จุฑามาศ จิตต์บุญ. ผลการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัยร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4. ปริญญาโท(หลักสูตรและการสอน). มหาวิทยาลัยทักษิณ. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2563.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ผลการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัยร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยทักษิณ จุฑามาศ จิตต์บุญ | ชวนพิศ ชุมคง วิภาฤดี วิภาวิน | วิทยานิพนธ์/Thesis |