แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาส่วนประสมการตลาดในมุมมองผู้บริโภคและความเชื่อมั่นที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อบ้านผนังคอนกรีตสำเร็จรูปในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

keyword: ส่วนประสมการตลาด
; กระบวนการตัดสินใจซื้อ
; บ้านผนังคอนกรีตสำเร็จรูป
Abstract: บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) กระบวนการตัดสินใจซื้อบ้านผนังคอนกรีตสำเร็จรูป จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 2) อิทธิพลของส่วนประสมการตลาด ความเชื่อมั่น ความเชื่อมั่นตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อบ้านผนังคอนกรีตสำเร็จรูปบ้านผนังคอนกรีตสำเร็จรูป และ 3) แนวทางส่งเสริมกระบวนการตัดสินใจซื้อบ้านผนังคอนกรีตสำเร็จรูปในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยใช้วิธีการวิจัยแบบผสม กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ ได้แก่ ผู้บริโภคที่ซื้อบ้าน จำนวน 401 คน ได้มาโดยการเลือกแบบโควตา ผู้ให้ข้อมูลหลัก ได้แก่ ผู้บริหารและผู้จัดการโครงการบ้านผนังคอนกรีตสำเร็จรูป จำนวน 5 คน ใช้วิธีการเลือกแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม และแบบสัมภาษณ์ที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าร้อยละค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบที การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ และการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า ผู้บริโภคที่ซื้อบ้านที่มีอายุ อาชีพ และรายได้ต่อเดือน ต่างกัน มีกระบวนการตัดสินใจซื้อบ้านผนังคอนกรีตสำเร็จรูป แตกต่างกัน ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาด ความเชื่อมั่น และความเชื่อมั่นตราสินค้า ประกอบด้วย ต้นทุน (X2) ความสะดวกในการซื้อ (X3) สัญญา (X5) ความปรารถนาดี (X7) คุณงามความดี (X9) และความซื่อสัตย์ (X10) มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อบ้านผนังคอนกรีตสำเร็จรูป สมการมีอำนาจ การพยากรณ์ร้อยละ 82 โดยเขียนสมการได้ดังนี้ Y ̂tot = 0.31 + 0.03(X1) + 0.09**(X2) + 0.11**(X3) + 0.12(X4) - 0.13**(X5) + 0.07(X6) + 0.19**(X7) +0.07(X8) + 0.20**(X9) + 0.18** (X10) แนวทางส่งเสริมกระบวนการตัดสินใจซื้อบ้านผนังคอนกรีตสำเร็จรูป ผู้ประกอบการควรเพิ่มพื้นที่ใช้สอยอย่างมีมาตรฐาน โดยเน้นความแข็งแรง ความปลอดภัย และฝ่ายขายควรมีเจตคติบริการ
Abstract: ABSTRACT This research aimed to study: 1) the decision process in purchasing precast concrete houses as classified by personal factors; 2) the influence of marketing mix, trust, and brand equity on decision process in purchasing precast concrete houses; and 3) the guidelines for promoting the decision process in purchasing precast concrete houses in Bangkok Metropolitan and the vicinity. Mixed method was used in this research. The sample was 401 consumers who bought the house derived by quota sampling. The key informants were 5 executives and managers of precast concrete house projects derived by purposive selection. The research instrument was a questionnaire and an interview form constructed by the researcher. Data were analyzed with percentage, mean, standard deviation, t-test, one way ANOVA, multiple regression analysis, and content analysis. The research results showed that: The consumers who bought houses with differences in age, occupation, and monthly income had the different decision process in purchasing precast concrete houses. The marketing mix factors, trust, and brand equity in the aspects of consumer cost (X2), convenience to buy (X3), contractual trust (X5), goodwill trust (X7), benevolence (X9), and integrity (X10) affected the decision process in purchasing precast concrete houses with the predictive power at the percentage of 82.00. The equation could be written as follows: Y ̂tot = 0.31 + 0.03(X1) + 0.09**(X2) + 0.11**(X3) + 0.12(X4) - 0.13**(X5) + 0.07(X6) + 0.19**(X7) +0.07(X8) + 0.20**(X9) + 0.18**(X10). The guidelines for promoting the decision process in purchasing precast concrete houses were: the entrepreneur should increase the utility space with standards and focus on durability and safety. Moreover, the sales department should have a good attitude toward services.
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครปฐม
Email: library@npru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Issued: 2022
Modified: 2025-04-15
Created: 2021-06-20
Issued: 2565-05-23
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Phongsak.pdf 4.81 MB15 2025-06-23 14:42:48
ใช้เวลา
0.017754 วินาที

สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์
Title Creator Type and Date Create
ความต้องการและความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานปฏิบัติการ บริษัท ที.ยู.ดับบลิว.เท็กซ์ไทล์ จำกั
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;สุนันทา เลาหนันทน์
ศรัทจันทร์ โพธิ์ประชุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ของ บริษัท ไทยโทเรเท็กซ์ไทล์มิลลส์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;สมชาย ลักขณานุรักษ์
พีระ นนพิจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการเพื่อสร้างความภักดี ตรากาแฟสำเร็จรูปในภูมิภาคตะวันตก
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
นภชา สัญญาลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการใช้ภาวะผู้นำเพื่อการบริหารพัฒนาวัดในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
นภชา สัญญาลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์ชุดที่นอนสำหรับเด็กในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
วลีภรณ์ เจริญไว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการของศูนย์ออกกำลังกายในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
อรสุวิสา คนดีจีรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดของแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติในจังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
พันวสา รวมทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
มิติ กิยะแพทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างความภักดีในการใช้บริการโมบายแบงค์กิ้งของลูกค้าธนาคารออมสิน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
กนกวรรณ แก้วตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการยอมรับการใช้เทคโนโลยีผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์.ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
อรทัย จันทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อรองเท้าคัทชูของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
นวรัตน์ เศษปาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาส่วนประสมการตลาดในมุมมองผู้บริโภคและความเชื่อมั่นที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อบ้านผนังคอนกรีตสำเร็จรูปในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
พงศ์ศักดิ์ ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ณัฐกานต์ เอี่ยมสุองค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลกับความผูกพันต่อองค์การของบุคลากร กรมทรัพยากรน้ำ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ชาญชัย พึ่งไร่ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
Title Creator Type and Date Create
ทัศนคติและพฤติกรรมการออมของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหงกรณีศึกษา : บุคลากรคณะรัฐศาสตร์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุรเสกข์ พงษ์หาญยุทธ;ชูศักดิ์ เจนประโคน;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
กฤษฎี ยิวคิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการให้สารอินทรียวัตถุในดินของผู้บริหารสนามกอล์ฟในเขตภาคตะวันออกของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุรเสกข์ พงษ์หาญยุทธ;อรรควุฒิ ทัศน์สองชั้น;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
สุทันย์ ศรีใจพระเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขจากการปฏิบัติงานของพนักงานสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยศิลปากร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ชวนพิศ นาเลี้ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยศิลปากร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
วรรณา วงษ์ธง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเตรียมความพร้อมในการประกอบอาชีพของนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร เพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
บุษกร จินต์ธนาวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปจจัยที่มีผลตอความสุขจากการปฏิบัติงานของพนักงานสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยศิลปากร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ชวนพิศ นาเลี้ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยศิลปากร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
วรรณา วงษ์ธง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขจากการปฏิบัติงานของพนักงานสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยศิลปากร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ชวนพิศ นาเลี้ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเตรียมความพร้อมในการประกอบอาชีพของนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร เพื่อรองรับการเข้าสปู่ระชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจณา;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
บุษกร จินต์ธนาวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและส่วนประสมการตลาดในการเลือกซื้อเสื้อผ้าสําเร็จรูปทางอินเทอร์เน็ตของผู้หญิงวัยทํางานในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
รวีวรรณ จินต์ธนาวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมความผูกพันในองค์กรของพนักงานในอุตสาหกรรมสิ่งทอ อาเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ณัชกมล นราทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนของนักลงทุนรายย่อยในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
อรุณี นรินทรกุล ณ อยุธยา;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย;มหาวิทยาลัยรามคำแหง;มหาวิทยาลัยรามคำแหง
มนินธ์ปภา จีรวิทย์บุปผา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของบุคลากรด้านการเงินและบัญชีขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ขวัญดาว เกตุมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลในการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลในอำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ตามทัศนะของประชาชนผู้รับบริการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ภัทราวดี รูปงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามเพื่อสร้างความภักดีในตราสินค้า
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
อลิสา พุ่มปรีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพแวดล้อมและปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อการจัดการความเครียดของนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
วัชรีวรรณ อินทรสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลขององค์กรแห่งความสุขที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุรเสกข์ พงษ์หาญยุทธ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ณัฐพันธ์ มีมุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า ธนาคารออมสิน สาขากาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
พงษ์วิวัฒน์ พานแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทางานที่ส่งผลกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของธุรกิจอาหารประเภทขนมขบเคี้ยว
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์ ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ธีรพันธ์ ยั่งยืน
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานธุรกิจเมล็ดพันธุ์ดอกดาวเรืองในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
กฤษดา ช่อปทุมมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อระดับปริญญาโทของนักศึกษาจีนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
หวง เจียลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการมาใช้บริการและการตัดสินใจเลือกที่พักของนักท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ธีรณัฏฐ์ แห้วเพ็ชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างความผูกพันและพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การบุคลากรโรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง)
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ภัทธราภรณ์ อัญชลีอำนวยพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบอิทธิพลเชิงสาเหตุของการแสวงหาความรู้ภายนอกและคุณลักษณะการเป็นผู้ประกอบการต่อผลการดำเนินงานของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วงศ์ธีรา สุวรรณิน;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
มีเดียน จูมะ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุพปัจจัยต่อการบริหารจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานด้านนวัตกรรมของข้าราชการกรมสรรพากรในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วงศ์ธีรา สุวรรณิน;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
วิไล เดชแพง.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจในอุตสาหกรรมการส่งออกซอฟต์แวร์ของผู้ประกอบการไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
แก้วตา ผู้พัฒนพงศ์;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
จงรัก ปริวัตรนานนท์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาส่วนประสมการตลาดในมุมมองผู้บริโภคและความเชื่อมั่นที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อบ้านผนังคอนกรีตสำเร็จรูปในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
พงศ์ศักดิ์ ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันลำดับที่สองของความสำเร็จในการประกอบธุรกิจไร่สับปะรดของเกษตรกร จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
พิมพ์กมล แก้วไทรนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ณัฐกานต์ เอี่ยมสุองค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู้ของสำนักศาลยุติธรรม ประจำภาค 7
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
สมิตานัน บัณฑิตศักดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิภาพการประยุกต์ใช้มาตรฐานการตรวจสอบภายในที่มีต่อประสิทธิผลการบริหารความเสี่ยงขององค์การ กรณีศึกษา เทศบาลตำบลเลาขวัญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
เสาวลักษณ์ มากดวงจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรกรมสรรพากร สังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
กาญจนา พรหมชนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุพปัจจัยต่อการรับรู้การสนับสนุนขององค์การและพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การที่มีผลต่อการคงอยู่ของผู้แทนยากลุ่มอุตสาหกรรมยาในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วงศ์ธีรา สุวรรณิน;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ทิพสุคนธ์ สืบสายอ่อน.
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,622
รวม 2,623 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 17,583 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
รวม 17,600 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28