แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างหน้าที่บริหารจัดการของสมองโดยโปรแกรมภาษา ประสาทสัมผัสสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่เสพติดอินเทอร์เน็ต
Development of program for promoting executive functions of the brain by neuro-linguistic programming for secondary school students with internet addiction

ThaSH: สมอง -- การทดสอบ
Classification :.DDC: 612.82
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาและทดสอบประสิทธิผลของโปรแกรมเสริมสร้างหน้าที่บริหารจัดการของสมองโดยโปรแกรมภาษา ประสาทสัมผัสสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่เสพติดอินเทอร์เน็ต กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ นักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3 ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนมาบตาพุด พันพิทยาคาร จังหวัดระยอง ที่มีคะแนนการเสพติดอินเทอร์เน็ตตั้งแต่ 51 คะแนนขึ้นไป จำนวน 60 คน สุ่มเข้ากลุ่มตัวอย่าง โดยการจับคู่คะแนนหน้าที่บริหารจัดการของสมองจากแบบทดสอบวิสคอนซินการ์ดซอร์ติ้ง 64 แบ่งเป็นกลุ่มทดลองและกลุ่มควบคุม กลุ่มละ 30 คน เครื่องมือวิจัย ได้แก่ 1) แบบทดสอบวิสคอนซินการ์ดซอร์ติ้ง 64 2) มาตรวัดหน้าที่บริหารจัดการของสมองด้วยการสำรวจพฤติกรรม-แบบรายงานตนเอง ฉบับภาษาไทย 3) แบบทดสอบการเสพติดอินเทอร์เน็ต และ 4) โปรแกรมเสริมสร้างหน้าที่บริหารจัดการของสมองโดยโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสที่ผู้วิจัยพัฒนาขึ้น จำนวน 6 ครั้งครั้งละ 50 นาที เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์โดยแบ่งเป็น 3 ระยะ ได้แก่ ก่อนการทดลองหลังการทดลองและระยะติดตามผลวิเคราะห์ข้อมูลด้วยการวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบวัดซ้ำหนึ่งตัวแปรระหว่างกลุ่มและหนึ่งตัวแปรภายในกลุ่ม เมื่อพบความแตกต่าง ทำการทดสอบด้วยวิธีทดสอบรายคู่แบบบอนเฟอรโรนี ผลการวิจัยพบว่า 1) มีปฏิสัมพันธ์ระหว่างวิธีการทดลองกับระยะเวลาของการทดลองอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 2) กลุ่มทดลองมีหน้าที่บริหารจัดการของสมองสูงกว่ากลุ่มควบคุมทั้งหลังการทดลองและระยะติดตามผลอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05และ 3) กลุ่มทดลองมีหน้าที่บริหารจัดการของสมองหลังการทดลองและระยะติดตามผลสูงกว่าก่อนการทดลอง อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 สรุปได้ว่า โปรแกรมเสริมสร้างหน้าที่บริหารจัดการของสมอง โดยโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสมีประสิทธิภาพในการเพิ่มหน้าที่บริหารจัดการของสมอง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่เสพติดอินเทอร์เน็ต
Abstract: This research aimed to develop and to test the effectiveness of the enhancement of executive functions of the brain by neuro-linguistic program (NLPEFs) for secondary school students with internet addiction. The sample consisted of 60 grade 9 secondary students at MabtaputpanpittayakarnSchool, Rayong province. They had a score of internet addiction at ≥ 51 points. They were randomly assigned into two groups: an experimental and a control group which consisted of 30 persons in each group by matching the executive functions score from Wisconsin card sorting (WCST-64). The research instruments were; 1) The WCST-64, 2) Behavior Rating Inventory of Executive Function-Self-Report (BRIEF-SR) Thai-version, 3) Internet Addiction Test, 4) The NLPEFs which was developed by the researcher. The experiment lasted for 6 sessions, each session lasted for 50 minutes, for a total of two weeks. The assessments were done in 3 phases: pretest, posttest, and follow-up phases. The data was analyzed by a repeated-measures analysis of variance and paired-different test by Bonferroni method. The results were that; 1) the interaction between the experimental methodology and the duration of the experiment was found statistically significant at .05 level. 2) The experimental group had executive functions higher than those in the control group in the posttest and follow-up with statistically significant at .05 level. 3) The experimental group had executive functions in the posttest and follow-up higher than the pretest with statistically significant at .05 level. It was concluded that the NLPEFs with NLP is effective in enhancing executive functions among secondary school students with internet addiction.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2563
Modified: 2564-07-12
Issued: 2564-07-12
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 612.82 ก767ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 58910142.pdf 9.94 MB30 2025-04-27 22:10:17
ใช้เวลา
0.04002 วินาที

เกรียงไกร วิลามาศ
Title Contributor Type
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างหน้าที่บริหารจัดการของสมองโดยโปรแกรมภาษา ประสาทสัมผัสสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่เสพติดอินเทอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยบูรพา
เกรียงไกร วิลามาศ
จุฑามาศ แหนจอน
ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง คำภาษาต่างประเทศ ในภาษาไทย ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิต \"พิบูลบำเพ็ญ\" มหาวิทยาลัยบูรพา ด้วยวิธีสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค TGT กับวิธีการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศศิวงศ์ พูลพิพัฒน์;จีรสุดา เปลี่ยนสมัย;พิมพ์สุพร สุนทรินทร์;เกรียงไกร วิลามาศ;กันตา ไกรภักดี

บทความ/Article
จุฑามาศ แหนจอน
Title Creator Type and Date Create
ผลของการให้คำปรึกษากลุ่มโดยใช้ทฤษฎีเกสตัลท์ต่อภาวะซึมเศร้าของผู้ติดสารแอมเฟตามีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์;จุฑามาศ แหนจอน
นงลักษณ์ มั่นจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการปรึกษากลุ่มเชิงวิภาษวิธีต่อการคืนสภาวะเข้มแข็งของผู้ป่วยมะเร็งเต้านม
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์
ฐพัชร์ คันศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคุณภาพชีวิตของหญิงข้ามเพศโดยทฤษฎีการปรึกษากลุ่มการยอมรับและพันธะสัญญา
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
นันทยา คงประพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษาทฤษฎีโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสต่อความวิตกกังวลของนิสิตปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 คณะศึกษาศาสตร์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;จุฑามาศ แหนจอน
ปภัสสรณ์ สายลือนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎีเผชิญความจริงต่อการปรับตัวทางเพศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพินทร์ ฉายวิมล;จุฑามาศ แหนจอน
พีระญาณ์ อัครวงศ์กรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมฝึกสมองต่อหน้าที่ด้านการรู้คิดของผู้สูงอายุที่มีความบกพร่องของการรู้คิด
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;จุฑามาศ แหนจอน
สุภัทรา จันทร์คำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการประเมินคุณภาพระดับหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพของสถานศึกษาตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;พงศ์เทพ จิระโร
สุพรรษา อเนกบุณย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมประเมินอภิมานสำหรับรายงานการประเมินคุณภาพภายในของสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษาโดยใช้การวิจัยแบบมีส่วนร่วม
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;พงศ์เทพ จิระโร
จิตราวรรณ บุตราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมการพัฒนากรอบความคิดเติบโตในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;จุฑามาศ แหนจอน
มุทิตา อดทน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมสมอง จิตใจ และการเรียนรู้ ต่อหน้าที่บริหารจัดการของสมองในนักเรียนชั้นประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์
พัชรินทร์ พาหิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบธนาคารข้อสอบรายบุคคลสำหรับครูมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;จุฑามาศ แหนจอน
นวรัตน์ รื่นสุคนธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการประเมินคุณภาพงานวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนของนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู คณะศึกษาศาสตร์ สถาบันการพลศึกษาโดยการวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;จุฑามาศ แหนจอน
กมลวรรณ คชายุทธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมเสริมสร้างความจำใช้งานในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
พนิดา อนุมัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมสมองจิตใจและการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างความตั้งใจจดจ่อในนักเรียนชั้นประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์;จุฑามาศ แหนจอน
นภาวรรณ อุบลธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมฝึกคิดแก้ปัญหาโดยใช้ทฤษฎีการยอมรับและพันธะสัญญาในวัยรุ่นและผู้ใหญ่ตอนต้นที่เสพติดสารแอมเฟตามีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
สุภาภรณ์ กำเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเพื่อเสริมสร้างความสนใจจดจ่อด้วยโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสในนักเรียนชั้นประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์
วณิชชา พัดเย็นชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรอบรู้ทางสุขภาพของนักศึกษาครู : การวัด การตรวจสอบความเที่ยงตรงและการอธิบาย
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;เสกสรรค์ ทองคำบรรจง
อรพิณ พัฒนผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างหน้าที่บริหารจัดการของสมองโดยโปรแกรมภาษา ประสาทสัมผัสสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่เสพติดอินเทอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์
เกรียงไกร วิลามาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมความจำใช้งานเพื่อเพิ่มความสามารถในการจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;จุฑามาศ แหนจอน
วัชรี ปุณขันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างการควบคุมยับยั้งในเด็กวัยเรียน
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
ชลิญา เพ็ชรเหมือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการยอมรับและพันธะสัญญาออนไลน์เพื่อเสริมสร้างการควบคุมยับยั้งการกลั่นแกล้งทางไซเบอร์ในวัยรุ่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
อเนชา รัตนธรรมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การชะลอความเสื่อมของสมองในผู้สูงอายุ : โปรแกรมเสริมสร้างความจำใช้งานด้วยทฤษฎีการยอมรับและพันธะสัญญาสำหรับผู้สูงอายุ
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
นงนุช พูลเพิ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแอปพลิเคชันฝึกเพ่งความสนใจจดจ่อและการจินตภาพด้วยภาพสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน
สหพร กองสุทธิผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้โปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสเพื่อพัฒนาหน้าที่บริหารจัดการของสมองในเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์
นภัสชล คำมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมทฤษฎีทางเลือกผ่านความจริงเสมือนต่อการควบคุมตนเองและการติดเกมออนไลน์ในเด็กที่มีภาวะเสี่ยงติดเกมออนไลน์
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
วรรณวิภา หรูสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้โปรแกรมทฤษฎีการเรียนรู้ทางสังคมร่วมกับการพับกระดาษโอริกามิ เพื่อเสริมสร้างการควบคุมยับยั้งของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;จุฑามาศ แหนจอน
จิรวิทย์ วงศ์เอกบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมเสริมสร้างการคิดแก้ปัญหาต่อการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนวัยรุ่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;จุฑามาศ แหนจอน
สุภัทรา พานิชนาวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการโค้ชออนไลน์โดยใช้ซาเทียร์โมเดลต่อการกำกับอารมณ์ทางการรู้คิดในมารดาเด็กสมาธิสั้น
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;จุฑามาศ แหนจอน
สุพรรณี ศิริอาภาวิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมนิทานดนตรีตามทฤษฎีเกสตอลท์ต่อความสนใจจดจ่อของนักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;จุฑามาศ แหนจอน
พรรณผกา ใจแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์
Title Creator Type and Date Create
การใช้อัตชีวประวัติในการปรึกษากลุ่ม เพื่อพัฒนาความสอดคล้องในการมองโลกของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นในโรงเรียนประจำ
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์
ธงชัย บ้านไกล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมดูแลบุตรของผู้ปกครองที่มีบุตรเป็น Autistic : ศึกษาเฉพาะกรณีสถาบันพัฒนาการ เขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
กัญญา ธัญมันตา;สุการต์พิชา ปิยะธรรมวรากุล;ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์
ประไพพักตร์ ทัตสอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประติมากรรมเพื่อการบำบัดเด็กออทิสติก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุชาติ เถาทอง;ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์
ตฤณ กิตติการอำพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมสมอง จิตใจ และการเรียนรู้ ต่อหน้าที่บริหารจัดการของสมองในนักเรียนชั้นประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์
พัชรินทร์ พาหิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการวิเคราะห์ด้วยโมเดลโค้งพัฒนาการที่มีตัวแปรแฝงและโมเดลออโตรีเกรซชีพที่มีตัวแปรแฝงพัฒนาการในการศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพัฒนาการความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์;สมศักดิ์ ลิลา
เบ็ญจพร ภิรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โปรแกรมการฝึกสติเพื่อพัฒนาความตั้งใจจดจ่อในเด็กสมาธิสั้น
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
อาภรณ์ ดวงรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมสมองจิตใจและการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างความตั้งใจจดจ่อในนักเรียนชั้นประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์;จุฑามาศ แหนจอน
นภาวรรณ อุบลธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรเสริมทักษะการรู้เรื่องการอ่านตามแนวจิตตปัญญาศึกษาสำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยบูรพา
มณเทียร ชมดอกไม้;ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์
พัชนี บุญรัศมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเพื่อเสริมสร้างความสนใจจดจ่อด้วยโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสในนักเรียนชั้นประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์
วณิชชา พัดเย็นชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนารูปแบบการให้ข้อมูลป้อนกลับสำหรับพัฒนาความสามารถในการเขียนข้อสอบของนิสิตครู
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์;สมพงษ์ ปั้นหุ่น;สุรีพร อนุศาสนนันท์
แสงดี ปรีชาประพาฬวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมเสริมสร้างการตัดสินใจในนักเรียนประถมศึกษา : กรณีศึกษาผลด้วยการทดสอบ IGTTM2
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์
โสภิตา ภู่บำรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างหน้าที่บริหารจัดการของสมองโดยโปรแกรมภาษา ประสาทสัมผัสสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่เสพติดอินเทอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์
เกรียงไกร วิลามาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างความตั้งใจจดจ่อร่วมกับกีฬาเปตองในนักเรียนประถมศึกษาปีที่มีภาวะเสี่ยงสมาธิสั้น
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
อารีรัตน์ งามประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมการฝึกสติต่อความแม่นยำในการพัตต์กอล์ฟของนักกอล์ฟเยาวชน : การเปลี่ยนแปลงคลื่นไฟฟ้าสมอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
ละอองดาว เขื่อนเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้โปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสเพื่อพัฒนาหน้าที่บริหารจัดการของสมองในเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์
นภัสชล คำมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6,221
รวม 6,225 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 209,925 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,230 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 18 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 211,181 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33