แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาพัฒนาพื้นทางคอนกรีตระบายน้ำ
A study for development of drainage concrete pavement

ThaSH: คอนกรีตน้ำหนักเบา -- การไหลซึมผ่าน
ThaSH: ผิวทางคอนกรีต
ThaSH: กำลังวัสดุ
ThaSH: การระบายน้ำของถนน
Abstract: พื้นทางคอนกรีตพรุน (Pervious Concrete Pavement) เป็นหนึ่งในนวัตกรรมคอนกรีตที่ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาเนื่องจากช่วยลดผลกระทบจากน้ำท่วมขังพื้นทาง ส่งผลให้การใช้ถนนในช่วงฝนตกมีความปลอดภัยต่อทั้งคนใช้รถและเดินเท้ามากขึ้น งานวิจัยนี้เป็นการนำเสนอพื้นทางคอนกรีตระบายน้ำรูปแบบใหม่โดยใช้เทคนิคการเจาะรู กำหนดรูปแบบการเจาะรูในลักษณะแถวเรียง 2 x 2, 3 x 3 และ 4 x 4 ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางของรูเจาะตั้งแต่ 2, 3 และ 4 มิลลิเมตร และออกแบบส่วนผสมคอนกรีตตามมาตรฐานกรมทางหลวง ทำการทดสอบสมบัติของคอนกรีตสด ได้แก่ การยุบตัวและการก่อตัวของคอนกรีต สมบัติเมื่อคอนกรีตแข็งตัว ได้แก่ กำลังอัด กำลังดัด และการดูดซึมน้ำ และความสามารถในการไหลซึมผ่านของน้ำตลอดจนผลกระทบเมื่อรูเจาะเกิดการอุดตัน เนื่องจากฝุ่นผง ผลการทดสอบพบว่าคอนกรีตมีค่าการยุบตัว 60 มิลลิเมตร กำลังอัดและกำลังดัดมีแนวโน้มลดลงเมื่อปริมาตรของรูเจาะเพิ่มขึ้นแต่ในทางตรงกันข้ามการดูดซึมน้ำมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น สำหรับประสิทธิภาพในการไหลซึมผ่านน้ำของพื้นทางคอนกรีตที่ใช้เทคนิคการเจาะรูนั้นอยู่ช่วง 2.69-18.52 มิลลิเมตรต่อวินาที ในขณะเดียวกันประสิทธิภาพในการไหลซึมผ่านน้ำมีแนวโน้มลดลงในกรณีเกิดการอุดตันของฝุ่นผงอยู่ในช่วงร้อยละ 18.18 - 37.27
Abstract: Pervious concrete pavement has been one of the more popular concrete innovations over the past decade as it reduces the effects of pavement flooding, which in turn could increase the traffic and pedestrian safety during the rainy day. The research study aimed to present a new type of concrete pavement by using pore making techniques. The pore pattern with a 2x2, 3x3 and 4x4 row arrangement and pore diameter was determined from 2, 3, and 4 mm. The concrete mixture was designed according to Department of Highways standard. Fresh concrete properties such as slump test and setting time, hardened properties of concrete such as compressive strength, flexural strength and water absorption, water permeability performance and clogging effect by very fine particles were investigated. The test results indicated that slump of concrete was 60 mm. Compressive strength and flexural strength tended to decrease as the pore volume increased. While, water absorption tended to increase. The water permeability performance by the pore making technique was ranged between 2.69 -18.52 mm/s. At the same time, the permeability coefficient tends to decrease when the dust clog occurs in the range of 18.18-37.27%.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Email : supornchai.u@eng.kmutnb.ac.th
Created: 2563
Modified: 2566-11-17
Issued: 2565-05-03
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 B17549516.pdf 3.1 MB2 2025-08-29 22:43:24
ใช้เวลา
0.021957 วินาที

กฤษดา เสือเอี่ยม
Title Contributor Type
ผลกระทบจากวิกฤตโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่มีต่อธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธนกฤต จารุศิลปางกูร;สถาพร ลือรุ่งรัตน์วุฒิ;สุวัฒน์ ถิรเศรษฐ์;ณัชพงศ์พล คงชะสิงห์;กฤษดา เสือเอี่ยม

บทความ/Article
การศึกษาพัฒนาพื้นทางคอนกรีตระบายน้ำ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กฤษดา เสือเอี่ยม
สุพรชัย อุทัยนฤมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเบื้องต้นของประสิทธิภาพมอร์ต้าเสริมเส้นใยเหล็กต่อการต้านทานแรงกระแทกจากกระสุนและแรงระเบิด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
บูชิต มาโห้;สิทธิศักดิ์ แจ่มนาม;อภิสิทธิ์ เตชพัฒนากร;ปิติ สุคนธสุขกุล;ธนพัฒน์ น้ำจันทร์;กฤษดา เสือเอี่ยม;เฉลิมพล ไชยแก้ว;พีรศักดิ์ เอี่ยมละออ

บทความ/Article
ความสามารถในการไหลและกำลังอัดของคอนกรีตไหลอัดแน่นด้วยตนเอง ผสมร่วมแคลเซียมคาร์บอเนต ฝุ่นผงแกรนติ และกะลาปาล์ม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พงศกร พรมสวัสดิ์;พิชญ์ธิดา จิตตมาโร;สิทธิศักดิ์ แจ่มนาม;เฉลิมพล ไชยแก้ว;พัชรียา ไชยแก้ว;บูชิต มาโห้;ธนพัฒน์ น้ำจันทร์;ณัชพงศ์พล คงชะสิงห์;กฤษดา เสือเอี่ยม

บทความ/Article
การศึกษาใช้แบบจำลองสารสนเทศอาคาร (BIM) ในการถอดปริมาณงานก่อสร้าง : กรณีศึกษาบ้านพักอาศัยชั้นเดียว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชุดารัตน์ จอมทอง;กฤษดา เสือเอี่ยม;ขวัญชนก อุนทะอ่อน;สิทธิศักดิ์ แจ่มนาม;บูชิต มาโห้;เฉลิมพล ไชยแก้ว;พัชรียา ไชยแก้ว;ธนภรณ์ สันหมุด;พีรดา แสงฟุ้ง;ธนพัฒน์ น้ำจันทร์

บทความ/Article
การศึกษาเปรียบเทียบต้นทุนค่าใช้จ่ายอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคลสำหรับโครงการก่อสร้าง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทองพูล ทาสีเพชร;ศรีสุดา จันศิริ;ยุทธณา คงจีน;ศุภประดิษฐ์ มาสงค์;ชาคริต ศรีสุวรรณรัตน์;วิมรรศนา ณ สงขลา;กฤษดา เสือเอี่ยม

บทความ/Article
การพัฒนาคอนกรีตมวลเบาแบบเซลลูล่าจากเศษขยะพลาสติกชุมชน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อภิวิชญ์ พูลสง;ศรีสุดา จันศิริ;ยุทธณา คงจีน;ศุภประดิษฐ์ มาสงค์;บุรฉัตร ฉัตรวีระ;กฤษดา เสือเอี่ยม

บทความ/Article
พฤติกรรมของมอร์ต้าเสริมเส้นใยเหล็กภายใต้แรงระเบิด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
บูชิต มาโห้;กฤษดา เสือเอี่ยม;สิทธิศักดิ์ แจ่มนาม;อภิสิทธิ์ เตชพัฒนากร;ปิติ สุคนธสุขกุล;อมรเทพ สมราช;พีรศักดิ์ เอี่ยมละออ

บทความ/Article
สมบัติทางกลและความคงทนของมอร์ตาร์ไหลอัดแน่นด้วยตนเองผสมร่วมขยะจากแผงวงจรพิมพ์และเถ้าลอย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธนกร กลางบุรัมย์ชากร;บุรฉัตร ฉัตรวีระ;กฤษดา เสือเอี่ยม

บทความ/Article
สมบัติของมอร์ตาร์ไหลอัดแน่นด้วยตัวเอง ผสมร่วมทรายพ่นเหลือทิ้งและผงแคลเซียมคาร์บอเนต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กัญวรรธน์ โสขุมา;บุรฉัตร ฉัตรวีระ;กฤษดา เสือเอี่ยม

บทความ/Article
การศึกษาเปรียบเทียบต้นทุนค่าใช้จ่ายวัสดุและอุปกรณ์สำหรับป้องกันอุบัติเหตุพลัดตกจากช่องเปิดของอาคาร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทองพูล ทาสีเพชร ;ศรีสุดา จันศิริ;ยุทธณา คงจีน;ศุภประดิษฐ์ มาสงค์;สมบูรณ์ พันเลิศจำนรรจ์;ชินภัทร์ ชัยโชติกุลชัย;กฤษดา เสือเอี่ยม

บทความ/Article
สมบัติทางวิศวกรรมของมอร์ตาร์ผสมเส้นใยแปรใช้ใหม่จากขยะแผงวงจรพิมพ์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธิติวัชร์ ศิริวัฒนศานนท์;บุรฉัตร ฉัตรวีระ;กฤษดา เสือเอี่ยม;นิรัตน์ แย้มโอษฐ์

บทความ/Article
สมบัติทางกลและพฤติกรรมการดัดของคอนกรีตเสริมเส้นใยเหล็ก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กฤษดา เสือเอี่ยม;ชนนฐ์ยวัส รัตนวิเชียร;ฐานันดร ศรีอาภรณ์;วัชรพงศ์ พรพงศ์รัตน์;สุวัฒน์ ถิรเศรษฐ์;พิชญ์ธิดา จิตตมาโร;ณัชพงศ์พล คงชะสิงห์;ธนพัฒน์ น้ำจันทร์;สถาพร ลือรุ่งรัตน์วุฒิ

บทความ/Article
การศึกษาแบบจำลองสารสนเทศอาคารในงานบริหารทรัพยากรอาคาร : กรณีศึกษาอาคารสาขาวิชาวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธนพัฒน์ น้ำจันทร์;ขวัญชนก อุนทะอ่อน;กฤษดา เสือเอี่ยม;บูชิต มาโห้;ณัชพงศ์พล คงชะสิงห์ ;ภัทรชัย พงศ์โสภา

บทความ/Article
การศึกษาความเป็นไปได้ในการนำเศษไม้อัดทางวิศวกรรมเหลือทิ้งมาใช้เป็นมวลรวมผสมคอนกรีต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
บูชิต มาโห้;ภัทรชัย พงศ์โสภา;ธนพัฒน์ น้ำจันทร์;กฤษดา เสือเอี่ยม;ณัชพงศ์พล คงชะสิงห์;ขวัญชนก อุนทะอ่อน;จักรพันธ์ แสงสุวรรณ

บทความ/Article
การศึกษาคุณสมบัติด้านอุณหภูมิของมอร์ต้าผสมเม็ดโฟม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภัทรชัย พงศ์โสภา;บูชิต มาโห้;ธนพัฒน์ น้ำจันทร์;กฤษดา เสือเอี่ยม;ขวัญชนก อุนทะอ่อน;จักรพันธ์ แสงสุวรรณ;ณัชพงศ์พล คงชะสิงห์

บทความ/Article
การใช้พลาสติกอะคริโลไนไตรล์บิวทาไดอีนสไตรีน แทนที่มวลรวมในแอสฟัลต์คอนกรีตที่ช่องว่างร้อยละ 5
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กมล ตรีผอง;พัชรียา ไชยแก้ว;กฤษดา เสือเอี่ยม;วัฒนพงศ์ ตวงสิน

บทความ/Article
สมบัติทางวิศวกรรมและการชะละลายโลหะหนักของมอร์ตาร์ปรับระดับผสมร่วมซากแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์แทนที่มวลรวมละเอียด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปวีณา บัวผาย;บุรฉัตร ฉัตรวีระ;กฤษดา เสือเอี่ยม

บทความ/Article
แนวทางการผลิตคอนกรีตสีเขียวอย่างยั่งยืนด้วยเส้นใยอิเล็กทรอนิกส์ โพลีไวนิลแอลกอฮอล์ และมวลรวมคอนกรีตรีไซเคิล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
บุรฉัตร ฉัตรวีระ;กมลวรรณ เพ็ญเสวี;กฤษดา เสือเอี่ยม

บทความ/Article
สุพรชัย อุทัยนฤมล
Title Creator Type and Date Create
การใช้หินฝุ่นแทนทรายในงานรองถนนคอนกรีตภายใต้มาตรฐานที่ ทล-ม 2112533
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
ภานุมาส เรืองทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการรับรู้และตอบสนองของผู้ขับขี่รถยนต์ต่ออุปกรณ์เตือนภัยในงานก่อสร้างบนทางหลวง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
สุรชัย อัมภวาสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาประเมินเครื่องมือตรวจวัดความแน่นของวัสดุสร้างทาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล;อัคคพัฒน์ สว่างสุรีย์
ชิษณุพงศ์ เกตุแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้แบบจำลองระดับจุลภาคในการวิเคราะห์ประสิทธิภาพด้านการจราจรในการจัดการจราจรรูปแบบต่างๆ สำหรับพื้นที่กิจกรรมขนาดใหญ่ : กรณีศึกษาวัดพระธรรมกาย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
พลศรี ประเสริฐพรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการใช้รถไฟฟ้าขนส่งมวลชน ‪(MRT)‬ ของผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
สรยุทธ วงษ์ช่างหล่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อค่าความฝืดของผิวจราจร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
ภัทรพล สีดอกบวบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจเลือกใช้รถไฟฟ้าของผู้ใช้รถยนต์ที่อยู่อาศัยในเขตชานเมือง กรณีศึกษา สายบางใหญ่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
โสภณ วีระวัฒนยิ่งยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการเลือกรูปแบบการเดินทางของผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
ภุชพงศ์ คำวะเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการนำหินคลุกผสมจีโอโพลิเมอร์เถ้าลอยมาใช้ในงานซ่อมบำรุงชั้นพื้นทาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
พิเชษฐ์ แสนศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาหลักเกณฑ์ในการพิจารณาและติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัย กรณีศึกษาถนนโครงข่ายทางหลวงชนบทจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
กัลยพัชร นิธิเจริญมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิเคราะห์หาจุดอันตรายและวิเคราะห์ความคุ้มค่าของการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัยบนถนนทางหลวง : กรณีศึกษาจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
วิสูตร กำเหนิดผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการใช้ความเร็วของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลจากปัจจัยทางเรขาคณิตและทางกายภาพ รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัย; กรณีศึกษาทางหลวงขนาด 2 ช่องจราจร ในสภาพการจราจรแบบ Free Flow
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
นิรันดร์ จันทร์ชม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลกระทบต่อการจราจรจากร้านค้าสะดวกซื้อที่ไม่มีที่จอดรถ กรณีศึกษา ร้านค้าสะดวกซื้อ (7-ELEVEn)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
เพชรไพลิน คุ้มรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการใช้สถานบริการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
อดิศักดิ์ วณิชย์สิริกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกรูปแบบการเดินทาง กรณีศึกษาโครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองแนวใหม่ สายเชียงใหม่-เชียงราย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
เสาวลักษณ์ เดชชูไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาต้นทุนและการวิเคราะห์ระยะทางการให้บริการที่มีผลต่อการลดต้นทุน : กรณีศึกษารถโดยสารประจำทางหมวด 1 เขตการเดินรถที่ 3 (บางนา) ภายใต้กำกับขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
ธิติพร บุญประคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้แบบจำลองจราจรเพื่อแก้ไขปัญหาจราจรบริเวณด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
สาวิณี วงศาโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการระบุจุดอันตรายด้วยวิธีระยะคงที่ (fixed section method) และวิธีระยะทบ (float section method) : กรณีศึกษาทางหลวงในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
กิตติพงศ์ จำเริญศาสน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดึงดูดการเดินทางและผลกระทบของสถานีบริการเชื้อเพลิงต่อถนนสายหลัก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
สุรชัย อัมภวาสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองการเลือกพาหนะในการเดินทางระหว่างรถตู้โดยสารและรถโดยสารประจำทาง : กรณีศึกษาเส้นทางกรุงเทพมหานครไปจังหวัดใกล้เคียง (หัวหิน นครสวรรค์ ระยอง)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
อภิสิทธิ์ มุงคำภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ค่าเทียบเท่ารถยนต์นั่งส่วนบุคคลสำหรับรถบรรทุกประเภทต่างๆ บนทางหลวงหลายช่องจราจร กรณีศึกษาทางหลวงหมายเลข 2
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
ศิวพร เหมือนสีเลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้เส้นใยหินบะซอลต์ในงานแอสฟัลต์คอนกรีต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
บวรวิช สงวนวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพหินคลุกขนาดคละไม่ดีด้วยการผสมวัสดุคัดทิ้งจากกระบวนการผลิตแอสฟัลต์คอนกรีตเพื่อนำมาใช้เป็นวัสดุชั้นพื้นทาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
ณิชกุล กฤษณะเศรนี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการเกิดการเดินทางตามการใช้ประโยชน์ที่ดินประเภทที่อยู่อาศัยหนาแน่นน้อย กรณีศึกษาพื้นที่ผังเมืองรวมเมืองปราจีนบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
อุทัยวรรณ ทองปล้องโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อค่าดัชนีความเสียดทานสากลของผิวจราจร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
พสิษฐ์ ทิพย์มณเฑียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพัฒนาพื้นทางคอนกรีตระบายน้ำ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
กฤษดา เสือเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ : กรณีศึกษาสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุพรชัย อุทัยนฤมล
กฤชณัท กองหาโคตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,533
รวม 5,538 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 312,129 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,695 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 501 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 104 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 32 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
รวม 314,491 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212