การเปรียบเทียบประสิทธิภาพของโมเดลโค้งพัฒนาการ ที่มีตัวแปรแฝง โมเดลพหุระดับ และโมเดลกึ่งซิมเพลกซ์ ในการวัดการเปลี่ยนแปลงระยะยาวชนิดตัวแปรเดี่ยวและตัวแปรพหุ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริชัย กาญจนวาสี;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | สมถวิล วิจิตรวรรณา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงสาเหตุ ขององค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อภาวะความเป็นผู้นำของคณบดี สถาบันอุดมศึกษาขของรัฐ ในสังกัดทบวงมหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ไพฑูรย์ สินลารัตน์;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | เกียรติกำจร กุศล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุความมีวินัยในตนเอง ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี : การวิเคราะห์กลุ่มพหุ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | จิตตานันท์ ติกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของปัจจัยด้านการเรียนรู้ของผู้ใหญ่ ภูมิหลังส่วนบุคคล และสภาพแวดล้อมในองค์กร ที่มีต่อการปฏิบัติงานของผู้ให้บริการทางการแพทย์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อาชัญญา รัตนอุบล;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | อังศินันท์ อินทรกำแหง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของคุณภาพงานวิจัยปฏิบัติการ ในชั้นเรียนของครูประถมศึกษา สังกัดสำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | นวรัตน์ พูนใย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบค่าความคลาดเคลื่อนประเภทที่ 1 และอำนาจการทดสอบของสถิติทดสอบเอฟ สถิติทดสอบฟรีดแมน และสถิติทดสอบนอร์มอล-สกอร์ สำหรับแผนการทดลองแบบสุ่มในบล็อกสมบูรณ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | สุพัตรา ชะมะบูรณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
โมเดลสมการโครงสร้างของเชาว์ปัญญา เชาว์อารมณ์ และผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาของนิสิตระดับปริญญาบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | พิสณฑ์ เกิดศิลป์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะด้านวิทยาศาสตร์ของนักเรียนช่วงชั้น 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | พนิดา เชนส้ม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลการวิเคราะห์เหลื่อมลำดับในโมเดลโค้งพัฒนาการที่มีช่วงเวลาการวัดแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | ศศิวิมล อมตชีวิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถทางการคิด ความสามารถในการประมวลผลอย่างอัตโนมัติ และความสามารถทางการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักศึกษาครูระดับปริญญาตรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์;ดิเรก ศรีสุโข | ยุวารินทร์ ธนกัญญา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสังเคราะห์งานวิจัยที่วิเคราะห์ด้วยโมเดลเชิงเส้นตรงระดับลดหลั่น : การวิเคราะห์อภิมาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | รัศนา จั่นสกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลการเรียนรู้จากหลักสูตรแฝงอันมีผลต่อลักษณะทางวิชาชีพของนิสิตนักศึกษาเภสัชศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปทีป เมธาคุณวุฒิ;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | วรรณี ชัยเฉลิมพงษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
คุณสมบัติของตัวประมาณค่าความเข้มของอิทธิพล : การเปรียบเทียบระหว่างทฤษฎีการทดสอบแบบดั้งเดิมและทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | ชยุตม์ ภิรมย์สมบัติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ และพัฒนาการทางวิชาการ : การวิเคราะห์มูลค่าเพิ่ม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์;ศิริชัย กาญจนวาสี | สุชีรา มะหิเมือง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสำเร็จของการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษานอกโรงเรียนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล : การศึกษาเชิงปริมาณและคุณภาพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | พิกุล กันทะวัง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์องค์ประกอบสมรรถภาพทางวิชาชีพ สำหรับนักเรียนสาขาพาณิชยกรรม สถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออก 2 : โมเดลจาก 3 มุมมอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | จิรดี ประยูรศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของกระบวนการเสริมสร้างพลังอำนาจที่มีต่อพลังอำนาจครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | สถาพร บุตรใสย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลิตภาพการวิจัยของอาจารย์มหาวิทยาลัยของรัฐ : การวิเคราะห์ลิสเรลและเครือข่ายใยประสาท
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิมล ว่องวาณิช;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | ศจีมาจ ขวัญเมือง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
แนวทางการพัฒนาความเป็นหุ้นส่วนของผู้ปกครองและชุมชนเพื่อพัฒนาผู้เรียน โดยใช้การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม : กรณีศึกษาโรงเรียนบางชวดอนุสรณ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์;อาชัญญา รัตนอุบล | สามารถ กมขุนทด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
บทบาทและสภาพการดำเนินงานของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน : การสังเคราะห์งานวิจัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | สรัตนี แก้วคำ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบค่าความคลาดเคลื่อนประเภทที่ 1 และอำนาจการทดสอบของวิธีการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยรายคู่ สำหรับแผนการทดลองแบบสุ่มสมบูรณ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | ปุณยนุช พินชู
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโมเดลบูรณาการเชิงสาเหตุของความวิตกกังวัลในการทำวิทยานิพนธ์ของนิสิตบัณฑิตศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | วินัย ปานโท้
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อัตราการตอบกลับขั้นต่ำของแบบสอบถามทางไปรษณีย์ซึ่งตอบด้วยความจริงใจที่ทำให้ตัวประมาณค่าไม่ลำเอียง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | วิภา บำเรอจิตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบความเที่ยงและความคลาดเคลื่อนอย่างเป็นะบบ ในการประมาณค่าของมาตรประมาณค่าแบบลิเคอร์ท และมาตรประมาณค่าแบบยึดพฤติกรรมในการประเมินการสอนของครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | ศุภมาศ การะเกตุ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีผลต่อ การพัฒนาสมรรถภาพเชิงวิชาชีพของนิสิตนักศึกษาสาขาบริหารธุรกิจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปทีป เมธาคุณวุฒิ;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | เพ็ญพิมล ลีโนทัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์รูปแบบการคิดของเยาวชนไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | น้ำเพชร ช่วงทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบค่าความคลาดเคลื่อนแบบที่ 1 และอำนาจการทดสอบของวิธีการเปรียบเทียบเชิงซ้อนที่ไม่มีเงื่อนไขเกี่ยวกับการเท่ากันของค่าความแปรปรวน สำหรับแผนการทดลองแบบสุ่มสมบูรณ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | ซิธิมาโวร์ บุญมา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาตัวบ่งชี้รวมคุณภาพการสอนวิชาภาษาอังกฤษของครูชาวต่างชาติในโรงเรียนสองภาษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | บุษรินทร์ เชี่ยววานิช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาระบบการประเมินนิสิต/นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู ตามแนวคิดการประเมินแบบ 360 องศา โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีการสรุปอ้างอิง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์;ปัทมศิริ ธีรานุรักษ์ | ดวงใจ สีเขียว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาและตรวจสอบความตรงของโมเดลสมการโครงสร้างพหุระดับประสิทธิผลทีมงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์;วรรณี แกมเกตุ | อภิรดี ปราสาททรัพย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการวิเคราะห์ตัวแปรพหุของคุณธรรมจริยธรรมเพื่อพัฒนาแนวทางการสร้างเสริมคุณธรรมจริยธรรมของราชนาวีไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | อาภรณ์ พลเสน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ : การทดสอบความไม่แปรเปลี่ยนตามขนาดของโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | ณหทัย วันทา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยจำแนกการตัดสินใจศึกษาต่อต่างประเทศ : การวิเคราะห์จำแนก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | กุสุมา สารดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการสอนทักษะชีวิตสำหรับเยาวชนที่มีต่อนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2
มหาวิทยาลัยบูรพา
ผกา บุญเรือง;วิณี ชิดเชิดวงศ์;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | ยุพา แก้วงาม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักศึกษาปริญญาบัณฑิต : การประยุกต์ใช้โมเดลพัฒนาการพหุระดับแบบผสม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์;ศิริชัย กาญจนวาสี | นิธิภัทร บาลศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
โมเดลการพัฒนาการปฏิบัติงานครู : การประยุกต์ใช้แนวคิดการประเมินครูที่เน้นการปฏิบัติงานเป็นฐานและการประเมินแบบเสริมพลังอำนาจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์;ณัฏฐภรณ์ หลาวทอง | ธัญญรัศม์ จอกสถิตย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนวิถีพุทธ: การวิเคราะห์เชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | พัชรพร เทอดธรรมไพศาล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความแกร่งของสถิติทดสอบเอฟ เมื่อความแปรปรวนของประชากรไม่เท่ากัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | กุณฑีรา อารีกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความแกร่งของสถิติทดสอบที เมื่อประชากรมีการแจกแจงไม่เป็นโค้งปกติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | สามารถ พันคง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาแบบวัดจิตวิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์;วรรณี แกมเกตุ | ทรายทอง พวกสันเทียะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบกิจกรรมเสริมความเป็นครูของนักศึกษาครูในมหาวิทยาลัยที่ต่างกัน : การวิจัยแบบผสม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | ญาดา นิลประดิษฐ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลการสอนซ่อมเสริมวิชาคณิตศาสตร์ระหว่าง การสอนด้วยโครงงานและการสอนโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยสอน : งานวิจัยเชิงทดลองที่ใช้การวินิจฉัยข้อบกพร่องเป็นตัวแปรปรับ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | ศิริรัตน์ ศิริวิโรจน์สกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์และนำเสนอแนวทางพัฒนาค่านิยมทางภาษาไทยของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น: การวิจัยแบบผสม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | เยาวลักษณ์ หงษ์หิรัญเรือง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุความมีคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย : การวิเคราะห์กลุ่มพหุ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | มาลัยพร นนท์แก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุและผลของการเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | หนึ่งฤทัย มะลาไวย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบวิธีการพัฒนาครูสู่ความเป็นครูมืออาชีพ : การวิเคราะห์ปฏิสัมพันธ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | ภัทรวดี วชิรธาดากุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การประยุกต์ใช้การวิเคราะห์สายโซ่วิธีการ-เป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอน ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง: การพัฒนาโมเดลการวัดและการวิเคราะห์มูลค่าเพิ่ม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์;นงลักษณ์ วิรัชชัย | วัยวุฑฒ์ อยู่ในศิล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาวิธีการประเมินการเรียนการสอนของครูตามแนวคิดโมเสค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Navaporn Sunanlikanon;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | นวพร สุนันท์ลิกานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโมเดลมูลค่าเพิ่มพหุระดับเพื่อการวัดประสิทธิผลของโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุชาดา บวรกิติวงศ์;Martinez, Jose felipe | เพ็ญภัคร พื้นผา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์ความเข้าใจและการปฏิบัติงานตามการรับรู้ของครูตามนโยบายการศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | โชคอนันต์ จึงเจริญรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
เครื่องมือและโมเดลการวัดทีแพค-เอสของนิสิตนักศึกษาครู : การพัฒนาและ วิเคราะห์เปรียบเทียบโมเดลแข่งขัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ ;นงลักษณ์ วิรัชชัย | วรงค์ศรี แสงบรรจง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
โมเดลเชิงสาเหตุของพฤติกรรมการแลกเปลี่ยนความรู้ของครู: การวิเคราะห์ความไม่แปรเปลี่ยน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | ไพวรัญ รัตนพันธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์แบบการเชื่อมโยงการเรียนการสอนกับการวิจัยตามการรับรู้ของอาจารย์และนิสิตบัณฑิตศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | สุชาดา สวัสดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสังเคราะห์งานวิจัยนวัตกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ : การวิเคราะห์อภิมาน และการวิเคราะห์กลุ่มแฝง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | พรทิพย์ พันตา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ตัวบ่งชี้กระบวนการจัดการเรียนการสอนแบบใช้วิจัยเป็นฐาน : กรณีการปฏิบัติที่ดีที่สุดในโรงเรียนประถมศึกษาเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | สุชาดา ปุญปัน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลการพยากรณ์เกรดเฉลี่ยระหว่างเทคนิคคลีเมนไทน์กับเทคนิคการถดถอยพหุคูณ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | พรนเรศ มูลเมืองแสน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบกระบวนการจัดการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย : การวิเคราะห์เชิงปริมาณและคุณภาพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | เฉลิมเกียรติ กฤษณะจันทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนา การตรวจสอบความตรง และความไม่แปรเปลี่ยนของโมเดลสมการโครงสร้างพหุระดับประสิทธิผลความเป็นคณบดี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์;วรรณี แกมเกตุ | บุรทิน ขำภิรัฐ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของโรงเรียนที่จัดการเรียนร่วมให้เด็กออทิสติกในระดับประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | เนติสิทธิ์ ปฐมกาลบุตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อำนาจการทดสอบของอัตราส่วนไลค์ลิฮูดไค-สแควร์ในการวิเคราะห์โมเดลล็อกลิเนียร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | สมใจ จิตมั่น
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการนำเสนอสารสนเทศเพื่อการประกันคุณภาพภายในโรงเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | ปาริชาต โถน้อย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบค่าความคลาดเคลื่อนประเภทที่ 1 สำหรับสถิติทดสอบความเป็นอิสระ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | เสาวรส ยิ่งวรรณะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบประสิทธิภาพในการตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบ ระหว่างวิธีการวิเคราะห์องค์ประกอบจำกัด แมนเทล-แฮน์เซล และการตอบสนองข้อสอบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | นิคม กีรติวรางกูร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาตัวบ่งชี้ความเป็นครูมืออาชีพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | สิดารัศมิ์ สิงหเดชาสิทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโมเดลทำนายแผนการเรียนในการศึกษาต่อระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | ธนพัฒน์ ทองมา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณธรรมและจริยธรรมตามโมเดลต้นไม้จริยธรรมของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | วัลย์ลดา ภวภูตานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาตัวบ่งชี้ผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | อัศวิน เสนีชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเพิ่มพันธะภาระต่อการศึกษาเพื่อลดการออกกลางคันของนักศึกษาปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์: การวิเคราะห์ปัจจัยเชิงสาเหตุด้วยโมเดลสมการโครงสร้าง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อัจฉรา ไชยูปถัมภ์;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | อลงกรณ์ ประกฤติพงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความวิตกกังวลในวิชาสถิติ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสถิติของนิสิตคณะครุศาสตร์ : การวิเคราะห์กลุ่มพหุ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิมล ว่องวาณิช;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | บรรจงเศก ทรัพย์โสภา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบความคลาดเคลื่อนในการพยากรณ์ข้อมูลอนุกรมเวลาทางการศึกษาที่มีและไม่มีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากฤดูกาลระหว่างการพยากรณ์ด้วยวิธีของเบย์ วิธีบ็อกซ์-เจนกิ้นส์ และวิธีการพยากรณ์ร่วม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | อัจฉราวรรณ ทองไสย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
โมเดลคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของบัณฑิตระดับบัณฑิตศึกษาของไทยและต่างประเทศ: การวิเคราะห์ความไม่แปรเปลี่ยนแบบเบส์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | ชนินันท์ พฤกษ์ประมูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบวิธีการประมาณช่วงความเชื่อมั่นสำหรับขนาดอิทธิพลมาตรฐานของตัวอย่างสองกลุ่มที่เป็นอิสระต่อกันและไม่เป็นอิสระต่อกัน : การแจกแจงแลมดาของตูกี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | นิตยา เหิมใจหาญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบวิธีการประมาณช่วงความเชื่อมั่นสำหรับขนาดอิทธิพลมาตรฐานของตัวอย่างสองกลุ่มที่เป็นอิสระต่อกันและไม่เป็นอิสระต่อกัน : การแจกแจงแบบเบ้ขวา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | มินตรา สมจิตต์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์ผลการพัฒนากรอบความคิดการวิจัยในวิทยานิพนธ์ทางการศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | ปุญญิศา ภูมิผล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของครู สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน การประยุกต์ใช้โมเดลสมการโครงสร้าง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | สพลกิตติ์ สังข์ทิพย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบความคลาดเคลื่อนของการพยากรณ์ร่วม และการพยากรณ์เดี่ยวในการพยากรณ์ข้อมูลอนุกรมเวลาทางการศึกษา ที่มีและไม่มีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากฤดูกาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุชาดา บวรกิติวงศ์;ทรงศิริ แต้สมบัติ | ทัศนีย์ อินทนู
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนารูปแบบสภาพแวดล้อมในห้องเรียนเพื่อสัมฤทธิผลของสมรรถภาพด้านการเรียนรู้ในสถาบันราชภัฏ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พรชุลี อาชวอำรุง;สุชาดา บวรกิติวงศ์ | สุนทรี ดวงทิพย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบความคลาดเคลื่อนในการพยากรณ์ ข้อมูลอนุกรมเวลาทางการศึกษาที่คงที่และไม่คงที่จากโมเดลอริมา โมเอลอริมาอินเตอร์เวนชัน และโมเดลการถดถอย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบความคาดเคลื่อนในการพยากรณ์ ข้อมูลอนุกรมเวลาทางการศึกษาที่ไม่คงที่ ระหว่างเทคนิคบ๊อกซ์และเจนกิ้นส์ ที่ใช้โมเดลสมการเชิงโครงสร้างและตัวบ่งชี้นำ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์;ทรงศิริ แต้สมบัติ | เอกภพ ยานะวิมุติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโมเดลผลการประกันคุณภาพการอุดมศึกษา คณะครุศาสตร์/ศึกษาศาสตร์ สังกัดทบวงมหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | รุ่งอรุณ สุเวชวัฒนกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาโมเดลสมการโครงสร้างพหุระดับของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรมของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุชาดา บวรกิติวงศ์ | อักษราภัคส์ โกสินรุ่งเรือง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |