แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การวิเคราะห์กลุ่มผู้บริโภคตามพฤติกรรมการยอมรับนวัตกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานรูปแบบใหม่ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี จังหวัดนนทบุรี
The cluster analysis of consumer behavior on acceptance of innovation affecting the decision to buy new ready-to-eat food style: a case study of undergraduate students in Nonthaburi province

Organization : สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์.คณะการจัดการธุรกิจอาหาร.การจัดการธุรกิจอาหาร

Organization : มหาวิทยาศิลปากร.คณะวิทยาการจัดการ
keyword: การวิเคราะห์การจัดกลุ่มผู้บริโภค
; การยอมรับนวัตกรรม
; อาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน
; ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการยอมรับนวัตกรรมอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานรูปแบบใหม่ 2) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4 C’s ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานรูปแบบใหม่ 3) เพื่อจัดกลุ่มผู้บริโภคตามพฤติกรรมการยอมรับนวัตกรรมอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานรูปแบบใหม่ และ 4) เพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างกลุ่มผู้บริโภคกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานรูปแบบใหม่ กลุ่มประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้คือ นักศึกษาระดับปริญญาตรีจังหวัดนนทบุรี คำนวณขนาดกลุ่มตัวอย่างด้วยโปรแกรม G*power ได้จำนวน 305 คน เก็บข้อมูลโดยแบบสอบถามออนไลน์ ได้แบบสอบถามมาทั้งสิ้น จำนวน 341 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้คือแบบสอบถาม สถิติที่เชิงพรรณนาที่ใช้วิเคราะห์ ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน วิเคราะห์การจัดกลุ่มผู้บริโภคด้วยวิธี Cluster Analysis ใช้เทคนิคการวิเคราะห์กลุ่มแบบไม่เป็นขั้นตอน (Nonhierarchical Cluster) ทดสอบสมมติฐานด้วยสถิติเชิงอนุมาน ANOVA ผลการวิจัยพบว่า พฤติกรรมการยอมรับนวัตกรรมอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานรูปแบบใหม่ที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด ได้แก่ เมื่อมีผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานที่ออกใหม่วางจำหน่ายฉันจะตัดสินใจซื้อเมื่อเพื่อนหรือคนรอบข้างแนะนำ ค่าเฉลี่ย 2.98 (S.D. 0.82) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ พบว่า ผู้บริโภคจะตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานรูปแบบใหม่โดยพิจารณาจาก รับประทานได้สะดวกกว่าเดิมมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 3.22 (S.D. 1.27) ราคาเหมาะสม ค่าเฉลี่ย 3.24 (S.D. 0.71) เมื่อมีจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ ค่าเฉลี่ย 3.15 (S.D. 0.77) และเมื่อมีส่วนลด 3.05 (S.D. 0.84) การวิเคราะห์การจัดกลุ่มผู้บริโภคตามพฤติกรรมการยอมรับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์นั้น แบ่งผู้บริโภคได้ 5 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มยอมรับเร็ว (Early Adopters) กลุ่มดังแล้วไงใครแคร์ (Laggards) กลุ่มถ้าดีจริงเดี๋ยวใช้ตาม (Late Majority) กลุ่มริเริ่มค้นหา (Innovators) และกลุ่มเช็คก่อนใช้ใช่แล้วซื้อ (Early Majority) การเปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ระหว่างกลุ่มผู้บริโภคกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4 C’s พบว่า ผู้บริโภคเมื่ออยู่ต่างกลุ่มกันให้ความสำคัญกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4 C’s ทุกปัจจัยแตกต่างกันที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 การพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานรูปแบบใหม่ต้องมุ่งเน้นสื่อสารปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4 C’s ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค เพื่อช่วยการเพิ่มยอดขายและการยอมรับของผู้บริโภคในกลุ่มสินค้าใหม่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: mutelibrary@gmail.com
Created: 2563
Modified: 2565-02-10
Issued: 2565-02-10
บทความ/Article
application/pdf
BibliograpyCitation : วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร ปีที่ 17, ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค. 2563), หน้า 41-65
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 p_41-65.pdf 1002.99 KB20 2025-10-25 16:07:01
ใช้เวลา
0.036137 วินาที

จันทร์จิรา ฉัตราวานิช
ประสพชัย พสุนนท์
Title Contributor Type
โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำหรับตรวจสอบค่าผิดปกติ : วิธีการ Generalized ESD Many-Outlier
มหาวิทยาลัยทักษิณ
ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
Maple : การประยุกต์ใช้ในเมทริกซ์ Maple : Application to Matrix
มหาวิทยาลัยทักษิณ
ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
การตรวจสอบค่าผิดปกติหลายค่าในการวิเคราะห์การถดถอย : วิธีการจัดกลุ่มและตัวประมาณ LTS
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประสพชัย พสุนนท์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการ
บทความ/Article
การจัดกลุ่มประสิทธิภาพห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาในเขตภาคใต้จากวิธีการ DEA โดยการวิเคราะห์องค์ประกอบหลักและการวิเคราะห์กลุ่ม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อาฟีฟี ลาเต๊ะ;ประสพชัย พสุนนท์;สุดา ตระการเถลิงศักดิ์;ปราณี นิลกรณ์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
สำนักงานกองทุนสนับสนุนกา
บทความ/Article
การตรวจสอบค่าผิดปกติในการวิเคราะห์การถดถอยด้วยตัวสถิติ Bhattacharyya
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประสพชัย พสุนนท์;ปราณี นิลกรณ์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
สำนักงานกองทุนสนับสนุนกา
บทความ/Article
การวิเคราะห์ศักยภาพท่าอากาศยานของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประสพชัย พสุนนท์;ดนัยา อัศนีวุฒิกร;เอก มั่นเกษวิทย์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
สำนักงานกองทุนสนับสนุนกา
บทความ/Article
การตรวจสอบค่าผิดปกติตามแนวทางของเบย์ : ตัวสถิติระยะทางคูลแบคก์และ L1 ในรูปอย่างง่าย
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ประสพชัย พสุนนท์.
ปราณี นิลกรณ์
สุดา ตระการเถลิงศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกลุ่มห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาในเขตภาคใต้โดยวิธีองค์ประกอบหลักและการวิเคราะห์กลุ่ม
มหาวิทยาลัยศิลปากร
อาฟีฟี ลาเต๊ะ;ประสพชัย พสุนนท์;สุดา ตระการเถลิงศักดิ์;ปราณี นิลกรณ์

บทความ/Article
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
การประยุกต์ทฤษฎีระบบเกรย์เพื่อประเมินการปฏิบัติงานของสหกรณ์ออมทรัพย์สถาบันอุดมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประสพชัย พสุนนท์;สุดา ตระการเถลิงศักดิ์;วลัยลักษณ์ อัตธีรวงศ์

บทความ/Article
ทฤษฎีฐานรากของความหมายและตัวชี้วัดเชิงคุณภาพของการดำเนินงานสหกรณ์ออมทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประสพชัย พสุนนท์;สุดา ตระการเถลิงศักดิ์;วลัยลักษณ์ อัตธีรวงศ์;พิทักษ์ ศิริวงศ์

บทความ/Article
การประเมินประสิทธิภาพสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดเพชรบุรีด้วยวิธีการ DEA และ WPF-DEA
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้อุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคลของนักวิทยาศาสตร์ ห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับการรับรองระบบมาตรฐานห้องปฏิบัติการ ISO/IEC-17025 ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
พรธิดา เทพประสิทธิ์.;ประสพชัย พสุนนท์.

บทความ/Article
การวิเคราะห์องค์ประกอบพฤติกรรมและปัจจัยในการเลือกซื้อ อาหารแช่แข็งพร้อมรับประทานของนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
มหาวิทยาลัยธนบุรี
กมลพิพัฒน์ ชนะสิทธิ์;รองศาสตราจารย์ ดร. ประสพชัย พสุนนท์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธีระวัฒน์ จันทึก

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีผลต่อการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของข้าราชการกองทัพเรือ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยธนบุรี
นิศาชล รัตนมณี;ประสพชัย พสุนนท์;ธีระวัฒน์ จันทึก

บทความ/Article
การสุ่มตัวอย่างและการผสานข้อมูลตามแบบแผนการวิจัยแบบผสมวิธี
มหาวิทยาลัยธนบุรี
กมลพิพัฒน์ ชนะสิทธิ์;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
ทฤษฎีแห่งวิทยาการการจัดการในการประยุกต์ใช้เพื่อประสิทธิภาพขององค์การ
มหาวิทยาลัยธนบุรี
สุดารัตน์ พิมลรัตนกานต์;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
การวิเคราะห์ปัจจัยความสำเร็จในการบริหารงานของสมาคมการค้ากระทรวงพาณิชย์ตามหลักระบบการบริหารงานและประเมินผลทั่วทั้งองค์กร
มหาวิทยาลัยธนบุรี
วิภาวรรณ จันทร์ประชุม;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธนบุรี
ปฤณพร บุญรังสี;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
ปัจจัยแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานขายในธุรกิจค้าปลีกสินค้าปลอดอากรของไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรุโณทัย จันทวงษ์;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
การวิเคราะห์องค์ประกอบคุณภาพชีวิตในการทางานของบุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร
นฤมล จิตรเอื้อ;ประสพชัย พสุนนท์;ธีระวัฒน์ จันทึก

บทความ/Article
การรับรู้ภาพลักษณ์และอัตลักษณ์อาหารไทยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธนบุรี
กนกพร กระจ่างแสง;กมลพิพัฒน์ ชนะสิทธิ์;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
วิธีการวิจัยเชิงผสมผสานสำหรับความสามารถทางการแข่งขันของผู้ประกอบการโลจิสติกส์
มหาวิทยาลัยธนบุรี
ดวงใจ จันทร์ดาแสง;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
อัตราการตอบกลับของแบบสอบถามในงานวิจัยเชิงปริมาณ
มหาวิทยาลัยธนบุรี
นิศาชล รัตนมณี;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
การวิจัยเพื่อสร้างทฤษฎีฐานราก: การจัดการสมรรถนะการประกอบอาชีพ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนพิการในบริบทของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ฐิติวัจน์ ทองแก้ว;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
คุณลักษณะของผู้ประกอบการที่ส่งผลต่อความสำเร็จในธุรกิจร้านค้าบริษัททรูคอร์ปอเรชั่นจำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ทิบดี ทัฬหกรณ์;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน)
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
คัชพล จั่นเพชร;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการสร้างสรรค์นวัตกรรมของเจ้าหน้าที่สหกรณ์การเกษตรในจังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
วรชัย สิงหฤกษ์;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
แผนภาพความสมนัยระหว่างช่วงวัยกับค่าตอบแทนและความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานรายเดือน บริษัท เอเชี่ยนอะไลอันซ์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
มหาวิทยาลัยคริสเตียน
วรรณชัย ธุระแพง;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
การวิเคราะห์องค์ประกอบการมีส่วนร่วมของชุมชนต่อการจัดการแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษา ตลาดโบราณบางพลี อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ศรัญญา เนียมฉาย;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการเช็คอินออนไลน์ของผู้โดยสารสายการบิน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร
เมทินี วงศ์ธราวัฒน์;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
การวิเคราะห์กลุ่มผู้บริโภคตามพฤติกรรมการยอมรับนวัตกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานรูปแบบใหม่ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร
จันทร์จิรา ฉัตราวานิช;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
การจัดกลุ่มพฤติกรรมของผู้บริโภคจากส่วนประสมทางการตลาดในมุมมอง ของผู้บริโภค 7C \' s ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออร์แกนิคผ่านทางออนไลน์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
พีรยา ทรัพยสาร;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
ความสัมพันธ์ด้านคุณภาพชีวิตในการทำงานและความผูกพันต่อองค์กรของ อาจารย์มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง โดยวิธีการวิเคราะห์ความสัมพันธ์คาโนนิคอล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
พีรยา ทรัพยสาร;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
การจัดกลุ่มผู้โดยสารสายการบินตามผลกระทบการรับรู้ความเสี่ยงของการซื้อบัตรโดยสารออนไลน์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
เมทินี วงศ์ธราวัฒน์;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
การวิเคราะห์กลุ่มประชาชนในการเตรียมพร้อมรับมือการระบาดไวรัสโควิด 19 ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
อาฟีฟี ลาเต๊ะ ;ประสพชัย พสุนนท์ ;กิ๊ฟลัน ดอเลาะ ;พนิดา คงแจ่ม ;สามินี เจะแม ;ภาณุพงศ์ พนมวัน ;อาลาวี ลาเต๊ะ

บทความ/Article
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นช้อปปี้
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
พัณณิตา เหมือนบุญ;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
การพัฒนาเส้นทางการท่องเที่ยวย่านชุมชนเมืองเก่าริมแม่น้ำเพชรบุรี ที่มุ่งเน้นการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และศิลปวัฒนธรรม เพื่อยกระดับจังหวัดเพชรบุรีสู่เมืองสร้างสรรค์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประสพชัย พสุนนท์;ธีระวัฒน์ จันทึก;มนัสสินี บุญมีศรีสง่า;ปริญญา หรุ่นโพธิ์;ธงชัย ทองมา;สุรภัทร์ พิไชยแพทย์;กนกอร เนตรชู

บทความ/Article
การวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดการประกอบการ เสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ โดยการประยุกต์ใช้แบบจำลองคาโน : มุมมองของนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา
มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
ยุวดี ศิริยทรัพย์;ประสพชัย พสุนนท์

บทความ/Article
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6,041
รวม 6,042 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 67,861 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 67,891 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212