แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

พฤติกรรมการใช้แอพพลิเคชัน AliPay ของชาวจีนอาศัยอยู่กรุงเทพมหานคร ในช่วงการเกิด COVID-19
AliPay Application Behaviors for Chinese People Lives in Bangkok During COVID-19 Outbreak

Name: Li Xin
ThaSH: การตลาดอินเทอร์เน็ต -- วิจัย
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค -- วิจัย
ThaSH: การชำระเงิน -- โปรแกรมคอมพิวเตอร์ -- วิจัย
ThaSH: แอพพลิเคชัน AliPay
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาลักษณะทั่วไปของตัวอย่าง 2) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการใช้แอพพลิเคชัน AliPay 3) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับเทคโนโลยีกับพฤติกรรมการใช้แอพพลิเคชัน AliPay 4)ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติกับพฤติกรรมการใช้แอพพลิเคชัน AliPay ประชากรเป้าหมายที่ศึกษาคือ ประชาชนชาวจีนที่อาศัยอยู่กรุงเทพมหานครในช่วงการเกิด COVID-19 และมีการใช้แอพพลิเคชัน Alipay โดยใช้ขนาดตัวอย่างจำนวน 400 คน จากการศึกษาลักษณะทั่วไปของตัวอย่างด้วยค่าสถิติเชิงพรรณนา พบว่า ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 16-25 ปี มีอาชีพเป็นนักศึกษาในระดับปริญญาตรีเป็นส่วนใหญ่ และมีรายได้น้อยกว่า 15,000 บาท ส่วนการศึกษาความสัมพันธ์ด้วยค่าสถิติ Pearson,s Correlation Coefficient (r) พบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี และทัศนคติกับพฤติกรรมการใช้แอพพลิเคชัน AliPay ของชาวจีนอาศัยอยู่กรุงเทพมหานครในช่วงการเกิด COVID-19 ไม่มีความสัมพันธ์กันอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ 0.05
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. ศูนย์เรียนรู้และหอสมุด.
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@dpu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Modified: 2565-04-07
Created: 2563
Issued: 2565-04-07
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Li.Xin.pdf 1.6 MB9 2025-03-06 16:50:23
ใช้เวลา
0.339671 วินาที

ปิยะวิทย์ ทิพรส
Title Creator Type and Date Create
พฤติกรรมการใช้แอพพลิเคชัน AliPay ของชาวจีนอาศัยอยู่กรุงเทพมหานคร ในช่วงการเกิด COVID-19
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
Li Xin
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนไทยผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคชาวจีน เจเนอเรชั่น Y ในมณฑลกวางซี ประเทศจีน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
Wen Youzhi
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยประชากรศาสตร์ และส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อทุเรียนของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในจังหวัดปราจีนบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ทัดเทพ พึ่งตนเอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยสนับสนุนการตัดสินใจ และกระบวนการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลของชาวไทย กลุ่ม Gen Y ในช่วงการระบาดของ COVID-19
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ปรียา เวชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของปัจจัยการรับรู้ ปัจจัยแรงจูงใจ และประสิทธิภาพการทำงานรูปแบบ Work From Home ของข้าราชการกรมยุทธการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ปรียานุช ชูจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบจำลองทำนายความสำเร็จเพื่อสนับสนุนการปรับปรุงระบบการจัดการพลังงานภาคบังคับในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส;ศิริเดช คำสุพรหม
ปัญญวัฒน์ โกมุทบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานกลุ่ม Generation Y กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
กฤษฏา ราชรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจในการติดตามกีฬาบาสเกตบอลของชาวไทยกลุ่มเจเนอเรชัน Y ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
กุลธวัช ปิยะลังกา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกลุ่มหลักทรัพย์ที่เหมาะสมที่สุดตามวิธีของมาร์โควิตซ์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
มีกิจ วานิชวิสุทธิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยประชากรศาสตร์และทุนมนุษย์ที่มีต่อผลการปฏิบัติงาน ของเจ้าหน้าที่หน่วยงานพัสดุ ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานอัยการสูงสุด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
นลัชนันท์ อัมระนันทน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยประชากรศาสตร์และคุณภาพการให้บริการ ที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการของลูกค้าใหม่ กรณีศึกษา โรงพยาบาลสัตว์ สัตวแพทย์ 4 (สำนักงานใหญ่)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
อณัฐชา ภูวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนบุคคลและความรู้ด้านวางแผนทางการเงินที่มีต่อพฤติกรรมวางแผนทางการเงินของชาวจีนในมณฑลกานซู่และเสฉวน ในช่วงการระบาด COVID-19
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
หาวหมิง หวัง; ปิยะวิทย์ ทิพรส
Haoming Wang
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนบุคคลและคุณภาพชีวิตในการทำงาน ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 ที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานในองค์การ กรณีศึกษา สำนักงานปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ฌัชชนันทน์ จันทมาลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการสำนักงานสรรพากรพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ธนญดา เดชะนิธิคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ธมลวรรณ วีรสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจเชิงพฤติกรรมเลือกอ่านนวนิยายชายรักชายทางออนไลน์ของนักอ่านนวนิยายเพศหญิงชาวไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
วรัทยา ตังคโนภาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,212
รวม 3,214 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 229,708 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 134 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 109 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 16 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
รวม 229,988 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104