แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ภาพลักษณ์องค์กรและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความจงรักภักดี: กรณีศึกษาผ้ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย
The Effect of Corporate Image and Trust on Loyalty: Case of Low-Cost Airlines Customers in Thailand

keyword: ภาพลักษณ์องค์กร
; ความไว้วางใจ
; ความจงรักภักดี
; Corporate Image
; Trust
; Loyalty
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาภาพลักษณ์องค์กรและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความจงรักภักดี กรณีศึกษาผู้ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย โดยมีกลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย จำนวน 430 คน ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องในการวิจัย วิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบสมมติฐาน โดยการวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุคุณ ผลการวิจัยพบว่า ภาพลักษณ์องค์กร ด้านชื่อเสียง ด้านเอกลักษณ์องค์กรและความไว้วางใจ ด้านความซื่อสัตย์ ด้านความเมตตากรุณา และด้านความความสามารถ ส่งผลเชิงบวกต่อความจงรักภักดีกรณีศึกษาผู้ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ทั้งนี้ตัวแปรอิสระทุกตัวสามารถร่วมกำหนดทำนายความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำร้อยละ 68.3 (AdjR2 = 0.683)
Abstract: The purpose of this research is to examine the effect of corporate Image and trust on loyalty: case of low-cost airlines customers in Thailand. The sample consist of 430 respondents who have been traveled by low-cost airline. A questionnaire was applied for data collection. The statistical analyses applied in this study consist of frequency, percentage, mean, standard deviation. The hypotheses were tested by multiple regression analysis. The research results showed that corporate image in the dimension of reputation and corporate identity statistically had a positive effect on loyalty of low-cost airlines users. For trustin the dimension of intergrity, benevolence and ability had a positive effect on loyalty of low-cost airlines users. All independent variables are able to predict customer loyalty of low-cost airlines at 68.3% (AdjR2 = 0.683)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครราชสีมา
Email: kitiya.ni@rmuti.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2563
Modified: 2565-07-15
Issued: 2565-07-15
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 RMUTI_Ratchadaporn_Thes65-02.pdf 3 MB30 2025-10-26 14:00:29
ใช้เวลา
0.035964 วินาที

มุกดา อัยวรรณ
ชาตยา นิลพลับ
Title Creator Type and Date Create
วัฒนธรรมองค์กรและคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพัน ในองค์กรของบุคลากรทางการศึกษาในมหาวิทยาลัยสะหวันนะเขต สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ชาตยา นิลพลับ
คำภีร์ ศรีหาจักร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการเสริมสร้างพลังอำนาจกับผลผลิตของงานของเจ้าหน้าที่กลุ่มงานบริหารทั่วไปโรงพยาบาลของรัฐในเขตสุขภาพที่ 9
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ชาตยา นิลพลับ
อุสา พ่วงกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความภักดีของนักท่องเที่ยวในนครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ชาตยา นิลพลับ
ตุ๊กตา ใสมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการและภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ชาตยา นิลพลับ
พิมพ์ปภัทร์ สุดประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบแรงจูงใจของผู้ใช้บริการสถานออกกำลังกาย กรณีศึกษา เทศบาลนครนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ดร. ชาตยา นิลพลับ
นุสรา วิริยะกิจพัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์องค์กรและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความจงรักภักดี: กรณีศึกษาผ้ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ชาตยา นิลพลับ
มุกดา อัยวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้าโรงแรมสีเขียว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ชาตยา นิลพลับ
ระวีวรรณ ชูกิตติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการรับรู้ภาพลักษณ์คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ชาตยา นิลพลับ
ภชนิตา หมายชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของกลุ่มเจเนอเรชั่น Y
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ชาตยา นิลพลับ
เรวดี ฉลาดเจน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสำเร็จของระบบสารสนเทศที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีโมบาย แบงก์กิ้ง: กรณีศึกษาลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรจังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ชาตยา นิลพลับ
วิสุทธิ์ วิมลธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์กรและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร:กรณีศึกษาบริษัท ABC
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ชาตยา นิลพลับ
วิชาชาญ ศรีชัยชนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทํางานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ดร.ชาตยา นิลพลับ
วนพร สังข์ประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โครงการหลวงดอยคำของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ดร.ชาตยา นิลพลับ
ปวีณ์ธิดา เสนาธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของร้านจำหน่ายสมาร์ทในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ดร.ชาตยา นิลพลับ
ฐานิดา วิจันทึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสวนอาหารในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ชาตยา นิลพลับ
รุจิรา มีโภคา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 16
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,058
รวม 5,074 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 301,723 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1,121 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 685 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 275 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 76 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 6 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 6 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 303,899 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101