แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพผลิตภัณฑ์และคุณภาพการให้บริการกับความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัทเพชรเรืองซัพพลาย จำกัด
The relationship among product quality, service quality, and customer loyalty to phet ruang supply, co.ltd.

ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา.สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
ThaSH: คุณภาพผลิตภัณฑ์
Abstract: การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาระดับความคิดเห็นต่อคุณภาพผลิตภัณฑ์ของบริษัท เพชรเรืองซัพพลาย จำกัด เพื่อศึกษาระดับความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัท เพชรเรืองซัพพลาย จำกัด เพื่อศึกษาระดับความภักดีของลูกค้าที่มีต่อบริษัท เพชรเรืองซัพพลาย จำกัด และเพื่อทดสอบความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพผลิตภัณฑ์ และคุณภาพการให้บริการกับความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัท เพชรเรืองซัพพลาย จำกัด โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากลูกค้าที่ใช้บริการบริษัท เพชรเรืองซัพพลาย จำกัด จำนวนทั้งสิ้น 212 ชุด และนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์โดยใช้สถิติเชิงพรรณนาด้วยโปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ วิเคราะห์หาค่าสถิติโดยหาคาความถี่ ( Frequency) และค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) ค่าความเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard deviation: SD) และสถิติเชิงอนุมาน เพื่อทดสอบสมมติฐานการวิจัยคือ การวิเคราะห์สัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ (Correlation analysis) หาค่าสัมประสิทธิสหสัมพันธ์ด้วยวิธีการของเพียร์สัน (Pearson product moment correlation, r) ผลการศึกษาสรุปได้ว่า ลูกค้ารู้จักบริษัท เพชรเรืองซัพพลาย จำกัด มาจากการมีคนบอกต่อประเภทของลูกค้าคือลูกค้าหน้าร้าน ส่วนใหญ่วัตถุประสงค์หลักในการใช้บริการคือใช้ในการขนส่งสินค้าหรืออาหาร และปกติใช้บริการบริษัท เพชรเรืองซัพพลาย จำกัด ทุกวัน ผลการศึกษาระดับความคิดเห็นต่อคุณภาพผลิตภัณฑ์ ภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า การปฏิบัติงานได้และความสอดคล้อง มีระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์มากที่สุด รองลงมาคือ ความเชื่อถือได้ และความปลอดภัย ตามลำดับ ระดับความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า ทุกด้านมีคุณภาพการให้บริการในระดับมาก ผลการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพผลิตภัณฑ์และคุณภาพการให้บริการกับความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัท เพชรเรืองซัพพลาย จำกัด พบว่า ภาพรวมคุณภาพผลิตภัณฑ์และคุณภาพการให้บริการมีความสัมพันธ์กับความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัท เพชรเรืองซัพพลาย จำกัด ในระดับสูง (r = 0.728**) พิจารณา ความสัมพันธ์แต่ละด้าน พบว่า คุณภาพผลิตภัณฑ์มีความสัมพันธ์กับความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัท เพชรเรือง ซัพพลาย จำกัด อยู่ในระดับปานกลาง (r = 0.564**) และคุณภาพการให้บริการมีความสัมพันธ์กับความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัท เพชรเรืองซัพพลาย จำกัด อยู่ในระดับสูง ( r = 0.736**) อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01
Abstract: The purpose of this study was to examine a level of opinions towards product quality and service quality of Phet Ruang Supply, Co, Ltd. Also, this study aimed at investigating a level of customer loyalty to Phet Ruang Supply, Co, Ltd. The last purpose of this study was to determine the relationship among product quality, service quality, and customer loyalty to Phet Ruang Supply, Co, Ltd. The data were collected by using a questionnaire, which were completed by 212 customers using services at Phet Ruang Supply, Co, Ltd. The descriptive statistical test, including frequency, percentage, means, and standard deviation, was used to analyze the collected data. Also, the inferential statistical test, the test of Pearson Product Moment Coefficient, was administered to test the research hypotheses. The results of the study revealed that the customers knew about Phet Ruang Supply, Co, Ltd. from words of mouth. Most of the subjects were customers using transporting service or buying foods on a daily basis from Phet Ruang Supply, Co, Ltd. The subjects rated their opinions towards the product quality provided by Phet Ruang Supply, Co, Ltd. at a high level. When considering each aspect, the one in relation to the consistent performance was rated the highest, followed by the aspects of reliability and safety, respectively. Also, the subjects rated their opinions toward the level of service quality at a high level. In particular, all aspects of service quality were rated at a high level. In addition, it was shown that there were high relationship among product quality, service quality, and customer loyalty to Phet Ruang Supply, Co, Ltd. (r = 0.728). Finally, when considering each aspect, a moderate relationship was found between the product quality and customer loyalty (r = 0.564). Finally, there was a high relationship between service quality and customer loyalty to Phet Ruang Supply, Co, Ltd. (r = 0.736) at a significant level of .01.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ผู้ควบคุมงานนิพนธ์
Created: 2560
Modified: 2564-02-19
Issued: 2564-02-19
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 658.56 ฉ232ค
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 58930241.pdf 1.14 MB12 2024-07-08 12:51:08
ใช้เวลา
0.029063 วินาที

รชฏ จันทร์น้อย
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาลักษณะวัฒนธรรมองค์การของส่วนบัญชาการกองทัพเรือ
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
อนุพงษ์ เอี่ยมสุโร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความคิดเห็นในการเลือกใช้บริการธนาคารกสิกรไทยในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
ธวัชชัย เจริญเทศประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการงานทะเบียนราษฎรของสำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
ณัฐธัญ เป้าบุญปรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้เลี้ยงปลาสวยงามในจังหวัดชลบุรีต่อส่วนประสมทางการตลาดปลาสวยงาม
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
พชร เกียรติสุอาภานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของประธานชุมชนตามความคิดเห็นของประชาชนในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
ภาวิศ อินทร์ชม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบด้านสังคมและแนวทางการแก้ปัญหาการกัดเซาะชายฝั่งทะเล: กรณีศึกษา ตำบลสองคลอง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
วารุณี หาญวันนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจกับขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการชั้นประทวนกองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
ไวกูณฐ์ โชติธาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ทางการท่องเที่ยวของตลาดน้ำบางคล้ากับความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยว
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
จิรัฎฐ์ เปียศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการขยะชุมชนที่ประสบความสำเร็จ : กรณีศึกษาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
นิสากร วิเวกวินย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและแนวทางในการแก้ไขการจ้างงานผู้พิการตามพระราชบัญญัติส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ พุทธศักราช 2550 ในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
ปนัดดา ราศรีจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ในการปฏิบัติหน้าที่ ตามมาตรา 14 แห่งพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามยาเสพติด พ.ศ. 2519 ของเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. ในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
ดวงจันทร์ สืบเชื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนักวิชาการพัสดุและแนวทางการพัฒนาการจัดการงานพัสดุตามความคิดเห็นของบุคลากรคณะวิทยาศาสตร์ ศรีราชา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
สมปอง กวางทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหา สาเหตุและแนวทางการป้องกันอุทกภัยของตำบลบางยาง อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
สุภาวดี เปรมจิตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้และพฤติกรรมในการกำจัดขยะมูลฝอยของชุมชนเทศบาล ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
อัศนันต์ ศิริพงศ์วัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบด้านสังคมและแนวทางการแก้ปัญหาการกัดเซาะชายฝั่งทะเล : กรณีศึกษา ตำบลสองคลอง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
วารุณี หาญวันนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างบรรยากาศด้านจิตวิทยากับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท เอฟเวอร์สตรองแอนนิมอลเฮลท์ จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
จุฬารัตน์ ปัญยาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรมองค์กรกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุนโรงพยาบาลชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
สุจิตรา อินนันชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้มาตรการแรงงานสัมพันธ์ที่ดีกับความผูกพันของพนักงานต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
เวทิตา นิลหลวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
ทฤษฎี ประจันตะเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นต่อโครงการของสมาชิกชมรมผู้สูงอายุเมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
ผกาวันท์ ใคร่ครวญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลระหว่างการดำเนินโครงการการจัดการขยะมูลฝอยโดยชุมชน กรณีศึกษา ชุมชนบ้านเนินทางรถไฟ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
วิจิตรา ทับขัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อความสำเร็จในการดำเนินงานด้านโครงสร้างพื้นฐานตามแผนพัฒนาสามปี (พ.ศ. 2558-2560) ของเทศบาลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
ชฤทธิ์ พงษ์พระเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษาจังหวัดฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
ปนัดดา สืบสกุลกาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพผลิตภัณฑ์และคุณภาพการให้บริการกับความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัทเพชรเรืองซัพพลาย จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
ฉัตรชัย รักประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลโครงการฝึกอบรมหลักสูตร
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
พรนิภา อุพลเถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการปฏิบัติงานตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 ของสำนักงานที่ดินจังหวัดชลบุรี สาขาศรีราชา
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
ชนัญชิดา ศิริภักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อใช้ในการปฏิบัติงานของสำนักงานปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
อัจฉรา เด่นเจริญโสภณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สารสนเทศที่ใช้พัฒนาระบบสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมบนเกาะสีชัง
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
เขมรัฐ เกษมธนาสันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเห็นคุณค่าในตนเองของบุคลากรเรือนจำพิเศษพัทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
ณัฐาพร ศรีสมร่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความรู้ด้านการข่าวกรองเพื่อการควบคุมผู้ต้องขัง : กรณีศึกษาเรือนจำพิเศษพัทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
ชุติเดช ห่มสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางในการลดน้ำสูญเสียในระบบจำหน่ายน้ำประปาของการประปาส่วนภูมิภาค สาขาพนมสารคาม
มหาวิทยาลัยบูรพา
รชฏ จันทร์น้อย
ประหยัด สัจจาธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการประยุกต์ใช้แนวคิดลีนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของแผนกผลิตชิ้นส่วนแม่พิมพ์ บริษัท ABC
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง;รชฏ จันทร์น้อย
นลิษา วาปีโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการคงอยู่ของพนักงานไลน์การผลิต เจเนอเรชั่น Z กรณีศึกษา บริษัท ABC จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง;รชฏ จันทร์น้อย
กัมพล พิพัฒนนุวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,163
รวม 2,165 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 255,864 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 145 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 135 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 16 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
รวม 256,182 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104