ชนกชนม์ ชนะสงคราม. ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถาม ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเคมี เรื่อง พันธะเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4. ปริญญาโท(การสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์). มหาวิทยาลัยทักษิณ. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2559.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถาม ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเคมี เรื่อง พันธะเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยทักษิณ ชนกชนม์ ชนะสงคราม | พูนสุข อุดม อานอบ คันฑะชา | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษา ที่ส่งผลต่อความเป็นนวัตกรของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพัทลุง
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ชนกชนม์ ชนะสงคราม | ทิพมาศ เศวตวรโชติ | วิทยานิพนธ์/Thesis |