แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

สภาพและปัญหาการให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดพะเยา
The State and Problems Early Intervention Service in Phayao Special Education Center

Address: อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา
keyword: การศึกษาพิเศษ
; การให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม
; การบริหารจัดการ
; Special Education
; Early Intervention Service
; Management
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อ 1) ศึกษาสภาพและปัญหาการให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดพะเยา 2) ศึกษาข้อเสนอแนะการให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดพะเยา กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยในครั้งนี้ ได้แก่ ผู้บริหาร ข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดพะเยา จำนวน 67 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามแบบมาตรประมาณค่า 5 ระดับ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.95 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ การแจกแจงความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัย พบว่า 1) สภาพการให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดพะเยา โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด 2 ปัญหาการให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดพะเยา โดยรวมอยู่ในระดับน้อยที่สุด 3) ข้อเสนอแนะ พบว่า ขั้นตอนที่ 1 การเก็บรวบรวมข้อมูลควรมีการพัฒนาระบบการจัดเก็บเอกสารเป็นหมวดหมู่ และบันทึกลงในคอมพิวเตอร์เพื่อการค้นหาที่สะดวกและรวดเร็ว ขั้นตอนที่ 2 การคัดกรองประเภทความพิการทางการศึกษา ควรมีการจัดอบรมหลักสูตรผู้ดำเนินการคัดกรองผู้พิการทางการศึกษาควรมีทุกปีการศึกษา ขั้นตอนที่ 3 การประเมินความสามารถพื้นฐานของผู้เรียนพิการ ขั้นตอนที่ 4 การจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล ผู้ปกครองควรมีส่วนร่วมในการจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล ขั้นตอนที่ 5 การจัดการให้บริการที่เหมาะสม ควรมีการจัดสรรงบประมาณและบุคลากรเพิ่ม เพื่อที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดพะเยาจะได้ให้บริการได้อย่างครอบคลุมและทั่วถึง ขั้นตอนที่ 6 การประเมินความก้าวหน้า ควรมีการประเมินพัฒนาการผู้เรียน และนำผลการพัฒนามาปรับปรุงการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน เพราะครูจะได้มีแนวทางในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน ขั้นตอนที่ 7 การนิเทศ ประเมินผล และการส่งต่อ ควรมีการประสานการทำงานร่วมกับเครือข่ายชุมชนอย่างต่อเนื่อง โดยการประสานกับชุมชน ผู้นำชุมชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อจะได้ดำเนินงานในลักษณะเครือข่าย เพื่อให้บุคคลทั่วไปได้ตระหนักถึงความสำคัญในการช่วยเหลือเด็กพิการให้ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มศักยภาพ
Abstract: The purposes of this research were 1) to study the state and problems of early intervention service of Phayao special education center, 2) to study the recommendations of the intervention service of Phayao special education center. The populations were the administrators, teachers, and educational personnel, Phayao special education center 67 people. The instrument used in the research was a 5 level estimator questionnaire with a confidence value of 0.95. The statistics used in the data analysis are: Frequency distribution, percentage, mean, standard deviation and content analysis. The results that 1) the condition of assistance services in the initial phase of Phayao special education center, whole was at the highest level. 2) The overall problem of assistance services in the early stages of special education center in Phayao Province was at the lowest level. 3) Recommendations found that step 1 of data collection. A system for filing documents into categories and saving them on a computer for quick and convenient searching should be developed. Step 2 Screening for educational disability categories. Step 5: Providing appropriate services. There should be more budget and personnel allocation. to the special education center Phayao Province will provide comprehensive and thorough services. Step 6 Assessment of progress. There should be an assessment of learner development and the results of the development to improve teaching and learning activities. Because teachers will have guidelines for teaching activities. Step 7: Supervision, evaluation and referral should be coordinated with the community network continuously. by coordinating with the community, community leaders, local government organizations, government agencies and private sectors in order to operate in a network manner to make people aware of the importance of helping children with disabilities to develop to their full potential.
มหาวิทยาลัยพะเยา.ศูนย์บรรณสารและการเรียนรู้
Address: พะเยา
Email: clm@up.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2565-09-29
Issued: 2565-09-29
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยพะเยา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Chadaporn Yodklang.pdf 2.64 MB36 2025-07-28 05:07:29
ใช้เวลา
0.090831 วินาที

ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความผูกพันต่อองค์การของข้าราชการครู สังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
นิรุฒิ พิมภาสูง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารการศึกษาอาชีวศึกษาระบบทวิภาคีของสถานศึกษาในสังกัด สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
วิชัย มันจันดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมและส่งเสริมสนับสนุนการบริหารจัดการตามกระบวนการ การบริหารงานวงจรเดมมิ่งของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
สร้อยทิพย์ คำดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของโรงเรียนที่ถ่ายโอนไปสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยพะเยา
ดร. ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
กนกพร หมื่นเที่ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของสถานศึกษาในอำเภอแม่สรวย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
ดร. ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
กัญญาณัฐ ไชยชะนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างบทบาทผู้บริหารสถานศึกษากับผลการปฏิบัติงานตามยุทธศาสตร์ของแผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2560-2579 โรงเรียนในศูนย์เครือข่ายตำบลแม่พริก-ตำบลศรีถ้อย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
ดร. ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
ทิพาพร เชื้อเมืองพาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารจัดการศูนย์พัฒนาเด็กเล็กกับการดำเนินงานตามมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติ ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
วัชรา พรรณรังษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารงานโดยใช้หลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษากับความผูกพันต่อองค์กรของครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
อาทิตย์ ธานี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารโรงเรียนกับการเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพของโรงเรียนศูนย์เครือข่ายห้วยไคร้ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
ธีรพงศ์ ใจซื่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับมาตรฐานการปฏิบัติงานของครูผู้สอนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
ปภินวิช เต็มใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานอาคารสถานที่และสิ่งแวดล้อมของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษา เขต 36
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
ปรารถนา ศิริกัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
มัฒธณิตาศ์ ดอนดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดระบบสารสนเทศเพื่อการประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษากลุ่มสหวิทยาเขตสุดถิ่นไทย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 36
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
วิศรุตา ศรีสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานการนิเทศภายในของโรงเรียนมัธยมศึกษาในกลุ่มสหวิทยาเขตสุดถิ่นไทย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
สุดคนึง นาสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศกับพฤติกรรมการจัดการเรียนรู้ของครูในสถานศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
อดิศักดิ์ ใจปิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานตามหลักสูตรท้องถิ่นของครูโรงเรียนบนพื้นที่สูงสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
อังค์วรา เพชรดิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมผู้นำเชิงสถานการณ์ของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
ปรัชญา ตระกูลยี่โถ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
รัญชนา เขื่อนขันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
ลลิตา สมใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการบริหารงานประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
สุภาพร ต๊ะนัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารหลักสูตรสถานศึกษา โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
ไกรสร ปทุมไพโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงกับการบริหารงานวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
จิราภรณ์ วาสเอื้อวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในศตวรรษที่ 21 ในถิ่นทุรกันดารบนเขตพื้นที่สูง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
ศิวณัฐ ศรเจียงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการบริหารสถานศึกษาของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
นิตยา ขันเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสมรรถนะหลักที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของครูโรงเรียนกีฬาสังกัดมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
ฐิตยารัตน์ บุ่งนาแซง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารหลักสูตรโครงการห้องเรียนดนตรีในโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
พิริยพงศ์ ธัมมาพีชยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความขัดแย้งภายในโรงเรียนของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ลำปาง ลำพูน
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
จิรกานต์ วงค์ลังกา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
ชฎาพร ยศกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารสถานศึกษาเพื่อยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษาภายใต้โครงการ ห้องเรียนน่าอยู่การเรียนรู้ก้าวไกล พัฒนาวิถีใหม่ ได้วิถีคุณภาพของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิษณุโลก อุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
กฤษชกร สุหนั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน สหวิทยาเขตภูกามยาวสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
ลักษ์พงษ์ ปิงเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
นลพรรณ จอมคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
ไชยพร บุญทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการจัดการเรียนรู้เชิงรุกของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
เฉลิมพล กันทะวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างพลังอำนาจครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
จีราภรณ์ สัตย์สม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาโดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
พลพจน์ มูลฟอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการโดยใช้ CR2ACTS Model ของสถานศึกษาในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
สิริกานต์ มูลฟอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาตามแนวทางการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานเพื่อการมีงานทำของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
สิทธิพงษ์ ปาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิษณุโลก อุตรดิตถ์ ภายใต้โครงการเสริมสร้างวินัยและความรับผิดชอบ
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
ทิพย์สุดา ยาแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการเรียนรวมของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
วรัญญา ณ น่าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของครูในการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในของโรงเรียนการศึกษาสงเคราะห์ กลุ่ม 6 สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
กฤษติยาภรณ์ ไชยวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลด้านคุณภาพผู้เรียนของโรงเรียนการศึกษาสงเคราะห์ กลุ่ม 6
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
ทิพย์สุดา หอมนาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานโรงเรียนคุณภาพประจำตำบลสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารารัตน์ มาลัยเถาว์
อุดมศักดิ์ สันสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,476
รวม 1,477 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 59,422 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 39 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 5 ครั้ง
รวม 59,478 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28