แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านไลฟ์สดของผู้บริโภค ในเขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
Factors Influencing Decision to Buy Online through Live Of consumers in the Lat Krabang area Bangkok


keyword: การตลาดอินเทอร์เน็ต
Abstract: การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านไลฟ์สดของผู้บริโภคในเขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร จากกลุ่มตัวอย่าง 400 คน ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล ค่าความเชื่อถือได้ 0.95 โดยใช้ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ใช้ค่า t-test เพื่อทดสอบความแตกต่างของตัวแปรสองกลุ่มและใช้การวิเคราะห์ความ แปรปรวนทางเดียว ในการวิเคราะห์พบความแตกต่างระหว่างตัวแปรมากกว่าสองกลุ่มและทดสอบความแตกต่างเป็นรายคู่ ด้วยวิธีการของเชฟเฟ่ การทดสอบนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ผลการศึกษาพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 26-35 ปี ระดับการศึกษาปริญญาตรี อาชีพ พนักงานบริษัทเอกชน และรายได้ต่อเดือน 15,001 - 25,000 ข้อมูลปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดให้ความสำคัญระดับมาก ในทุกด้าน โดยเรียงลำดับดังนี้ ด้านราคา ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านบุคลากร ด้านช่องทางจัดจำหน่าย ด้านกระบวนการให้บริการ และด้านลักษณะทางกายภาพ ตามลำดับ
Abstract: The purpose of this research was to study Factors Influencing the Decision to Buy Online through Life. Of consumers in the Lat Krabang area of Bangkok. From a sample of 400 people. By the Simple Random Sampling method, The sample consisted of 400 people using a questionnaire as a tool for data collection. There is a reliability of 0.95. Data were analyzed using percentage, mean, standard deviation, and t-test to test for differences in two groups of variables and One Way ANOVA The analysis found differences between more than two groups of variables and tested for differences in pairs. By the Schaffer procedure by specifying the statistical significance test at the level of 0.05 The results showed that most of the respondents were female, 26-35 years old, bachelor's degree. Private company employee And monthly income 15,001 - 25,000. Marketing mix factors give high priority in all aspects. In order of price, marketing promotion Product side, personnel, distribution channel, Service process, And physical aspects, respectively.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: เชียงใหม่
Email: library@rmutl.ac.th
Created: 2563
Modified: 2564-07-09
Issued: 2564-07-09
Article/Proceeding
application/pdf
BibliograpyCitation : ใน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา. การประชุมวิชาการวิจัยและนวัตกรรมสร้างสรรค์ ครั้งที่ 6 (CRCI 2020) (p.294-301) เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 32 Factors Influencing Decision to Buy Online 294-301.pdf 328.3 KB86 2025-12-04 15:44:17
ใช้เวลา
0.031739 วินาที

ทิพมาศ รัตนพิทักษ์
Title Contributor Type
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่น ในเขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
ทิพมาศ รัตนพิทักษ์

Article/Proceeding
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านไลฟ์สดของผู้บริโภค ในเขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
ทิพมาศ รัตนพิทักษ์;นเรศ ล้วนไพรินทร์

Article/Proceeding
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ บริษัท ตัวแทนนำเข้า-ส่งออกสินค้าของประชาชนในเขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ทิพมาศ รัตนพิทักษ์;นงลักษณ์ ทองขวัญ

Article/Proceeding
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านไลฟ์สดบนเฟสบุ๊คของผู้บริโภคในเขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ทิพมาศ รัตนพิทักษ์

Article/Proceeding
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านแอพพลิเคชั่นธนาคารของประชาชนในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ทิพมาศ รัตนพิทักษ์

Article/Proceeding
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บฟู้ดของผ้บริโภค อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ทิพมาศ รัตนพิทักษ์

Article/Proceeding
ความสัมพันธ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่าน Facebook Live ของผู้บริโภคในเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ทิพมาศ รัตนพิทักษ์

Article/Proceeding
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจสั่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่นโรบินฮ้ด ของประชาชนในเขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ทิพมาศ รัตนพิทักษ์

Article/Proceeding
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการการสื่อสารผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok ของผู้บริโภคในเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ทิพมาศ รัตนพิทักษ์

Article/Proceeding
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการพนักงานขนส่ง (Rider) ของประชาชนในเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ทิพมาศ รัตนพิทักษ์

Article/Proceeding
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเวปไซต์สื่อกลางการติดต่อซื้อ-ขาย (E-Marketplace) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ทิพมาศ รัตนพิทักษ์

Article/Proceeding
นเรศ ล้วนไพรินทร์
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 17
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8,405
รวม 8,422 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 398,420 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 718 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 681 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 73 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 14 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 11 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 399,929 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104