แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์มาใช้ในโรงพยาบาล
Critical factors of hospital adoption on CRM system: organizational and information system

keyword: การยอมรับ
Othors: ความสัมพันธ์กับลูกค้า -- ไทย -- การจัดการ -- การศึกษาเฉพาะกรณี
; ระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์
Othors: โรงพยาบาล -- เทคโนโลยีสารสนเทศ -- ไทย
; กรอบแนวคิดองค์กร-เทคโนโลยี-สิ่งแวดล้อม
Abstract: การจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญขององค์กร การจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าช่วยจัดการข้อมูลผู้ป่วยในการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและความปลอดภัยของผู้ป่วย การจัดการความสัมพันธ์ลูกค้ายังช่วยลดความขัดแย้งและการเรียกร้องค่าเสียหาย ดังนั้นจะทำให้เพิ่มผลกำไร นอกจากนี้ยังจะระบุความต้องการของผู้ป่วยในอนาคต มันสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับโรงพยาบาล ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับของระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ คือ (1) เครือโรงพยาบาล (2) จำนวนเตียงโรงพยาบาล (3) ความสามารถของระบบสารสนเทศ (4) ทักษะของผู้บริหารเกี่ยวกับนวัตกรรม (5) ความสามารถในการจัดการความรู้ (6) ประโยชน์ของเทคโนโลยี ( 7) ความซับซ้อนของเทคโนโลยี เก็บรวบรวมข้อมูลจากหัวหน้าฝ่ายสาระสนเทศของโรงพยาบาล ผลการศึกษาพบว่าปัจจัยที่สามารถคาดการณ์แนวโน้มของการใช้ระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์จะขึ้นอยู่กับ ขนาดของโรงพยาบาล สังกัดของโรงพยาบาล และความสามารถในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศพนักงาน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. หอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: preserv@tu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2558
Modified: 2564-11-15
Issued: 2564-11-15
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 5090phuangthong.pdf 4.3 MB7 2025-11-25 11:19:02
ใช้เวลา
0.028159 วินาที

พวงทอง วิริยอมร
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาเกี่ยวกับกลยุทธ์ในการดำเนินการผลิตที่สร้างความได้เปรียบในการแข่งขันของอุตสาหกรรมผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
ปรารถนา แย้มผกา, 2527-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาแนวทางการพัฒนาระบบการตรวจสอบภายใน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
พัชรี มหิธิธรรมธร, 2515-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของระบบ ERP : กรณีศึกษา: บริษัทอุตสาหกรรมปิโตรเคมีภัณฑ์แห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
ศรัณย์ภัทร มิรอน, 2522-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเทคโนโลยี voice directed picking มาใช้เพื่อลดความผิดพลาดของพนักงานจัดสินค้า : กรณีศึกษาศูนย์กระจายสินค้าบางบัวทอง บริษัท ซี.พี. ออลล์ จำกัด มหาชน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
สมชาย ปัญญานิธิ, 2514-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการและระดับความพึงพอใจของลูกค้า บริษัทจัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์;อรัญ จันทร์ลุน
แสงระวี วิริยาเมธาโรจน์, 2512-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการทำการตลาดผ่านโทรศัพท์มือถือด้วยเทคโนโลยี Bluetooth ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
จิระศักดิ์ จันทโรทัย, 2524-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพึงพอใจในการใช้บริการศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค : กรณีศึกษาผู้ใช้ไฟฟ้าในภาคกลาง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
ฐิติวัจน์ ถนอมกิตติ, 2524-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการตัดสินใจยอมรับการชำระเงินออนไลน์ ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
พรพงศ์ จงประสิทธิผล, 2525-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความเสี่ยงสินเชื่อบัตรเครดิตโดยใช้ระบบการให้คะแนนสินเชื่อ : กรณีศึกษา ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
สมชาย เจริญทั่วญาติ, 2517-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการพิจารณานำการบริหารลูกค้าสัมพันธ์มาใช้ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
กนกรัตน์ ดีศรีศักดิ์, 2527-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบสารสนเทศในสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
กฤติยา เสตะพันธุ, 2525-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติต่อการยอมรับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ FMS (Franchise management system) : บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
กัลยาณี สุขวาณิชย์ศิลป์, 2515-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยความสำเร็จในการนำเทคโนโลยีเหมืองข้อมูล (data mining) มาใช้ในองค์กร โดยประยุกต์ใช้กรอบความคิดของ the square route framework
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
ประกายศรี ศรีพรหม, 2526-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ ทัศนคติ และการให้ความร่วมมือในรางวัลคุณภาพแห่งชาติของพนักงานบริษัท ปตท. อะโรเมติกส์และการกลั่น จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
ปิยะชัย บุญช่วย, 2513-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตอย่างต่อเนื่อง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
วรายุทธ ตั้งกมลสถาพร, 2525-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินคุณภาพงานบริการสารสนเทศในมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
สรชัย เฉลยกิจ, 2514-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยภายนอกที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับของอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
สัญชัย ชุณหบันดล, 2522-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเชิงประจักษ์ของการยอมรับระบบต้นทุนตามกิจกรรมมาใช้จากบริษัทจดทะเบียนหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
สุชาดา นามโภชน์, 2514-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการเจริญเติบโตของผลิตภาพและประเภทของนวัตกรรม : กรณีศึกษาภาคการผลิตของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
แคทธีรยา ธัญญะประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีโมบายแบงค์กิ้งของธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
จิรนันท์ พุ่มภิญโญ, 2527-
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจการผลิตไซรัปจากกล้วยตากตกเกรด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
ฤกษ์ชัย แก้วนพมาศ, 2517-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อสรุปปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายรูปดิจิตอลคอมแพ็ค
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์

วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินประสิทธิภาพของธนาคารพาณิชย์ไทย โดยใชวิธีดีอีเอและอัตราส่วนทางการเงิน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์

วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่าง ลักษณะทางจิตวิทยา ทัศนคติที่มีต่อเทคโนโลยีและ Market Maven
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์

วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาปัจจัยสำคัญที่ทำให้การชำระค่าสินค้าและบริการผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ (mobile payment) เป็นที่ยอมรับสำหรับลูกค้า
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์

วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในตราสินค้าที่มีต่อสินค้า iPod ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์

วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของพนักงานที่มีต่อระบบการบริหารจัดการเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มเชิงเศรษฐศาสตร์ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
อริสรากรณ์ เคหะ, 2523-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติในการซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
พรศุลี เอกศิริพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ของทัศนคติที่เป็นประโยชน์ของระบบบริหารจัดการทรัพยากรองค์กร (ERP) กับทัศนคติที่เป็นประสิทธิภาพของการจัดการห่วงโซ่อุปทานของบริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
รัตนากร วิปัสสโนภาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อทัศนคติการนำมาใช้และความตั้งใจที่จะนำระบบ enterprise resource planning มาใช้
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
พรมณี ศรีอำนาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของสภาพแวดล้อมในงานที่มีต่อความพยายามในการปรับปรุงสร้างสรรค์เทคโนโลยีสารสนเทศที่มีใช้งานอยู่แล้วในองค์กรรัฐวิสาหกิจไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
สิทธิชนม์ ยุตตานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดเชิงกิจกรรม ความเพลิดเพลินในการซื้อ และทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อตราสินค้าในธุรกิจค้าปลีก เขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษากลุ่มเดอะมอลล์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
ฐิตวันต์ อังศุนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจและการนำไปใช้จริงของ mobile banking
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
พุทธชาต อำพันสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเชิงประจักษ์ของปัจจัยที่มีผลต่อการกระจายความเสี่ยงในการลงทุนโดยใช้ข้อมูลจากบริษัทจดทะเบียนจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
ณธษา วงศ์สามิตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคุ้มค่าทางการเงินในการลงทุน เพื่อปรับปรุงมาตรการส่งเสริมโครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานลม : กรณีศึกษาโครงการสาธิตการผลิตไฟฟ้าจากกังหันลมขนาด 1,500 กิโลวัตต์ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
ธนินท์รัฐ รุจิไตรโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิธีการประเมินความคุ้มค่าของการลงทุนของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
สุวิทย์ วิจิตรวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีสมาร์ทการ์ดในระบบขนส่งมวลชน : กรณีศึกษา บัตรแรบบิทที่ให้บริการในระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
สาลินี พูดดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยี mobile payment (MPs) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาการชำระเงินค่าบัตรชมภาพยนตร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
วริษฐา สมเลข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการใช้ระบบการจัดการความรู้ในองค์กร : อุตสาหกรรมธนาคารพาณิชย์ในเขตพื้นที่จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
ชฎาพร พินทุวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อกระบวนการสร้างความรู้ในองค์กร : กรณีศึกษาองค์กรในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
ปานิศา วัชระปรารมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความตั้งใจของการร้องเรียนในการซื้อสินค้าออนไลน์ :การใช้เทคโนโลยีและสื่อกลาง เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าผ่านทาง Shopee
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
ณัฐชยา เขียวแก้ว
Article/Proceeding
การใช้กรอบแนวคิดโน้มเอียงด้านสิ่งแวดล้อมในการแบ่งส่วนตลาดของผู้บริโภคที่ขับขี่รถยนต์ ต่อความตั้งใจใช้ยานยนต์ไฟฟ้า
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
นววิธ วิลาลัย
Article/Proceeding
การศึกษาคุณภาพและความสัมพันธ์ของลูกค้าในการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ในธนาคารพาณิชย์ไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
พูลทรัพย์ อังศุนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค generation Y : กรณีศึกษาเว็บไซต์ Lazada
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
อาภาภัทร โต๊ะวิจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับการใช้เทคโนโลยีระบบการชำระเงินผ่านซัมซุงเพย์สำหรับผู้บริโภคในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
พรรัศมี ทรัพย์บัญญัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับการซื้อของชําออนไลน์ : กรณีศึกษา Tesco Lotus
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
นภนต์ ปรีดามาโนช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยความสำเร็จในการจัดการความรู้สำหรับโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
นวพร กำลังเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านนวัตกรรมทางธุรกิจส่งผลต่อการดำเนินงานของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ประเภทบริการ)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
วารุณี กุลรัตนาวิจิตรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลทำให้สมาชิกเกิดความภักดีต่อชุมชนเสมือนจริง : กรณีศึกษา กลุ่มถามตอบปัญหาเทคโนโลยีโทรศัพท์เคลื่อนที่ของ Facebook ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
ธนา ธุระกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารผ่านโทรศัพท์มือถือ : กรณีศึกษานักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
สิวรี ศิริวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการนำการจองโรงแรมออนไลน์มาใช้
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
กฤติเดช ไกรรัตนสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการยอมรับการใช้โปรแกรมการดูแลสุขภาพของข้าราชการพลเรือนในจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
ภัทรพร หินเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยความสำเร็จของโปรแกรมประยุกต์สำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลกำลังพล The Personal Data eXchange (PDX)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
จงกลณี เชื้อหน่าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับแอปพลิเคชัน SCB Easy: กรณีศึกษาผู้ใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
กรัณฑรัตน์ รังสิยารมณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสนับสนุนผู้ประกอบการในการนำนวัตกรรมมาใช้
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
ปัทมนันท์ ปทุมซ้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการนำกฎกระทรวงกำหนดประเภท หรือขนาดของอาคาร และมาตรฐาน หลักเกณฑ์ และวิธีการในการออกแบบอาคารเพื่ออนุรักษ์พลังงานที่ใช้กับอาคารภาครัฐมาบังคับใช้กับอาคารภาคเอกชน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
พิมพ์จิตร์ ตันประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์มาใช้ในโรงพยาบาล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
พวงทอง วิริยอมร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคาดหวังในการใช้งานคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ : กรณีศึกษานักเรียนในจังหวัดปราจีนบุรี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
พรสุรีย์ สังข์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นต่อปัจจัยที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานขององค์กร : กรณีศึกษาบริษัท ซีพี ออล์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
วีรนุช วงศ์ไตรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ NGV สำหรับรถบรรทุกตู้ container
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
พัชรี ฮะกีมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของการนำซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สมาใช้งานในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
ตรีชดา พะวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความตั้งใจในการร้องเรียนเกี่ยวกับเหตุผลส่วนบุคคลของการซื้อสินค้าออนไลน์โดยใช้เทคโนโลยีและความพึงพอใจของลูกค้า
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
ณัฐชยา เขียวแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้กรอบโน้มเอียงด้านสิ่งแวดล้อมในการแบ่งกลุ่มลูกค้าและความตั้งใจใช้ยานยนต์ไฟฟ้า
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ประวิทย์ เขมะสุนันท์
นววิธ วิลาลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,712
รวม 1,712 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 30,237 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 21 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 30,265 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101