แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนารูปแบบการพัฒนาตนเองด้วยกระบวนการ PLC ของครูศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
The development of self-development model with the process of plc for teacher in non formal education

ThaSH: การพัฒนาตนเอง
Classification :.DDC: 370.155
ThaSH: ทักษะการเรียน
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ของการวิจัยเพื่อศึกษาสภาพการพัฒนาตนเองด้วยกระบวนการ PLC ของครูศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย เพื่อสร้างและตรวจสอบคุณภาพรูปแบบ การพัฒนาตนเองด้วยกระบวนการ PLC ของครูศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย และเพื่อทดลองใช้และประเมินรูปแบบคุณภาพการพัฒนาตนเองด้วยกระบวนการ PLC ของครูศูนย์การศึกษา นอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ดำเนินการวิจัย 3 ขั้นตอน ดังนี้ 1) การศึกษาสภาพการพัฒนาตนเอง ด้วยกระบวนการ PLC ของครูศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จำนวน 819 คน แล้วนำมาวิเคราะห์ข้อมูลองค์ประกอบเชิงยืนยัน 2) ตรวจสอบองค์ประกอบของรูปแบบโดยผู้ทรงคุณวุฒิ 17 คน และ 3) นำรูปแบบไปทดลองใช้กับ กศน. 3 แห่ง ที่เข้าร่วมด้วยความสมัครใจ รวบรวมข้อมูลด้วยแบบวัดความรู้ และสนทนากลุ่ม วิเคราะห์หาค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าพิสัยระหว่างควอไทล์ และข้อมูลเชิงคุณภาพวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า สภาพการพัฒนาตนเองด้วยกระบวนการ PLC ของครูศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง จำนวน 596 คน คิดเป็นร้อยละ 72.80 และครูส่วนใหญ่มีอายุอยู่ในช่วง 31-40 ปี จำนวน 341 คน คิดเป็นร้อยละ 41.60 เกินครึ่งรับราชการ จำนวน 632 ราย คิดเป็นร้อยละ 77.20 ส่วนใหญ่มีประสบการณ์ด้านการสอนอยู่ระหว่าง 6-10 ปี จำนวน 300 คน คิดเป็นร้อยละ 36.60 ส่วนใหญ่เป็นครู กศน. จังหวัดชลบุรี กศน. จังหวัดกาญจนบุรี และ กศน. จังหวัดเชียงใหม่ คิดเป็นร้อยละ 13.40,13.20 และ 12.30 ตามลำดับ รูปแบบการพัฒนาตนเองด้วยกระบวนการ PLC ของครูศูนย์การศึกษา นอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย มีลักษณะเป็นแผนภูมิโครงสร้างกระบวนดำเนินการพัฒนาตนเองด้วยกระบวนการ PLC ประกอบด้วย 3 องค์ประกอบ คือ ปัจจัยนำเข้า กระบวนการ และผลผลิต โดยองค์ประกอบในการพัฒนาตนเองของครูศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย มี 5 องค์ประกอบ ได้แก่ การสร้างค่านิยมและบรรทัดฐานร่วมกัน การมีเป้าหมายร่วมกันคือ การเรียนรู้ของนักเรียน การร่วมมือ รวมพลัง การรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและศึกษาดูงาน และ การสนทนาที่มุ่งสะท้อนการปฏิบัติงาน ผลการทดลองใช้พบว่า ครูศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยเกิด การเปลี่ยนแปลงในตนเอง ร่วมมือในการทำงานกันมากขึ้น มีการกระตุ้นให้มีการทำงานอย่างต่อเนื่อง โดยรูปแบบสามารถนำไปใช้ได้จริงใน กศน. ตามเกณฑ์การประเมินด้านประโยชน์ ความเป็นไปได้ ความเหมาะสมและความถูกต้อง
Abstract: The objectives of this research were to study the circumstances of self-development by PLC process of teachers in the non-formal and informal education center in order to create, inspect, examine and evaluate the quality of the self-development model by the PLC process for teachers of the non-formal and informal education center by conducting a research in 3 steps as follows; 1. Studying the condition of self-development by PLC process with 819 teachers in the non-formal and informal education centers and analyzing data of confirmatory factor. 2. Inspecting the composition of the model by 17 experts. 3. Implementing the model in three places of voluntary non-formal Education Centers. Data were collected by questionnaire and group discussion and analyzed for the average Standard deviation, Quartile range and qualitative data and content analysis. The results showed that the condition of self-development by PLC process of teachers in non-formal and informal education centers, most of the samples were 596 female teachers or 72.80%. Most teachers’ age was in the range of 31-40 years in a total of 341 persons or 41.60%. 632 teachers or 77.20% were civil servants which contained more than half of the samples. Three hundred teachers or 36.60% had teaching experience between 6-10 years. The percentage of teachers from non-formal education centers in Chon Buri, Kanchanaburi and Chiang Mai provinces were 13.40,13.20 and 12.30 percent respectively. Self-development model by the PLC process for teachers in the non-formal and informal education center had a chart structure of the process of self-development by PLC process consisted of 3 components, namely; inputs, processes and outputs. There were 5 components 1) Shared values and norms, 2) Collective focus on student learning, 3) Collaboration, 4) Expert advice and study visit and 5) Reflection dialogue. Based on the findings of this investigation, It was concluded that the teachers of the non-formal and informal education center tended to make a change among themselves in terms of collaborating on work and encouraged for continuous work. The format could be put into practice in non-formal education accordingly to the benefit assessment, possibility, suitability and accuracy criteria.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2563
Modified: 2564-07-09
Issued: 2564-07-09
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 370.155 พ735ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 57810115.pdf 1.97 MB149 2025-10-14 10:50:15
ใช้เวลา
0.019178 วินาที

พงศ์เทพ จิระโร
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีผลต่อเจตคติและการตัดสินใจต่อการบริจาคโลหิต ของผู้ที่มีภาวะเสี่ยงต่อการติดเชื้อเอดส์ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุรเดช สำราญจิตต์;พงศ์เทพ จิระโร
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จในอาชีพของข้าราชการครูวิทยฐานะเชี่ยวชาญ สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมุทร ชำนาญ;พงศ์เทพ จิระโร
ธวัลรัตน์ ทองนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการสร้างเสริมสุขภาพส่วนบุคคลของกำลังพลในกองทัพเรือ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ศศิพัฒน์ ยอดเพชร;พงศ์เทพ จิระโร
ศรายุทธ์ ตรีรมณ์, 2506-
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการความรู้ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
โฆษิต อินทวงศ์;พงศ์เทพ จิระโร;สุรเดช สำราญจิตต์
กุณฑิกา สงวนศักดิ์ศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินระบบประกันคุณภาพภายในของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;สมศักดิ์ ลิลา
นาฏลัดดา จุลมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินอภิมานการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสามของ สมศ. ในโรงเรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;สมศักดิ์ ลิลา
ปิยวรรณ กระทงยาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษาภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยใช้การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;สมศักดิ์ ลิลา
ศิราพร งามแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบสมรรถนะภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมุทร ชำนาญ;พงศ์เทพ จิระโร
ปราญชลี มะโนเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ระดับบุคคลในการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระแก้ว เขต 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;สมศักดิ์ ลิลา
จุฑามาศ หงษ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์สำหรับวิทยาลัยพยาบาลในสังกัดสถาบันพระบรมราชชนกเพื่อรองรับประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วุฒิพล สกลเกียรติ;พงศ์เทพ จิระโร;ชมสุภัค ครุฑกะ
ศรินทิพย์ ตันติสุนทรสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของส่วนราชการประจำจังหวัด : ศึกษาเฉพาะกรณีกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วุฒิพล สกลเกียรติ;พงศ์เทพ จิระโร;วันชัย ปานจันทร์
ทิวากร พิศาลสฤษดิกรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐาน ISO 14001 ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม, ;พงศ์เทพ จิระโร.
พิสิษฐ์ ศุภวัฒน์ธนบดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบภาวะผู้นำเชิงวิชาการที่มีประสิทธิผลของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
สิทธิพร นิยมศรีสมศักดิ์;พงศ์เทพ จิระโร
ขนิษฐา โพธิสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการผู้สูงอายุไทยในทศวรรษหน้า (พ.ศ. 2560-พ.ศ. 2569)
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วันชัย ปานจันทร์;พงศ์เทพ จิระโร;วุฒิพล สกลเกียรติ
วราภรณ์ หล้าคำแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะของผู้นิเทศทางการพยาบาลในโรงพยาบาลสังกัดกระทรวงสาธารณสุข
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุมนา จรณะสมบูรณ์;พงศ์เทพ จิระโร;ชมสุภัค ครุฑกะ
วารี วณิชปัญจพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของหัวหน้าหน่วยทางการพยาบาลในโรงพยาบาลสังกัดกระทรวงกลาโหม โดยใช้จิตตปัญญาศึกษา
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วุฒิพล สกลเกียรติ;พงศ์เทพ จิระโร;ชมสุภัค ครุฑกะ
พรทิพย์ ไตรภัทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารองค์กรธุรกิจรักษาความปลอดภัย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วันชัย ปานจันทร์;พงศ์เทพ จิระโร;วุฒิพล สกลเกียรติ
อรปภา คุ้มพูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้และเกณฑ์ในการประเมินคุณภาพภายในสำหรับโรงเรียนสาธิตในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ผลาดร สุวรรณโพธิ์
ณัฐกาญจน์ แสนทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมการสร้างความเป็นพลเมืองดีโดยประยุกต์ใช้เทคนิคการจัดการความรู้สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
มณเทียร ชมดอกไม้;พงศ์เทพ จิระโร
สุดหทัย ดาราพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบูรณาการแนวคิดจิตตปัญญาศึกษาในการประกันคุณภาพการศึกษาสำหรับสถานศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;สมพงษ์ ปั้นหุ่น
สุวัฒนา จิตต์รัตนอรุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการประเมินคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของนักศึกษาสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคกลางตามแนวทางการจัดการอุดมศึกษาระดับอาเซียน
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;เสกสรรค์ ทองคำบรรจง
ศิโรรัตน์ ตระกูลสถิตย์มั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย;พงศ์เทพ จิระโร
จิรพรรณ เฟื่องประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคีที่เหมาะสมกับประเภทวิชาช่างอุตสาหกรรมโดยใช้การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;สมศักดิ์ ลิลา
ไพฑูรย์ สังข์สวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการประเมินสมรรถนะการวิจัยของอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคใต้
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมศักดิ์ ลิลา;พงศ์เทพ จิระโร
พิมพ์ปวีณ์ สุวรรณโณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินอภิมานการรับนักเรียนเข้าศึกษาต่อในโรงเรียนมัธยมศึกษาของรัฐบาล
มหาวิทยาลัยบูรพา
ผลาดร สุวรรณโพธิ์;พงศ์เทพ จิระโร
อรจิรา ยอดคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการสร้างข้อสอบมาตรฐานวัดความรู้ความสามารถในการคิดขั้นสูงของนักเรียนโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยาโดยบูรณาการรูปแบบการประเมินของเคิร์กแพตทริกและการประเมินอภิมาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;สมศักดิ์ ลิลา
คำปั่น ศรีมหาไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสำหรับการจัดการศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;สมศักดิ์ ลิลา
สมพล ทุ่งหว้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการประเมินคุณภาพระดับหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพของสถานศึกษาตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;พงศ์เทพ จิระโร
สุพรรษา อเนกบุณย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมประเมินอภิมานสำหรับรายงานการประเมินคุณภาพภายในของสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษาโดยใช้การวิจัยแบบมีส่วนร่วม
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;พงศ์เทพ จิระโร
จิตราวรรณ บุตราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการเทศบาลของผู้บริหารเทศบาลในภาคตะวันออกบนพื้นฐานของการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนวิน ทองแพง;พงศ์เทพ จิระโร
อ้อวดี สุนทรวิภาต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความรู้สู่องค์กรแห่งการเรียนรู้ สำนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุรัตน์ ไชยชมภู;พงศ์เทพ จิระโร
พนิดา มากสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้การบริหารความเสี่ยงเชิงระบบสำหรับโรงเรียน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธร สุนทรายุทธ;พงศ์เทพ จิระโร
อมรศักดิ์ กองสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเสริมพลังอำนาจด้านจิตวิจัยสำหรับอาจารย์ของมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐใหม่
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประชา อินัง;พงศ์เทพ จิระโร
อรทัย แก้วทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการส่งเสริมศักยภาพบุคลากรครูโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยาด้านการวิจัยด้วยกระบวนการวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;สมศักดิ์ ลิลา
อิสริญญา ฉิมพลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษานักศึกษาวิชาทหารหน่วยบัญชาการรักษาดินแดนโดยใช้การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม
มหาวิทยาลัยบูรพา
มนตรี แย้มกสิกร;พงศ์เทพ จิระโร
มยุรี ฐานมั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาองค์ประกอบการประกันคุณภาพภายในสมาคมกีฬาซอฟท์บอลแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;สมศักดิ์ ลิลา
ประวีณ สุทธิสง่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการเรียนของนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม;พงศ์เทพ จิระโร
อโณทัย ธีระทีป
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้และครื่องมือประเมินประสิทธิผลโครงการฝึกอบรมพยาบาลวิชาชีพ : การประยุกต์แนวคิดโมเดลเคิร์กแพททริคและการประเมินโดยใช้ทฤษฎีเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมพงษ์ ปั้นหุ่น;สุวิมล ว่องวาณิช;พงศ์เทพ จิระโร
สุเทพ ธุระพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชนของโรงเรียน (ภาครัฐ) ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล;พงศ์เทพ จิระโร
กฤตยา มงคลวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการสอนโดยใช้ชุมชนเป็นฐานเพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนส้มป่อยพิทยาคม
มหาวิทยาลัยบูรพา
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย;พงศ์เทพ จิระโร
วนิดา ศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพหุระดับภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมุทร ชำนาญ;พงศ์เทพ จิระโร
รณภพ ตรึกหากิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
เชวง ซ้อนบุญ;พงศ์เทพ จิระโร
ดวงฤทัย โอนประจำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการแนะฝึกโดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อพัฒนาสมรรถนะการสอนสำหรับนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
มหาวิทยาลัยบูรพา
มนตรี แย้มกสิกร;พงศ์เทพ จิระโร
อัญธิชา อินทรวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนามาตรฐานการประเมินตามสภาพจริงของครูโรงเรียนประถมศึกษา สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐานโดยใช้กระบวนการวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม
มหาวิทยาลัยบูรพา
มนตรี แย้มกสิกร;พงศ์เทพ จิระโร
พยุงศรี วังโส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นและการพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษาภายในระดับเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
มนตรี แย้มกสิกร;พงศ์เทพ จิระโร;สมศักดิ์ ลิลา
จารินี อิ่มด้วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้สำหรับโรงเรียนมัธยมศึกษาในภูมิภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนวิน ทองแพง;พงศ์เทพ จิระโร
สุชาดา สวัสดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสังเคราะห์งานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อกำหนดมโนทัศน์และกลยุทธ์ส่งเสริมการทำวิจัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;สมศักดิ์ ลิลา
ชณิชา เพชรปฐมชล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินอภิมานการประเมินคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตรโดยระบบ CUPT QA ของมหาวิทยาลัยบูรพา ปีการศึกษา 2558-2559
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
จิรณัฐ พุ่มเหรียญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการประเมินการปฏิบัติงานของครูโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
ดุสิต ขาวเหลือง;พงศ์เทพ จิระโร
จิตตวดี โพธินิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในอย่างยั่งยืนโดยบูรณาการกับงานปกติสำหรับสถาบันการศึกษาระดับต่ำกว่าปริญญาตรีของสถาบันวิชาการป้องกันประเทศกองบัญชาการกองทัพไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;เสกสรรค์ ทองคำบรรจง
โชติ จันทร์วัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตรวจสอบความเที่ยงตรงของโมเดลการวัดและวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงของความไม่ซื่อสัตย์ทางวิชาการของนักศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
เสกสรรค์ ทองคำบรรจง;พงศ์เทพ จิระโร
รัตติกาล สารกอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบธนาคารข้อสอบรายบุคคลสำหรับครูมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;จุฑามาศ แหนจอน
นวรัตน์ รื่นสุคนธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเสริมพลังอำนาจเพื่อเพิ่มสมรรถนะด้านการวัดและประเมินผลของครูในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;มนตรี แย้มกสิกร
ศุภานัน แพงเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานวิชาการสู่ความเป็นเลิศของโรงเรียนสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธร สุนทรายุทธ;พงศ์เทพ จิระโร
อมลรดา พุทธินันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการประเมินคุณภาพงานวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนของนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู คณะศึกษาศาสตร์ สถาบันการพลศึกษาโดยการวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;จุฑามาศ แหนจอน
กมลวรรณ คชายุทธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนามาตรฐานการปฏิบัติงานของครูของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;มนตรี แย้มกสิกร
ดารณี กีรติปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาสมรรถนะด้านการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ตามแนวทางการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของครูกลุ่มโรงเรียนขยายโอกาสในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ดุสิต ขาวเหลือง
มัสยา โซ๊ะศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาสมรรถนะการประเมินตามสภาพจริงสำหรับครูโรงเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ปนัดดา จูเภาล์
ศิริเพ็ญ ทองดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบความคิดสร้างสรรค์เชิงตัวเลขของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยพณิชยการอินทราชัย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
เชวง ซ้อนบุญ;พงศ์เทพ จิระโร
นิธิวดี วีระศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตรพลศึกษาชั้นสูงวิทยาลัยพลศึกษาโดยการบูรณาการโมเดลการประเมินตามบริบทสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยบูรพา
เกษมสันต์ พานิชเจริญ;พงศ์เทพ จิระโร
Mos Siong Pacher
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกการอ่านเพื่อความเข้าใจดภาษาไทยโดยใช้เทคนิคแผนผังความคิดสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนวิน ทองแพง;พงศ์เทพ จิระโร
วนิดา โพธิ์รัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของครูและบุคลากรทางการศึกษาในการดำเนินการประกันคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยบูรพา
เชวง ซ้อนบุญ;พงศ์เทพ จิระโร
กชพร จันทรเสนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนวิน ทองแพง;พงศ์เทพ จิระโร
วริศรา อรุณกิตติพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนามาตรฐานตัวบ่งชี้และเกณฑ์การจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบ Project-based learning สำหรับครูระดับประถมศึกษาตอนปลาย Project-based learning สำหรับครูระดับประถมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ปนัดดา จูเภาล์
ภุมรินทร์ นาคกัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการพัฒนาวินัยนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นตามความคิดเห็นของครูโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18 ในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนวิน ทองแพง;พงศ์เทพ จิระโร
นฤมล ณรงค์วิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะด้านการจัดการเรียนการสอนของนักศึกษา คณะครุศาสตร์ศึกษาศาสตร์
มหาวิทยาลัยบูรพา
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย;พงศ์เทพ จิระโร
ศกลวรรณ พาเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการคิดใหม่และปรับเปลี่ยนโดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสำหรับนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
มหาวิทยาลัยบูรพา
มนตรี แย้มกสิกร;พงศ์เทพ จิระโร
สุนิตย์ตา เย็นทั่ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุของการส่งเสริมจิตวิญญาณความเป็นครูของนักศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูมิภาคตะวันตก
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ศจี จิระโร
ดวงใจ ชนะสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการประเมินการปฏิบัติงานของผู้บริหารสำนัก/ สถาบันในสังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏ
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ศจี จิระโร
อรพรรณ ตู้จินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการประเมินคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตรสาขาครุศาสตรบัณฑิตบูรณาการกรอบทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;เสกสรรค์ ทองคำบรรจง;ปนัดดา จูเภาล์
วิรุธน์ บัวงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนามาตรฐานการวัดและประเมินผลของครูประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;มนตรี แย้มกสิกร;เกษมสันต์ พานิชเจริญ
นวลอนงค์ โพธิ์ช่วย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนเป็นฐานเพื่อสร้างเสริมพฤติกรรมสุขภาพด้วยภูมิปัญญาไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย;พงศ์เทพ จิระโร
พิชชานันท์ โชติวรรธอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการ : การวัดและแนวทางการส่งเสริม
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;เสกสรรค์ ทองคำบรรจง
กุลนิดา ศรีคำเวียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการประเมินอภิมานการประเมินติดตามชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ดุสิต ขาวเหลือง
ฤกษ์ชัย ศรีสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนากระบวนการเรียนการสอนคณิตศาสตร์โดยใช้การสืบสอบร่วมกับแนวคิดเมตาคอกนิชันเป็นฐานเพื่อส่งเสริมมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และการรับรู้ความสามารถของตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
จันทร์พร พรหมมาศ;พงศ์เทพ จิระโร
ณัฐนันท์ สรวงสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรรายวิชาเพิ่มเติมกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) ตามแนวการสอนแบบบูรณาการเนื้อหาและภาษา (CLIL) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
มณเทียร ชมดอกไม้;พงศ์เทพ จิระโร
กัลยา จันทร์พราหมณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบประเมินแผนยุทธศาสตร์ระดับคณะของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล
มหาวิทยาลัยบูรพา
ปนัดดา จูเภาล์;พงศ์เทพ จิระโร;มนตรี แย้มกสิกร

วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้องค์การแห่งนวัตกรรมการศึกษาของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธร สุนทรายุทธ;พงศ์เทพ จิระโร
สุริศา ริมคีรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนวิน ทองแพง;พงศ์เทพ จิระโร
สาริศา จันทร์แรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาวิชาชีพโดยใช้สื่อสังคมเป็นฐานสำหรับนักศึกษาปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
มนตรี แย้มกสิกร;พงศ์เทพ จิระโร
วงศ์สิริ สุพันดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการสร้างข้อสอบของครูประถมศึกษาโดยการบูรณาการกระบวนการนิเทศการศึกษาร่วมกับการวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;สมศักดิ์ ลิลา
วาสนา เชื่อลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ของครูโรงเรียนในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นด้วยกระบวนการวิจัยศึกษาบทเรียน
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;มนตรี แย้มกสิกร
มณฑลธน ไชยเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันทักษะชีวิตของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
บุญญรัตน์ กองอรรถ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะชีวิตของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
สวาสดิ์ วารินกุฎ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การมัธยมศึกษา เขต 27 (ร้อยเอ็ด)
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ศจี จิระโร;โชติ จันทร์วัง
จันทร์ฉาย เศษแสงศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 33
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ศจี จิระโร;โชติ จันทร์วัง
พรณภัส บุญแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการพัฒนาตนเองด้วยกระบวนการ PLC ของครูศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
พิรุฬห์พร แสนแพง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบจิตวิญญาณความเป็นครูของนิสิตคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ภัคณัฏฐ์ สมพงษ์ธรรม
อริศรา แก้วสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบเชิงประจักษ์พฤติกรรมผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธร สุนทรายุทธ;พงศ์เทพ จิระโร
สิริลักข์ ชัยมังคลาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารการจัดการศึกษาเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา) ของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดอาชีวศึกษาภาคใต้
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ภารดี อนันต์นาวี;พงศ์เทพ จิระโร
ปิยะมาศ ชำนาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานบุคคลสำหรับโรงเรียนสองภาษาของโรงเรียนเอกชน
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ภารดี อนันต์นาวี;พงศ์เทพ จิระโร
ณัฐจิรา ธาดาเกื้อกุลวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารููปแบบสมรรถนะของผู้บริหารในการจัดการการเรียนการสอนของครูวิชาชีพช่างไฟฟ้ากำลังสถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 1
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ภารดี อนันต์นาวี;พงศ์เทพ จิระโร
ชุติไชย ทองมีขวัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบสมรรถนะของผู้บริหารสถานศึกษาในการจัดการการเรียนรู้แนวใหม่ของครู โรงเรียนเอกชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ภารดี อนันต์นาวี;พงศ์เทพ จิระโร
ปกรณรัตน์ สุวรรณนภาศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการการถดถอยทางการเรียนรู้ของนักเรียนในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ภารดี อนันต์นาวี;พงศ์เทพ จิระโร
ฐิตาพร พุ่มแดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารงานวิชาการยุคประเทศไทย 4.0 ของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ภารดี อนันต์นาวี;พงศ์เทพ จิระโร
ธัญชนก สีฟ้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารงานวิชาการสู่ความเป็นเลิศของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ภารดี อนันต์นาวี;พงศ์เทพ จิระโร
ชูศักดิ์ เจียมจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการนิเทศการศึกษาของศึกษานิเทศก์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1 สู่ Thailand 4.0
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ภารดี อนันต์นาวี;พงศ์เทพ จิระโร
กนกวรรณ มั่นสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาแบบวัดพฤติกรรมการติดอินเตอร์เน็ตสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18
มหาวิทยาลัยบูรพา
ไพรัตน์ วงษ์นาม;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
มนัญญา หาญอาสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่มีผลต่อประสิทธิผลของสถานศึกษาที่จัดการเรียนการอสอนอาชีวศึกษาภาคภาษาอังกฤษ รูปแบบ Mini English Program สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ไพรัตน์ วงษ์นาม;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
กุสุมา ขันกสิกรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะของครูผู้สอนนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษที่เรียนร่วมกับนักเรียนปกติระดับประถมศึกษาจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์;สมโภชน์ อเนกสุข
ชนกพร จำนวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุปัจจัยที่ส่งผลต่อความคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์;ไพรัตน์ วงษ์นาม
ฉัตรติยา ลังการัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวัดกระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุรีพร อนุศาสนนันท์;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
นฤมล อำมะรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินอภิมานการประเมินคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตรโดยระบบ CUPT QA ของมหาวิทยาลัยบูรพา ปีการศึกษา 2558-2559
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
จิรณัฐ พุ่มเหรียญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาจีนของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายแผนการเรียนศิลป์ (ภาษาจีน) ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมพงษ์ ปั้นหุ่น;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
เนตรชนก วงศ์สุเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่ส่งผลต่อการทุจริตทางการศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนมัะยมศึกษาในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมโภชน์ อเนกสุข;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
จตุพันธ์ รุจิรานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะทางคณิตศาสตร์ที่สอดคล้องกับนโยบายประเทศไทย 4.0 ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 8
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมโภชน์ อเนกสุข;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
กิติศักดิ์ ดีพื้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบสำหรับกลุ่มที่มากกว่าสองกลุ่มด้วยวิธี IRT LRT วิธี Mgcfa-Alignment และวิธี MIMIC
มหาวิทยาลัยบูรพา
ไพรัตน์ วงษ์นาม;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
สาริศา คงมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความฉลาดทางสังคมสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนกีฬา : การทดสอบความไม่แปรเปลี่ยนของการวัดตามตัวแปรเพศ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์;สมพงษ์ ปั้นหุ่น
สาคร เพ็ชรสีม่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ไพรัตน์ วงษ์นาม;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
สุมาลี เซ็ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการบริหารงานวิชาการโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ไพรัตน์ วงษ์นาม;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
ขวัญศิริ บุญสรรค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนาวิธีการเพื่อช่วยสอนโดยเพื่อนร่วมชั้นแบบจับคู่เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมโภชน์ อเนกสุข;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
พัดชา บุตรดีวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะทางสังคมของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชนจังหวัดชลบุรี : การวิจัยแบบผสมผสาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
ลัดดา แสงเพ็ชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้รวมประสิทธิภาพการสอนของครูผู้สอนคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์;สมพงษ์ ปั้นหุ่น
ปรัศนี ไชยศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของครูในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์;สุรีพร อนุศาสนนันท์
สุธีรา สีมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันทักษะชีวิตของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
วัชรินทร์ ยอดคัดเค้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะการปฏิบัติงานของครูผู้ดูแลเด็กเล็กในศูนย์พัฒนเด็กเล็กจังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมโภชน์ อเนกสุข;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
มนัสพร เติมประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ความปลอดภัยในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์;สมโภชน์ อเนกสุข
สุกัญญา พรน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่มีผลต่อสมรรถนะการสร้างข้อสอบของครูระดับมัธยมศึกษาในเขตภาคกลาง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ไพรัตน์ วงษ์นาม;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
สุภัคพร นิธิพัฒนกาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการมีส่วนร่วมของชุมชนในการบริหารจัดการพิพิธภัณฑ์มรดกพื้นบ้านประแสของโรงเรียนชุมชนวัดตะเคียนงาม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประยูร อิ่มสวาสดิ์;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
อัญชลี สารสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันทักษะชีวิตของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
บุญญรัตน์ กองอรรถ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะชีวิตของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
สวาสดิ์ วารินกุฎ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการพัฒนาตนเองด้วยกระบวนการ PLC ของครูศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์เทพ จิระโร;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
พิรุฬห์พร แสนแพง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้และแนวทางการส่งเสริมจิตสาธารณะสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในเขตภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์;สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ
ปิยะธิดา วรญาโณปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและอิทธิพลของกลุ่มเพื่อนที่มีต่อพฤติกรรมการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในกลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เสกสรรค์ ทองคำบรรจง;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
ธนภูมิ ธรรมบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างสัมพันธภาพคู่สมรสในชีวิตวิถีใหม่ด้วยการปรึกษารูปแบบผสมผสาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
พรปวีณ์ ศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างชุดความคิดในการดำเนินชีวิตของนักเรียนไทยที่ศึกษาต่อในต่างประเทศด้วยการปรึกษาออนไลน์ทฤษฎีพฤติกรรมทางปัญญา
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
อภิสรา พงษ์ชมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างความสามารถในการเลือกอาชีพของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นด้วยการปรึกษาทฤษฎีเผชิญความจริง
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
คมชาญ ทรงโฉม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมเสริมสร้างความจำใช้งานในวิชาภาษาอังกฤษสำหรับเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพ็ญนภา กุลนภาดล;ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
ณิชารีย์ สิมันตาสมิทธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,836
รวม 2,839 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 167,484 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,633 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 94 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 63 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 169,283 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28