ผกามาศ อุ่นสำราญ. อิทธิพลของ ความผอมแห่งอุดมคติ ในงานโฆษณาที่เป็นภาพลักษณ์แบบเหมารวมของความดึงดูดใจทางกายภาพ ต่อรูปแบบพฤติกรรมการบริโภคของผู้หญิง. ปริญญาโท(การโฆษณา). จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร. : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2546.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| อิทธิพลของ ความผอมแห่งอุดมคติ ในงานโฆษณาที่เป็นภาพลักษณ์แบบเหมารวมของความดึงดูดใจทางกายภาพ ต่อรูปแบบพฤติกรรมการบริโภคของผู้หญิง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผกามาศ อุ่นสำราญ | พนา ทองมีอาคม | วิทยานิพนธ์/Thesis |