แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การประเมินหลักสูตรบูรณาการชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ นครนายก โดยใช้รูปแบบซิป (CIPP MODEL)
Evaluation of primary 1 (Grade 1) integrated curriculum in La-Orutis demonstration school in Nakhon Nayok using CIPP model

Address: ปทุมธานี
Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม. สาขาวิชาการพัฒนาหลักสูตรและนวัตกรรมการสอน
keyword: หลักสูตรบูรณาการ
ThaSH: การประเมินหลักสูตร -- วิจัย
Classification :.LCCS: LB 2806.T5
; การประเมินกระบวนการใช้หลักสูตร
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อประเมินหลักสูตรบูรณาการระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ของโรงเรียนสาธิตละอออุทิศ นครนายก โดยใช้รูปแบบของซิป (CIPP Model) ในประเด็นที่เกี่ยวกับการประเมินบริบทหรือสภาวะแวดล้อม การประเมินปัจจัยเบื้องต้น การประเมินกระบวนการใช้หลักสูตร และการประเมินผลผลิตหรือผลสัมฤทธิ์ของหลักสูตร กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ ครูใหญ่ จำนวน 1 คน หัวหน้าฝ่ายวิชาการ จำนวน 2 คน คณะครู จำนวน 20 คน นักเรียนชั้นประถมศึกษา (ประถมศึกษาปีที่ 2-3) จำนวน 95 คน ผู้ปกครองจำนวน 100 คน คณะกรรมการสถานศึกษา จำนวน 12 คน รวมทั้งสิ้น 230 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม และแบบสัมภาษณ์ วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์เนื้อหา (Content Analysis) ผลการวิจัยพบว่า ผู้บริหารโรงเรียน บุคลากร คณะกรรมการโรงเรียน ครูผู้สอน ผู้ปกครองและนักเรียน ประเมินหลักสูตรบูรณาการของชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ด้านบริบท ด้านปัจจัยนาเข้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต ว่ามีความเหมาะสมในระดับมากที่สุด ครูใหญ่ และหัวหน้าฝ่ายวิชาการ มีความเห็นเกี่ยวกับหลักสูตรบูรณาการว่า หลักสูตรบูรณาการสามารถลดความซ้ำซ้อนของเนื้อหาและ ให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้อย่างสนุกสนาน เกิดทักษะกระบวนการคิดและสามารถแก้ไขปัญหาใน ชีวิตประจำวันได้ด้วยตนเอง มีความสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ ภารกิจ เป้าหมาย ของโรงเรียน แต่รายวิชาบางวิชาที่อยู่ในหลักสูตรบูรณาการที่เป็นวิชาทักษะที่ต้องฝึกปฏิบัติ นักเรียนจะได้ทักษะไม่ครบเท่าที่ควรการใช้หลักสูตรบูรณาการในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ทาให้โรงเรียนและนักเรียนเรียนประสบความสำเร็จ การใช้หลักสูตรสามารถทำให้นักเรียนเกิดทักษะกระบวนการคิด และสามารถนำทักษะที่เรียนไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ รวมถึงแก้ปัญหาในชีวิตประจำวันได้
Abstract: The purpose of this research was to evaluate the Primary 1 (Grade 1) integrated curriculum in La-orutis Demonstration School in Nakhon Nayok using CIPP model. The school context, the input factors, the process of curriculum implementation, and the product or the achievement of the curriculum were assessed. The sample of this research, the total of 230, included the principal of La-orutis Demonstration School in Nakhon Nayok, two heads of academic department, 20 teachers, 95 primary 2-3 (grade 2-3) students, 100 parents, 12 school board members. The research instruments were questionnaires and interview questions. Data were analyzed using percentage, mean, S.D., and content analysis. The research revealed that school administrators, school personnel, school board members, teachers, parents, and students evaluated the context, the input, the process, and the product of the Primary 1 (Grade 1) integrated curriculum as an appropriate curriculum at a high level. The principal and heads of academic department reflected that the integrated curriculum could lessen redundancies in course contents. It also provided the learners fun learning activities, developed their thinking skills, and encouraged them to solve their everyday problems by themselves. Moreover, the integrated curriculum was compatible with the school’s vision, mission statements, and goals. However, students did not have enough time to practice their skills in some skill training courses. In conclusion, the implementation of Primary 1 (Grade 1) integrated curriculum could support the school and the student success. The curriculum could strengthen students’ thinking skills and reassure that they could solve their everyday problems by themselves.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Email: elibrary@mail.rmutt.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2568-09-23
Issued: 2565-10-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ LB 2806.T5 ช172ก
tha
Spatial: นครนายก
Spatial: ไทย
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 RMUTT-170571.pdf 3.31 MB62 2025-09-21 16:58:47
ใช้เวลา
0.026526 วินาที

ชมพูนุท ทองภู
สุทธิพร บุญส่ง
Title Creator Type and Date Create
การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรตามทฤษฎีอภิปัญญาเพื่อพัฒนาการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษา โรงเรียนบ้านคลอง 14 อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผศ.ดร.สุทธิพร บุญส่ง
อุไรวรรณ สอิ้งทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมงานเทคโนโลยีทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผศ.ดร.สุทธิพร บุญส่ง
ดวงกมล กิ่งจำปา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรตามแนวทางคาร์ล ออร์ฟ เพื่อพัฒนาทักษะในรายวิชาดนตรี-นาฏศิลป์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผศ.ดร.สุทธิพร บุญส่ง
พิมพ์ชนก ค้ำชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความขัดแย้งกับประสิทธิผลของสถานศึกษา ในอำเภอองครักษ์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
อาจารย์พรทิพย์ สุริยาชัยวัฒนะ, ปร.ด. ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุทธิพร บุญส่ง, ศษ.ด.
รังสิวุฒิ ป่าโสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุทธิพร บุญส่ง
พัชรี เหลืองอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการให้ความรู้แก่ผู้ปกครองกับความรู้ของผู้ปกครองในการสร้างเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัย ในสถานศึกษาเขตอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผศ.ดร.สุทธิพร บุญส่ง
สุภาวิณี ลายบัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงกับการบริหารการศึกษาในรูปแบบการใช้โรงเรียนเป็นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครนายก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผศ.ดร.สุทธิพร บุญส่ง
ชนากานต์ ไชยวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่นเพื่อสืบทอดภูมิปัญญาการปั้นตุ๊กตาชาววัง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.สุทธิพร บุญส่ง
กนกวรรณ งามฉวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารโรงเรียนกับประสิทธิภาพการสอนของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุทธิพร บุญส่ง
กอบศักดิ์ มูลมัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยจูงใจในการปฏิบัติงานของครูโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุทธิพร บุญส่ง
พรศิลป์ ศรีเรืองไร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารแบบมีส่วนร่วมกับประสิทธิผลของงานวิชาการของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาสระบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุทธิพร บุญส่ง
บวรลักษณ์ ศักดิ์วิไลพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบคอร์ทเพื่อส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์ในวิชภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 8
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผศ.ดร.สุทธิพร บุญส่ง
นลินรัตน์ เมืองกาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักสูตรฝึกอบรมผู้ช่วยสัตวแพทย์ในทัศนะของผู้เชี่ยวชาญ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุทธิพร บุญส่ง, ศษ.ด.
อมร อัศววงศานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์โดยใช้รูปแบบการสอน ผังกราฟิก สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สิริลักษณ์ หาญวัฒนานุกุล;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุทธิพร บุญส่ง
วิมล ทองผิว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อการทำวิจัยในชั้นเรียนของครูผู้สอนในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุทธิพร บุญส่ง;ดร.พรทิพย์ สุริยาชัยวัฒนะ
จตุรงค์ สโรบล
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลเชิงสาเหตุอิทธิพลของภาวะผู้นำและบรรยากาศองค์การต่อการได้สิทธิอำนาจเบ็ดเสร็จ ความพึงพอใจในงานความผูกพันต่อองค์การ และความตั้งใจลาออกจากงานของผู้จัดการสาขาธนาคารพาณิชย์ไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
จุฑา เทียนไทย;วิภาดา คุปตานนท์;สุทธิพร บุญส่ง
เบญจวรรณ ศฤงคาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้ตามวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นตอน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 กลุ่มศูนย์พัฒนาวิชาการนาเฉลียง ห้วยโป่ง ยางงาม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุทธิพร บุญส่ง, ศษ.ด.
ธารทิพย์ ขุนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารแบบมีส่วนร่วมกับการดำเนินงาน ด้านวิชาการของโรงเรียนในสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ สังกัดสำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สุทธิพร บุญส่ง, ศษ.ด. ;อาจารย์พรทิพย์//สุริยาชัยวัฒนะ, ปร.ด.
พจนารถ วาดกลิ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิคการพูดเป็นคู่ (Rally Robin) เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
ขวัญหทัย ทองวิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือ STAD เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคอมพิวเตอร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
กนกภรณ์ ทองระย้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการความรู้กับการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ในโรงเรียนมาตรฐานสากล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 4 จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง;พรทิพย์ สุริยาชัยวัฒนะ
กิตติธัช แจ้งสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรตามทฤษฎีพหุปัญญาที่เน้นสติปัญญาด้านการมองเห็นและมิติสัมพันธ์เพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดห้วยไผ่ จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
ชลชญา เต็มนอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดประสบการณ์แบบบูรณาการโดยใช้ภาษาท่าเพื่อเสริมสร้างทักษะทางภาษาของนักเรียนระดับปฐมวัยโรงเรียนวัดหนามพุงดอ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
นฤมล คงกลัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้กิจกรรมเสริมทักษะเกมสแครบเบิลที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนอนุบาลองครักษ์ (ผดุงองครักษ์ประชา) จังหวัดนครนายก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
สุภิชญา จันทะมั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษากับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
วราภรณ์ ช้างอยู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างภาวะผู้นำสำหรับคณะกรรมการสโมสรนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
วรรณี อนุอัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้วิชาคอมพิวเตอร์ 2 โดยใช้ กระบวนการ 5 S ตามทฤษฏีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
พรพรรณ เจนกระบวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างสมรรถนะผู้บริหารกับการนำองค์กรของสถานศึกษาขนาดใหญ่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 7
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
ณิชาภา ปรือทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตร Young Professional ท้าทายฝันวิชาชุมนุมเมล็ดพันธุ์แห่งปรีชาญาณ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
ปทิตตา ปิยสกุลเสวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้ทักษะปฏิบัติของซิมพ์ซันร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD เรื่อง การประดิษฐ์ท่ารำ ประกอบเพลงค่านิยม 12 ประการ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
วิไลวรรณ ศรีสงคราม;สุทธิพร บุญส่ง
จุฑารัตน์ ดวงเทียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมด้านการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมเพื่อเตรียมความพร้อมการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนสำหรับมัคคุเทศก์น้อยในจังหวัดสิงห์บุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
มธุรดา เอี่ยมสุภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกอบรม การฝึกเจิรญสติแบบไหว-นิ่ง เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 4-6
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
จีระศักดิ์ เลพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง วัฒนธรรมประเทศตะวันตกที่จัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคกลุ่มแข่งขัน (TGT) กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ศูนย์อำนวยการเครือข่ายกุสุมาลย์ 2
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
มัลลิกา มานันที
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความร่วมมือของท้องถิ่นในการจัดการศึกษาด้านคุณภาพหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกสถานที่ตั้งนครนายก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
ธารารัตน์ วรรณรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบการสอนแบบซินเนคติกส์เพื่อพัฒนานาฏยประดิษฐ์ เชิงสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
ชุลีรัตน์ ล้านาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการบริหารกับประสิทธิผลสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
วราภรณ์ เนาเพ็ชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมงานประกันคุณภาพสำหรับบุคลากร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
รุ่งฤดี กุลสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้วิธีการแบบเปิดเพื่อพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
ศุภมาศ แก้วมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบซิปปาร่วมกับรูปแบบร่วมมือเทคนิคจิ๊กซอว์ เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภูมิศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
สุมาลี คำสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบเน้นการคิดแบบฮิวริสติกส์เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง สมการและการแก้สมการ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ 6
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
รัตน์ติยากร ยตะโคตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้วิชาประวัติศาสตร์ โดยวิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ตามแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7E สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 5
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
สุนิสา เนรจิตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และทักษะการคิดคำนวณ เรื่อง การบวกและการลบ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-2 แบบคละชั้นเรียน ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TGT
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
ภูวภัทร อ่ำองอาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชานาฏศิลป์ ด้วยรูปแบบการสอนแบบทางตรงผสมผสานทักษะปฏิบัติของเดวีส์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ 5
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
มนชนก รัตนจำนงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบการสอนแบบซินเนคติกส์ เพื่อพัฒนาทักษะการเขียนเชิงสร้างสรรค์ ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปี ที่ 6
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
ณัฐณิชา จิตตะคาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการคิดวิเคราะห์ วิชาคณิตศาสตร์โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสมองเป็นฐาน (Brain Based Learning : BBL) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
วราภรณ์ เพ็ชชะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ แบบ 5E ร่วมกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์ เรื่อง การจัดการผลผลิตทางการเกษตร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
อารีรัตน์ บัวบาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมวิชาชีพ เรื่อง การออกแบบบรรจุภัณฑ์ สำหรับกลุ่มวิสาหกิจชุมชนตำบลโพรงอากาศ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
ธนพนธ์ ครองสระน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการสื่อสารโดยใช้วิธีการสอนเพ็คส์ (PECS) ร่วมกับหลักการสอนแบบ 3R\'s สำหรับเด็กออทิสติก ศูนย์การศึกษาพิเศษมหาจักรีสิรินธร ประจำจังหวัดนครนายก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง

วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน ในรายวิชาประวัติศาสตร์ เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
เกษมสันต์ พุ่มกล่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมตามแนวคิดของ Gesell เพื่อพัฒนาความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อมัดเล็กของเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
นภสวรรณ์ ฤทธิ์เดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการกระจ่างค่านิยมผสมผสานแนวคิดระบบคู่สัญญา เพื่อพัฒนาคุณลักษณะความรับผิดชอบต่อตนเองของ นักเรียนนายร้อยชั้นปีที่ 3 โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
กิตติ กลิ่นหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตรบูรณาการชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ นครนายก โดยใช้รูปแบบซิป (CIPP MODEL)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
ชมพูนุท ทองภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทย โดยการจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค ซี ไอ อาร์ ซี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ศูนย์พัฒนาคุณภาพการศึกษาป่าขะ-เขาเพิ่ม จังหวัดนครนายก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุทธิพร บุญส่ง
วรรณฤดี สุขชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,727
รวม 1,727 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 3,641 ครั้ง
รวม 3,641 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33