ณรงค์ โสภิณ. ผลการใช้วิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ตามแนววงจรการเรียนรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และความคงทนในการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6. ปริญญาโท(หลักสูตรและการสอน). มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี. สำนักวิทยบริการ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี, 2547.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลการใช้วิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ตามแนววงจรการเรียนรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และความคงทนในการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ณรงค์ โสภิณ | สมคิด สร้อยน้ำ ฉวีวรรณ ทวระ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| ผลการใช้วิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ตามแนววงจรการเรียนรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และความคงทนในการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี สมคิด สร้อยน้ำ;ฉวีวรรณ ทวระ | ณรงค์ โสภิณ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่6 ที่เรียนโดยการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD)กับการเรียนการสอนตามปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ฉวีวรรณ ทวระ;ศิวพงษ์ จำรัสพันธ์ | เพียงใจ ดิษยรัตน์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |