ทาริกา ศิริชัย. การรีแบรนด์ดิ้งเครื่องสำอางศรีจันทร์ที่มีผลต่อพฤติกรรม และการตัดสินใจซื้อของนักศึกษาหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(นิเทศศาสตร์). มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. ศูนย์เรียนรู้และหอสมุด.. : มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, 2561.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การรีแบรนด์ดิ้งเครื่องสำอางศรีจันทร์ที่มีผลต่อพฤติกรรม และการตัดสินใจซื้อของนักศึกษาหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ทาริกา ศิริชัย | พนารัตน์ ลิ้ม | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| การสื่อสารบุคลิกภาพตราสินค้าโดยใช้เครื่องมือการสื่อสาร การตลาดแบบบูรณาการของ Quiksilver Thailand
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ พนารัตน์ ลิ้ม | ภัทรบุตร เขียนนุกูล | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การรีแบรนด์ดิ้งเครื่องสำอางศรีจันทร์ที่มีผลต่อพฤติกรรม และการตัดสินใจซื้อของนักศึกษาหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ พนารัตน์ ลิ้ม | ทาริกา ศิริชัย | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตของบริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ของผู้ซื้อกรมธรรม์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ พนารัตน์ ลิ้ม | ณฐพจน์ มาดี | วิทยานิพนธ์/Thesis |