แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การสื่อสารการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวชุมชนบ้านน้ำเชี่ยวจังหวัดตราด
Marketing communication for community tourism at Ban Nam Chiao, Trat Province

keyword: การสื่อสารการตลาด
; การท่องเที่ยวชุมชน
Abstract: การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการสื่อสารการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวชุมชนบ้านน้ำเชี่ยวจังหวัดตราด และเพื่อสำรวจความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อการสื่อสารตลาด เพื่อการท่องเที่ยว ชุมชนบ้านน้ำเชี่ยว จังหวัดตราด ใช้ระเบียบ วิธีวิจัยแบบผสมผสาน (Mixed research) โดยการวิจัยเชิงคุณภาพทำการเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยแบบสัมภาษณ์กลุ่มผู้ให้ข้อมูลสำคัญ ประกอบด้วย ผู้บริหารชุมชน ผู้นำชุมชน และผู้ประกอบการท่องเที่ยวในชุมชน จำนวน 5 คน ผลการวิจัย พบว่า ชุมชนบ้านน้ำเชี่ยวจังหวัดตราด มีการใช้เครื่องมือการสื่อสารการตลาดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน คือ 1) การสื่อสารการตลาดผ่านจากบุคคล สามารถสร้างความน่าสนใจและทำให้นักท่องเที่ยวตัดสินใจเข้ามาท่องเที่ยว 2) การประชาสัมพันธ์ ช่วยให้นักท่องเที่ยวเกิดการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมการท่องเที่ยวของชุมชนชุมชนและนำไปสู่การตัดสินใจเดินทางมาท่องเที่ยว 3) การโฆษณาทำให้แหล่งท่องเที่ยวชุมชนน่าสนใจ ละมีส่วนสำคัญต่อการตัดสินใจเดิน ทางมาท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยว 4) การตลาดผ่านสื่อออนไลน์ ทำให้นักท่องเที่ยวเกิดความสะดวกในการค้นหาข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายละเอียดของชุมชน และตัดสินใจเดินทางมาท่องเที่ยวอย่างรวดเร็ว 5) การตลาดทางตรง ชุมชนมีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับนักท่องเที่ยว และนำมาใช้สำหรับส่งรายละเอียดการท่องเที่ยวชุมชนเพื่อให้นักท่องเที่ยวสนใจและเกิดความประทับใจ 6) กิจกรรมการส่งเสริมการขาย ชุมชนบ้านน้ำเชี่ยวนำกลยุทธ์การลดราคาและเพิ่มกิจกรรมการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นความสนใจของนักท่องเที่ยว และ 7) กิจกรรมการตลาดร่วมกับหน่วยงานอื่น ชุมชนบ้านน้ำเชี่ยวมีการร่วมมือกับหน่วยงานต่าง ๆ เช่น การท่องเที่ยวจังหวัด เทศบาล และผู้ประกอบการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในจังหวัดตราด และจังหวัดใกล้เคียงเพื่อขยายฐานกลุ่มนักท่องเที่ยว และศึกษาความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวมีต่อการสื่อสารการตลาด เพื่อการท่องเที่ยวชุมชน บ้านน้ำเชี่ยวจังหวัดตราด โดยวิธี การวิจัยเชิงปริมาณ ทำการเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยแบบสอบถามจากนักท่องเที่ยว จำนวน 400 คน พบว่า นักท่องเที่ยวมีความพึงพอใจต่อการสื่อสารการตลาดการท่องเที่ยวชุมชนบ้านน้ำเชี่ยวจังหวัดตราด โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุดมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.82 โดยมีความพึงพอใจ การสื่อสารการตลาดการท่องเที่ยวชุมชนบ้านน้ำเชี่ยวจังหวัดตราดโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุดมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.82 โดยมีความพึงพอใจ การสื่อสารการตลาดผ่านจากบุคคล เท่ากับ 4.26 การโฆษณา เท่ากับ 4.15 และการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ เท่ากับ 4.12 ตามลำดับ
Abstract: The objectives of this research were to study marketing communication for tourism and survey tourists’satisfaction with marketing communication for tourism in Ban Nam Chiao community, Trat province using mixed research methodology. The qualitative research consisted of collecting data by interviewing key informants. The 5 informants consisted of community administrators, community leaders and community tourism operators. The results of the research revealed that Ban Nam Chiao Community promoted community tourism through the following marketing communication tools 1) personal marketing communications, which can create interest and encourage tourists to travel; 2) public relations campaigns help tourists become aware of information about and tourism activities at the community, which aid tourists in travel decision making; 3) advertising that makes community attractions attractive and plays an important role in the decision of tourists to travel; 4) marketing through online media, which make it easy for tourists to find information about the details of the community and make quick travel decisions; 5) direct marketing where the community collects information about tourists and uses this information to send details about community tourism that attracts and impresses tourists; 6) promotional activities in which Ban Nam Chiao community adopts strategies to reduce prices and increase tourism activities in order to stimulate the interest of tourists; 7) marketing activities with other agencies in which Ban Nam Chiao community cooperaties with various agencies, such as provincial tourism, municipalities and tourism industry operators, from Trat province and nearby provinces to expand the tourist base and study the satisfaction of tourists with tourism marketing communication in Ban Nam Chiao community, Trat province the quantitative research methods consisted of collecting data from 400 tourists using questionnaires. It was found that tourists were satisfied with the marketing communication of Ban Nam Chiao Community Tourism, Trat Province. Overall, the highest average level of satisfaction was 4.82. The average levels of satisfaction for personal marketing communication, advertising, and online marketing were 4.26, 4.15, and 4.12 respectively.
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: จันทบุรี
Email: library@rbru.ac.th
Role: ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: กรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2564
Modified: 2565-06-01
Issued: 2565-06-01
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 13Fulltext.pdf 5.11 MB21 2025-05-31 15:45:28
ใช้เวลา
-0.961276 วินาที

กฤตยภัทร ธรรมรุจี
จำเริญ คังคะศรี
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในเขตอำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
นงนุช วงษ์สุวรรณ;จำเริญ คังคะศรี
อุษา เฟื่องประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการและความพร้อมของผู้ประกอบการในการชำระภาษีผ่านระบบ E-Banking : กรณีศึกษาองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
กัลยรัตน์ เจียมโฆสิต;จำเริญ คังคะศรี
รัตนา กระทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร หน่วยงานอาชีวศึกษาจังหวัดระยอง กรณีศึกษาวิทยาลัยเทคนิคระยอง จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
พรทิพา นิโรจน์;จำเริญ คังคะศรี
ปริยาภัทร ศรีเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลในเขตอำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
พรทิพา นิโรจน์;จำเริญ คังคะศรี
พัชมณฑ์ ฤทธิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจต่อการใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
นงนุช วงษ์สุวรรณ;จำเริญ คังคะศรี
วิกานดา วิทยาแพทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการการเปลี่ยนแปลงของผู้ประกอบการธุรกิจร้านค้าปลีกในเขตอำเภอเมือง จังหวัดตราด
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
จำเริญ คังคะศรี;กัลยรัตน์ เจียมโฆสิต
สัมฤทธิ์ สกุลปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้สื่อออนไลน์เพื่อส่งเสริมการตลาดของธุรกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
จเร เถื่อนพวงแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสรรค์ เจี่ยดำรง;จำเริญ คังคะศรี
ณัฐธยาน์ ถวิลวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบจากนโยบายรถคันแรกที่ส่งผลต่อธุรกิจรถยนต์มือสองในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
พรทิพา นิโรจน์;จำเริญ คังคะศรี
นันทรัตน์ นิยมไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการผลิตและแนวทางการพัฒนารูปแบบรายการโทรทัศน์รายการ เส้นทางสุขภาพ
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสวรรค์ เจี่ยดำรง;จำเริญ คังคะศรี
สุนิลชา สัตบุศย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศักยภาพของชุมชนในการจัดการท่องเที่ยวเชิงเกษตร : กรณีศึกษาวิสาหกิจชุมชนเกษตรเพื่อสุขภาพบ้านปัถวี อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
พรทิพา นิโรจน์;จำเริญ คังคะศรี
มณีรัตน์ ธีรพันธุ์เสถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการสื่อสารเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
จำเริญ คังคะศรี;บวรสรรค์ เจี่ยดำรง
มนตรี สังขนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวชุมชนริมน้ำจันทบูร จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
จำเริญ คังคะศรี;บวรสรรค์ เจี่ยดำรง
ณัฏฐ์วิกร หรรษาพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวชุมชนบ้านน้ำเชี่ยวจังหวัดตราด
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
จำเริญ คังคะศรี;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
กฤตยภัทร ธรรมรุจี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อความหมายเชิงสัญญะของวังสวนบ้านแก้ว จังหวัดจันทบุรี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสรรค์ เจี่ยดำรง;จำเริญ คังคะศรี
ชนิศา สินธีรเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการสื่อสารเพื่อเสริมพลังในผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่ระยะแรกของชมรมผู้รอดชีวิตจากโรคมะเร็งโรงพยาบาลพระปกเกล้า
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
นงลักษณ์ เฉลิมบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการสื่อสารในภาวะวิกฤติไวรัสโคโรน่า 2019 ของสำนักประชาสัมพันธ์ เขต 7 จันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
วุฒินัน จันทร์มา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้วิทยุธุรกิจขนาดเล็กเพื่อส่งเสริมการตลาดของผู้ประกอบการสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
จำเริญ คังคะศรี;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
จุฑามาศ อินทร์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อเสริมพลังใจให้กับผู้ป่วยมะเร็งบนสื่อออนไลน์
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสรรค์ เจี่ยดำรง;จำเริญ คังคะศรี
มณีรัตน์ ด่านใน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดออนไลน์ของผู้ประกอบการสถานีวิทยุธุรกิจขนาดเล็กในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
ธนอนันต์ จันทร์ทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับตัวของสำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 ในยุค Media Disruption
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสรรค์ เจี่ยดำรง;จำเริญ คังคะศรี
กอบุญ แสงพู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อสุขภาพออนไลน์และการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการดูแลตนเองของผู้สูงอายุจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
อภัย มากวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การจัดการสื่อวิทยุกระจายเสียงในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
จำเริญ คังคะศรี;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;นิสากร ยินดีจันทร์
จุฑามาศ อินทร์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์นวัตกรรมการสื่อสารการตลาดและแบรนด์ของธุรกิจร้านสะดวกซักในประเทศไทยภายใต้แบรนด์บริษัท อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ ซิสเต็มส์ แอลแอลซี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
จำเริญ คังคะศรี;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;อภิวรรณ ศิรินันทนา
สุกรี กีไร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
Title Creator Type and Date Create
การใช้สื่อออนไลน์เพื่อส่งเสริมการตลาดของธุรกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
จเร เถื่อนพวงแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อการตัดสินใจเลือกการรักษาแพทย์แผนปัจจุบันในผู้ป่วยโรคมะเร็งระยะแรกของศูนย์ความเป็นเลิศด้านมะเร็ง โรงพยาบาลพระปกเกล้า จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสรรค์ เจี่ยดำรง;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
จิตตพิมพ์ สถิตวิภารวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวชุมชนบ้านน้ำเชี่ยวจังหวัดตราด
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
จำเริญ คังคะศรี;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
กฤตยภัทร ธรรมรุจี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดเพื่อส่งออกทุเรียนของจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
อภิวรรณ ศิรินันทนา;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
ชุลีพร สิงหชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการสื่อสารเพื่อเสริมสร้างสุขภาวะของเครือข่ายสุขภาพของผู้สูงอายุในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสรรค์ เจี่ยดำรง;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
ดวงทิพย์ บุญพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการสื่อสารเพื่อเสริมพลังในผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่ระยะแรกของชมรมผู้รอดชีวิตจากโรคมะเร็งโรงพยาบาลพระปกเกล้า
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
นงลักษณ์ เฉลิมบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการสื่อสารในภาวะวิกฤติไวรัสโคโรน่า 2019 ของสำนักประชาสัมพันธ์ เขต 7 จันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
วุฒินัน จันทร์มา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้วิทยุธุรกิจขนาดเล็กเพื่อส่งเสริมการตลาดของผู้ประกอบการสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
จำเริญ คังคะศรี;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
จุฑามาศ อินทร์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดออนไลน์ของผู้ประกอบการสถานีวิทยุธุรกิจขนาดเล็กในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
ธนอนันต์ จันทร์ทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้สื่อออนไลน์เพื่อการส่งเสริมการตลาดของผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชนบ้านห้วยแร้ง จังหวัดตราด กรณีศึกษาน้ำพริกเผาสับปะรดตราดสีทอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;อภิวรรณ ศิรินันทนา
เรวดี สุขมั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อสุขภาพออนไลน์และการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการดูแลตนเองของผู้สูงอายุจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;จำเริญ คังคะศรี
อภัย มากวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการสื่อสารเครือข่ายสุขภาพของสมาคมการแพทย์แผนไทยในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสรรค์ เจี่ยดำรง;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
ขวัญฤทัย สุริยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารทางการตลาดของตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิต
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
อภิวรรณ ศิรินันทนา;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
ชัญญพัชร์ บุญธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดออนไลน์ของผู้ประกอบการธุรกิจร้านกาแฟในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา;นิสากร ยินดีจันทร์
กาญจนา คารวะวิวัฒน์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสื่อสารในการส่งเสริมพัฒนาการของเด็กปฐมวัย โรงเรียนกิตติวิทยา จังหวัดตราด
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสรรค์ เจี่ยดำรง;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
ศิริรัตน์ มูลพฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การโฆษณาและการส่งเสริมการขายนมผงสำหรับทารกในสื่อสังคมออนไลน์
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
บวรสรรค์ เจี่ยดำรง;ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา
ปัณฑ์ชนิต สุทธิบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,358
รวม 2,361 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 272,409 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 162 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 156 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 16 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 6 ครั้ง
รวม 272,769 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104