ณิชนันทน์ คมมี1 และ สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์1. คุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการร้านทอง ในจังหวัดระยอง. (). มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย. สำนักหอสมุดกลาง. : , 2564.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| คุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการร้านทอง ในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย ณิชนันทน์ คมมี1 และ สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์1 | บทความ/Article |