แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้ชายอ้วน
Factors influrencing decision making on fashion clothes among overweighed men

keyword: เสื้อผ้า
Othors: พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- กรุงเทพฯ
; คนอ้วน
Othors: การเลือกของผู้บริโภค -- ไทย -- กรุงเทพฯ
; ผู้ชาย
Othors: อุตสาหกรรมเสื้อผ้าบุรุษ -- ไทย
; ปัจจัยในการเลือกซื้อเสื้อผ้า
; พฤติกรรมในการเลือกซื้อเสื้อผ้า
Abstract: ปัจจุบัน คำว่า “เสื้อผ้า” ต้องมาพร้อมกับคำว่า “แฟชั่น” เสมอ การที่ธุรกิจใดจะอยู่รอดได้ในปัจจุบัน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีลักษณะเฉพาะเป็นของตนเองหรือเป็นธุรกิจเพื่อเจาะจงเฉพาะคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเพื่อตอบสนองความต้องการได้อย่างเต็มที่ ซึ่งคนอ้วน เข้าเกณฑ์ดังกล่าวและยังไม่ได้รับการเหลียวแลจากผู้ประกอบกิจการในประเทศไทย ในขณะที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกลุ่มคนอ้วนนี้ ต้องการเครื่องแต่งกายที่สามารถช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพและความมั่นใจ แต่มีตัวเลือกไม่มากนักในตลาดปัจจุบัน โดยเฉพาะผู้ชายอ้วนที่มีจำนวนกว่าร้อยละ 30 ของคนอ้วน แต่กลับไม่ได้รับความสนใจจากนักการตลาดเท่าที่ควร ทั้งๆที่เป็นกลุ่มที่นักการตลาดควรให้ความสนใจไม่แพ้กลุ่มผู้ชายปกติหรือผู้หญิงอ้วน เพราะกลุ่มผู้ชายอ้วนเป็นกลุ่มที่มีการแข่งขันต่ำและมีจำนวนมากเพียงพอต่อการทำกำไร ผู้วิจัยเล็งเห็นโอกาสในกลุ่มผู้ชายอ้วน จึงนำมาสู่คำถามวิจัย ว่า ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้ชายอ้วนแตกต่างหรือเหมือนกันหรือไม่อย่างไรเมื่อมีลักษณะประชากรศาสตร์ซึ่งคือ อายุ สถานภาพ วุฒิการศึกษา อาชีพ และรายได้แตกต่างกัน ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้ชายอ้วนแตกต่างหรือเหมือนกันหรือไม่อย่างไรเมื่อมีความใส่ใจในการแต่งตัว (ความเกี่ยวพันกับเสื้อผ้า) แตกต่างกัน และ พฤติกรรมในการเลือกซื้อเสื้อผ้า รูปแบบของเสื้อผ้าที่ตรงกับความต้องการของผู้ชายอ้วนเป็นอย่างไร โดยผู้วิจัยได้ตั้งสมมติฐานสองส่วนเพื่อตอบคำถามวิจัยดังกล่าว ได้แก่ ผู้ชายอ้วนที่มีอายุ สถานภาพ วุฒิการศึกษา อาชีพ และรายได้แตกต่างกันจะให้ความสำคัญกับปัจจัยการเลือกซื้อเสื้อผ้าแตกต่างกัน และผู้ชายอ้วนที่มีความเกี่ยวพันกับเสื้อผ้าแตกต่างกันจะให้ความสำคัญกับปัจจัยการเลือกซื้อเสื้อผ้าแตกต่างกัน การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยใช้รูปแบบการวิจัยเชิงสำรวจ (Survey Research) จากการเก็บข้อมูลของกลุ่มตัวอย่าง 400 คน ผ่านแบบสอบถาม และแบบสอบถามออนไลน์ ทั้งนี้จะกำหนดขอบเขตการศึกษาเพียงกลุ่มผู้ชายอ้วนที่รอบเอวมากกว่า 36 นิ้ว มีอายุ 20 ปีขึ้นไป และอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้การวิเคราะห์สถิติเชิงพรรณนา (Descriptive Analysis) และการวิเคราะห์ความแตกต่างระหว่างค่าเฉลี่ยในแต่ละกลุ่มตัวอย่างที่เป็นอิสระต่อกัน (Independent samples T-test และ One-Way ANOVA) จากผลการศึกษาพบเรื่องที่น่าสนใจดังนี้ ปัจจัยในการเลือกซื้อเสื้อผ้าของผู้ชายอ้วน ได้แก่ ตราสินค้า ผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการขาย โดยให้ความสำคัญกับด้านผลิตภัณฑ์มากที่สุดโดยเฉพาะในเรื่องสวมใส่สบายและมีขนาดที่ใส่พอดี มีเพียงอายุและสถานภาพที่ส่งผลต่อการให้ความสำคัญกับช่องทางการจัดจำหน่าย และรายได้ส่งผลต่อการให้ความสำคัญกับราคา ในขณะที่ความเกี่ยวพันกับเสื้อผ้าส่งผลต่อปัจจัยในการเลือกซื้อทั้ง 5 ปัจจัย โดยพบว่ายิ่งมีความเกี่ยวพันกับเสื้อผ้ามาก ยิ่งให้ความสำคัญกับแต่ละปัจจัยมาก ส่วนในด้านพฤติกรรมและความชอบของผู้ชายอ้วน พบว่า ผู้ชายอ้วนส่วนใหญ่ซื้อเสื้อผ้าน้อยกว่า 1 ครั้งต่อเดือน ซื้อเฉลี่ย 2 ชิ้นต่อครั้ง ที่ราคา 201-400 บาทต่อชิ้น ซื้อเมื่อตัวเก่าใส่ไม่ได้หรือมีการลดราคา ซื้อจากร้านค้าแบรนด์เนมในห้างสรรพสินค้า ซื้อเสื้อผ้าสีเข้ม สีพื้น ไม่มีลวดลายเป็นประจำ โดยซื้อเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขายาว และกางเกงขาสั้น เป็นประจำ แต่หาไซส์กางเกงขายาว เสื้อเชิ้ตแขนยาว และกางเกงขาสั้น ได้ยาก ผลการวิจัยสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการวางแผนทางการตลาดกับร้านเสื้อผ้าคนอ้วนได้ ดังนี้ สินค้าที่ขายควรจะมีโทนสีเข้ม ไม่มีลวดลาย โดยควรเป็นประเภท เสื้อยืดแขนสั้น เสื้อเชิ้ตแขนยาว กางเกงขาสั้น และกางเกงขายาว โดยควรสื่อสารผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ตว่าเป็นเสื้อผ้าที่มีไซส์พิเศษสำหรับกลุ่มผู้ชายอ้วนและสวมใส่สบายมากกว่าการเน้นความแปลกใหม่หรือความสวยงามของสินค้าและสื่อสารถึงคุณภาพของสินค้ามากกว่าการจูงใจด้วยราคาเพราะคนอ้วนยอมจ่ายมากขึ้นกับคุณภาพสินค้าที่เพิ่มขึ้น โดยเน้นสร้างความผูกพันกับร้าน สร้างสิ่งที่จูงใจให้ผู้ชายอ้วนกลับมาที่ร้านอีกครั้งมากกว่าจะให้ซื้อสินค้ามากกว่า 1 ชิ้นในครั้งเดียวเพราะเป็นกลุ่มที่มี Loyalty ในร้านที่ตนเองชอบสูง ด้วยพนักงานที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี เพศหญิง รูปร่างดี และแต่งตัวดี โดยมีบริการเสริมที่ขาดไม่ได้คือการทดลองสวมใส่ได้และบริการเปลี่ยนคืนเมือสินค้ามีปัญหา นอกจากนี้ ถ้าร้านค้าตั้งใจจะจับกลุ่มผู้ชายวัยทำงานขึ้นไปหรือมีคู่ครองหรือครอบครัวแล้ว ควรจะให้ความสำคัญกับช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะที่จอดรถ สถานที่ใกล้แหล่งชุมชนหรือมีจำนวนสาขาครอบคลุม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. หอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: preserv@tu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2557
Modified: 2564-12-31
Issued: 2564-12-31
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 5656waris.pdf 3.57 MB10 2025-03-14 15:49:32
ใช้เวลา
0.022923 วินาที

วริศ อนันต์สกุลวัฒน์
Title Contributor Type
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้ชายอ้วน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
วริศ อนันต์สกุลวัฒน์
กิตติ สิริพัลลภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิตติ สิริพัลลภ
Title Creator Type and Date Create
ทัศนคติของวัยรุ่นที่มีต่อโฆษณาและสินค้าในโฆษณาที่แสดงออกเกี่ยวเนื่องกับกามารมณ์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ปาริฉัตร มั่นคง, 2505-
วิทยานิพนธ์/Thesis
Allergi-Care ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อป้องกันอาการภูมิแพ้
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
อรรถกร ทองเนื้องาม
มนฤดี เหล่าสุขศรี
ชัยโย เตโชนิมิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
โครงการศูนย์บริอัดภาพและพิมพ์ภาพระบบดิจิตอล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
สันทัด จริยะเลอพงษ์
ปาริชาติ สกุลภาพนิมิต
สุมาลี เมธาวนิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของแพทย์และประชาชนในเขตกรุงเทพฯ ที่มีต่อเครื่องเอกซ์เรย์คอมพิวเตอร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
เนาวรัตน์ วงศ์รัศมีทอง
วิวัฒน์ สุขอภิญญา
ฑีฆะศักดิ์ จันทน์ยิ่งยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
โครงการศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนโอกาสทางธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาดที่เหมาะสมของ Oriental Garden Spa ศูนย์นวดและอบสมุนไพรเพื่อสุขภาพที่ World Trade Center
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
พงษ์ศักดิ์ พัชรภิญโญพงศ์
วินัย ไวทยะพานิช
ดาราณี เวชพงศา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ Contemporary Green Housing Project
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
วัฒนชัย ศรีเฉลียว
สมศักดิ์ แผ่วรคุณ
ไพฑูรย์ ติโลกวิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้ชายอ้วน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
วริศ อนันต์สกุลวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านอาหารเบนโตะ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
สมชาย นิทัศน์กิตติ
ฉัฐยา เวชประเสริฐ
ภวลดา ชิตพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านอาหารพื้นเมืองภาคเหนือในกรุงเทพมหานคร : North Gate นอร์ทเกด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
จิตตินี รุ่งจตุรงค์
ชัชวาล อัศวพรวิพุธ
มาศพงษ์ ณ ลำปาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจธุรกิจนำเข้าและการติดตั้งหญ้าเทียม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
มรกต เตชะภักดีวงศ์
วรสุดา เพิ่มแพงพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ Saving energy panel
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
อรพรรณ สิริวงศ์ไพบูลย์
ศรินทร์ ภัทรพงศ์วัฒนา
พรพรรณ จงอรุณงามแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจผลิตและขายส่งซูชิ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
รชยา ชัยปรีดาพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้สมาร์ทโฟนใน Generation X และ Generation Y
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
เกสร ทองทั้งวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติต่อแบรนด์ผู้บริหารองค์กร ทัศนคติต่อแบรนด์สินค้า และความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ธนภูมิ เพชรายุธพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคต่อส่วนประสมทางการตลาดของร้าน Eve and Boy Beauty Store และความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
นวลพรรณี วัฒนเสถียรสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยซึ่งส่งผลต่อความพึงพอใจของพนักงาน boutique hotel
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ณัทธพงษ์ ทับเที่ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจหมูเส้นกรอบ Piggy
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ปภัสสร พิธานพิทยารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจกล้องติดรถยนต์ บริษัท เอปัวซิกซ์ไนน์ จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
โชติกา วิริยะบัณฑิตกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจเครื่องดื่มถั่ว 5 สี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
นครินทร์ ศรีวิบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์ผ่านอินเตอร์เน็ต (VOIP) ที่ใช้งานบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
อรชา พูนทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจบ้านพักตากอากาศในจังหวัดชุมพร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
สุวัจนา อินทรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านสลัดผักออร์แกนิคเพื่อสุขภาพ Salad and me
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
กนกวรรณ พิศาลไกรกิตติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านอาหารจานด่วนแบบ drive thru
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ฐานิตา เจตน์จรุงกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับแนวคิดผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองเพิ่มสาร plant stanol ของผู้บริโภคที่มีภาวะเสี่ยงคอเลสเตอรอลสูงในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
สุธัญญา พรรณเสมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การให้คำปรึกษาเพื่อสร้างความต่อเนื่องทางธุรกิจร้านเจริญวุฒิการเกษตร จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ริศรา จิรายุเจริญศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อธนบัตรรัฐบาลไทยแบบ 16
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
สรณัฐ จิตร์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและเบเกอรี่
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ปฎล ศรีศักดิ์สมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านไอศกรีม Fine Ice: functional icecream
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
รสนันท์ อ้นชัยยะ
อรชารี ทิพทวี
สุพิชชา ทักษเทวีศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจบ้านเช่า
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
สรรัฐ งานทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจข้าวเคลือบสมุนไพรเพื่อสุขภาพ Herbal D-rice
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ภัทรนันท์ ตีระมาศวณิช
วรวิทย์ จิรเดชาพยัคฆ์
ภัทรา รุ่งศิริศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจแอปเปิ้ลอบกรอบ V-Light
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
วสุ เอื้อวิไลเลิศ
พรเพ็ญ ว่องสกุลชัย
วรรณระวี ณ ถลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจลูกเดือยทอดกรอบปรุงรส Tanoshi
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
เสาวคนธ์ นิมิตรานันท์
สุดารัตน์ แซ่ลี้
พฤทธิ์ จามะริก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจขนมปังเพื่อสุขภาพ The Oven Farm
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ธุวเดช ศุภโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจคลินิกเสริมความงามเดอะซิกเนเจอร์คลินิก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
พิมพ์รภัส อริยกุศลสุทธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับชม mobile advertising
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
โชคชัย ชูโชคชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ : โรงพยาบาลสัตว์แกรนด์บางกอก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
พิงค์พรรณ เจริญผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจทิชชู่เปียกแบบพกพาสำหรับใช้ในงานสุขา Purer
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ไกรนรา หมื่นเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้า (brand) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกล่องความงาม (beauty box)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ศิวพร ดอกยี่สุ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจคลิกนิกทันตกรรม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
พิรนันท์ ประวิชไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะทางบุคลิกภาพแบบสมบูรณ์แบบนิยมกับความตั้งใจซื้อไอเท็มในเกมออนไลน์ด้วยเงินจริงโดยส่งผ่านแรงจูงใจความสำเร็จ ความเชื่อมั่นในความสามารถของตนเอง และการตั้งเป้าหมายความสำเร็จ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
คุณานนต์ พีรพรวิพุธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะของศิลปินชายผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้หญิง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
หทัยรัตน์ จรัสวสันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจแบรนด์กระเป๋า Cottell
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ

วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวสารสกัดจากฟักข้าว
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
พูนศิริ อัตราภรณ์ประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจคลิกโฆษณาที่เป็นผลลัพธ์จากการค้นหาด้วยคำสำคัญบนกูเกิลเสิร์ช
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ชนิดา วีระกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจโรงเรียนสอนทำอาหารเด็ก A. Little Chef
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ศศิณัฏฐ์ เดชะปรัชญาสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจบ้านเช่า
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
สรรัฐ งานทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านเครื่องสำอางสำหรับผู้หญิงยุคใหม่
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
รัตติกาล เงาเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านมัมแอนด์ป๊อปเบบี้ช็อป
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
โรจนศักดิ์ ธนะวงศ์วรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สถานออกกำลังกายสำหรับผู้สูงอายุ GeRon Fitness Club
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
วรัญญา เรืองรุ่งรัตนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านขนมหวาน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
สินชัย เจนช่างกล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจการให้บริการสุนัขแบบครบวงจร Riverside Dog Center
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ภาสกร วรรณเวทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการร้านอาหารประเภท pub & restaurant : กรณีศึกษา ร้านหลบมุม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
หทัยชนก ชินสมัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการเลือกซื้อเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าในตลาดระดับกลางบน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
สุวีรา ตันติศรีเจริญกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ Green Hill Resort boutique resort-Kanchanaburi
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
สิริชา ธีระกิตติจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสิ่งจูงใจทางการตลาดที่จะทำให้ลูกค้าที่ซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ต่างประเทศเลือกซื้อสินค้าจากช่องทางที่ถูกกฎหมาย (authorized channel) แทน grey market
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
รวิสรา พันธุ์แพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจขนมเทียน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
บูรณิน สุคนธ์ประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคชาวไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
นัทธมน บรรเทิง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกช่องทางการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ผ่านช่องทาง payment gateway : กรณีศึกษา AirPay counter
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ธนรัฐ ธุวสุจิเรข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่าน mobile application ของโรงภาพยนตร์ : กรณีศึกษา Major Movie Application
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ณัฐนรี วสันติวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการโฆษณาแฝงผ่านบล็อกเกอร์กับการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ลลิตา จินารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ The Ritz Club คลับสุขภาพแบบองค์รวมสำหรับผู้สูงอายุ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
วิลาสินี หงษ์หิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านการรับรู้ของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อทัศนคติต่อตราสินค้าที่มีการโฆษณาผ่านทาง Line Application
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ชนิกานต์ ประชานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติต่อผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่มีประเทศแหล่งผลิตสินค้าแตกต่างกัน : ผลการศึกษาจากผู้บริโภคชาวออสเตรเลีย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
วสุ อินนัดดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านไอศกรีม Fine Ice : functional icecream
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
รสนันท์ อ้นชัยยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ Improvac ผลิตภัณฑ์ทดแทนการตอนสุกรด้วยใบมีด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ณัฐพร เจริญธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านทาง Mobile application : กรณีศึกษา Central Department Store application
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ปาลิดา จารุวิจิตรรัตนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจผลิตกระดาษลูกฟูก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
เชิญพร วิรุณพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
มิติแห่งความสำเร็จในการสร้าง และรักษายอดขายในการทำธุรกิจการค้าทางตรง : กรณีศึกษาบริษัทแอมเวย์ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
นิธิธัช จิรเวศยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตอบสนองของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้พรีเซ็นเตอร์เกาหลีโฆษณาสินค้าในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
รัตนาภรณ์ เทพเกษตรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและความคิดเห็นต่อการโฆษณาบนแท็บเล็ตในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ภาคภูมิ สุทธิขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าหรือบริการที่ทำการโฆษณาแฝง (product placement) ผ่านละครตลกตามสถานการณ์ (ซิทคอม) : กรณีศึกษาละครตลกตามสถานการณ์ในเครือบริษัท เอ็กแซกท์ จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ภูริช จุลนิพิฐวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการตอบสนองของผู้บริโภคต่อความสนใจในรูปแบบกิจกรรมเพื่อสังคมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
อโมฑทัศน์ จตุวงษ์วิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ แฟรนไชส์ Better Salad
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
ดำรงศักดิ์ อร่ามนิติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการส่งต่อไวรอลวีดีโอ (viral video) ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
วรรษมน ศิวะพรพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ข้อมูลผู้บริโภคเชิงลึก (consumer insight) ที่มีผลต่อการซื้อรถปิกอัพของกลุ่มคนรุ่นใหม่ (young generation : อายุ 22-35 ปี)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
สิริวัฒน์ สุวิมลพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การแจกสินค้าตัวอย่างผ่านทางเว็บไซต์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กิตติ สิริพัลลภ
สินีนาฏ ศิลปวิสุทธิ์
ชิราภาณ์ จันทร์สิริสถาพร
วรวุฒิ ศิวะพรประเสริฐ
กมลรัตน์ วิญญูปกรณ์
สวรรยา ภู่ศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,933
รวม 3,938 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 25,884 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 25,907 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212