แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยการสื่อสารที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้งานเฟซบุ๊กของผู้สูงอายุ จังหวัดนครปฐม
Communication factors affecting the satisfaction with Facebook use of the elderly in Nakhon Pathom Province

ThaSH: มหาวิทยาลัยรามคำแหง -- สารนิพนธ์.
ThaSH: เฟซบุ๊ค.
ThaSH: สื่อสังคมออนไลน์.
ThaSH: ผู้สูงอายุ.
มหาวิทยาลัยรามคำแหง. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: dcms@lib.ru.ac.th
Role: คณะกรรมการที่ปรึกษาสารนิพนธ์.
Role: คณะกรรมการที่ปรึกษาสารนิพนธ์.
Created: 2562
Modified: 2565-03-21
Issued: 2565-03-21
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ม.ร. อ3771 2562
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยรามคำแหง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 OraweeKariklin.pdf 1.57 MB30 2025-08-16 16:33:07
ใช้เวลา
0.018702 วินาที

กิรติ คเชนทวา
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยการสื่อสารที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้งานเฟซบุ๊กของผู้สูงอายุ จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
กิรติ คเชนทวา;พรพรรณ ประจักษ์เนตร
อรวี การีกลิ่น.
วิทยานิพนธ์/Thesis
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
Title Creator Type and Date Create
อิทธิพลของอินสตาแกรมบุคคลที่มีชื่อเสียงต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้าแฟชั่นออนไลน์
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
วรรษมน อินทรสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสื่อสารการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมของ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) โครงการรักษ์ป่า สร้างคน 84 ตำบล วิถีพอเพียง
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
กำพล เติมกิจอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการรับรู้ภาพลักษณ์ของสำนักพิมพ์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ชนาภา เลิศวุฒิวงศา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารอย่างมีส่วนร่วมเพื่อสร้างความตระหนักรู้สิทธิขั้นพื้นฐานของแรงงานเด็กข้ามชาติในชุมชนจังหวัดสมุทรสาคร
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
กุลฤดี นุ่มทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของสื่อออนไลน์ (Online Media) ที่มีผลต่อความตั้งใจทำศัลยกรรมของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ปารดา ยังสบาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบฝากร้านในอินสตาแกรมดาราและทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคสินค้าแฟชั่น
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ศิรณา บัวเทิง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของนวัตกรรมการสื่อสารเรื่องภาวะโภชนาการเกินที่มีผลต่อความรู้
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
เอกราช ดีเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การแสวงหาข่าวสารเพื่อลดความไม่แน่นอนในการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางจากร้านค้าออนไลน์
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
นัชชาพร พงศ์ศรีสมชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ความน่าเชื่อถือของแหล่งสาร การรับรู้ความเสี่ยงในการสื่อสารแบบบอกต่อบนอินเทอร์เน็ตที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทวิตามิน
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
มณีรัตน์ จันทร์เคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปากบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต (E-WOM) ต่อความตั้งใจซื้อบริการบริษัทนำเที่ยวของผู้บริโภค
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
วรัตดาภร อังวาณิชชากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจ จากข่าวสารการลงทุนทางการเงินของผู้ลงทุนประเภทบุคคลในยุคสารสนเทศการสื่อสาร
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ธนพร กุมภิรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมการปั่นจักรยานของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
สรนันท์ การเจริญดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิต รูปแบบการใช้สื่อออนไลน์ และความตั้งใจซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
กังสดาล ศิษย์ธานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบการตลาดเชิงประสบการณ์ที่ใช้เทคโนโลยีความจริงเสริมผ่านแคมเปญสื่อสารการตลาด
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ชลิดา อู่ผลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทของเพลงร็อคในการปลูกฝังคุณค่าและการสร้างกำลังใจในการดำเนินชีวิตของเยาวชน
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ณัชชา ตั้งตรงหฤทัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารแบบมีส่วนร่วมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ในจังหวัดน่าน
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ทิพย์สุดา ปานเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการเปลี่ยนแปลงสื่อพื้นบ้านการฟ้อนเล็บฟ้อนเทียน
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
วลัญช์ภัทร จียังศุวัต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเรื่องพัฒนาการในการสื่อสารของเพลงลูกทุ่งผ่านการเล่าเรื่องตามค่านิยมของสังคมไทยจากอดีตสู่ปัจจุบัน
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ทัศน์วศิน ธูสรานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การปลูกฝังการแสดงออกความรักและรูปแบบความรักผ่านละครโทรทัศน์เกาหลี
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ศุจิกานท์ ทองอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการสื่อสารที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้งานเฟซบุ๊กของผู้สูงอายุ จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
กิรติ คเชนทวา;พรพรรณ ประจักษ์เนตร
อรวี การีกลิ่น.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและความงามจากช่องทางการขายตรงอิสระแบบหลายชั้น (MLM) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
วรรณี เปรียบสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การแสวงหาข้อมูล ความไม่แน่นอน พฤติกรรมสอดส่อง และความหึงหวงของผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ชริตา ปรมะธนวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้รูปแบบการสื่อสารองค์การ สื่อประชาสัมพันธ์ และการสื่อสารวัฒนธรรมองค์การ ที่พยากรณ์ผลการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ฉันทกร แก้วเกษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบและความรัก และภาษารักที่ปรากฏในมิวสิควิดีโอเพลงไทยลูกทุ่งสมัยนิยม
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ปาวีณ รัสมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแบบสมการโครงสร้างของตัวแปรที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งอย่างต่อเนื่องของผู้บริโภคในอุตสาหกรรมดนตรีของประเทศไทย
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ปัณณวิช สนิทนราทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองเชิงโครงสร้างของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับเทคโนโลยีระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ภาครัฐ (e-payment) ของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
บัญชา หมั่นกิจการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาทางด้านเพศ การใช้ภาษา ความรุนแรง ภาพตัวแทนและการเปิดรับ และทัศนคติที่มีต่อการถ่ายทอดสดบนเฟซบุ๊ก
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ณัฐธิดา แขวงสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณภาพเครือข่ายสังคมออนไลน์ในกลุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กแฟนเพจ การสื่อสารแบบมีส่วนร่วม ทัศนคติ และพฤติกรรมจิตอาสาต่อการช่วยเหลือสัตว์จากการเจ็บป่วย-อุบัติเหตุ
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
เบญญา คำนวณศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์และปัจจัยทางจิตที่พยากรณ์ภาวะโรคซึมเศร้า
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ครองรัตน์ ดุลลาพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดเชิงประสบการณ์ด้วยเทคโนโลยีความจริงเสมือน ต่อความตั้งใจซื้อคอนโดของผู้บริโภค
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ณัฐวรรธน์ คูณเอนกสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจในการแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับอาหารของกลุ่มพ่อบ้านและกลุ่มแม่บ้านบนสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ศิรัส ปั้นเก่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประกอบสร้างตัวละครชายรักชายในซีรีส์วาย
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
กฤตพล สุธีภัทรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการสื่อสารที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีภายใต้วิกฤตการศึกษาไทยของมหาวิทยาลัยเอกชน
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
เอกลักษณ์ วิริยะยุทมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การจัดการแฟนคลับที่ส่งผลต่อการรับรู้ ทัศนคติ และการมีส่วนร่วมกับบอยแบนด์ไทยของแฟนคลับ
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ณัฏฐนิตย์ ปกป้อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการรับรู้ความน่าเชื่อถือของแหล่งสาร การรับรู้ส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนสดผ่านเฟซบุ๊ก
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
กวินตรา มาพันศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาสารและกลยุทธ์การสื่อสารบนสังคมออนไลน์เกี่ยวกับโรคซึมเศร้า
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
อภัสนันท์ พงษ์พนัส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อบนแพลตฟอร์มสังคมออนไลน์ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจของคนพิการทางสายตา
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
วรัมพร ช่างเรียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการสื่อสารที่พยากรณ์พฤติกรรมการป้องกันและรักษาโรคของประชาชนในเขตสุขภาพเพื่อประชาชน เขตที่ 5
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ปาณัสสรา วัฒนากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิสัมพันธ์เชิงสัญลักษณ์และการสร้างอัตลักษณ์ร่วมในกลุ่ม Street Photo Thailand
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ชัญญรัชต์ บ่อคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับเทคโนโลยีการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet) ของคนเจเนอเรชัน Y และ Z
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
วณาลัย แก้วศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารในการสร้างสรรค์โฆษณาผ่านสื่อดิจิทัล
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ชานนท์ ปัญญาสัทโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่พยากรณ์การซื้อสินค้าออนไลน์อย่างฉับพลันบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
กฤติยาภรณ์ ลงอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ความเหมือนความดึงดูดและความน่าเชื่อถือของผู้มีอิทธิพลทางความคิดท้องถิ่นที่พยากรณ์ความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นของตราสินค้าประเทศเกาหลี
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ธัญชนก ผดุงเกียรติวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การเล่าเรื่อง อัตลักษณ์ของเกมแคสเตอร์ (สายเล่าเรื่อง) และการมีส่วนร่วมของสมาชิกบนแพลตฟอร์มยูทูบ
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ปฐวิทย์ จิระสมบูรณ์โชค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษา การสร้างแบรนด์บุคคล บุคลิกภาพ รูปแบบการดำเนินชีวิตของอินฟลูเอนเซอร์ (สายไลฟ์สไตล์) และการมีส่วนร่วมของผู้ชมบนยูทูบ
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ภิญญดา ธนศักดิ์สานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยเจเนอเรชั่น ปัจจัยบุคลิกภาพ ปัจจัยมิติทางวัฒนธรรมและพฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่พยากรณ์การมีส่วนร่วมทางการเมืองของพลเมืองเครือข่ายในประเทศไทย
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
พรพรรณ ประจักษ์เนตร
ณิชกานต์ พุทธิเสาวภาคย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6,159
รวม 6,164 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 287,580 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 346 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 275 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 121 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 73 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 37 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 11 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 288,451 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46