แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษากระบวนการยอมรับผลิตภัณฑ์ใหม่ของผู้บริโภคกรณีศึกษา : ไส้กรอกไขมันต่ำ Betagro low fat
New product adoption process case study : Betagro low fat sausage

keyword: ไส้กรอกไขมันต่ำ
; การยอมรับผลิตภัณฑ์ใหม่
; พฤติกรรมผู้บริโภค
Abstract: จากแนวโน้มของพฤติกรรมผู้บริโภคที่เน้นให้ความสำคัญกับอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น ทำให้ตลาดอาหารเพื่อสุขภาพมีการเติบโตขึ้นมากในปัจจุบัน โดยบริษัทผู้ผลิตอาหารชั้นนำต่างคิดค้นผลิตภัณฑ์สุขภาพออกมาตอบสนองกับความต้องการของผู้บริโภค โดยบริษัทเบทาโกรก็เป็นอีกหนึ่งบริษัท ที่มีการค้นคว้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และมุ่งเน้นผลิตอาหารที่มีคุณภาพและใช้นวัตกรรมใหม่ๆมาสร้างอาหารที่เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคมาโดยตลอด จึงได้เล็งเห็นถึงโอกาสสำคัญที่จะได้ผลิตอาหารสุขภาพออกมาให้กับผู้บริโภค จึงได้จับมือกับกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช) ร่วมคิดค้นผลิตภัณฑ์ไส้กรอกเพื่อสุขภาพไขมันต่ำเป็นเจ้าแรก ภายใต้ชื่อ “Betagro Low Fat” ซึ่งเป็นไส้กรอกที่มีไขมันต่ำกว่าผลิตภัณฑ์ไส้กรอกมาตรฐานทั่วไป ถึง 4 เท่า โดยจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในเดือน กรกฎาคม 2558 ก็พบว่ามีผู้บริโภคจำนวนไม่น้อยที่รู้จักและตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ แต่อย่างไรก็ตามทางบริษัทก็เชื่อว่ายังมีกลุ่มคนอีกจำนวนมากที่ยังไม่รู้จักและยังไม่เกิดการยอมรับผลิตภัณฑ์ และจากการที่เป็นเจ้าแรกในการผลิตไส้กรอกไขมันต่ำออกมาในตลาด จึงทำให้ยังไม่สามารถทราบผลตอบรับของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์ไส้กรอกไขมันต่ำได้อย่างทั่วถึง จึงเป็นที่มาของงานวิจัยฉบับนี้ที่มุ่งเน้นทำการศึกษาข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคถึงปัจจัยในการยอมรับหรือปฏิเสธผลิตภัณฑ์ไส้กรอกไขมันต่ำ Betagro Low fat ทั้งสาเหตุที่ส่งเสริมให้เกิดการยอมรับผลิตภัณฑ์ และสาเหตุที่ทำให้เกิดการปฏิเสธผลิตภัณฑ์ เพื่อที่นักการตลาดจะได้สามารถนำข้อมูลที่ได้มาเป็นประโยชน์ในการออกแบบส่วนประสมทางการตลาดที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการของผู้บริโภค หรือนำมาเป็นข้อมูลสำหรับผู้บริหารในการนำมาใช้ตัดสินใจบริหาร Product Portfolio ให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยผู้วิจัยได้ทำการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยการสัมภาษณ์เชิงลึกกับผู้บริโภค 2 กลุ่มคือกลุ่มที่บริโภคไส้กรอกเป็นประจำอยู่แล้ว และกลุ่มที่ไม่ได้มีการบริโภคไส้กรอกและมีการควบคุมอาหาร ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายโดยตรงของผลิตภัณฑ์แลกลุ่มที่มีศักยภาพในการยอมรับ โดยอาศับกรอบการยอมรับผลิตภัณฑ์ (Adoption Process) ประกอบด้วย การตระหนักในผลิตภัณฑ์ ,ความสนใจในผลิตภัณฑ์ ,การประเมินผลิตภัณฑ์ ,การทดลองบริโภค และการยอมรับผลิตภัณฑ์ ในการกำหนดประเด็นในการสนทนาเพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึก และนำมาสรุปเป็นประเด็นสำคัญที่ได้ค้นพบจากการวิจัย ผลการวิจัยพบว่า กลุ่มผู้บริโภคที่มีการบริโภคไส้กรอกอยู่แล้วมีการยอมรับต่อผลิตภัณฑ์ไส้กรอกไขมันต่ำ Betagro Low Fat อยู่ในระดับ Awareness เป็นส่วนมาก และโดยส่วนมากจะหยุดอยู่ที่ขั้นนี้ หรือบางกลุ่มไปถึงขั้น Trial เพราะอยากลองผลิตภัณฑ์ใหม่หรือซื้อเพื่อนำไปเป็นของฝากผู้อื่น แต่เมื่อได้ลองบริโภคก็ไม่บริโภคซ้ำหรือเกิดการ Adoption ต่อ โดยมีเพียงผู้บริโภคบางกลุ่มเท่านั้นที่เล็งเห็นถึงความสำคัญและเกิดความสนใจตลอดจนยอมรับผลิตภัณฑ์ ซึ่งกลุ่มคนที่สนใจผลิตภัณฑ์เป็นบุคคลที่ค่อนข้างมีความกังวลในเรื่องปริมาณไขมันในไส้กรอกอยู่แล้วจึงมีการสนใจผลิตภัณฑ์ในแง่ของ Product Benefit ที่จะได้ นอกจากนั้นผู้บริโภคที่มีความสนใจและเกิดการลองยังเป็นกลุ่มที่มีการบริโภคผลิตภัณฑ์ของเบทาโกรอยู่แล้วเพราะมีความเชื่อมั่นในตราสินค้าและผลิตภัณฑ์ของเบทาโกร แต่อย่างไรก็ตามพบว่าผู้บริโภคส่วนมากที่บริโภคไส้กรอก ยังมีความกังวลในเรื่องของความอ้วนหรือปริมาณไขมันในไส้กรอกอยู่ในระดับต่ำ จึงทำให้ไม่เกิดความสนใจในผลิตภัณฑ์ เนื่องจากผู้บริโภคยังไม่เห็นถึงความสำคัญของการลดปริมาณไขมันในไส้กรอก กล่าวคือ ยังมีทัศนคติต่อไส้กรอกในแง่ของการบริโภคเพื่อความอร่อย ความกลมกล่อม ซึ่งผู้บริโภคมองว่าไส้กรอกเป็นเนื้อสัตว์แปรรูปชนิดหนึ่งที่สามารถรับประทานแล้วให้ความสุข ความอร่อย โดยไม่สนว่าไส้กรอกจะมีความอันตรายจากไขมันมากแค่ไหน นอกจากนั้นความกังวลในเรื่องการบริโภคไส้กรอกต่อการทำลายทำลายสุขภาพ ยังอยู่ในระดับที่ต่ำ เนื่องจากผู้บริโภคเล็งเห็นว่า ตนเองไม่ได้รับประทานไส้กรอกในปริมาณมาก จึงไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพได้ง่ายๆ และถ้าจะต้องกังวล จะกังวลในเรื่องของสารก่อมะเร็ง ที่เกิดจากกระบวนการผลิตไส้กรอก หรือจากปริมาณแป้ง ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไป เพราะเล็งเห็นความสำคัญของแป้งที่มีอยู่ในไส้กรอกมากกว่าไขมัน รวมไปถึงผู้บริโภคยังมีความรู้พื้นฐานในส่วนผสมของไส้กรอกอยู่จำกัด โดยผู้บริโภคไม่ทราบว่ามีปริมาณไขมันในไส้กรอกมากน้อยแค่ไหน ดังนั้นการเพิ่มหรือลดปริมาณไขมันจึงไม่ได้เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผู้บริโภคเกิดความสนใจในไส้กรอกแต่อย่างใด นอกจากนั้นในกลุ่มผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมในการการควบคุมอาหารอยู่แล้ว ยังมีแนวโน้มในการยอมรับผลิตภัณฑ์ไส้กรอกไขมันต่ำที่ค่อนข้างต่ำ เนื่องจากไม่ชอบบริโภคไส้กรอกอยู่แล้ว เพราะเล็งเห็นถึงการเป็นเนื้อสัตว์แปรรูปอยู่ ซึ่งเป็นอาหารที่สร้างผลเสียแก่ร่างกาย นอกจากนั้นผู้บริโภคยังมีความกังวลเรื่องปริมาณแป้งและโซเดียม มากกว่าปริมาณในไขมัน เนื่องจากมีความเชื่อว่าการบริโภคแป้งจะเป็นสาเหตุหลักของความอ้วน โดยผู้บริโภคกล่าวว่าสามารถทานไขมันได้ในปริมาณปกติแต่ถ้ายังควบคุมปริมาณแป้งอยู่ก็สามารถควบคุมน้ำหนักได้ อย่างไรก็ตามในเรื่องของรสชาติและเนื้อสัมผัสพบว่า ข้อมูลจากทั้ง 2 กลุ่มเป็นไปในแนวเดียวกันคือยัง Controversy อยู่ กล่าวคือขึ้นอยู่กับความชอบและการยอมรับได้ของแต่ละบุคคล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. หอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: preserv@tu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2558
Modified: 2564-10-20
Issued: 2564-10-20
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 4707vimolphun.pdf 1.88 MB15 2025-07-26 15:22:18
ใช้เวลา
0.022553 วินาที

วิมลพรรณ เสถียรถาวรวงศ์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
Title Creator Type and Date Create
ลีลาชีวิตชีวิตฉันกับคอสโม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
เพชรเทียน เหลืองสัมฤทธิ์, 2511-
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระเป๋าหนังสตรีประเภทสั่งทำ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ ;จิรัตน์ สังข์แก้ว
ชญานิศ ใจซื่อกุล
พนารัตน์ มหาธนานุวงษ์
สุชาญาณ์ สมจินตนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศูนย์แท็กซี่สำหรับผู้หญิง (เลดี้ แท็กซี่)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ ;จิรัตน์ สังข์แก้ว
บุณฑริก กลิ่นภักดี
อริศรา จุลเกษร
ณัฐิณี สำเภาเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการตัดสินใจซื้อจักรยานเสือหมอบและจักรยานเสือภูเขาของกลุ่มผู้ปั่นจักรยานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
วันรักษ์ วงศ์กำแหง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับผลิตภัณฑ์ใหม่ประเภทลูกอมในช่องทางการค้าแบบดั้งเดิมเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ณัฐพล ศิริแสงชัยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจเต็นท์รถญี่ปุ่นพรีเมียมมือสอง Sunshine Premium used Car
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ธีรยุทธ จรัสแสนประเสริฐ
ณิชาภัทร สนธยานนท์
พนัส พวงสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจสำหรับธุรกิจผลิตภัณฑ์โคมไฟกระดาษ (Paper lamps decoration)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ธนีพร ฐานัตถวงศ์เจริญ
วรุณยุพา คงยืน
กรัณย์ มณีโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อการอยู่อาศัยในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
รุจิรา อัศวรุ่งสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจไอศกรีมไผ่ทอง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
อัจจิมา พรมวรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ RapidDNA laboratory
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
อรญา ศุภประชากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านดอกไม้ในอำเภอหาดใหญ่
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
อารดี ศรีสมอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจโต๊ะจีนย่ามาลี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
วราภรณ์ ศิลปศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจจำหน่ายและติดตั้งเครื่องปรับอากาศสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
เอกชาติ เพ็ชรอัดขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านจำหน่ายบอนไซจิ๋ว
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
สวรส ต้นสายเพ็ชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจฟาร์ม ME MELON
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
บัณฑิต สุวัฒนวงศ์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจสถาบันเสริมสร้างพัฒนาการเด็กและกิจกรรมครอบครัว All Stories
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ปาณิสรา จารุพศิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจสินค้าแฟชั่นสัตว์เลี้ยง Heartmate
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ภัทรชนก โกมลประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจสำนักงานสำเร็จรูปให้เช่าสำหรับกลุ่มนักออกแบบ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ภัททิยา หาพุฒพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ Puptopia Cafe
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
วาสิตา แสนทวีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านหม่าล่าต้าเกอ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
วรเดช วุดานุพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจโรงแรมสำหรับกลุ่มชายรักชาย (เกย์)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ภัทรพล ภัทรคมพงศกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าประเภทแบตเตอรี่ของกลุ่มเจเนอเรชั่นเอ๊กซ์และเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
วิศรุต ทั่งเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ LitterGuard LT-C วัคซีนป้องกันการเกิดโรคท้องเสียที่มีสาเหตุมาจากการติดเชื้อแบคทีเรียในลูกสุกรก่อนหย่านม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ชนม์ณัฐชา เมืองไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติที่มีต่อโฆษณาบนเพจเสือร้องไห้ของผู้ติดตามเพจเสือร้องไห้
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
อรชพร ชุ่มใจรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจนำเที่ยวไทยแบบ private tour สำหรับนักท่องเที่ยวญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
พิศรา เสริมรัตนวิศิษฏ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจสถานประกอบการนวดแผนโบราณ สยามสราญรมย์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
พงศ์ภณัฐ สิรธนาการณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลให้รายการ เดอะเฟสไทยแลนด์ ซีซัน 2 ประสบความสำเร็จ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ปัญญา แซ่เฮ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการยอมรับผลิตภัณฑ์ใหม่ของผู้บริโภคกรณีศึกษา : ไส้กรอกไขมันต่ำ Betagro low fat
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
วิมลพรรณ เสถียรถาวรวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติของกลุ่มลูกค้าต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องในช่องทางจัดจำหน่ายแบบดั้งเดิม (traditional trade) ที่มีต่อกระดาษถ่ายเอกสารระดับพรีเมี่ยม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ทศพล สมบูรณ์สุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ชมพูนุท กิตติดุลยการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะที่เหมาะสมสำหรับแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนเพื่อการท่องเที่ยวเป็นกลุ่ม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
จักรพล ฤทัยธนารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมกระบวนการตัดสินใจซื้อของขบเคี้ยวสำหรับสุนัขของผู้เลี้ยงสุนัข
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ปิยนันท์ ศรีเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ฉัตรฟ้า โชคสมเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านจำหน่ายสีทาอาคาร และพ่นรถยนต์ (ร้านศรีธงชัย) อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
สริตา เพชรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ (young generation) ที่มีต่อการทำการสื่อสารการตลาดของบริษัท ตรีเพชรอีซูซูเซลส์ จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
อรรวี สินธุรัตนพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการตัดสินใจเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศด้วยตนเอง (FIT: free independent traveler) ของคนไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ศราวรรณ ไชยสุทธิเมธีกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องเขียนในกลุ่มปากกาสีของผู้หญิงอายุ 16-26 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ปิยนุช พิสุทธิโกเมน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในศูนย์การค้าชุมชนย่านถนนราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ทัตพล เมธีวิริยาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติที่มีต่อพรีเซนเตอร์ซึ่งมีพฤติกรรมถ่อยเท่ ของกลุ่มวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
สุภาวรรณ ปานจุ้ย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแนวดนตรีที่ผู้บริโภคชื่นชอบกับรสนิยมและพฤติกรรมในการบริโภคสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภค Gen-Y ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
บุษยา จิตรายานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสำคัญของการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีต่อความเป็นเลิศในการบริการ : กรณีศึกษา ไร่ทองสมบูรณ์คลับ จ. นครราชสีมา
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ศุภิกา ศรีงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
เครื่องมือสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมตอบสนองต่อการสื่อสารทางการตลาดของผู้บริโภคบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
สักกพล ฉันทปรีดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบการใช้ชีวิตหลังเกษียณอายุของกลุ่มคนที่อายุ 56-60 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ชนัญชิดา ภัทรธนาสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลให้ละครประสบความสำเร็จ : กรณีศึกษา ซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
มนภัทร นับวันดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแผนธุรกิจของร้านอาหารเพื่อสุขภาพในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ภาพร ชานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจศูนย์บริการล้างรถยนต์ วอช มี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ไข่มุก คุณะวุฒิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจอีเลิร์นนิ่งของบริษัทซอฟต์เลิร์นนิ่ง จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
สุพัฒน์ ธารมนูลาภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการออมและการลงทุนของ First jobber ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
อนุสรา โพธิ์ไทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมและกลุ่มของผู้เล่นบอร์ดเกมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
เดชธนา มหโภไคย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของความรู้และความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์นมวัวพร้อมดื่มที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
เทียนสว่าง ห่อทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติทัศนคติของผู้บริโภคเจนเนอเรชันซีไทยต่อเฮาส์แบรนด์ในหมวดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
พชรธรณ์ อดิศัยเจริญกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6,044
รวม 6,050 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 211,953 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,230 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 213,211 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33