จิราภา ปั้นทอง. ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบค้นพบร่วมกับคำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2. ปริญญาโท(การสอนคณิตศาสตร์). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยบูรพา, 2563.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบค้นพบร่วมกับคำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา จิราภา ปั้นทอง | พาวา พงษ์พันธุ์ อาพันธ์ชนิต เจนจิต | วิทยานิพนธ์/Thesis |
Title | Creator | Type and Date Create |
---|---|---|
การพัฒนาชุดกิจกรรมการอ่านจับใจความภาษาไทยโดยใช้วิธีการสอนอ่านแบบ SQ4R ร่วมกับเทคนิคเพื่อนคู่คิดสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา พาวา พงษ์พันธุ์;ปริญญา ทองสอน | สายชล โชติธนากิจ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาความสามารถในการอ่านคิด วิเคราะห์ภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านคิดวิเคราะห์ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิก
มหาวิทยาลัยบูรพา พาวา พงษ์พันธุ์;ปริญญา ทองสอน | แขไข จันทร์บวร | วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาคอมพิวเตอร์ตามกระบวนการทักษะของแฮร์โรว์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา พาวา พงษ์พันธุ์;ปริญญา ทองสอน | วรรณวิมล นิลนนท์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบค้นพบร่วมกับคำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา พาวา พงษ์พันธุ์;อาพันธ์ชนิต เจนจิต | จิราภา ปั้นทอง | วิทยานิพนธ์/Thesis |