณ์การ ตัดสินใจซื้อช้ำสลากออมทรัพย์ได้ร้อยละ 32.7 2) องค์ประกอบของภาพลักษณ์องค์กร ด้านชื่อเสียง องค์กร ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม และด้านสถานที่ สามารถร่วมกันพยากรณ์กระบวนการตัดสินใจซื้อซ้ำ สลากออมทรัพย์ได้อย่างมีระดับนัขสำคัญทางสถิติระดับ 0.05 สามารถพยากรณ์การตัดสินใจซื้อซ้ำสลาก ออมทรัพย์ได้ร้อยละ 29.6 นอกจากนี้ธนาคารควรให้ความสำคัญในการพัฒนาด้านบุคคล และด้านการ นำเสนอทางกายภาพมากยิ่งขึ้น รวมถึงด้านคุณธรรม จริยธรรม ควรให้ความสำคัญกับการรักษาข้อมูล ของลูกค้า ความซื่อสัตย์สุจริตของพนักงาน
Abstract: The purposes of this work are following by 1.) to study the effect of marketing mix toward repurchase decision of lottery saving in Chiang Mai province. 2.) to study the effect of brand image toward repurchase decision of lottery saving in Chiang Mai province. Survey data were collected from 420 customers who have repurchase lottery saving in Chiang Mai province that have confidential value equal to 0.956. Frequency, percentage, average, standard deviation, and Multiple Regression were used in this study. The results show that 1.) Product, Price, Place, Promotion, and Process dimensions had a positive impact on customer to repurchase lottery saving in Chiang Mai province with statistic significant at 0.05 and 32.7% of the repurchase decision can be predicted. 2.) Corporate image, Social responsibility, and Location had a positive impact on customer to repurchase lottery saving in Chiang Mai province with statistic significant at 0.05 and 29.6% of the repurchase decision can be predicted. In addition, banks should focus on personal development. and more physical evidence Including the moral and ethical aspects should pay attention to the protection of customer information and employee honesty.
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. สำนักหอสมุด
Address: เชียงใหม่
Email: cmulibref@cmu.ac.th
Role: ประธานกรรมการ
Role: กรรมการ
Role: กรรมการ
Created: 2564
Modified: 2565-11-06
Issued: 2565-11-06
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 621632010.pdf 3.57 MB39 2025-10-16 23:59:24
ใช้เวลา
0.024361 วินาที

สุนิดา พิริยะภาดา
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและภาพลักษณ์องค์กรต่อการตัดสินใจซื้อซํ้าสลากออมทรัพย์ ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุนิดา พิริยะภาดา;พิฑูร ธนบดีกิจ;ภารวี มณีจัก
สุจิตรา คำกัมพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าและการบอกต่อ : กรณีศึกษาสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุนิดา พิริยะภาดา;พิฑูร ธนบดีกิจ;ิ ปิยะลักษณ์ พุทธวงศ์
ธวัชชัย ไชยลังการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พิฑูร ธนบดีกิจ
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและภาพลักษณ์องค์กรต่อการตัดสินใจซื้อซํ้าสลากออมทรัพย์ ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุนิดา พิริยะภาดา;พิฑูร ธนบดีกิจ;ภารวี มณีจัก
สุจิตรา คำกัมพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าและการบอกต่อ : กรณีศึกษาสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุนิดา พิริยะภาดา;พิฑูร ธนบดีกิจ;ิ ปิยะลักษณ์ พุทธวงศ์
ธวัชชัย ไชยลังการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการสินเชื่อ ธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พิฑูร ธนบดีกิจ;กันต์สินี กันทะวงศ์วาร
ณฐมน ทิพย์สุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ทางการเงินกับพฤติกรรมการวางแผนทางการเงินของกลุ่มคนเจนวายในจังหวัดเชียงใหม่ : การวิเคราะห์บนพื้นฐานทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พิฑูร ธนบดีกิจ;วรพล ยะมะกะ
เมธี เมธีศุภกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินคุณภาพบริการและความภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา บริษัท ขนส่งพัสดุเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พิฑูร ธนบดีกิจ
สุปรียา วรรณมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแนวทางในการยกระดับวิสาหกิจไทยสู่ความสำเร็จและความอยู่รอดภายใต้ภาวะวิกฤตไวรัสโคโรนา 2019
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พิฑูร ธนบดีกิจ
สุรพศ ใบยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภารวี มณีจัก
Title Creator Type and Date Create
ความสัมพันธ์ระหว่างทักษะทางการเงินกับการเลือกรูปแบบการออม : กรณีศึกษา ลูกค้าของธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤตวิทย์ อัจฉริยะพานิชกุล;ภารวี มณีจักร;วรพล ยะมะกะ
อนุสรา สุภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้จ่ายผ่านเงินดิจิทัลเพื่อการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวไทย ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤตวิทย์ อัจฉริยะพานิชกุล;ภารวี มณีจักร;วรพล ยะมะกะ
พิมพ์ลภัทร วัฒนสิมานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิเคราะห์มูลค่าความเสี่ยงและการจัดพอร์ตการลงทุนที่เหมาะสมของตลาดหลักทรัพย์ในเอเชีย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤตวิทย์ อัจฉริยะพานิชกุล;วรพล ยะมะกะ;ภารวี มณีจักร
นันทวุฒิ แหบคงเหล็ก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ต่อตลาดทุนไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤตวิทย์ อัจฉริยะพานิชกุล;ภารวี มณีจักร;วรพล ยะมะกะ
จิณณา อินชูพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ขนาดของความไม่มีประสิทธิภาพและความเสี่ยงในตลาดสกุลเงินดิจิทัล
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤตวิทย์ อัจฉริยะพานิชกุล;วรพล ยะมะกะ;ภารวี มณีจักร
มณฑวรรษ วรรณตุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของนโยบายค่าจ้างขั้นต่ำต่อการกระจายค่าจ้างและช่องว่างทางรายได้ ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ณัฏฐภัทร์ ศุภเศรษฐสิริ;ปิยะลักษณ์ พุทธวงศ์;ภารวี มณีจักร;สุพรรณิกา ลือชารัศมี
วิทวัส เพิง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศโดยใช้ข้อมูลฮิสโตรแกรม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤตวิทย์ อัจฉริยะพานิชกุล;วรพล ยะมะกะ;ภารวี มณีจักร
นุชนารถ ภิระบรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและภาพลักษณ์องค์กรต่อการตัดสินใจซื้อซํ้าสลากออมทรัพย์ ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุนิดา พิริยะภาดา;พิฑูร ธนบดีกิจ;ภารวี มณีจัก
สุจิตรา คำกัมพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของปัจจัยทางเศรษฐศาสตร์มหภาคต่อความผันผวนของผลตอบแทนหุ้น : กรณีศึกษาหุ้นใน SET 50
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤตวิทย์ อัจฉริยะพานิชกุล;วรพล ยะมะกะ;ภารวี มณีจักร
ธีรพงศ์ โยธคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความมั่นคงทางพลังงาน การเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ และการลดความยากจน: หลักฐานเชิงประจักษ์ของกลุ่มประเทศสมาชิกอาเซียน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศิวรัตน์ กุศล;วรัทยา ชินกรรม;นฉัตร์ฑพงศ์ แก้วสมพงษ์;ภารวี มณีจักร
ธัชนนท์ อนันต์เจริญกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประมาณการสมการต้นทุนรวมโรงพยาบาลทั่วไปในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฤตวิทย์ อัจฉริยะพานิชกุล;วรพล ยะมะกะ;ภารวี มณีจักร
ปัญญปัทม์ นุ่มนวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมประกันสังคมแบบสมัครใจ (มาตรา 40) ของแรงงานนอกระบบ กรณีศึกษาอําเภอเมือง จังหวัด เชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วรัทยา ชินกรม;ภารวี มณีจักร์
สุธินันท์ เมฆอุตส่าห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของความเสี่ยงด้านเครดิตและความเสี่ยงด้านสภาพ คล่องต่อเสถียรภาพทางการเงินของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วรพล ยะมะกะ;ภารวี มณีจักร
วิภาพรรณ์ คําเมืองมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบต้นทุนและผลตอบแทนในการผลิตสับปะรดที่ได้และไม่ได้รับรองมาตรฐานการปฏิบัติทางการเกษตรที่ดีในอําเภอเมืองลําปาง จังหวัดลําปาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นฉัตร์ฑพงศ์ แก้วสมพงษ์;ภารวี มณีจักร
ทาริกา นามวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิภาพการผลิตข้าวกับความยากจนของชาวนาไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภารวี มณีจักร;วรพล ยะมะกะ
โศภนิช ตีระไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิภาพของธนาคารพาณิชย์ไทยและการประยุกต์ใช้ปัญญาประดิษฐ์ในแอพพลิเคชั่น
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภารวี มณีจักร;ปิยะลักษณ์ พุทธวงศ์
ภานุพงษ์ ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจกับความเหลื่อมล้ำทางรายได้: มุมมองระดับโลก
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นฉัตร์ฑพงศ์ แก้วสมพงษ์;ภารวี มณีจักร;วรัทยา ชินกรรม
พันธ์ณุวัฒน์ สุวรรณรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ผลกระทบของสังคมผู้สูงอายุที่มีต่อตลาดหลักทรัพย์ทั่วโลก
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วรพล ยะมะกะ;ภารวี มณีจักร
กัญสุดา ปันแกว่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างการทำประกันภัย ความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจและการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภารวี มณีจักร;วรพล ยะมะกะ
อัศราวุธ ขัดคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระยะยาวระหว่างปัญหายาเสพติดกับการพัฒนาทางเศรษฐกิจในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภารวี มณีจักร;วรพล ยะมะกะ
ธาริกา จันทร์ครุฑ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของปัญญาประดิษฐ์ต่อการพัฒนามนุษย์และการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วรพล ยะมะกะ;ภารวี มณีจักร
จิรภัทร ชินการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยจูงใจของเจเนอเรชันแซดในการเลือกเรียนโปรแกรมด้านบริหารธุรกิจระดับปริญญาตรีในสถาบันอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วรพล ยะมะกะ;ภารวี มณีจักร
กุลธิดา ใจอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของราคาน้ำมันต่อการบริโภคน้ำมัน พลังงานหมุนเวียนและพลังงานนิวเคลียร์ของ 12 ประเทศในสหภาพยุโรป
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วรพล ยะมะกะ;ภารวี มณีจักร
กุลธิดา ใจอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 10
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,124
รวม 2,134 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 25,521 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 29 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 6 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
รวม 25,577 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124