แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การบริหารจัดการสภาพแวดล้อมทางการเรียนรู้ของโรงเรียนในศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาวาวี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
Managing The School's Learning Environment in The Networked Center Improve Educational Quality Wawee under the Area Office Primary Education Chiang Rai Region 2

Address: อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา
keyword: การบริหารจัดการสภาพแวดล้อมทางการเรียนรู้
; ศูนย์เครือข่ายพัฒนาการจัดการศึกษาวาวี
; Management learning environmental
; Wawee educational management development network center
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อ 1) ศึกษาการบริหารจัดการสภาพแวดล้อมทางการเรียนรู้ของโรงเรียนในศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาวาวี และ 2) ศึกษาข้อเสนอแนะในการบริหารจัดการสภาพแวดล้อมทางการเรียนรู้ของโรงเรียนในศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาวาวี ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ ผู้บริหารและครูผู้สอน โรงเรียนในศูนย์เครือข่ายพัฒนาการจัดการศึกษาวาวี จำนวน 100 คน รวบรวมข้อมูลด้วยแบบสอบถาม (Rating scale) วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยสรุปได้ ดังนี้ 1) การบริหารจัดการสภาพแวดล้อมทางการเรียนรู้ของโรงเรียนในศูนย์เครือข่ายพัฒนาการจัดการศึกษาวารี พบว่า ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด โดยเรียงลำดับแรกจากมากไปหาน้อย 3 ลำดับ คือ สภาพแวดล้อมด้านการบริหารอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมาสภาพแวดล้อมด้านสังคมและกลุ่มเพื่อน และสภาพแวดล้อมด้านการจัดการเรียนการสอน ตามลำดับ 2) ข้อเสนอแนะแนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการสภาพแวดล้อมทางการเรียนรู้ของโรงเรียนในศูนย์เครือข่ายพัฒนาการจัดการศึกษาวาวี พบว่า 2.1) สภาพแวดล้อมด้านอาคารสถานที่ พบว่า ควรปรับปรุงซ่อมแซมอาคารเรียน แหล่งเรียนรู้ให้พร้อมใช้งานเอื้อต่อการเรียนรู้มีความถี่สูงสุด รองลงมา คือ ควรจัดสรรงบประมาณมาสร้างแหล่งเรียนรู้ทางด้านเทคโนโลยี และควรให้ชุมชนได้มีส่วนร่วมในการปรับปรุง พัฒนาอาคารสถานที่ของโรงเรียน ตามลำดับ 2.2) สภาพแวดล้อมด้านการจัดการเรียนการสอน พบว่า ควรนำภูมิปัญญาท้องถิ่นมาช่วยสอนมีความถี่สูงสุด รองลงมาคือ การยึดชีวิตจริงของผู้เรียนเป็นหลักในการจัดประสบการณ์การเรียนรู้เน้นให้ผู้เรียนมีศักยภาพในการคิดเชิงระบบ และคิดอย่างมีวิจารณญาณ ค้นพบตนเอง และจัดกิจกรรมให้นักเรียนได้เรียนรู้อย่างหลากหลาย ตามลำดับ 2.3) สภาพแวดล้อมด้านสังคมและกลุ่มเพื่อน พบว่า จัดกิจกรรมเสริมทางด้านวิชาการมีความถี่สูงสุด รองลงมา คือ ออกแบบกิจกรรมให้นักเรียนได้ทำกิจกรรมกลุ่มอย่างหลากหลาย และเปลี่ยนกลุ่ม ตามลำดับ 2.4) สภาพแวดล้อมด้านการบริหาร พบว่า ขอรับการสนับสนุนงบประมาณเพิ่มเติมจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีความถี่สูงสุด รองลงมา คือ ให้ชุมชนได้มามีส่วนร่วมในการจัดสภาพแวดล้อมทางการเรียน
Abstract: This research has a purpose 1) to study the management of the school learning environment in the Wawee Educational Quality Development Network Center. And 2) to study recommendations for the management of the learning environment of schools in the Wawee Educational Quality Development Network Center. The population of this study was administrators and teachers. Schools in the Wawee Educational Management Development Network Center, 100 people the data were collected by questionnaires (Rating scale). Data were analyzed by using statistics, frequency, percentage, mean and standard deviation. The results of the research can be summarized as follows. 1) Management of the School's learning environment in the wawee educational management development network center found that in the overall picture was at the highest level in the first order of 3 descending order Is the administrative environment at the highest level followed by the social environrnent and friends and teaching and learning environment, respectively 2) Recommendations for the development of the school's learning environment management quality In the Wawee educational management development network center found that 2.1) Building environment found that school buildings should be renovated is the highest frequency. learning resources are available to facilitate learning followed by budget should be allocated to create a technology learning center and should allow the community to participate in the improvement development of school buildings, respectively. 2.2) teaching and learning environmnent found that should bring local wisdom to help teach followed by based on the real life of the learner in organizing the leaming experience is the highest frequency. A students have the potential for systematic thinking and to think critically, discover oneself, and organize a variety of activities for students to learn, respectively. 2.3) social environment and peer group found that oorganizing academic supplementary activities is the highest frequency followed by design activities for students to undertake a variety of group activities and to change groups, respectively. 2.4) Management environment found that value including obtain additional budget support from the local government organization is the highest frequency followed by to the community Participate in organizing the learning environment.
มหาวิทยาลัยพะเยา.ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา
Address: พะเยา
Email: clm@up.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2564
Modified: 2565-08-16
Issued: 2565-08-16
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยพะเยา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Klisnu Kosala.pdf 1.93 MB45 2025-08-16 13:20:20
ใช้เวลา
0.142316 วินาที

วัชระ จตุพร
Title Creator Type and Date Create
สภาพปัจจุบันและสภาพที่พึงประสงค์ของการบริหารงานกิจการนักเรียน โรงเรียนจักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 35
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
กมลศิษฐ์ ชลมนัสสรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษา กลุ่มโรงเรียนศูนย์เครือข่ายการศึกษา ตำบลปอ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
อุษา บัวหลวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารจัดการศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในอำเภอเวียงป่าเป้าจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
เบญจพร ต่ำคำดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพร้อมของการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา เพื่อรับการประเมินคุณภาพภายนอก ด้านคุณภาพผู้เรียน / ผู้รับบริการของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
ฟ้าวณิชย์ ชลมนัสสรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการทำงานเป็นทีมของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
ดร. วัชระ จตุพร
กุลรัศมิ์ สายมะณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ของโรงเรียนในอำเภอวังเหนือ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
ณิชาวรณัฐ ซองดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารสถานศึกษาตามหลักพรหมวิหารกับการเสริมสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติของครูในโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
ณัฐชัย จำปา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานประกันคุณภาพภายในของโรงเรียนเอกชน สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดน่าน
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
อัจฉรา อินต๊ะวิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างขวัญกำลังใจกับคุณภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการครู ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
ณัฐพงษ์ จรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
กรรณิการ์ วีระวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการสภาพแวดล้อมทางการเรียนรู้ของโรงเรียนในศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาวาวี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
กฤษนุ ก้อสละ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
จิตติภูมิ เทพคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนในกลุ่มเครือข่ายดอยสันติคีรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
จิตอิสรภาพ ใจอารีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในการบริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
ชลลดา ไชยธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำแบบประชาธิปไตยของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
ทรงธรรม สร้อยยานะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมคุณลักษณ์อันพึงประสงค์ในสถานศึกษา อำเภอแม่ฟ้าหลวง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
ธีร์วรา ใจเย็น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความขัดแย้งของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงราย เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
สรายุทธ วีระวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในการบริหารสถานศึกษา ศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาวาวี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
สุพจน์ หลักเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
ธารทิพย์ เทพคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารโรงเรียนในกลุ่มศูนย์พัฒนาคุณภาพการศึกษา ตำบลแม่นาวาง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
นงค์นุช จันทร์สัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในการบริหารงานวิชาการงานโรงเรียนในกลุ่มพัฒนาเครือข่ายคุณภาพการศึกษาอำเภอเชียงของ 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
นภัสศรณ์ ลานนาพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงไปประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการสถานศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
วิชาญ จินายะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรู้ดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
นฤมล ปูปินตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการศึกษาแบบเรียนรวมตามโครงสร้างซีท (SEAT Framework) ในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
พนิดา บุญยศยิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานตามมาตรฐานการศึกษาของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดน่าน
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
มยุรี ฑีฆาวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารในการส่งเสริมงานวิจัยในชั้นเรียนของครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดสำนักงานปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดน่าน
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
วนิดา กันทะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทผู้บริหารสถานศึกษาในการสร้างชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
โศศิษฐา ศรีสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
อนุจิรา ปั่นโย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษาในอำเภอแม่สรวย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
ดลยา ขันเวท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพชีวิตการทำงานของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
อิทธิฤทธิ์ รวมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีทางการศึกษาสำหรับครูโรงเรียนขยายโอกาสในอำเภอเทิงสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
ณรงค์ พละดร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาสภาพการดำเนินงานบริหารสถานศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 24 จังหวัด สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
นวพล คมบาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
รัตนาภรณ์ เผ่าฟู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
เสาวนีย์ เกียรติพรศักดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
ทรงกรด ทายะนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารงานในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
สุรัสวดี ชื่นวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
สุธารส ไชยศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในภาวะวิกฤต สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาเชียงราย เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
ธนิดา คำปา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
วันชาติ ยอดสูงสุด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการแหล่งเรียนรู้ของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
วีระพงค์ ปัฐวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการมีส่วนร่วมของสถานศึกษากับประสิทธิภาพการบริหารจัดการโครงการ 1 คณะ 1 ชุมชนนวัตกรรม วิทยาลัยการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
วิทวัส ธิวัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะแห่งอนาคตใหม่ของผู้บริหารโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
พระพงศกร ไกลถิ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงเทคโนโลยีของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลในการทำงานของครู โรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนาจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
พระมหาวัชรปัฐน์ กาวิละหทัยสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานตามหลักธรรมาภิบาลของโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
พระสิริศักดิ์ สิงห์แก้ว (สิริวาที)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานกับความผูกพันองค์การของครูในเขตพื้นที่สูงและถิ่นทุรกันดาร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
กรนิกา เชื้อเมืองพาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะการบริหารงานวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
ว่าที่ร้อยตรีหญิง นันทนา สีวะโสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
ปภานนท์ พาที
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอ สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดน่าน
มหาวิทยาลัยพะเยา
วัชระ จตุพร
พราวรวี ปัญญาดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารสู่องค์การนวัตกรรมของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์;วัชระ จตุพร;วรรณากร พรประเสริฐ
อัณณ์ณิชา กุลสุวรรณวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 153
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,385
รวม 2,538 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 88,486 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 286 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 211 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 41 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 28 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 14 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 3 ครั้ง
รวม 89,074 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104