แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางการพัฒนาตลาดส่งออกอลูมิเนียมเส้นของผู้ประกอบการในประเทศไทย
Guideline for the development export market for aluminium profile of entrepreneurs in Thailand

ThaSH: อลูมิเนียม
ThaSH: สินค้า -- การส่งออก
Classification :.DDC: 382.64
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่ออธิบายสภาพปัญหาของตลาดส่งออกอลูมิเนียมเส้นของผู้ประกอบการในประเทศไทย 2) เพื่อศึกษาสภาพการแข่งขันของอุตสาหกรรม และกลยุทธ์การตลาดของผู้ประกอบการส่งออกอลูมิเนียมเส้นในประเทศไทย 3) เพื่อศึกษาตลาดส่งออกอลูมิเนียมเส้นของผู้ประกอบการในประเทศไทย และ 4) เพื่อค้นหาแนวทางการพัฒนาตลาดส่งออก อลูมิเนียมเส้นของผู้ประกอบการในประเทศไทย เก็บข้อมูลจากกลุ่มเป้าหมายผู้ประกอบการที่ส่งออกอลูมิเนียมเส้น ที่เปิดดําเนินการอยู่ในปี พ.ศ.2562 เก็บรวบรวมข้อมูลด้วยวิธีการสัมภาษณ์เชิงลึก (Indepth interview) และนําผลที่ได้มาสรุปผลในเชิงคุณภาพ ผลการวิจัยพบว่า การประกอบธุรกิจผลิตอลูมิเนียมเส้น เป็นอุตสาหกรรมการผลิตที่มีขนาดใหญ่เน้นในด้านคุณภาพ ต้องอาศัยเทคโนโลยีและประสบการณ์เป็นสําคัญ วัตถุดิบที่ใช้ต้องนําเข้าจากต่างประเทศ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือกลุ่มลูกค้าในประเทศและต่างประเทศ ดังนั้น การพัฒนาตลาดของผู้ผลิตจึงมุ่งเน้นที่ตลาดในประเทศและต่างประเทศ สําหรับสภาพปัญหาของผู้ประกอบการ พบว่า คู่แข่งรายสําคัญของไทยคือประเทศจีน ซึ่งมีต้นทุนการผลิตที่ต่ำกว่าและประเทศจีนยังเป็นแหล่งที่ผลิตเครื่องจักรและเทคโนโลยีการผลิตที่สําคัญอีกด้วย การวิเคราะห์ปัจจัยทางด้านการแข่งขันในอุตสาหกรรม พบว่า การผลิตอลูมิเนียมเส้น สามารถทําได้ยาก ต้องใช้เครื่องจักร เทคโนโลยีการผลิตและวัตถุดิบจากต่างประเทศ แต่ถ้าผู้ประกอบการต้องการมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้น ผลิตภัณฑ์ต้องมีความหลากหลาย คุณภาพดี และสร้างความเป็นเอกลักษณ์ออกมา ผลการศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดของผู้ประกอบการ ควรใช้กลยุทธ์ การสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ การร่วมทุนกับชาวต่างชาติเพื่อขยายตลาดกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าต่างประเทศเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่าย
Abstract: This research aimed 1) to describe entrepreneurs’ problems of the aluminium export market in Thailand, 2) to study the competitive conditions of the industry and entrepreneurs’ marketing strategies of aluminium profile export in Thailand 3) to study the entrepreneurs’ aluminium export market in Thailand, and 4) to find ways to develop the entrepreneurs’ aluminium profile export market in Thailand. Data were collected from the target group of entrepreneurs who exported aluminium profiles and whose business was in operation in 2019. In-depth interview method was used for data collection. The results were concluded for qualitative research. It was found that aluminium profile production business was a large manufacturing industry with emphasis on quality, which was based on technology and experience. The used materials had to be imported from abroad. Target group was both domestic and international customers. Therefore, the manufacturers’ market development was focused on both domestic and international markets. For the problems of entrepreneurs, it was found that the major competitor of Thailand was China where there were lower production costs. In addition, China was an important source of machinery and production technology. From the analysis of competitive factors in the industry, it was found that aluminium profile production was difficult because the machines, production technology and raw materials were from abroad. However, if entrepreneurs wanted to have more market share, products would be diversified, have good quality and creative uniqueness. For the study of entrepreneurs marketing strategies, business alliance strategies should be used, for example joint venture with foreigners to expand the market. Furthermore, online marketing strategies should be used because it allows foreign customers to have an easy access to the products
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2562
Modified: 2564-03-30
Issued: 2564-03-30
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 382.64 ธ522น
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 57710175.pdf 2.87 MB12 2025-08-14 12:16:38
ใช้เวลา
0.024729 วินาที

ธารทิพย์ ยิ่งทวีศักดิ์
Title Contributor Type
แนวทางการพัฒนาตลาดส่งออกอลูมิเนียมเส้นของผู้ประกอบการในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธารทิพย์ ยิ่งทวีศักดิ์
ชำนาญ งามมณีอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชำนาญ งามมณีอุดม
Title Creator Type and Date Create
ยุทธศาสตร์การบริหารมาตรการกำหนดให้ใช้วัตถุดิบภายในประเทศในการผลิตสินค้า (Local contentstrategy) เพื่อการใช้สิทธิประโยชน์ตามเขตการค้าเสรีอาเซียน (ASEAN Free Trade Area: FTA)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ปภาวิน ปัญญาศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อขององค์กรธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
เนาวรัตน์ ผาสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อเครื่องสำอางสมุนไพรของไทยสำหรับผู้บริโภค ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
สุธิพงษ์ เสริมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าเชิงสุนทรียรส (Hedonic value) และคุณค่าเชิงอรรถประโยชน์ (Utilitarian value) กับปัจจัยที่ส่งผลต่อตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของนักท่องเที่ยวอาเซียน ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
จุฑามาศ ตันกุลรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจย้ายถิ่นระหว่างประเทศไปยังประเทศสมาชิกอาเซียนของกลุ่มแรงงาน มีฝีมือชาวไทย (Skilled labors) ในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
สุพัศรินทร์ ภิระบรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสำนักงานสอบบัญชีอย่างต่อเนื่องของบริษัทจำกัดในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ตรีนุช บูรณะสมบัติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา สำนักงานใหญ่ สีลม
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
กิตติยา เดียวตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของโปรแกรมคะแนนสะสมที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตใบหลัก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
เกศนีย์ วาณิชย์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ค่านิยม การรับรู้ความยุติธรรมในองค์กรและความเครียดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์กร กรณีศึกษาบุคลากรด้านบัญชี บริษัท เอ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
อัครมณี จิรภัครวุฒินันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความประทับใจในคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดี ของผู้ใช้บริการศูนย์บริการเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
พิมพ์สุุชา เกตุสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กร: กรณีศึกษา กลุ่มบริษัท เอ็ม แอนด์ เอ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
จุฑามาศ วรรณศุภผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ประเทศแหล่งกำเนิดสินค้ามีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้าเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
วีราภรณ์ มณฑาพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสำนักงานตรวจประเมินมาตรฐานคุณภาพ ISO/TS16949 : 2009 สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ณฐภัทร ชื่นพงศ์พันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้เกี่ยวกับร้านอาหารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของนักท่องเที่ยวอาเซียนในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
อุรพี สุวรรณเดชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเพิ่มมูลค่าห่วงโซ่คุณค่าการส่งออกกล้วยไข่ไทยไปสู่ตลาดจีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ดุสิต สารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นพนักงานที่ดีขององค์การ : กรณีศึกษาพนักงานบริษัท เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ชุติมา ศิริมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ของโครงการท่อส่งแก๊สธรรมชาติสำหรับครัวเรือนในประเทศไทย : กรณีศึกษา โครงการหมู่บ้านปานรดา อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ธนาธิป เพียรประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการสายธารแห่งคุณค่า และการจัดสมดุลสายการผลิตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางการผลิต : กรณีศึกษากระบวนการผลิต 4Q00 บริษัท Automotive จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
วรดา พรมหนู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจบริการรับสั่งสินค้าล่วงหน้า (Pre-order) จากประเทศจีนผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
กรองแก้ว เหลืองรุ่งอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพยากรณ์ยอดขายสินค้าประเภทสายไฟฟ้าของลูกค้าประเภทตัวแทนจำหน่าย (Distributor) : กรณีศึกษา บริษัทสายไฟฟ้าแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ชุมชัย บุญศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทัวร์แบบมีมัคคุเทศก์เฉพาะทาง (Escorted Tours) เพื่อซื้อสินค้าในประเทศจีนของนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ลักขณา กุลละวณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจโรงเรียนเอกชนระดับชั้นอนุบาลในนครหลวงเวียงจันทน์ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ปนัดดา ลิ้มศาลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างมูลค่าเพิ่มในการส่งออกมังคุดไทยไปยังประเทศจีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
กนกรัตน์ คำรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านธนาคาร (Bancassurance) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
คัทลียา พวงนุช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจเหมืองทรายในประเทศกัมพูชา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
กมลพร สมานสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาตำแหน่งทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ผลไม้ไทยแปรรูปในการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยการวิเคราะห์ความสมนัย (Correspondence analysis)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
จิรากรณ์ กลิ่นด้วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศ (FDI) ของนักธุรกิจชาวไต้หวันในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
กนกวรรณ เสือปรางค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับและการใช้สื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
ญาดา กุลกฤษฎา
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรบริษัทอุตสาหกรรมสีเคลือบผิวแห่งหนึ่งนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
ปรีดาภรณ์ บุญเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางสำหรับใบหน้าในพื้นที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
เบญจภรณ์ ผดุงรส
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนากิจกรรม 5 ส ของบริษัท Neis (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
สุพิศ แพงสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
รุ่งอรุณ จงเสมอสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนากิจกรรมส่งเสริมการตลาดของบริษัทไทยยนต์ชลบุรี จำกัด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมหลังการซื้อรถยนต์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
ธันยกานต์ มีเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางปรับปรุงการบำรุงรักษาด้วยตนเอง (AM) เพื่อปรับปรุงการบำรุงรักษาทวีผลแบบทุกคนมีส่วนร่วม (TPM) : กรณีศึกษา บริษัทผลิตโพลียูรีเทนโฟมแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
เผด็จไชย แพงเกาะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทประกอบธุรกิจประเภทนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
พนิดา ไสยวิริยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความภักดีของนักท่องเที่ยวโครงการอ่างเก็บน้ำบางพระ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
วันวิสาข์ ลอยคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวทางการจัดการปัญหาระบบการบริหารจัดการน้ำประปาของนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม;ทักษญา สง่าโยธิน
เอกชัย อิ่มอุไร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์ในการขับเคลื่อนการวิจัยพัฒนาและนวัตกรรมเพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
มาลัย ลีส่งสิทธิ์ลาลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางนโยบายในการส่งเสริมและพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมภาคการผลิตที่มีการเติบโตสูงในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ศิริกุล ชัยโรจน์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภูมิภาคแหล่งกำเนิด (Region of origin) ของสินค้าชาจีนที่ส่งผลต่อการรับรู้ของผู้บริโภคชาวไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ปณิธี ชลนิธี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการส่งออกชิ้นส่วนยานยนต์จากไทยไปประเทศเวียดนาม
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
พรเลิศ แฟงเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาตลาดส่งออกอลูมิเนียมเส้นของผู้ประกอบการในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ธารทิพย์ ยิ่งทวีศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการในระบบแนะนำที่พักอาศัยออนไลน์ของโรงแรมระดับ 4-5 ดาวในพัทยาจังหวัดชลบุรีของชาวอาเซียน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
จิรจิต สายตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ในการเปิดร้านอาหารเวียดนามในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ศิริพร น้อยน้ำเที่ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสนใจศึกษาต่อของนักศึกษาจีนในระดับปริญญาโทในมหาวิทยาลัยเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชำนาญ งามมณีอุดม
ชานชาน,เฉิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,197
รวม 3,202 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 264,777 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 413 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 354 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 111 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 15 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 11 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 265,686 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104